Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Bình Dương

Ngọc Dung 8003 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học đàn Piano uy tín? Nhưng bạn vẫn còn đang bâng khuâng về chất ... xem thêm...

  1. Trung tâm âm nhạc Nguyên Sơn được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục âm nhạc tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trước đây Nguyên Sơn chỉ là một địa điểm học nhạc nhỏ, nhưng nhận thấy nhu cầu của xã hội ngày càng lớn. Nên Trung tâm âm nhạc Nguyên Sơn đã được thành lập một cách quy mô hơn và 2 cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn hơn, để đón nhận được thật nhiều trái tim yêu âm nhạc và ươm mầm được nhiều tài năng âm nhạc mới. Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại sẽ giúp trải nghiệm học tập của học viên trở thú vị và tiện ích hơn.


    Với phương pháp đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng một cách hợp lý song song giữa lý thuyết và thực hành, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Nhằm phát triển khả năng và năng khiếu của từng học viên. Tạo cho học viên một môi trường học tập vui vẻ, năng động và sáng tạo, để các học viên có thể tự thể hiện bản thân và kết hợp với tập thể. Nguyên Sơn luôn hướng đến việc xây dựng lớp học đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương, sự gần gũi, thân thiện cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh, chứ không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy nhạc. Tại Trung tâm Nguyên Sơn bạn có thể lựa chọn hai lớp học piano là cơ bản và nâng cao, các lớp học có thời gian linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thời gian học phù hợp với lịch trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 269 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương
    • CN2: Sân vận động mới Thành phố Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0917 330 337 & 0966 234 779;

    Email: trungtamamnhacnguyenson@gmail.com

    Website: trungtamamnhacnguyenson.com

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacnguyenson/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Một buổi học tại Trung tâm âm nhạc Nguyễn Sơn
    Một buổi học tại Trung tâm âm nhạc Nguyễn Sơn
    Không gian học tập tại Nguễn Sơn
    Không gian học tập tại Nguễn Sơn

  2. Trung tâm âm nhạc Steinway là địa chỉ giảng dạy piano uy tín giá rẻ và tốt nhất tại Thủ Dầu Một - Bình Dương cho cả trẻ em và người lớn. Mặc dù là một trung tâm còn trẻ, nhưng về chất lượng cũng như uy tín đã được nhiều người biết đến và có phản tích cực. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết luôn theo tình hình của học viên trong xuyên suốt khóa học. Bên cạnh đó, học viên sẽ được học trong phòng học: máy lạnh, ánh sáng và cơ sở vật chất theo chuẩn phòng học bộ GD&ĐT Việt Nam. Cùng với đó là phương pháp đào tạo: giáo án chuyên nghiệp, phù hợp và tốt nhất.


    Số buổi học trong 1 tuần tại trung tâm Steinway là 3 buổi. Giờ học: Sáng 8h - Chiều 15h tất cả các ngày trong tuần, học viên có thể linh động tới học bất kỳ giờ nào và buổi nào trong tuần. Ngoài ra, trung tâm có lớp dạy kèm giờ linh động phù hợp cho người có công việc bận rộn. Sau khi học các khóa piano cho người lớn và trẻ em này, học viên sẽ có thể chơi bất kỳ loại đàn piano nào dựa trên nền tảng mà trung tâm đã dạy, mỗi bản nhạc học viên sẽ chơi nhiều kiểu nhạc hay và độc đáo cho riêng mình. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ từ giảng viên các phần mềm xử lý chuyên nghiệp dành cho piano.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 2: 394 CMT8, P.Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Cơ sở 2: 145 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0912 811 921

    Email: Duongtribien8989@gmail.com

    Website: hocdanbinhduong.net hoặc hocdanthudaumot.com

    Facebook: https://www.facebook.com/DayNhacTaiBinhDuong/

    Gọi điện
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Các học viên đang thực hành tại trung tâm Âm nhạc SteinWay
    Các học viên đang thực hành tại trung tâm Âm nhạc SteinWay
  3. Trung Tâm âm nhạc Vietalent thành lập ngày 23/02/2013, là trung tâm chuyên lĩnh vực hướng dẫn và đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi. Nhằm mục đích phổ cập và phát triển năng khiếu âm nhạc, chia sẻ niềm đam mê, mang âm nhạc đến với mọi đối tượng, mọi gia đình.Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tào từ các trường Nhạc Viện, ĐH Văn Hóa Nghệ Thuật, Sư Phạm Nhạc,… Trung tâm tự tin mang đến cho quý học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, tự tin thể hiện bản thân.


    Khóa học Piano tại Vietalent lớp người lớn dành cho đối tượng học viên từ 16 tuổi trở lên. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và sư phạm cao đến từ Học Viện quốc gia Hà Nội. Các học viên sẽ cảm thấy những buổi học thực sự ý nghĩa và hiệu quả. Không chỉ giảng dạy piano các giáo viên còn dạy thêm về nhạc lý, ký xướng âm để học viên hiểu biết được nhiều hơn. Sau các khóa học piano người lớn này, bạn sẽ biết đọc bản nhạc, biết xử lý âm nhạc trong bản nhạc đó, hơn nữa bạn có thể tự nhìn bản nhạc mới và đàn được trên đàn và chơi được các bản nhạc mình yêu thích mà không cần giáo viên hướng dẫn!

    Các khóa học sẽ được trung tâm khai khóa hằng tuần, nên các bạn yên tâm về việc linh hoạt thời gian. Các bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian linh hoạt theo lịch của trung tâm. Nếu được học viên nên duy trì việc học từ 1-2 buổi trên tuần để đạt được kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Căn hộ, Toà nhà City Tower, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
    • Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh Bình Dương - Đường D19, Khu dân cư Việt Sing, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 009 785

    Website: http://daydan.org

    Gọi điện
    Học piano
    Học piano
    Bé thực hành tại lớp
    Bé thực hành tại lớp
  4. Là một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ có tiếng tại Bình Dương giúp phục vụ nhu cầu học tập của các học viên đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Chính vì thế, trung tâm âm nhạc LEVI ra đời và mang đến cho học viên các khóa học piano từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp, trung tâm luôn mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tuyệt vời. Từ đó, giúp bạn thêm yên tâm và tin tưởng khi theo học tại đây.


    Giám đốc trung tâm là ông Nguyễn Hoàng Vũ, đã tốt nghiệp Đại Học Văn Hóa Tp. Hồ Chí Minh, chuyên ngành biểu diễn âm nhạc. Học nghiệp ngắn hạn ngành thanh nhạc tại trường âm nhạc Singapore, ngành Drums tại trường âm nhạc Indonesia. Kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động âm nhạc 16 năm Piano-Guitar-Organ-Drums-Thanh nhạc-Ukulele, và rất nhiều thầy cô có chuyên môn cao. Đến với lớp học LEVI, bạn không chỉ được giảng dạy tận tình, tâm huyết mà còn được học với một giáo trình bài bản, nhanh chóng tiến bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Gần công viên Phú Cường)
    • 414 Phú Lợi, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 219 098

    Website: http://levimusic.vn

    Email: levimusicvn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamlevi/

    Gọi điện
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Trung tâm Âm nhạc LEVI
    Trung tâm Âm nhạc LEVI
  5. Là một trong những trung tâm học đàn uy tín tại Bình Dương mà bạn không thể bỏ lỡ, trung Tâm âm nhạc B.O luôn mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Khi đến với trung tâm, học viên sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học để điều chỉnh kịp thời và tiến bộ nhanh chóng. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho những người đi làm có điều kiện học Piano, trung tâm nhạc cho phép các học viên của mình đăng ký học theo giờ phù hợp, tức là có thể đến tham gia bất cứ giờ, buổi nào trong tuần mà không cần theo lịch chung.


    Đội ngũ giang viên chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, luôn nắm bắt tâm lý, và theo sát học viên để kịp thời quan tâm và hổ trọ khi cần thiết. Bên cạnh đó, không chỉ giảng dạy piano, B.O còn đào tạo rất nhiều các loại nhạc cụ khác như guitar, trống, organ... Ngoài ra, trung tâm còn hut thú học viên nhờ mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều phân khú đối tượng, nên bạn hãy yêu tâm khi đến với Trung tâm Âm nhạc B.O.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 564/11/1,QL13, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cây Xăng Huy Hồng rẽ vào - Đối diện CV Thanh Lễ)

    Điện thoại: 0982 707 701

    Website: bomusic.vn

    Email: botandat93@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/daynhac.captocchatluong.binhduong/

    Gọi điện
    Học viên thực hành
    Học viên thực hành
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
  6. Lớp học Mr.Sol thu hút rất nhiều học viên, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi tuần lớp học sẽ khai giảng nhiều khóa học nhạc cụ khác nhau. Trong đó, đàn piano được khá nhiều bạn trẻ chọn theo học. Với giáo viên có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, cùng với mỗi học sinh sẽ có một giáo trình học khác nhau, giúp các bạn tiến bộ nhanh chóng và có thể chơi đàn piano thành thạo. Chưa hết, các bạn học viên không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với âm nhạc mà còn có một môi trường học tập cực kỳ thú vị, thoải mái, khơi dậy niềm cảm hứng đối với âm nhạc.


    Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp nhạc Mr.Sol, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình. Học Viên Học Đàn Với Mr.Sol sẽ được test trình độ free và được học thử miễn phí, được mượn dụng cụ miễn phí để học khi chưa mua kịp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: KP 5, P. Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
    • Cơ sở 2: Lạc an 32, Xã Lạc an, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0344 447 681

    Email: hocdanvoimr.sol@gmail.com

    Website: goo.gl/Yp8cM3

    Facebook: https://www.facebook.com/HocDanvoiMr.Sol/

    Gọi điện
    Học đàn với Mr.Sol
    Học đàn với Mr.Sol
    Học đàn với Mr.Sol
    Học đàn với Mr.Sol

  7. Trung tâm Âm nhạc Thiên Ân được thành lập bởi nhạc sĩ Nguyễn Quốc Tuấn, là một nhạc sĩ tài giỏi với rất nhiều tác phẩm đi vào lòng người. Thành lập từ năm 2008 đến nay, Thiên Ân tự hào đã đồng hành cùng hàng ngàn học viên giúp các bạn trẻ, các em thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Khi đến với lớp học, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ thầy và các giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Thiên Ân Music là lớp học nhạc biên hòa với môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên môn sâu, giáo trình chuẩn nhạc viện quốc gia,...


    Với 3 địa chỉ học tập tại Bình Dương, không khó để bạn có thể đến trung tâm Âm nhạc Thiên Ân gần nhất để đăng ký và học đàn piano tại đây. Với giờ học linh động, bạn có thể đăng ký giờ học phù hợp với lịch trình công việc của mình. Khi chọn Thiên Vân Music giáo trình giảng dạy được dựa theo giáo trình của nhạc viện quốc gia và được cập nhật liên tục để phù hợp với nhu cầu học viên. Ngoài ra nhạc cụ và cơ sở vật chất của lớp học nhạc biên hòa hiện đại để tạo cho học viên một môi trường học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường D8, khu dân cư Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
    • Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Ngã 4 Cây Me)
    • Ngã 3 Phú Hòa, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 587 342 (Nhạc Sĩ Nguyễn Quốc Tuấn)

    Email: 01869954278aa@gmail.com

    Gọi điện
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
  8. THÔNG TIN LIÊN HỆ:THÔNG TIN LIÊN HỆ:Một điểm đến uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Trung Tâm Âm Nhạc - Phòng Thu Âm Music Sky tự hào là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn có nhu càu học tập và phát triển kỹ năng piano của mình. Music Sky Chuyên giảng dạy và đào tạo các bộ môn: piano, organ, guitar, nhạc công và thanh nhạc với chất lượng chuyên nghiệp. Với mô hình giảng dạy chất lượng cao với các giáo viên là cử nhân các trường âm nhạc chính quy có nhiều kinh nghiệm, thầy cô sẽ hướng dẫn học viên nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, trung tâm còn có phòng thu âm nhạc với các thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 068 086
    Email: ngothanhtuan.music@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/musicsky.studio/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Các bạn học viên đang tham gia học tập tại Music Sky
    Các bạn học viên đang tham gia học tập tại Music Sky
    Trung tâm Âm nhạc Music Sky
    Trung tâm Âm nhạc Music Sky
  9. Trung tâm Âm nhạc Bầu Trời Xanh (viêt tắt là BLUESKY) được thành lập từ năm 2014 và hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực Giáo dục & đào tạo các bộ môn âm nhạc – Mua bán nhạc cụ – phụ kiện các loại tại Bình Dương... Ngoài ra, trung tâm là một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Bình Dương, cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu, cho thuê các trang thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng được đầu tư chính hãng và chất lượng cùng đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Bình Dương đã và đang mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp - chất lượng.


    Piano là một trong những bộ môn nhiều bạn học viên lựa chọn theo học tại Blue Sky. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm giảng dạy piano uy tín tại Bình Dương, thì bạn có thể cân nhắc trung tâm Blue Sky. Bơi đây là một địa điểm nổi tiếng về chất lượng giảng dạy chính sách ưu đãi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoai: 027 4368 9515

    Website: sales@nhaccubinhduong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/blueskybinhduong

    Gọi điện
    Giảng viên Blue Sky tận tình hổ trợ các bạn học viên
    Giảng viên Blue Sky tận tình hổ trợ các bạn học viên
    Các bạn thực hành tại lớp
    Các bạn thực hành tại lớp
  10. Là một địa chỉ học đàn piano uy tín trong danh sách này, Phung Minh Entertaiment là một đơn vị chuyên giảng dạy nhạc cụ các loại, đặc biệt là piano. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trung tâm tự tin mang đến cho học viên trải nghiệm tập luyện chuyên sâu và đa dạng. Mỗi khóa học tại Phụng Minh đều được thiết kế phù hợp với trình độ, mục tiêu và thiên chất của từng học viên. Từ cơ bản đến nâng cao, từ kỹ thuật chơi đàn cho đến lý thuyết âm nhạc.


    Môi trường học tập tại Phụng Minh Entertainment luôn được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp cũng như sự hiện đại của trang thiết bị. Trung tâm thường xuyên nâng cấp dàn piano và hệ thống âm thanh hiện đại. Đảm bảo âm thanh sống động và đúng chuẩn, giúp học viên dễ dàng tập trung và cải thiện khả năng cảm âm một cách tốt nhất. Bên cạnh việc trang bị kiến thức và kỹ năng chơi đàn, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi, biểu diễn nội bộ. Điều này không chỉ giúp học viên hoàn thiện kỹ năng chơi đàn mà còn tăng thêm sự tự tin cho học viên khi đứng trước đám đông, giúp học viên rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm và nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng biểu diễn nhạc cụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 43 Đường D1, P. Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Cơ sở 2: 74/14 DX 094, P Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Cơ sở 3: 375 Nguyễn Chí Thanh, P Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại https://daynhacbinhduong.vn/

    Điện thoại: 0973 822 202

    Website: https://daynhacbinhduong.vn/

    Gọi điện
    Học viên tại Phụng Minh Entertaiment
    Học viên tại Phụng Minh Entertaiment
    Môt buổi học tại Phụng Minh
    Môt buổi học tại Phụng Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy