Top 5 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Ngọc Dung 3165 0 Báo lỗi

Piano từ lâu đã trở thành một loại nhạc cụ quen thuộc bởi tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng mà nó mang lại, giúp mọi người giải tỏa được những căng thẳng sau một ... xem thêm...

  1. Lớp học Piano cô Huyền Trang tại thành phố Vinh của cô Huyền Trang là một trung tâm nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh. Bởi đây là một địa chỉ học piano chuyên nghiệp dành cho mọi người, đặc biệt là các bé nhỏ. Giảng viên tại lớp là thạc sĩ âm nhạc, với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình giảng dạy, cô hiểu rõ từng học viên của mình, đồng thời có những phương pháp giảng dạy phù hợp. Cô thường xuyên mở các lớp nhạc, đặc biệt là vào dịp hè. Khi đến học tại trung tâm, học viên theo học sẽ được trang bị kiến thức nhạc lí cơ bản, kỹ năng thực hành trên nhạc cụ, tư duy và thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn. Bên cạnh đó, cô giáo luôn tạo cho học viên tinh thần học tập vui vẻ, thoái mái, giúp các em tiếp thu bài tốt nhất.


    Phương châm và mục đích của Lớp học Piano cô Huyền Trang bao gồm các phương pháp đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng một cách hợp lý song song giữa lý thuyết và thực hành, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Nhằm phát triển khả năng và năng khiếu của từng học viên. Tạo cho học viên một môi trường học tập vui vẻ, năng động và sáng tạo, để các học viên có thể tự thể hiện bản thân và kết hợp với tập thể. Lớp học Piano cô Huyền Trang luôn hướng đến việc xây dựng lớp học như một gia đình. Trong gia đình luôn đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương, sự gần gũi, thân thiện cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh, chứ không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy nhạc. Tại Lớp học Piano cô Huyền Trang bạn có thể lựa chọn hai lớp học piano là cơ bản và nâng cao, các lớp học có thời gian linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thời gian học phù hợp với lịch trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Quốc Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 993 234
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063785341121
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lớp học Piano cô Huyền Trang
    Lớp học Piano cô Huyền Trang
    Lớp học Piano cô Huyền Trang
    Lớp học Piano cô Huyền Trang

  2. Trung Tâm Âm Nhạc JB là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên dạy nhạc, đàn & cung cấp nhạc cụ uy tín, chuyên nghiệp trên địa bản thành phố Vinh và khu vực lân cận. Dạy đàn Piano, Organ, Guitar, Thanh Nhạc,... từ cơ bản đến nâng cao với học phí rẻ và tốt tại Nghệ An. Trung tâm đặc biệt chú tâm về sự thành thạo trong kỹ năng chơi nhạc cụ của các học viên. Trong khóa học, các học viên sẽ được phát tài liệu chuyên nghiệp cơ bản để nắm vững kiến thức. Các học viên khi trải qua đào tạo tại trung tâm sẽ có một trải nghiệm vô cùng khó quên.

    Trung Tâm Âm Nhạc JB liên tục tuyển sinh các lớp học Piano cá nhân, lớp học đôi, lớp học 3 học viên. Nội dung học bao gồm: Tư thế ngồi đàn – cách để ngón - kỹ thuật ngón, Nhạc lý tổng quát, Thực hành các bài tập luyện ngón. Học các tác phẩm cổ điển nổi tiếng trên thế giới. Đệm hát với bất kỳ ca khúc theo từng thể loại.


    Ngoài ra, Trung Tâm Âm Nhạc JB có lớp dạy kèm giờ linh động phù hợp cho người có công việc bận rộn. Sau khi học các khóa piano cho người lớn và trẻ em này, học viên sẽ có thể chơi bất kỳ loại đàn piano nào dựa trên nền tảng mà trung tâm đã dạy, mỗi bản nhạc học viên sẽ chơi nhiều kiểu nhạc hay và độc đáo cho riêng mình. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ từ giảng viên các phần mềm xử lý chuyên dành cho piano.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Du, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0902 232 777
    Email: giahieu.singer@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/trungtamamnhacjb
    Fanpage: www.facebook.com/giahieusinger/

    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Trung tâm âm nhạc JB
    Trung tâm âm nhạc JB
  3. ATT Sài Gòn luôn hướng tới mục tiêu mở rộng và đem thế giới nghệ thuật đến gần hơn với tất cả mọi người. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cố vấn, nhân viên, cộng tác viên là các nghệ sĩ, giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm được đào tạo trình độ thạc sĩ, cử nhân tại các học viện, các trường đại học nghệ thuật trong và ngoài nước, ATT Sài Gòn chính là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng ở các lĩnh vực: Đào tạo nghệ thuật; Thu âm; Hòa âm, phối khí; Dàn dựng các chương trình ca-múa-nhạc; Tổ chức sự kiện…


    Piano là một trong những nhạc cụ được nhiều học viên lựa chọn theo học tại trung tâm ATT Sài Gòn. Lớp học phù hợp dành cho học viên ở mọi lứa tuổi. Với một đội ngũ giảng viên tốt nghiệp trường nhạc, giảng dạy lâu năm cùng với một giáo trình biên soạn phù hợp, ATT Sài Gòn là một trong những trung tâm học đàn piano uy tín tại Vinh, Nghệ An.


    Bên cạnh đó, thời gian học: Trung tâm ATT Sài Gòn liên tục khai giảng vào đầu tuần. Bạn có thể xắp xếp thời gian hợp lý theo khung giờ của bạn hoặc theo lịch học của trung tâm. Một tuần bạn nên học ít nhất từ 1 - 2 buổi đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 33 đường Đinh Công Trứ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3- Chung cư Phúc Thịnh- Lê Mao kéo dài, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0906 588 358 & 0941 753 737
    Email: attsaigonvinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/attsaigon/

    Gọi điện
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Học viên đang thực hành
    Học viên đang thực hành
  4. Top 4

    Att - Art Talent Training Center

    Gọi điện

    Có phải bạn đang tìm lớp piano cho con yêu của mình? Hay chính bố mẹ tìm lớp piano để học và trải nghiệm cùng con? Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với Att - Art Talent Training Center để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất thành phố Vinh.


    Tại Att - Art Talent Training Center, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Att - Art Talent Training Center còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Đinh Công Trứ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3 Chung cư Phúc Thịnh, Lê Mao kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 753 737 & 0868 257 258
    Email: attsaigonvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/attsaigon/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Att - Art Talent Training Center
    Att - Art Talent Training Center
    Att - Art Talent Training Center
    Att - Art Talent Training Center
  5. Piano là một trong những nhạc cụ phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu mua đàn piano và học piano ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy học Piano chất lượng tại Vinh thì Mộc Music Education là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Sứ mệnh của trung tâm là "Biến ước mơ âm nhạc của bạn và con cái bạn thành hiện thực một cách dễ dàng nhất."


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy piano và cung cấp nhạc cụ tại Việt Nam, trung tâm âm nhạc Mộc Music Education sở hữu những phương pháp đào tạo piano tiên tiến và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. Hơn nữa, các giảng viên tại trung tâm đã từng tiếp xúc - giảng dạy với rất nhiều học viên ở các trình độ và khả năng tiếp thu khác nhau, hiểu được điều học viên yếu và thiếu từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với từng học viên.


    Từ khi thành lập cho đến nay, Mộc Music Education trở thành “lò đào tạo” ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp khóa học tại trung tâm, nhiều học viên đã tự tin chơi các bản nhạc piano khó và thậm chí là tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0899 163 394
    Email: dancatieusao2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mocguitarpianotpvinh?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Mộc Music Education
    Mộc Music Education
    Mộc Music Education
    Mộc Music Education



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy