Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hoài Anh 48509 0 Báo lỗi

Một bữa sáng đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị và đúng giờ, đúng cách sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái cho công việc cũng như cuộc sống ngày ... xem thêm...

  1. Bánh mì là món bánh vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam và thế giới. Bánh mì là một loại thực phẩm mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn đa dạng và là một món ăn sáng gọn nhẹ, lý tưởng. Đây là một món ăn nhanh gọn, tiện lợi, chế biến nhanh, không tốn nhiều thời gian của bạn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng, vô cùng thích hợp cho bữa sáng. Có ai mà không từng một lần gặm ổ bánh mì thịt trên tay trước khi đi học hay đi làm.


    Bánh mì thịt đã trở thành món ăn nhanh truyền thống của Việt Nam bao lâu nay. Và tại Buôn Ma Thuột có một quán bánh mì thơm ngon mà bạn nên ghé vào mỗi buổi sáng đó chính là Hà Nội Bakery - Market. Đến thưởng thức bánh mì tại Bánh mì HN Lê Hồng Phong thì bánh mì được nướng nóng giòn trước khi bán, pate béo đậm đà, chả lụa vừa dai, chả lụa thì thơm ngon vừa phải ăn cùng dưa leo, rau thơm tưới cùng nước sốt chua cay đúng vị khiến món bánh mì đơn giản nhưng trở nên đặc biệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 123-125 Lê Hồng Phong TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 55 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2385 3609
    Fanpage: www.facebook.com/hanoibakery


    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hà Nội Bakery - Market
    Hà Nội Bakery - Market
    Hà Nội Bakery - Market
    Hà Nội Bakery - Market

  2. Top 2

    Phở Chị Ba

    Gọi điện

    Trong số rất nhiều quán phở ngon ở Buôn Ma Thuột để ăn sáng, Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn quán phở ngon và được rất nhiều thực khách dành lời khen ngợi đó là quán Phở Chị Ba, một quán phở nổi tiếng từ lâu ở Buôn Ma Thuột. Sợi phở dai, ngon, cùng với nước lèo đậm đà hương vị. Nước lèo của quán có một vị rất riêng, vẫn có hương vị của phở truyền thống những vấn có mùi vị gì đó rất mới mẻ.


    Thịt trong những tô phở khá nhiều, thịt ngon, mềm và tùy vào kiểu của thực khách mà có thể ăn chín, tái theo nhu cầu. Quán ăn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp và vui vẻ. Hương vị phở Bắc được là cái nôi của phở, càng tăng thêm sự cuốn hút cho phở Chị Ba. Bạn cũng có thể gọi thêm phở hoặc thêm thịt nếu muốn. Trẻ nhỏ thì có thể xin phần ít hoặc một chén nhỏ khác để san qua. Nếu có dịp, Toplist nghĩ bạn nên thử quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cạnh 26 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 04 Đặng Dung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 734 459

    Fanpage: www.facebook.com/PHO.CHI.BA.DELICIOUS/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
  3. Tiếp theo lại là một món ăn thân thuộc với người dân tại các tỉnh miền Trung - bánh canh cá lóc. Đây là món ngon dân dã thường thấy ở các quán lề phố và đã trở thành một đặc sản của miền Trung nắng gió. Nguyên liệu để làm nên một tô bánh canh cá lóc rất đơn giản chỉ gồm có thịt cá lóc đồng, chả cá, trứng cút với bánh canh làm từ bột gạo. Nhưng để làm ra một tô bánh canh ngon thì cũng không hề đơn giản, nó yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận của người làm. Và tại Buôn Ma Thuột, Bánh canh cá lóc Bếp Bợm là địa chỉ không thể không nhắc đến khi bạn thèm món ăn dân dã thơm ngon này.


    Bánh canh cá lóc Bếp Bợm được nhiều người đánh giá cao nhờ chất lượng thơm ngon. Nước dùng có độ ngọt từ xương, bánh canh được làm từ bột gạo xay mịn nên vị thơm và rất dẻo, dai. Topping đi kèm là thịt cá lóc cùng chả cá cũng chất lượng vô cùng. Bên cạnh còn có một đĩa rau sống ăn kèm để bớt ngán. Đây là một quán banh canh ngon và rất đáng thử nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0985 086 375
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063550183575
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Bếp Bợm
    Bánh canh cá lóc Bếp Bợm
    Bánh canh cá lóc Bếp Bợm
    Bánh canh cá lóc Bếp Bợm
  4. Lươn là đặc sản nổi tiếng không còn xa lạ với bà con miền Trung. Từ lươn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau vô cùng hấp dẫn, nhiều dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Thế nên đây là một món ăn hoàn toàn phù hợp cho bữa sáng đúng không nào.


    Miến lươn 67 Trần Quang Khải cũng biến tấu với rất nhiều món ăn phong phú từ lươn: lươn rán, lươn lăn bột chiên, lươn xào, cháo lươn, bánh mì với sốt lươn, lươn xào rau càng cua,...Một bữa sáng đầy dinh dưỡng với những miếng lươn giòn giòn, mềm thịt và có vị ngọt tự nhiên quá là hấp dẫn phải không nào. Một chút dinh dưỡng nhẹ nhàng cho bữa sáng với miến dong, lươn đồng toàn thực phẩm sạch ăn kèm chút gia vị cho vị ngon hoàn hảo. Dinh dưỡng trong thịt lươn có giá trị rất cao đảm bảo cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài đấy nhé. Đặc biệt nước chấm chua cay tại quán cũng làm cho hương vị món ăn thêm phần đặc biệt và thu hút thực khách.


    Mặt khác, sở hữu không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo luôn luôn được khách hàng đánh giá tốt, Miến lương 67 Trần Quang Khải cũng đã và đang trở thành nơi lui tới thường xuyên của những tín đồ miến lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 997 995
    Email: tranthanh612@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:30 - 18:30

    Gọi điện
    Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
    Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
    Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
    Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
  5. Top 5

    Tiệm ăn Phú Lâm

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng chất lượng thì Phú Lâm - Điểm tâm sáng & Cơm trưa là một địa chỉ bạn nên thử. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu nước và hủ tiếu khô. Đây là món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Phú Lâm cũng là một quán ăn lâu đời, quen thuộc với nhiều người dân tại Buôn Ma Thuột. Để có thể chiếm được sự tin yêu của thực khách cũng như khẳng định tên tuổi của mình, quán không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng các món ăn.


    Hủ tiếu là món được nhiều người yêu thích nhất tại quán, đặc biệt là hủ tiếu khô. Hủ tiếu mềm nhưng không bị nát, nước sốt có hương vị đậm đà, màu sắc đẹp mắt. Ăn kèm có thịt, trứng cút và gan. Dù chỉ vài chục ngàn một tô nhưng topping vô cùng đầy đặn, đảm bảo cho bạn một bữa sáng no nê, ngoài ra có rau ăn kèm cho bớt ngán. Nếu thấy vẫn chưa đủ thì bạn có thể gọi một phần hủ tiếu đặc biệt để có thêm một trứng chiên nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Quang Trung, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 3853 426

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Phú Lâm
    Phú Lâm
    Phú Lâm
    Phú Lâm
  6. Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ là một cái tên không mấy xa lạ đối với những tín đồ mê ăn vặt tại TP. Buôn Ma Thuột, nhưng không chỉ phục vụ ăn vặt mà quán còn là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức một bữa sáng thơm ngon. Với một thực đơn đa dạng đủ loại món ăn, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình món ăn ưa thích. Quán không chỉ có mỳ cay mà còn phục vụ các món mặn khác như bò né, mỳ xào, mỳ ý, kimpap, cơm trộn bimbimpap, ... ngoài ra còn có các loại bánh ngọt: tiramisu, cheese cake, bánh bao, bánh redvelvet, bánh cuộn trà xanh,... Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ có menu nước cũng vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa.


    Chất lượng đồ ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng giá cả tại Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ cũng "ngon" không kém giá tiền đâu nha, rất phù hợp với học sinh sinh viên và những bạn trẻ. Thái độ phục vụ của quán cũng được nhiều người khen ngợi nhờ sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 - 33 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 3912 333

    Fanpage: www.facebook.com/micaybmt/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
  7. Bánh canh chả cá là một món ăn ngon mà những tín đồ ẩm thực chắc chắn phải thử một lần, món ăn có hương vị đậm đà với nước dùng ngọt thanh được hầm từ xương cá. Một tô bánh canh bao gồm sợi bánh canh bột lọc, chả cá chiên, chả cá dầm, cá, rau và hành lá.... Bánh canh chả cá Hương ở Thành phố Buôn Ma Thuột đang là món ăn gây sốt bởi cực kì là dễ ăn với phần nước dùng ngòn ngọt thanh thanh lại rất thơm vị cá. Món ăn này còn có sợi bánh canh nhỏ nhỏ dai dai, cá ngừ dầm với chả cá phủ.


    Thường một bát bánh canh sẽ có hai loại cá: cá đã gỡ xương xé miếng nhỏ và chả cá rán thơm thơm. Phần ăn này chỉ có giá khoảng vài chục nghìn một bát. Nguyên liệu để làm chả cá của quán cũng luôn chọn cá tươi để giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt cá. Đó chính là điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của quán. Ngoài ra quán còn có cô chủ rất thân thiện, niềm nở, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán Bánh canh chả cá ở địa chỉ Hai Bà Trưng luôn là địa chỉ trong list phải ghé của khách du lịch khi tới Buôn Ma Thuột nhờ hương vị món ăn thơm ngon, giá cả phải chăng mà chất lượng phục vụ cũng tốt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    57 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 050 440

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Dầm Hai Bà Trưng
    Bánh Canh Cá Dầm Hai Bà Trưng
    Bánh Canh Cá Dầm Hai Bà Trưng
    Bánh Canh Cá Dầm Hai Bà Trưng
  8. Phở Khô Hai Tô là một quán phở khô nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột, với hương vị đậm đà và đặc trưng của phở. Tại quán, bạn có thể thưởng thức những tô phở khô được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Món ăn kết hợp cùng với gia vị đặc trưng của miền Trung như mắm tôm, bún tươi, hành phi, tóp mỡ, giò heo, chả và thịt bò. Đặc biệt, Phở Khô Hai Tô có thêm lớp mỡ hành phi rất đặc trưng, giúp tăng thêm hương vị và thơm ngon cho tô phở. Các món ăn tại quán đều được chế biến một cách sạch sẽ, hợp vệ sinh nên rất được lòng nhiều du khách đã từng ghé quán.


    Thêm đó, nước lèo được hầm từ xương nên vị ngọt không chê vào đâu được, lại thêm phần thịt bò tái vào nữa thì chao ôi tô nước lèo bò tái đi kèm làm xao xuyến. Quán có không gian ấm cúng và thoải mái, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Giá cả tại quán khá phải chăng, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Nếu bạn là một tín đồ của món phở khô và đang có kế hoạch tới Buôn Ma Thuột, đừng quên ghé thăm Phở Khô Hai Tô để thưởng thức món ăn đặc trưng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 140 044
    Email: Phokhohaito99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phokho99
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30
    Gọi điện
    Phở Khô Hai Tô
    Phở Khô Hai Tô
    Phở Khô Hai Tô
    Phở Khô Hai Tô
  9. Bánh Mì Đệ Nhất là một trong những cái tên khá hot khi xuất hiện trên thị trường bánh mì bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Những chiếc bánh mang hương vị phong phú gồm các loại như: Bánh mì Thập cẩm, Bánh mì Gà ngô, Bánh mì Pate, Bánh mì Sốt bơ rất được mọi người yêu thích. Ngoài ra còn có trà quất và trà đào đậm vị phục vụ quý khách để ăn cùng với bánh mì. Tất cả những chi nhánh đều thống nhất với một decor chung của hệ thống nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc nhận ra thương hiệu bánh mì này.


    Giá thành một Bánh Mì Đệ Nhất chỉ từ 16.000 đồng và các loại trà đồng giá 6.000 đồng, đây là chi phí rất hợp lý đối với một bữa ăn tiện lợi dành cho mọi khách hàng. Thiết kế không gian và hình ảnh của Bánh Mì Đệ Nhất là điểm nhấn nhá bắt mắt của Bánh Mì Đệ Nhất với thực khách. Bánh Mì Đệ Nhất có đủ sự đa dạng để thỏa mãn bất cứ thực khách nào khi ghé tiệm. Mỗi chiếc bánh mì là sự kết hợp đầy đủ giữa chất đạm, sắt từ các loại thịt và chất xơ từ rau củ quả. Không mất đi thực vị của thực phẩm mà hòa quyện với nhau tạo nên Bánh Mì Đệ Nhất đặc sắc thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 801 518
    Email: nguyenhien0291@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037191113591
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Đệ Nhất
    Bánh Mì Đệ Nhất
    Bánh Mì Đệ Nhất
    Bánh Mì Đệ Nhất
  10. Top 10

    Tiệm Bánh Mì & Café Ben's

    Bánh mì của Tiệm Bánh Mì & Café Ben's được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Tiệm Bánh Mì & Café Ben's luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội đó là điểm khác biệt giữa Tiệm Bánh Mì & Café Ben's và những quán bánh mì khác. Dù trời mưa hay trời nắng chúng ta cứ việc đến Tiệm Bánh Mì & Café Ben's sẽ được phục vụ ổ mì nóng giòn thơm phưng phức. Tiệm Bánh Mì & Café Ben's có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình.


    Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Tiệm Bánh Mì & Café Ben's sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, Tiệm Bánh Mì & Café Ben's còn phục vụ những chiếc bánh sandwich thơm phức, ngon miệng và có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thử bánh mì của Tiệm Bánh Mì & Café Ben's ngay và luôn nào! Đến đây bạn có thể chọn cho mình một suất bánh mì chảo nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức. Mỗi suất đầy đủ có xúc xích rán, pate, trứng ốp, một chút khoai chiên. Thêm chút hành lá và vài lát cà chua đỏ tươi, ngoài ra còn có dưa chuột ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 8558 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/benscoffeeandbread/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Tiệm Bánh Mì & Café Ben's
    Tiệm Bánh Mì & Café Ben's
    Tiệm Bánh Mì & Café Ben's
    Tiệm Bánh Mì & Café Ben's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy