Top 7 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất quận Gò Vấp, TP.HCM

Thuý Vy 24 0 Báo lỗi

Hiện nay có không ít bạn muốn nuôi dưỡng niềm đam mê với các loại đàn như guitar, piano, organ, ukulele và có ý định theo học chuyên sâu. Để rèn luyện năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music là một trung tâm dạy đàn uy tín tại quận Gò Vấp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Ở đây có các khóa học về guitar, piano, âm nhạc mầm non, drum kit, keyboard,... Việt Thương Music hướng đến phong cách đào tạo hiện đại, đa dạng, trẻ trung nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức mới và đầy đủ nhất. Các lớp sẽ được mở tất cả các ngày trong tuần để học viên chọn được thời gian học phù hợp nhất. Trung tâm xây dựng giáo trình giảng dạy âm nhạc cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.


    Khi đăng ký học đàn tại Việt Thương Music các học viên sẽ được học tập trong một không gian ấm cúng, thân thiện gần gũi. Về chi phí, học phí các bộ môn đàn ở Việt Thương Music được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình. Không chỉ dừng lại ở việc dạy đàn, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi giao lưu biểu diễn âm nhạc nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, tăng sự hòa đồng tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 đường số 3, CityLand Park Hill, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6715
    Website: https://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music

  2. Top 2

    Kanarih Guitar School

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ dạy đàn uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM thì đừng bỏ qua Kanarih Guitar School. Các lớp học của Kanarih Guitar School có nhiều khung giờ học đa dạng, có thể linh động giờ học của học viên. Trung tâm chuyên dạy về guitar, có lớp dành cho trẻ từ 5 tuổi. Giáo trình đơn giản và khoa học, cùng với đó học viên được kiểm tra thẩm âm tiết tấu và tư vấn lớp học cho phù hợp. Để theo sát quá trình học đàn của học viên, giáo viên cũng sẽ đánh giá tiến độ hàng tuần.


    Bạn sẽ được học đàn trong phòng học đầy đủ máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại. Kanarih Guitar School còn nhận được sự tin tưởng trong suốt thời gian qua nhờ có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Đồng hành cùng năng khiếu và đam mê về nhạc cụ của học viên, Kanarih Guitar School sẽ trang bị sẵn thiết bị để các bạn được thực hành đầy đủ, tiếp thêm động lực học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0987 686 641 & 0814 836 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/KanarihGuitarSchool/

    Gọi điện
    Kanarih Guitar School
    Kanarih Guitar School
    Kanarih Guitar School
    Kanarih Guitar School
  3. Top 3

    C-FLY Music Center

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM chính là C-FLY Music Center. C-FLY Music Center quy tụ hơn nhiều giảng viên đến từ các trường âm nhạc chính quy hàng đầu tại TP. HCM để đồng hành cùng học viên. Các khóa học của trung tâm gồm có: dạy đàn Guitar, Piano, Ukulele, Violin, Saxophone, dạy cảm thụ âm nhạc cho trẻ em, luyện thanh, luyện thi vào các trường âm nhạc, dạy kèm tại nhà. Không gian học đàn rộng rãi, có máy lạnh và nhạc cụ hiện đại giúp học viên có được những buổi học bổ ích.


    Khóa học đàn của C-FLY Music Center không giới hạn ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn tạo cơ hội cho bạn thực hành và áp dụng những gì đã học vào các bài hát và biểu diễn thực tế. Học viên sẽ đạt được đúng theo lộ trình nếu tham gia học đầy đủ và chăm chỉ luyện tập ở nhà, hơn nữa giáo viên, trợ giảng cũng hỗ trợ 24/7 giải đáp những khúc mắc của bạn trong quá trình học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 777 447
    Email: cflymusicvn@gmail.com
    Website: https://cflymusic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cflymusic

    Gọi điện
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
  4. Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia được biết đến là nơi cung cấp nhạc cụ và đào tạo năng khiếu âm nhạc uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Các khóa học đàn ở đây được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau, đa dạng bộ môn: Piano, Guitar, Keyboard,... thích hợp cho học viên từ 4 tuổi trở lên. Nhờ có môi trường học tập thân thiện, tích cực của Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia giúp trẻ em và người lớn đều cảm thấy thoải mái, dễ tiếp thu.


    Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ và giáo trình giảng dạy hiện đại giúp học viên nắm được kiến thức âm nhạc. Lớp học không quá đông, được phân chia khung giờ linh hoạt từ sáng đến tối giúp học viên sắp xếp lịch học dễ dàng. Ngoài ra, thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202A Trần Bá Giao, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 922 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/ceciliamusiccenter/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
    Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
    Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
    Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
  5. Top 5

    Music Stella

    Gọi điện

    Music Stella là trung tâm chuyên dạy về piano, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Với lĩnh vực dạy đàn, bộ môn piano khá nổi bật tại trung tâm Music Stella, thích hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Các bài học piano của Music Stella được thiết kế để phát triển tài năng âm nhạc chung của trẻ bằng cách dạy trẻ chơi piano, đọc nhạc, hát, luyện tai, khái niệm về nhịp điệu và cảm thụ âm nhạc.


    Giảng viên của Music Stella sẽ cung cấp các bài học phù hợp với trình độ của từng học viên, bài bản từ tư thế, nhạc lý, các ngón đàn,... cùng bạn nuôi dưỡng năng khiếu, châm lửa cho đam mê với nhạc cụ. Không gian học tập của trung tâm này được đánh giá khá rộng, mát mẻ và thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Hơn nữa, bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì tại trung tâm đã có trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 359 696
    Website: https://www.musicstella.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MusicStella515

    Gọi điện
    Music Stella
    Music Stella
    Music Stella
    Music Stella
  6. Top 6

    Khuyến nhạc Fa Thăng

    Gọi điện

    Một gương mặt quen thuộc đối với những ai có quan tâm đến nhạc cụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM chính là Khuyến nhạc Fa Thăng. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về âm nhạc cho các bạn học viên ở mọi lứa tuổi. Các lớp học có hình thức giảng dạy thu hút khác nhau như: học theo nhóm, lớp, cá nhân sẽ giúp bạn gắng bó hơn với những phiếm đàn, bản nhạc. Bạn sẽ được học đàn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, trẻ trung, năng động.


    Khuyến nhạc Fa Thăng thường xuyên mở các lớp: thanh nhạc, cajon, vẽ thiếu nhi, đàn guitar, organ, piano,... với nhiều khung giờ từ sáng đến tối để học viên dễ dàng chọn được lớp phù hợp. Mỗi buổi học khoảng 60 phút, tối đa 4 - 5 học viên/lớp. Với khoá học đàn tại trung tâm Fa Thăng học viên sẽ được học thành thạo những kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao với các loại đàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/4/6 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 360 430.
    Website: https://fathanggovap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fathang.music/

    Gọi điện
    Khuyến nhạc Fa Thăng
    Khuyến nhạc Fa Thăng
    Khuyến nhạc Fa Thăng
    Khuyến nhạc Fa Thăng
  7. Top 7

    Thiên Phúc Music

    Gọi điện

    Thiên Phúc Music là trung tâm dạy đàn uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM có hơn 10 năm kinh nghiệm. Thiên Phúc Music hiện có các khóa dạy đàn: piano, organ, guitar,... mức độ cơ bản, nâng cao, luyện thi dành cho trẻ em và người lớn. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiệt tình sẽ giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng và có thể đệm đàn hay solo những bài hát mình yêu thích.


    Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy. Mỗi lớp học đàn của trung tâm Thiên Phúc Music không nhận quá đông học viên để việc học nhạc lý và thực hành được thoải mái nhất. Hơn nữa Thiên Phúc Music cũng thường xuyên tổ chức chương trình biểu diễn cho các học viên hàng năm tại các sân khấu lớn, nhằm tạo ra sân chơi để các học viên thể hiện khả năng của mình, giúp cho người học biểu diễn mạnh dạn tự tin trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0944 433 779 & 0934 013 477
    Website: https://thienphucmusic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thienphucmusic/

    Gọi điện
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy