Top 8 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Ngọc Dung 3135 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, âm nhạc là một liều thuốc tinh thần giúp cuộc sống trở nên thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Nếu bạn yêu thích tiếng du dương của piano, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Nam Music

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nguyễn Nam Music cũng được đánh giá là địa chỉ học Piano tại Đắk Lắk chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


    Tìm đến khóa học đàn piano của Nguyễn Nam Music, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi, phòng học thoáng mát. Chương trình học sẽ đi từ lý thuyết, thực hành đến biểu diễn định kỳ. Một lớp học Piano tại đây chỉ dao động trong khoảng từ 3 đến 5 học viên.


    Nguyễn Nam Music cam kết sẽ mang đến cho mỗi học viên chất lượng đào tạo tốt nhất với đội ngũ giảng dạy là những người thầy uy tín và tên tuổi đến từ các trường âm nhạc Việt Nam. Với phương châm “Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu”, Nguyễn Nam Music luôn hướng đến việc khẳng định uy tín, chất lượng và vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 411 511
    Email: nama62018@gmail.com
    Website: guitarbmt.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GuitarPianoBMT
    Gọi điện
    Nguyễn Nam Music
    Nguyễn Nam Music
    Nguyễn Nam Music
    Nguyễn Nam Music

  2. Top 2

    Ngọc Hoa Piano

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm giảng dạy piano uy tín không thể bỏ qua đó là Ngọc Hoa Piano. Tại đây đào tạo các môn nghệ thuật như thanh nhạc, piano, organ với những phương pháp giảng dạy cơ bản và chuyên sâu giúp các học viên hiểu nhanh và chơi được các bản nhạc yêu thích trong thời gian ngắn nhất.


    Với sự giảng dạy tận tình, đầy trách nhiệm của các giáo viên, các em học sinh nhanh chóng tiến bộ, trở nên bạo dạn, tự tin, thể hiện xuất sắc những bản nhạc Piano được học. Giáo viên đứng lớp đã tốt nghiệp Học viên Âm nhạc Huế, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo rất nhiều những em nhỏ chơi piano thành thạo.


    Bên cạnh đó, trung tâm Ngọc Hoa Piano còn có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau, được mua từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giúp học viên có thể dễ dàng thực hành cũng như làm quen với nhiều loại đàn piano có kích thước cũng như màu sắc khác nhau. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Ngọc Hoa Piano còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 525 162

    Email: ngochoapianist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pianobmt/

    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Các bé thực hành piano
    Các bé thực hành piano
  3. Top 3

    Lớp nhạc Sido

    Gọi điện

    Lớp nhạc Sido là nơi thích hợp để bạn học các loại nhạc cụ tại TP Buôn Ma Thuột. Trung tâm có đa dạng các khóa với nhiều loại nhạc cụ khác nhau: Guitar - ukulele cơ bản và nâng cao cho mọi lứa tuổi, Piano - Organ đủ mọi trình độ, Trống jazz cơ bản - nâng cao, Cajon đủ mọi trình độ, Violin cơ bản - nâng cao. Theo đó, nếu bạn yêu thích chơi nhạc cụ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn trung tâm này. Bên cạnh đó, trung tâm còn có một kho nhạc cụ đa dạng và chất lượng, giúp học viên có cơ hội để thực hành nhiều hơn.


    Khi đến học tại trung tâm, học viên theo học sẽ được trang bị kiến thức nhạc lí cơ bản, kỹ năng thực hành trên nhạc cụ, tư duy và thẩm mĩ âm nhạc đúng đắn. Lớp học với số ít học viên, được kềm cặp từng người, đây sẽ là môi trường giúp bạn tiến bộ nhanh chóng khi theo đuổi bộ môn piano. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 525 594

    Email: sidolopnhac@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sido.lopnhac

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cô giáo và học viên
    Cô giáo và học viên
    Lớp nhạc Sido
    Lớp nhạc Sido
  4. Top 4

    Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano

    Gọi điện

    Nếu ai muốn học đàn piano cấp tốc theo chương trình giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao thì nên đăng ký học tại Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano. Bởi các khóa học đàn tại đây rất đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn đều có lớp phù hợp được mở hàng tháng. Nơi đây là một trong những địa chỉ mà các nhạc công quán Bar, đám cưới, luyện thi Piano hay học đàn đệm hát Ca khúc, Thánh Ca thường xuyên tới học và trau dồi kiến thức.


    Điều mà có lẽ những người đã đi làm hay người không có thời gian rảnh cố định sẽ rất thích khi tham gia lớp học tại đây đó là Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano cho phép học viên của mình đăng ký học theo giờ linh động phù hợp với cá nhân. Và có thể tham gia vào bất cứ buổi nào và giờ nào mà không cần theo một lịch chung mà trung tâm đưa ra.


    Hầu hết các lớp học piano tại đây đều chỉ có tối đa từ 5-7 học viên, nên giảng viên sẽ quan sát kỹ hơn từng cách đánh của học viên ngay từ lần đầu tiên. Và các phòng học tại đây cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu học tập và giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0903 774 060

    Email: thanhtoandrt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057474490221

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Toàn Piano
  5. Top 5

    An Piano

    Gọi điện

    An Piano là một trong những địa chỉ giảng dạy các loại nhạc cụ uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Buôn Ma Thuột. Chất lượng giảng dạy sẽ được nâng cao với giáo trình do chính trung tâm An Piano nghiên cứu rất kĩ lưỡng và biên soạn, bạn sẽ được làm quen với âm nhạc một cách nhẹ nhàng và hứng thú, đi đôi với đó là sự hiệu quả và kiến thức cần thiết.


    Với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy cùng với phương tiện học tập tốt, học viên sẽ được học từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Qua đó, học viên sẽ tiến bộ rất nhanh và có thể chơi đàn thành thạo. Giờ học tại trung tâm An Piano khác linh hoạt, bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Bên cạnh đó, Showroom An Piano nhập khẩu nhạc cụ trực tiếp từ nhật, phân phối nhạc cụ toàn quốc giá tốt nhất thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 161 468

    Email: an.pianovn@gmail.com

    Website: anpiano.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anpianobmt/

    Gọi điện
    Không gian lớp học An Piano
    Không gian lớp học An Piano
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
  6. Top 6

    Lớp nhạc Việt Sol

    Gọi điện

    Lớp nhạc Việt Sol thường xuyên mở các khóa học nhạ như: guitar, piano, thanh nhạc, trống cajon, ukulele... Khi tham giá lớp nhạc Việt Sol bạn sẽ biết cách ngồi đúng tư thế và luyện ngón bằng hai tay, nhận biết được nhạc Lý cơ bản, các khóa Son, khóa Fa và biết cách ứng dụng trong quá trình chơi đàn, biết cách cảm nhận Âm nhạc theo cách riêng của bạn - Tự tin đánh Đàn với bài hát mình yêu thích.


    Học tại Lớp Nhạc Việt Sol có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm giảng dạy, giáo viên dạy dễ hiểu, tận tình chỉ bảo và luôn truyền cảm hứng cho học viên. Trung tâm học 1 kèm 1 giúp bạn tiếp thu bài nhanh hơn, giải quyết tốt những vấn đề bạn mắc phải. Cơ sở vận chất hiện đại tiện nghi, có trang bị đầy đủ đàn và giáo trình cho học viên trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, trung tâm có lịch học linh động phù hợp cho người đi làm. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0949 346 846

    Email: anhdao198714@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063571060640

    Gọi điện
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
  7. Trung tâm âm nhạc Đồ Rê Mí là điểm đến uy tín của các bạn yêu thích các bộ môn nghệ thuật, từ đó mang đến cho các bạn ở các lứa tuổi khác nhau có điều kiện để tiếp cận gần hơn với nghệ thuật đàn, thỏa sức tỏa sáng với đam mê của mình. Trung tâm thường xuyên có các khóa khai giảng học nhạc cụ như piano, guitar, organ...phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đã từ lâu, trung tâm là một địa chỉ học piano uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé học tập.


    Trung tâm âm nhạc Đồ Rê Mí có không gian học tập vui tươi, thầy cô luôn giúp các bé cảm thấy thoải mái và hào hứng khi học đàn. Bên cạnh đó, Trung tâm âm nhạc Đồ Rê Mí chính thức trở thành Hội viên của Hiệp hội Giáo dục Âm nhạc Việt Nam. Đây sẽ là nơi chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp phát triển ngành giáo dục âm nhạc nước nhà. Đồ Rê Mí sẽ không ngừng học hỏi,nâng cao chất lượng giảng dạy để đem đến cho các bạn học viên những gì tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Vụ, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0942 840 248 & 0945 840 248

    Email: daydanbuonmathuot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daydanbuonmathuot/

    Gọi điện
    Học viên thực hành
    Học viên thực hành
    Trung tâm Đồ Rê Mí
    Trung tâm Đồ Rê Mí
  8. Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Học và chơi những bản nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng mà còn giúp tâm hồn bạn thư thái hơn, biết yêu thương và bộc lộ cảm xúc một cách tốt hơn.


    Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Nhạc Cụ 63 Phố để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


    Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Nhạc Cụ 63 Phố sẽ mang đến cho bạn những phương pháp học thú vị và hiệu quả nhất, không chỉ piano, mà nơi đây còn dạy Guitar, Sáo Trúc, Ukulele, Organ, Cajon... Hơn thế nữa, bạn sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu biết nhiều về âm nhạc. Nhạc Cụ 63 Phố sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình và sau khóa học. Bên cạnh việc dạy, nơi đây cũng bán các loại nhạc cụ kèm theo, thuận tiện cho quá trình học của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0855 339 905 & 0766 609 494

    Fanpage: www.facebook.com/Nhaccu63Pho

    Gọi điện
    Nhạc Cụ 63 Phố
    Nhạc Cụ 63 Phố
    Nhạc Cụ 63 Phố
    Nhạc Cụ 63 Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy