Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Bình Dương

Thuý Vy 16 0 Báo lỗi

Hiện nay những loại nhạc cụ như guitar, piano, organ, ukulele, violin,... ngày càng được quan tâm và có nhu cầu học tập nhiều hơn. Các trung tâm dạy dàn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Âm nhạc LEVI

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín tại Bình Dương với nhiều bộ môn đàn chính là Trung tâm Âm nhạc LEVI. Với đội ngũ giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp, trung tâm luôn mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tuyệt vời, từ đó giúp bạn thêm yên tâm và tin tưởng khi theo học tại đây. Phòng học có máy lạnh, không gian rộng rãi thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị phù hợp với từng bộ môn, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất.


    Đến với lớp học đàn của trung tâm LEVI, bạn không chỉ được giảng dạy tận tình, tâm huyết mà còn được học với giáo trình bài bản, nhanh chóng tiến bộ. Các học viên có thể đăng ký học theo giờ phù hợp, tức là có thể đến tham gia bất cứ giờ, buổi nào trong tuần mà không cần theo lịch chung. Ngoài ra, Trung tâm Âm nhạc LEVI còn hut thú học viên nhờ mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 414 Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 219 098 & 0966 220 651

    Email: levimusicvn@gmail.com

    Website: http://levimusic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamlevi/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc LEVI
    Trung tâm Âm nhạc LEVI
    Trung tâm Âm nhạc LEVI
    Trung tâm Âm nhạc LEVI

  2. Top 2

    Trung tâm Âm nhạc B.O

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc B.O là một trung tâm học đàn uy tín tại Bình Dương với môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Trung tâm Âm nhạc B.O đào tạo rất nhiều các loại nhạc cụ như piano, guitar, trống, organ... từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp đàn thường xuyên chiêu sinh, có khoá học mới hàng tháng với lượng thành viên mỗi lớp không quá đông, để mỗi bạn đều được hướng dẫn chi tiết nhất. Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp nhạc này, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất.


    Không gian học đàn ở Trung tâm Âm nhạc B.O tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Tại đây cũng đã có sẵn nhạc cụ để học viên thực hành nếu chưa có điều kiện mua nhạc cụ cá nhân. Trung tâm này sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thân thiện, giúp học viên tiếp cận âm nhạc một cách hiệu quả và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 564/11/1,QL13, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0982 707 701

    Fanoage: https://www.facebook.com/daynhac.captocchatluong.binhduong/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc B.O
    Trung tâm Âm nhạc B.O
    Trung tâm Âm nhạc B.O
    Trung tâm Âm nhạc B.O
  3. Một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín tại Bình Dương chính là Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn. Đây là một trung tâm đã có nhiều năm hoạt động, giảng dạy nhiều bộ môn từ cơ bản đến chuyên sâu nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên. Các lớp học có thời gian linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thời gian học phù hợp với lịch trình của mình.


    Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn có tác phong chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, luôn nắm bắt tâm lý, và theo sát học viên để kịp thời quan tâm và hổ trọ khi cần thiết. Hiện tại Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn tổ chức đa đạng lớp nhạc cụ như Piano, Organ, Guitar, Thanh nhạc, Ukulele, Trống Jazz, Trống Cajon, Violon, Sáo trúc,... Hơn nữa, trung tâm luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động âm nhạc cho các học viên thể hiện tài năng của mình, tăng thêm hứng thú với môn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0917 330 337 & 0966 234 779

    Email: trungtamamnhacnguyenson@gmail.com

    Website: trungtamamnhacnguyenson.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacnguyenson/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn
    Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn
    Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn
    Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn
  4. Top 4

    Học đàn với Mr. Sol

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, bạn có thể tham khảo khóa học của Học đàn với Mr. Sol để có được những trải nghiệm bổ ích. Lớp đàn của Mr. Sol có không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát. Trước khi đăng ký lớp, người học sẽ được kiểm tra, đánh giá trình độ và được học thử miễn phí, sau đó mới xếp lớp học phù hợp. Khi đến với trung tâm, học viên sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học để điều chỉnh kịp thời và tiến bộ nhanh chóng.


    Hiện tại, Học đàn với Mr. Sol nổi bật với những khóa dạy đàn piano, guitar và organ: dành cho trẻ nhỏ (5 tuổi - 10 tuổi), dành cho tuổi thiếu niên (10 tuổi -17 tuổi), dành cho người lớn (18 tuổi - 60 tuổi), piano nâng cao dành cho nhạc nhẹ và cổ điển,... Học đàn với Mr. Sol có hai cơ sở tại Bình Dương để học viên thuận tiện cho việc đi lại. Để nâng cao chất lượng đào tạo, tăng hứng thú học tập trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn, giao lưu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 2/64E khu phố 5, phường Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
    • Lạc An 32, xã Lạc An, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0344 447 681

    Email: hocdanvoimr.sol@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocDanvoiMr.Sol/

    Gọi điện
    Học đàn với Mr. Sol
    Học đàn với Mr. Sol
    Học đàn với Mr. Sol
    Học đàn với Mr. Sol
  5. Top 5

    Trung tâm Âm nhạc Steinway

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ dạy đàn uy tín tại Bình Dương thì đừng bỏ qua Trung tâm Âm nhạc Steinway. Các lớp học của Trung tâm Âm nhạc Steinway có nhiều khung giờ học đa dạng, có thể linh động giờ học của học viên. Nơi này có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp dẫn dắt người học từ những phần cơ bản nhất.

    Giáo viên của Trung tâm Âm nhạc Steinway sẽ giúp bạn tiếp cận với các khái niệm cơ bản nhất của đàn, từ cách ngồi đúng tư thế đến cách đọc sheet nhạc và đánh các nốt nhạc đơn giản đến nâng cao. Môi trường học tập thân thiện, tích cực của đơn vị này giúp trẻ em và người lớn đều cảm thấy thoải mái, dễ tiếp thu. Thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn. Về chi phí, học phí các bộ môn đàn ở đây được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 811 921
    Website: http://hocdanthudaumot.com/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/DayNhacTaiBinhDuong

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Steinway
    Trung tâm Âm nhạc Steinway
    Trung tâm Âm nhạc Steinway
    Trung tâm Âm nhạc Steinway




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy