Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

  1. Top 1 Sukiya
  2. Top 2 Sushi Family
  3. Top 3 Marukame Udon
  4. Top 4 Salmon King
  5. Top 5 Kaiyo Sushi
  6. Top 6 Sumo Sushi

Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Anh Thư Choco 423 0 Báo lỗi

Nhắc đến nền ẩm thực Nhật Bản ngoài sushi thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mì Udon đã “hớp hồn” không ít các tín đồ ăn uống Sài Gòn. Cùng Toplist khám phá top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sukiya

    Gọi điện
    Với những thực khách có niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ quán Sukiya nhé. Nếu đã nhiều lần đến với quán ăn này thì bạn sẽ nhận ra cơm thố kiểu Nhật làm nên danh tiếng của quán ăn này. Tuy nhiên, các món ăn khác như: Udon, Ramen, cơm Curry, gà nướng sốt Teriyaki,... cũng khiến thực khách "ăn là nhớ". Quán sở hữu menu Udon vô cùng phong phú.

    Quán mì udon này nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Ngoài ra, món cơm tại quán Sukiya cũng khá đáng thử đấy. Cơm mang hương vị riêng biệt, vô cùng nhất dẫn: Cơm bò phô mai thơm ngon, rất bổ dưỡng với hương vị béo ngậy của mùi phô mai hòa chung với vị ngọt ngọt từ thịt bò; cơm thố curry gà béo béo, cay cay – chỉ cần ngửi mùi thơm đặc trưng của món ăn thôi là đã thèm rồi. Còn rất nhiều món cơm thố khác vẫn đang chờ bạn thưởng thức!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 237/36 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng 1, TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8012
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: sukiya.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya

  2. Top 2

    Sushi Family

    Gọi điện
    Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Quận Tân Phú, TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Sushi Family. Trước hết, Sushi Family thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm lôi cuốn của Sushi Family chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng.

    Không chỉ có vậy, menu của Sushi Family cũng cực kì thu hút thực khách với số lượng phong phú, loại món ăn đa dạng và đậm đà phong vị của ẩm thực đất nước Mặt Trời mọc. Tuy nổi bật nhất tại nhà hàng vẫn là các món shushi tươi ngon nhưng món mì Udon tại Sushi Family cũng không hề kém cạnh. Những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 30 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 29 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 756 100
    Email: Sushifamilyq12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushifamilyq12

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
  3. Top 3

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là hệ thống nhà hàng Udon hàng đầu thế giới được đông đảo các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản lựa chọn. Nhà hàng Marukame Udon thuộc hệ thống chuỗi mì Udon lớn nhất Nhật Bản. Phương châm kinh doanh dựa trên nền tảng ẩm thực truyền thống Nhật. Nổi bật với nhiều món ăn ngon, nguyên liệu tươi và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được tận hưởng một không gian văn hóa đặc sắc và ấn tượng. Điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Marukame Udon chính là nguyên liệu sạch và giàu dinh dưỡng.

    Mì Udon được làm hoàn toàn bằng tay, không chất bảo quản. Luôn giữ được độ tươi ngon, an toàn theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản. Sợi mì được làm từ bột lúa mì, dài và khá dày so với các loại mì khác trên thế giới. Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đó là mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa – nơi được coi là thủ phủ của mì Udon. Đây là lý do mà mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có hương vị đặc trưng khó quên. Từ những sợi mì này, các vị đầu bếp đã khéo léo chế biến thành những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  4. Top 4

    Salmon King

    Gọi điện

    Salmon King với không đơn giản cùng sự sáng tạo tinh tế trong từng món ăn, thức uống hy vọng mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời cùng chất lượng dịch vụ tận tâm nhất. Đúng như tên gọi, cá hồi là nguyên liệu chính tạo nên những món ăn hấp dẫn ở Salmon King. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ăn từ hải sản nên thử. Mỗi món ăn đều chứa đựng bao tâm huyết của người đầu bếp. Bên cạnh đó, phần trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, thu hút thực khách từ ánh nhìn đầu tiên.


    Bên cạnh những đĩa shishi tươi ngon đẹp mắt, bát mì Udon tại Salmon King cũng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Tới đây nhất định không được bỏ lỡ món Udon xào bò Mỹ nha, đảm bảo chỉ cần nhìn thôi là muốn ăn ngay tức thì. Sợi mì to, mềm, ăn dai dai không nhão tí nào, nước xốt thơm thơm. Đây là nhà hàng Nhật chuyên về shashimi nhưng chất lượng về mì Udon thì khỏi phải bàn nhé! Món ăn được làm đúng chuẩn bị Nhật thành thử có hơi mặn nhưng bạn được lựa chọn mức độ mặn nhạt nhé và có giá khá cao. Giá cả tại đây có hơi mắc nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 276 876
    Email: salmonkinggg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SalmonKingg/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Salmon King
    Salmon King
    Salmon King
    Salmon King
  5. Top 5

    Kaiyo Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn mì Udon Quận Tân Phú ngon mà có không gian mang đậm phong cách Nhật Bản nhưng lại hết sức đơn giản, hiện đại thì Toplist xin giúp bạn gọi tên Kaiyo Sushi. Các món sushi tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nên rất thơm ngon và có hương vị lôi cuốn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Kaiyo Sushi hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    Những sợi mì Udon tươi ngon, mềm dai hòa quyện trong vị ngọt của thịt hay vị thơm của trứng. Hay sự kết hợp với những biến tấu từ xào hay dùng với nước súp, với đa dạng nước dùng và nguyên liệu đi kèm. Tất cả làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Với thực đơn phong phú đa dạng của Kaiyo Sushi bạn sẽ khó lòng bỏ qua những món mì bắt mắt khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0378 888 423
    Email: kaiyosushi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaiyosushivn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kaiyo Sushi
    Kaiyo Sushi
    Kaiyo Sushi
    Kaiyo Sushi
  6. Top 6

    Sumo Sushi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 15 Gò Dầu, Quận Tân Phú, Sumo Sushi gây ấn tượng mạnh với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc độc đáo. Những bộ bàn ghế gọn gàng, ngay ngắn với một tông màu trầm ấm. Kết hợp cùng những ánh đèn vàng dịu dàng. Sumo Sushi là một nhà hàng có không gian phòng lạnh rộng rãi, mát mẻ và vô cùng lịch sự. Tất cả tạo nên không khí thanh bình, dễ chịu cho thực khách trải nghiệm món ăn. Mặc dù cách bài trí vật dụng bên trong khá đơn giản nhưng vẫn giữ được nét lịch sự và tinh tế. Sumo Sushi thực sự thích hợp cho những buổi tụ tập cùng bạn bè, gia đình vào những ngày nhàn rỗi.


    Thực đơn của nhà hàng Sumo Sushi khá đa dạng. Một số món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: sashimi, sushi, tempura, udon… Tất cả món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon. Các đầu bếp chế biến cẩn thận và trang trí đẹp mắt. Đặc biệt sushi của quán rất được lòng thực khách. Bạn chỉ cần cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm thêm vị thanh mát, chua chua hòa quyện, chấm thêm ít nước sốt dễ làm say đắm lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 670 060

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Sushi
    Sumo Sushi
    Sumo Sushi
    Sumo Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy