Top 10 Quán ăn đặc sản nổi tiếng nhất ở tỉnh Điện Biên

Thai Ha Nguyen 5099 3 Báo lỗi

Không quá phong phú và cầu kỳ nhưng các món ăn ở Điện Biên với sự độc đáo sẽ khiến du khách đến từ đâu cũng phải hài lòng. Đến Điện Biên đã biết mình cần phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Mường Phăng

    Thực đơn của Nhà Hàng Mường Phăng gồm nhiều món từ Á đến Âu và cả các món ăn dân tộc cũng đều được phục vụ chu đáo. Công việc của bạn là nên thực đơn và nhà hàng nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nếu bạn còn bỡ ngỡ với văn hóa ẩm thực của vùng núi Tây Bắc và chưa biết chọn cho mình món ăn đặc sản nào của nơi đây để trải nghiệm thì đội ngũ nhân viên tại nhà hàng sẽ tư vấn cho bạn, lên thực đơn, để ban có một bữa tiệc đáng nhớ nhất.


    Bên cạnh đó, Nhà Hàng Mường Phăng còn có hệ thông cơ sở vật chất hiện đại, sang trong để bạn tổ chức những buổi giao lưu, ký kết hợp đồng hay sự kiện tuyệt vời. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, giúp cho buổi tổ chức của bạn đạt được thành công ngoài mong đợi. Có một lưu ý nhỏ khi đến nhà hàng nằm trong hệ thống khách sạn của Mường Thanh là bạn cần đặt lịch trước với nhà hàng để có sự phục vụ chú đáo nhất trước khi muốn dùng bữa tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 514 Võ Nguyên Giáp, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5381 0043

    Email: info@dienbienphu.muongthanh.vn
    Website:
    http://dienbienphu.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhDienBienPhu/

    Nhà Hàng Mường Phăng
    Nhà Hàng Mường Phăng
    Nhà Hàng Mường Phăng
    Nhà Hàng Mường Phăng

  2. Nếu đã có dịp đặt chân đến Điện Biên, bạn đừng bỏ qua Nhà Hàng Thaisphere. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món chính đến từ đất nước của xứ sở chùa vàng - Thái Lan. Đến với đây, bạn sẽ được tận hưởng thực đơn nằm trong không gian sang trọng và đậm chất cổ điển, truyền thống. Nội thất và không gian quán được làm từ gỗ lim nên vô cùng mát mẻ, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi tận hưởng món ăn.


    Ngoài ra Nhà Hàng Thaisphere còn phục vụ nhiều món đặc sản của vùng Tây Bắc như lợn rừng chiên giòn, phá lấu hay bò khô. Đặc biệt, bạn đừng quên gọi món lợn cắp nách. Đây là đặc sản của vùng cao ở Tây Bắc. Giống lợn này được bà con dân tộc thả rông trong rừng, tự đi kiếm ăn nên mỗi con chỉ nặng chừng 10 - 15 kg. Do ăn các loại lá cây, rau cỏ trong rừng nên thịt của chúng rất chắc và thơm ngon. Hoặc bạn cũng có thể gọi thử món sâu chít - đặc sản chỉ có ở Điện Biên. Sâu chít là loại sâu nằm trong thân cây Chít, sâu chít có đặc điểm là trắng sữa, căng mọng, rất ngon lành, sau đó đem về thả trong chậu rượu nhạt, loại rượu này sẽ giúp cho sâu không bị biến đổi, sau đó được ngâm làm rượu hoặc cũng có thể đem nấu cháo. Đây là món rất nổi tiếng và được tiêu thụ rất mạnh ở vùng xuôi bởi hàm lượng dinh dưỡng trong sâu rất cao, rất tốt cho sức khỏe, và lại rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6, Phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 023 0381 1856 & 0914 745 195 & 0915 208 189

    Email: himlamresort@gmail.com
    Website:
    http://himlamresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/himlamresort/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thaisphere
    Nhà Hàng Thaisphere
    Nhà Hàng Thaisphere
    Nhà Hàng Thaisphere
  3. Top 3

    Nhà Hàng Song Hỷ

    Và tiếp theo trong danh sách này Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà chắc chắn bạn sẽ thích mê khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, Nhà Hàng Song Hỷ - là một trong những nhà hàng nổi tiếng không chỉ được đông đông đảo khách du lịch yêu mến mà ngay cả những người dân bản địa sống tại đây cũng hết lòng mến mộ. Nhà hàng gồm 2 tầng được thiết kế với không gian hiện đại, tiện nghi, rộng rãi và đặc biệt là rất yên tĩnh, thích hợp cho những người yêu không gian đầm ấm và dịu dàng. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thực khách nhà hàng còn có phòng VIP với chất lượng tuyệt vời cho khách hàng có những trải nghiệm ưng ý nhất mà chỉ Nhà hàng Song Hỷ Điện Biên mới có.


    Menu của Nhà Hàng Song Hỷ được biết đến với nhiều món ăn đặc sản của địa phương, ngoài ra nhà hàng còn nhận đặt tiệc với thực đơn theo yêu cầu của thực khách. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong chế biến và nầu nướng các món ăn đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại đây nhé. Một số món ăn hấp dẫn của nhà hàng được đông đảo thực khách yêu thích và dành nhiều lời khen tích cực như lẩu cá sông, lẩu hải sản, thịt lợn bản, gà đồi, rau rừng… nếu có cơ hội hãy đến và thưởng thức nhé. Một điểm nữa bạn cần lưu ý khi đến nhà hàng đó là bạn nên đặt lịch với nhà hàng trước qua số điện thoại mà Toplist cung cấp bên dưới để có những món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Nguyễn Chí Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5248 2999

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Hàng Song Hỷ
    Nhà Hàng Song Hỷ
    Nhà Hàng Song Hỷ
    Nhà Hàng Song Hỷ
  4. Một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn trải nghiệm món thịt dê đó là Quán Dê Minh Bục - nổi tiếng với hương vị thịt dê thơm ngon, đậm đà khó có nơi nào có được. Nhà hàng chuyên phục các món từ thịt dê như dê hấp, dê xào, dê tái chanh, dê nướng, tiết canh dê… Theo nhiều thực khách đánh giá thì thịt dê ở đây không bị hôi, chế biến rất vừa ăn, món dê nướng thì thơm, vàng rộm bên ngoài nhưng bên trong thịt còn mềm và ngọt, món thịt dê hấp hay là tái chanh thì được trình bày rất đẹp mắt, thịt dê tươi, đảm bảo được độ ngọt và nêm nếm gia vị rất vừa ăn.


    Nguyên liệu đầu vào cho những món thịt dê của nhà hàng là những chú dê được chăn thả trên núi, ăn lá, cây rừng nên rất sạch sẽ và đảm bảo được độ săn chăc. Nhà hàng tuyệt đối không sử dụng dê đông lạnh hay chăn thả công nghiệp. Cùng với cách chế biến khéo léo của các đầu bếp nơi đây, Quán Dê Minh Bục sẽ mang đến cho bạn những món thịt dê thơm ngon, an toàn và chất lượng khó ở đâu có thể sánh bằng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có không gian cho bạn tổ chức các sự kiện, gặp mặt với số lượng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với bên gia đình, bạn bè và người thân. Nhà hàng nghỉ chủ nhật nên bạn cần lưu ý trước khi đến nhà hàng nhé. Ngoài ra, để không phải chờ đợi lâu, trước khi đến nhà hàng bạn nên gọi điện đặt lịch trước để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Đình Giót, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5382 8243

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Dê Minh Bục
    Quán Dê Minh Bục
    Quán Dê Minh Bục
    Quán Dê Minh Bục
  5. Một nhà hàng nữa mà Toplist muón giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là Nhà Sàn Lò Bảo Châu - Một địa chỉ quen thuộc , nổi tiếng với những tín đồ ẩm thực của Tây Bắc, nằm ngay trên Quốc lộ 21 nên rất thuận tiện cho những thực khách vãng lai, có dịp đi qua Điện Biên và muốn trải nghiệm ẩm thực độc đáo ở đây. Không gian nhà hàng được thiết kế ấm cúng với các sản phẩm chủ yếu từ mây tre đan và gỗ. Nhà hàng chính là một chiếc nhà sàn nổi bật so với xung quanh nên rất dễ tìm kiếm. Đến đây bạn sẽ được hoà mình vào nền văn hoá Tây Bắc từ món ăn cho đến không sinh hoạt và ăn ở đậm chất núi rừng. Nhà hàng có một thực đơn đa dạng các món ăn mang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đặc biệt là dân tộc Thái. Thực khách đến đây gần như đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và mức độ vệ sinh của các món ăn nơi đây. Hương vị tuy có chút độc đáo, lạ miệng nhưng rất dễ ăn và khá thú vị.


    Đội ngũ nhân viên của nhà hàng có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn gần gũi, quan tâm và rất biết cách làm vừa lòng khách hàng. Thực khách đến đây luôn cảm nhận được sự gần gũi mà nhà hàng mang lại. Có lẽ đó mà rất nhiều thực khách đã chọn Nhà Sàn Lò Bảo Châu như là một địa chỉ quen thuộc mỗi khi đến Điện Biên. Ngoài ra, thỉnh thoảng nhà hàng còn tổ chức giao lưu văn nghệ với những giai điệu bài hát mang đậm văn hoá Tây Bắc. Đến đây bạn sẽ được hoà mình vào nền văn hoá độc đáo không chỉ là các món ăn mà là cả đời sống, văn hoá, tinh thần hết sức phong phú này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 12, Huyện Điện Biên, Điện Biên

    Điện thoại: 0973 074 455

    Email: loanhtuantckh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sàn-Lò-Bảo-Châu-Ẩm-thực-Tây-Bắc-1421158688190621/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Sàn Lò Bảo Châu
    Nhà Sàn Lò Bảo Châu
    Nhà Sàn Lò Bảo Châu
    Nhà Sàn Lò Bảo Châu
  6. Top 6

    Dân tộc quán

    Gọi điện

    Lên vùng núi Tây Bắc thì nhất định phải thưởng thức các món dân tộc nhé các bạn. Dù chưa biết có hợp với khẩu vị hay không, có ngon hay không nhưng chúng sẽ cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị về một nền ẩm thực độc đáo. Lên Điện Biên bạn đã tìm cho mình được địa chỉ nào để khám phá những điều kỳ thú của âmr thực nơi đây chưa, vậy hãy note ngay lại địa chỉ mà Toplist gợi ý dưới đây nhé, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu. Dân tộc quán là một địa điểm phục vụ các món ăn truyền thống của người dân tộc Thái với các món ăn như rau rừng, lòng sách trâu, thịt lợn mẹt, sâu chít, xôi nếp nương, pa pỉnh tộp… Đây đích thực là một địa điểm ăn đặc sản Điện Biên đúng chuẩn mà bạn nhất định phải tới một lần.

    Các món ăn của nhà hàng đều do những đầu bếp bản địa, có am hiểu tường tận về nền ẩm thực quê nhà nên bạn sẽ chẳng tìm được ở đâu hương vị đậm chất quê hương như Dân tộc quán. Hơn nữa, công thức chế biến các món ăn của nhà hàng luôn đảm bảo được đúng điệu vùng núi Tây Bắc với những gia vị truyền thống mà chỉ có Tây Bắc mới có nên đây đích thị là nơi lưu giữ văn hoá ẩm thực của một vùng rừng núi đặc sắc. Không gian quán được lấy cảm hứng từ những vật dụng đời thường mang đặc trưng của vùng dân tộc miền núi, đến đây bạn sẽ được hoà mình vào không gian hết sức yên bình cũng những nét độc đáo mà chỉ nơi đây mới có. Các bộ bàn ghế mây tre, cũng những ngôi nhà lá sẽ khiến bạn thích thú hơn mỗi khi thưởng thức các món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0912 575 405

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dân tộc quán
    Dân tộc quán
    Dân tộc quán
    Dân tộc quán
  7. Đến với Điện Biên, bạn không thể bỏ qua được thực đơn các món nướng, đặc biệt là vào mùa đông. Nhà hàng Tiến Oanh luôn được thực khách nhớ tới với hương vị các món nướng được chế biến khéo léo và đặc trưng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món nướng hải sản hoặc các món nướng thập cẩm mang hương vị rất riêng. Thực đơn tại Nhà hàng Tiến Oanh khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể gọi các món ăn đặc sản của vùng Tây bắc như lợn rừng, gà rừng, nai rừng nướng hay hải sản. Ngoài đặc trưng về các món nướng, nhà hàng Tiến Oanh còn phục vụ cả các món lẩu cho thực khách có nhu cầu.

    Không gian của Nhà hàng Tiến Oanh khá rộng rãi và thoáng mát, phong cách bày trí lịch sự sẽ khiến bạn dễ chịu khi tận hưởng các món ngon tại đây. Đặc biệt nhà hàng rất đông khách vào mùa đông. Chắc chắn bạn nên thử một lần cảm giác gia đình quây quần bên nhau bên bữa nướng ấm áp trong đêm đông. Các món ăn đều được kiểm định về an toàn thực phẩm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Giá cả tại đây cũng khá phải chăng, hợp lý với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Bế Văn Đàn, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5382 4848

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Tiến Oanh
    Nhà hàng Tiến Oanh
    Nhà hàng Tiến Oanh
    Nhà hàng Tiến Oanh
  8. Top 8

    Nhà hàng A1

    Gọi điện

    Tọa lạc ở phường Mường Thanh, Nhà hàng A1 Ẩm thực Việt là địa điểm thưởng thức ẩm thực mà bạn nên tham khảo. Không gian của nhà hàng sang chảnh, trang trí đẹp mắt giúp bạn có thể ăn những món hấp dẫn. Nguyên liệu tại nhà hàng A1 hoàn toàn tươi mới, nhập từ nguồn rõ ràng.


    Đầu bếp nhà hàng Nhà hàng A1 Điện Biên Phủ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên chế biến ra những món ăn mang đậm nét Việt. Đến đây, du khách đừng quên thưởng thức món lẩu và buffet nướng không khói siêu hấp dẫn. Lẩu bò Hongkong với lẩu thang máy 4 ngăn lần đầu có tại Điện Biên với những loại lẩu nổi tiếng như lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lâủ bò Lý Quốc Sư, lẩu Trường thọ…với 2 và 4 vị lẩu trong 1 nồi lẩu… chua chua, ngọt ngọt, lại thêm giòn giòn, sần sật của những món nộm khai vị kích thích vị giác Những món cuốn thanh mát, không lo dầu mỡ. Những món rau xanh giúp thanh lọc cơ thể, chống ngán. Và tất nhiên không thể thiếu những món ăn từ cá có công dụng giải ngấy tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Công Chất, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0945 562 468
    Email: nhahanga1dienbien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064657243636
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng A1
    Nhà hàng A1
    Nhà hàng A1
    Nhà hàng A1
  9. Nếu bạn yêu thích ẩm thực chay thì khi đi du lịch không được bỏ qua nhà hàng Điện Biên Phủ Nhà Hàng Chay Yên Ninh. Với thiết kế thoáng đãng, ở đây tạo cho khách ghé đến một cảm giác ấm cúng và yên tĩnh. Có thể nói, ăn chay vào ngày mồng 1 đầu tháng hay ngày rằm là một truyền thống đã được duy trì qua nhiều thế hệ của người Việt. Chính vì thế, rất nhiều nhà hàng chay ra đời để đáp ứng nhu cầu ăn chay của nhiều thực khách.


    Bạn sẽ cảm thấy thật “khó xử” khi không biết chọn món nào trên chiếc bàn với vô số món đồ ăn vừa ngon, vừa lạ. Thực đơn của Nhà Hàng Chay Yên Ninh đa dạng và phong phú, phục vụ các món chay ngon miệng. Quán chủ yếu tập trung vào các món chay truyền thống Việt Nam, như phở chay, bún chả chay, nem chay, cà ri chay và nhiều món ăn chay khác. Quán ăn Nhà Hàng Chay Yên Ninh cũng có các dịch vụ tiện ích khác như phục vụ tiệc chay, tiệc cưới chay và tổ chức các sự kiện đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Tổ 9, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0989 887 513
    Email: rus240887@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenninhrestaurant/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Yên Ninh
    Nhà Hàng Chay Yên Ninh
    Nhà Hàng Chay Yên Ninh
    Nhà Hàng Chay Yên Ninh
  10. Tiếp tục chuỗi các quán ăn ngon ở Điện Biên là Nhà hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong. Với thiết kế như những ngôi nhà sàn, tạo nên sự mới mẻ, tò mò cho những du khách từ xa đến. Thật vậy, nhà hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nhà hàng luôn thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản Tây Bắc như rau rừng nộm, sườn que nướng, gà bản nướng… Ở nhà hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong, bạn còn được thưởng thức những điệu múa xoè, đặc trưng của người dân nơi đây.


    Không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, đảm bảo giãn cách và an toàn. Quý khách cũng có thể đặt mang về, Nhà hàng phục vụ tận nơi chu đáo từ bát đũa. Khách chỉ cần gọi điện, lên đơn, Nhà hàng ship luôn đúng giờ, đảm bảo đồ ăn nóng hổi tươi ngon nhất đến với khách hàng. Đặc biệt mỗi ngày Chủ nhật hàng tuần, Nhà hàng đều free ship các món lẻ, các mâm khách đặt mang về với giá ưu đãi như một lời tri ân, cảm ơn quý khách hàng đã luôn yêu thương, ủng hộ Nhà Hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 06, bản Noong Chứn, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0967 111 232 & 0377 369 355
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong
    Nhà Hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong
    Nhà Hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong
    Nhà Hàng ẩm thực dân tộc Văn Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy