Top 7 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Anh Thư Choco 1375 0 Báo lỗi

Các tín đồ món Nhật ơi, bạn đã biết top các quán mì Udon đáng thử nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist khám phá ngay trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Vào những dịp cuối tuần, Tokyo Deli Sushi chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tokyo Deli Sushi, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.


    Tokyo Deli Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là Sashimi cá hồi, shushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2. Bên cạnh đó, đối với những ai không ăn được hải sản sống thì bát mì Udon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Tokyo Deli Sushi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản cùng hương vị mì Udon thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi

  2. Top 2

    Nagi Sushi

    Gọi điện
    Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Quận Gò Vấp, TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Nagi Sushi. Trước hết, Nagi Sushi thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm lôi cuốn của Nagi Sushi chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng.

    Không chỉ có vậy, menu của Nagi Sushi cũng cực kì thu hút thực khách với số lượng phong phú, loại món ăn đa dạng và đậm đà phong vị của ẩm thực đất nước Mặt Trời mọc. Tuy nổi bật nhất tại nhà hàng vẫn là các món shushi tươi ngon nhưng món mì Udon tại Nagi Sushi cũng không hề kém cạnh. Những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 672A24 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 968 027
    Email: nagifoods.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NagiSushi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
  3. Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Tokyo Shinjuku Suizan Sagami là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp. Không gian rất sạch sẽ, thoải mái và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ đi nhóm cho đến một mình.


    Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì udon riêng biệt chỉ có tại Tokyo Shinjuku Suizan Sagami, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 657 709
    Email: v_sagami@sagami.co.jp
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

    Gọi điện
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
  4. Là điểm đến yêu thích của những người sành ăn món Nhất, Agechan Restaurant mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ hương vị tuyệt vời, nghệ thuật trình diễn tài tình và không gian đậm phong vị Nhật. Không gian ấm cúng dễ thương, mới đầu nhìn cách bài trí tưởng quán cà phê Nhật bản ở Đà Lạt. Dù bạn là tín đồ cả ri Nhật, mê mẩn những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói hay đang tìm kiếm những set lunch độc lạ, Agechan Restaurant luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.


    Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Nếu bạn đã quyết định đến với Agechan Restaurant đừng quên gọi ngay món mì Udon với phần nước dùng siêu đậm đà tại đây nhé. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Mì udon nước dùng ngọt thanh, vừa ăn sợi mì mềm nhưng vẫn đủ độ dai. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 769 542
    Email: ngovanduong2410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/agechanrestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
  5. Top 5

    Tanchou

    Gọi điện
    Nằm tại 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, nhà hàng Nhật Bản Tanchou là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật. Các món ăn tại nhà hàng đều có hương vị tươi ngon nhờ những nguyên liệu hải sản tươi sống và món ăn được trang trí một cách đẹp mắt, tinh tế tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán cũng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, không quá cầu kỳ mà lại rất ấn tượng, tạo cảm giác ấm cúng.

    Món mì Udon tại Tanchou là một trong những món ăn "must try" khi đến với nơi đây. Với hương vị tuyệt vời của nước súp mì hảo hạng được chế biến công phu hòa quyện cùng những sợi mì giòn dai trong bát mì udon chắc chắn sẽ làm hài long tất cả các vị thực khách. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Các món ở nhà hàng Tanchou được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Tanchou được nhiều người đánh giá là một trong những quán mì Udon chuẩn vị Nhật Bản nhất Sài Thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 800 942
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  6. Đến với TL Sushi & Sashimi, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản với mức giá hết sức bình dân vô cùng hấp dẫn. Đến với TL Sushi & Sashimi, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng. Ngoài ra các món ăn cũng được sắp xếp một cách ngăn nắp và tỉ mỉ đúng như phong cách Nhật, nên sẽ không là quá khi nói rằng TL Sushi & Sashimi thực sự tinh tế và đặt nhiều tâm huyết trong từng thông điệp mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách Sài thành.

    Mì Udon tại TL Sushi & Sashimi chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. TL Sushi & Sashimi đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. TL Sushi & Sashimi sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường 45, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 492 379
    Email: tlsushi34d45@gmail.com
    Website: https://tlsushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tlsushi.com.gv
    Gọi điện
    TL Sushi & Sashimi
    TL Sushi & Sashimi
    TL Sushi & Sashimi
    TL Sushi & Sashimi
  7. Top 7

    Sushi Hali

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Lượng, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Sushi Hali. Mặc dù là một nhà hàng nhỏ nhưng cách bày trí vô cùng hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng Sushi Hali có thực đơn cũng rất đa dạng mà lại hợp túi tiền. Trong đó có một vài món đặc trưng mà bạn cần phải thử khi ghé nhà hàng như sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi lươn Nhật, sushi cá trích ép trứng,…


    Bên cạnh đó Sushi Hali còn có menu mì Udon "đỉnh của chóp" hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ở đây, mì được nhập từ Nhật Bản sợi mì Udon béo tròn óng dai mềm và đặc biệt nhất là nước dùng của mì Udon ngon đúng nghĩa được ninh xương nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh khiết từ thịt thơm ngon khó cưỡng. Hãy yên tâm bởi nguyên liệu mà Sushi Hali sử dụng đều là thực phẩm lấy mới trong ngày. Do đó luôn tươi và hấp dẫn. Quả là một nơi hợp lý để gia đình bạn có những buổi tối vui vẻ gặp mặt nhau phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 090 982
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihali
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy