Top 7 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất quận Tân Phú, TP.HCM

Thuý Vy 67 0 Báo lỗi

Bạn muốn thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn chơi đàn đã lâu nhưng vẫn chưa đàn giỏi? Hãy tìm đến những trung tâm dạy đàn uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wam Music

    Gọi điện

    Wam Music là nơi dạy đàn uy tín tại quận Tân Phú, TP.HCM có thế mạnh về bộ môn guitar. Điểm mạnh của Wam Music chính là quy tụ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với kiến thức âm nhạc, nhạc cụ phong phú. Học viên sẽ được học theo phong cách cá nhân với lộ trình phù hợp cho từng người. Phòng học có máy lạnh, đầy đủ thiết bị, có sẵn đàn cho học viên tập luyện nên việc theo đuổi đam mê của bạn lại thêm phần thuận lợi.


    Hiện tại, Wam Music thường xuyên chiêu sinh những khóa học mới, với nhiều trình độ khác nhau, lịch học linh hoạt để học viên dễ dàng sắp xếp. Trung tâm có khóa 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng, số lượng buổi học sẽ được trao đổi rõ từ ban đầu. Mỗi buổi học đàn tại Wam Music sẽ kéo dài trong khoảng 1 giờ 30 phút, phân bổ bài bản từ phần lý thuyết đến thực hành đàn. Học phí từ 800.000 nghìn/tháng, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 277 754
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocdanguitarquantanphu

    Gọi điện
    Wam Music
    Wam Music
    Wam Music
    Wam Music

  2. Top 2

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc là trung tâm tổ chức các lớp: piano, violin, guitar,... đảm bảo uy tín tại quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là đơn vị nổi tiếng với chất lượng đào tạo đàn tốt, có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Trung tâm sẽ có lớp đàn riêng biệt theo từng trình độ từ cơ bản đến nâng cao, để có phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả nhất. Tại Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ trang bị cho học viên nền tảng lý thuyết và các kỹ thuật một cách bài bản.


    Tạo điều kiện tốt nhất để các học viên rèn luyện năng khiếu và nâng cao chất lượng đào tạo, trung tâm cũng trang bị sẵn thiết bị, nhạc cụ để các bạn được thực hành đầy đủ. Học viên sẽ được lựa chọn khung giờ học và ngày học phù hợp với công việc và việc học của bản thân. Trong quá trình học đàn, trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc cũng sẽ tổ chức các buổi biểu diễn, thi để khảo sát chất lượng và cải tiến phương pháp đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 9249 & 0984 066 618
    Website: https://thunhac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacthunhac/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
  3. Top 3

    Doremi Thành Công

    Gọi điện

    Địa chỉ dạy đàn uy tín tiếp theo mà bạn nên tham khảo nếu như đang có nhu cầu học chơi nhạc cụ tại quận Tân Phú, TP.HCM đó là Doremi Thành Công. Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm và trình độ giảng dạy chất lượng, Doremi Thành Công tự tin sẽ giúp bạn khơi dậy niềm hứng khởi với đam mê âm nhạc, luôn theo sát trình độ của từng học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất có thể. Tất cả các bạn đăng ký học đều được tư vấn vào lịch lớp phù hợp với thời gian của bạn.


    Từ người mới bắt đầu đến những học viên đã học chuyên sâu đều đảm bảo chuẩn hóa tư thế chơi đàn, tư thế biểu diễn. Đồng thời trung tâm Doremi Thành Công cũng trang bị sẵn nhạc cụ hiện đại, âm thanh tốt để người học thực hành. Đặc biệt, khi tham gia các lớp đàn, bạn cũng sẽ được biểu diễn trải nghiệm sân khấu. Chi phí học đàn tại trung tâm này khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287/11/8 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 863 494 & 0932 621 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/doremithanhcong/

    Gọi điện
    Doremi Thành Công
    Doremi Thành Công
    Doremi Thành Công
    Doremi Thành Công
  4. Top 4

    Lớp Nhạc LÊVI

    Gọi điện

    Lớp Nhạc LÊVI là một trong những trung tâm dạy đàn Guitar và Ukulele cũng như các loại nhạc cụ khác tại quận Tân Phú. Nơi đây được các học viên tin tưởng lựa chọn với các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, theo các cấp độ khác nhau. Lớp Nhạc LÊVI có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, đầy đam mê và nhiệt huyết. Phương pháp đào tạo hiện đại, khoa học kết hợp giáo án chuyên dùng do Lớp Nhạc LÊVI biên soạn, giúp học viên dễ tiếp thu và không nhàm chán.

    Lớp học rộng rãi thoáng mát cùng với sự linh động trong giờ học và lịch học, bạn sẽ dễ dàng đi học mà không vướng bận, lo lắng. Tại Lớp Nhạc LÊVI, học viên có thể lựa chọn học và đóng học phí theo tháng hoặc theo khóa tương đương với 3 tháng. Để đảm bảo học viên tiếp thu bài đạt hiệu quả buổi học cao nhất thì mỗi lớp đàn tại Lớp Nhạc LÊVI sẽ chỉ có từ 3 – 6 học viên, thời lượng một buổi học sẽ kéo dài từ 60 phút đến 90 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366/25 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0961 612 016
    Email: lopnhaclevi@gmail.com
    Website: https://lopnhaclevi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopnhaclevi/

    Gọi điện
    Lớp Nhạc LÊVI
    Lớp Nhạc LÊVI
    Lớp Nhạc LÊVI
    Lớp Nhạc LÊVI
  5. Top 5

    VIVA Music Academy

    Gọi điện

    VIVA Music Academy là đơn vị tổng hợp với nhiều lĩnh vực như đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, cung cấp nhạc cụ - phụ kiện chất lượng và sửa chữa bảo hành nhạc cụ uy tín. Đối với các lớp đàn, trung tâm cam kết lộ trình học bài bản, thích hợp với nhiều đối tượng học viên từ trình độ sơ cấp đến chuyên sâu. Dựa trên mục đích học tập mà VIVA Music có các lớp học đàn phù hợp vơi từng học viên.


    Khóa học đàn tại VIVA Music Academy được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, lộ trình giảng dạy cho học viên rõ ràng. Học viên dù bận rộn việc làm, việc học cũng có thể tham gia rèn luyện năng khiếu vì thời gian học tập linh động. Bạn có thể chọn học 1:1, học nhóm tùy nhu cầu, trung tâm sẽ linh hoạt tư vấn khóa học, giúp bạn có được những kiến thức bổ ích. Nếu như bạn không có nhiều thời gian và ngai di chuyển thì học online là giải pháp phù hợp, học online cũng VIVA Music Academy bạn vẫn sẽ được đảm bảo về lộ trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 335 300
    Website: https://vivamusicacademy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienamnhacViva/

    Gọi điện
    VIVA Music Academy
    VIVA Music Academy
    VIVA Music Academy
    VIVA Music Academy
  6. Top 6

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc, tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và chất lượng. Với Việt Thương Music bạn sẽ có thể trải qua nhiều khóa học đa dạng bộ môn như guitar, piano, organ, trống,... với nhiều khung giờ. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm cao, đã tốt nghiệp tại các trường nhạc lớn.


    Các lớp sẽ được mở tất cả các ngày trong tuần để học viên chọn được thời gian học phù hợp nhất. Về chi phí, học phí các bộ môn đàn ở Việt Thương Music được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình. Hơn nữa đây còn là địa chỉ cung cấp nhạc cụ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chính hãng. Vì thế nếu bạn có nhu cầu mua nhạc cụ cho riêng mình cũng có thể mua ngay tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 090 1384 442 & 0901 906 601
    Website: https://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietthuongmusictanphu/

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
  7. Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ là địa chỉ chuyên dạy đàn piano, organ,... uy tín đã lâu tại quận Tân Phú, TP.HCM. Đối tượng học đàn tại Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ đa dạng độ tuổi, sẽ được phân lớp theo trình độ để học viên tiếp thu nhanh chóng nhất. Ngoài học trực tiếp tại trung tâm thì đơn vị này cũng tổ chức dạy đàn online để học viên học từ xa. Khi đăng ký học đàn tại đây các học viên sẽ được học tập trong một không gian ấm cúng, thân thiện gần gũi.


    Hơn nữa, trung tâm này cũng lưu ý phân bố số lượng học viên mỗi lớp không quá đông để việc thực hành trực tiếp thoải mái hơn. Thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn. Hơn nữa, fanpage Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ cũng đăng tải nhiều video hướng dẫn chơi đàn do giảng viên thực hiện, để mọi người có nguồn tham khảo thực tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 đường D9, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM.
    Điện thoại: 0973 675 251
    Fanpage: https://www.facebook.com/LopNhacThienOrgan/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ
    Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ
    Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ
    Trung tâm Âm nhạc Thiện Organ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy