Top 6 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Cần Thơ

Ngọc Dung 6117 0 Báo lỗi

Piano là bộ môn nghệ thuật đang được rất nhiều người yêu thích, nhờ tính phổ quát của nó. Học Piano sẽ mang đến cho học viên sự kiên nhẫn, tập trung giúp cải ... xem thêm...

  1. Cần Thơ Music Center là cửa hàng kết hợp giữa showroom nhạc cụ chính hãng Yamaha và trung tâm âm nhạc Yamaha chuẩn Nhật Bản.

    Cần Thơ Music Center là đơn vị hàng đầu ở Cần Thơ về giáo dục âm nhạc với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tốt hơn cho việc học tập với môi trường học thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và dụng cụ học tập mới mẻ trong suốt quá trình học.

    Cần Thơ Music Center có đa dạng các lớp piano như khóa học Pop Piano, Piano cổ điển, Piano Start cho người mới bắt đầu. Khóa học được thiết kế cho mọi độ tuổi và nhu cầu như lớp cá nhân, lớp nhóm và lớp online.

    Ngoài các khóa Piano, Cần Thơ Music Center còn có các khóa học nhạc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi học viên và phụ huynh từ cơ bản đến nâng cao với chất lượng giảng dạy hàng đầu cùng chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản của Yamaha.

    • Lớp Cảm thụ Âm nhạc – Junior Music Course dành cho các bé từ 4-5 tuổi cùng ba/mẹ
    • Lớp học nhóm Đàn Piano/Keyboard/Trống/Guitar - Music Friends Course dành cho các bé từ 6-12 tuổi
    • Lớp học Cá nhân các bộ môn Piano, Guitar, Violin, Trống & Thanh nhạc cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/6 Trần Ngọc Quế, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Bản đồ: https://maps.app.goo.gl/erzDW4xKP9WqwYhS8
    Điện thoại: 029 2385 1164 & 098 9814 3364
    Email: canthomusiccenter@gmail.com
    Website: https://canthomusiccenter.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/canthomusiccenter
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 ( từ Thứ Hai đến Chủ Nhật)

    Gọi điện
    Yamaha Music Square - Cần Thơ Music Center
    Yamaha Music Square - Cần Thơ Music Center
    Yamaha Music Square - Cần Thơ Music Center
    Yamaha Music Square - Cần Thơ Music Center
  2. Top 2

    Mendy Nguyễn Music Class

    Là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người có nhu cầu học đàn Piano và nhiều loại nhạc cụ khác, Mendy Nguyễn Music Class là lớp học đàn đệm hát từ căn bản đến nâng cao theo phương pháp dạy học thực dụng – ứng dụng thực tế. Mendy Nguyễn Music Class truyền đạt các kiến thức về đàn, cũng như kỹ năng và kinh nghiệm bằng quá trình tự rèn luyện một các có hệ thống, biết chọn lộc. Mendy Nguyễn Music Class là lớp có học phí hấp dẫn, được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, tự tin là lớp học đàn có mức học phí "yêu thương" nhất hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra 200k trên 1 tháng để đổi lại 8 buổi học đàn.


    Với phương châm “Thổi bùng ngọn lửa đam mê đang nhen nhóm trong tim mỗi người” và là “Nơi đam mê bắt đầu”. Vì vậy lớp học cố gắng hoàn thiện phương pháp dạy và học, cập nhật những bài học, rèn luyện thêm kỹ năng để mang đến cho học viên một buổi học hiệu quả và thú vị. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, lớp nhạc Mendy Nguyễn Music Class luôn là địa chỉ học piano luôn được nhiều người lựa chọn.


    Dưới đây là nội dung học tập tại Mendy Nguyễn Music Class, các bạn có thể tham khảo qua:

    • Tự tin đệm đàn - Đệm hát hầu hết các dạng nhạc hiện nay.
    • Học ngay trên đàn - Tinh giản tối đa kho lý thuyết.
    • Theo dõi tiến độ cá nhân để có phương pháp phù hợp.
    • Giúp học viên có khả năng sáng tạo và trang bị kỹ năng tự nâng cao ngón đàn sau khi kết thúc khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 132 Đường 76, KĐT ĐẠI NGÂN/Liên tổ 1/2 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 191 229

    Facebook: facebook.com/Dayguitarcantho hoặc facebook.com/mendy.nguyen.7

    Website: mendynguyen.xim.tv/

    Mendy Nguyễn Music Class
    Mendy Nguyễn Music Class
    Thầy Mendy dạy đàn ca khúc "Giữa đại lộ Đông Tây"
  3. Trung tâm Âm Nhạc HT là đơn vị hàng đầu về giáo dục âm nhạc với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tìm đến khi có nhu cầu học đàn piano tại Thành phố Cần Thơ. Tại Trung tâm Âm Nhạc HT đào tạo các môn nghệ thuật như thanh nhạc, piano, organ với những phương pháp giảng dạy từ cơ bản đến chuyên sâu giúp các học viên hiểu nhanh và chơi được các bản nhạc yêu thích trong thời gian ngắn nhất.


    Trang thiết bị của Trung tâm Âm Nhạc HT hiện đại, hỗ trợ tốt hơn cho việc học tập với môi trường học thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và dụng cụ học tập mới mẻ trong suốt quá trình học. Hơn thế nữa, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, trung tâm cam kết mang đến những kiến thức hữu ích, những kinh nghiệm thực tế và dễ hiểu để học viên có thể dễ dàng nắm được và tiếp thu tốt. Bên cạnh đó trung tâm còn tạo dựng một môi trường học tập vui vẻ, sinh động để tránh mang đến áp lực cho học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Đồng văn Cống, Phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 760 220 (thầy Huấn) & 0913 770 869 (Cô Tú)

    Facebook: facebook.com/HTMusicCenter/

    Email: laidinhhuan@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Trung tâm Âm Nhạc HT
    Trung tâm Âm Nhạc HT
    Giờ học đàn của các bé tại Trung tâm Âm Nhạc HT
    Giờ học đàn của các bé tại Trung tâm Âm Nhạc HT
  4. Tự hào là một trong những trung tâm dạy đàn uy tín nhất Thành phố Cần Thơ, Vibe được biết đến nhiều thông qua những chướng trình biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp cho đến đường phố, giúp học viên có nhiều cơ hội "thực chiến" từ đó tìm ra được những cách thức phát triển cho bản thân. Là trung tâm dạy đàn có nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm âm nhạc Vibe đã đào tạo được nhiều thế hệ học viên thành thạo piano. Với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, lộ trình học tập rõ ràng sẽ mang đến cho học viên sự an tâm, khi lựa chọn tin tưởng Vibe.


    Là trung tâm dạy học mang trong mình sự năng động và sáng tạo khơi dậy niềm đam mê, cảm hứng âm nhạc cho học viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên trẻ chuyên nghiệp, trách nhiệm, và đầy nhiệt huyết. Trung tâm âm nhạc Vibe sẽ là sự lựa chọn đáng tin cho nhu cầu học đàn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 608, đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 174C, đường Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0947 111 656

    Fanpage: https://www.facebook.com/vibeacademyct

    Email: vibecantho@gmail.com

    Website: Vibe.edu.

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Vibe
    Trung tâm âm nhạc Vibe
    Các học viên nhí tại Vibe
    Các học viên nhí tại Vibe
  5. Hiểu được sứ mệnh của âm nhạc trong đời sống thường nhật, Piano Cần Thơ ra đời với khát vọng mang niềm đam mê, sự yêu thích và truyền tải nguồn cảm hứng âm nhạc đến với mọi người, Là một trong những trung tâm dạy Piano uy tín tại Thành phố Cần Thơ, Piano Cần Thơ gây ấn tượng trong lòng học viên với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, cùng với đó là trình độ chuyên môn cao của các giảng viên. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, trẻ và tâm huyết, Piano Cần Thơ sẽ mang đến cho người học những trãi nghiệm thú vị, và những bài học bổ ích nhất.


    Đến với Piano Cần Thơ, học viên sẽ được trãi nghiệm những buổi học chuyên nghiệp, cùng với đó là sự quan tâm từ các giảng viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trãi nghiệm học tập thoải mái nhất. Chưa hết, với chương trình học tập đa dạng, thời gian học linh hoạt, mức học phí phù hợp sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội để đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất với quỹ thời gian và nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 9, số 388, đường Võ Văn Kiệt, Tp. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0931 101 343 hoặc 0948 665 883
    Facebook:
    https://www.facebook.com/SuaChuaPianoChuyenNghiep/
    Giờ mở cửa:
    08h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

    Gọi điện
    Học Piano tại Piano Cần Thơ
    Học Piano tại Piano Cần Thơ
    Piano Cần Thơ
    Piano Cần Thơ
  6. Đơn vị cuối cùng trong danh sách này mà Toplist muốn cung cấp đến bạn đó là Trung tâm nhạc cụ M – Music Cần Thơ, nơi đào tạo Piano uy tín, và chuyên nghiệp tại Tây Đô - Thủ phủ của Tây Nam Bộ. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn cấp tốc từ cơ bản đến nâng cao thì đây là một sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn cho bạn. Là một trong những trung tâm giảng dạy có úy tín tại Cần Thơ, Trung tâm nhạc cụ M – Music Cần Thơ có một đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ giúp các bạn học viên có một trãi nghiệm học tập đầy thú vị.


    M - Music giáo trình đều được biên soạn theo lộ trình của từng lớp học. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn luôn được cập nhật mới. Nên khi học tại đây bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất. Các kỹ thuật đạn liên tục được cập nhật, tạo ra cho học viên sự mới mẻ và hứng thú khi tham gia học tập ở đây. Dến với M – Music bạn sẽ được test khả năng trước khi tham gia học nên sẽ đảm bảo là được học đúng lớp. Mức học phí hợp lý cũng là lý do M - Music gây dựng được lòng tin trong lòng học viên. Chỉ với 2.200.000 đồng/3 tháng bạn sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường học tập chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất được trang bị chỉn chu. Ngoài ra được mua nhạc cụ với giá rẻ hơn bình thường khi tham gia học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/20/8 Hồ Trung Thành, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 388 5 91

    Email: minhmoonguitar@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhmoonguitar/

    Học viên tại Trung tâm nhạc cụ M - Music Cần Thơ
    Học viên tại Trung tâm nhạc cụ M - Music Cần Thơ
    Một buổi học tại M - Music
    Một buổi học tại M - Music



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy