Top 10 Quán ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Thiện Thanh 1510 0 Báo lỗi

Hải Phòng là một thành phố không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp, con người thân thiện mà còn được biết đến với vô vàn những món ăn ngon. Đặc biệt, những ai đã từng ... xem thêm...

  1. Bánh tráng Bà Hiền ngon nức tiếng quận Lê Chân. Tìm đến quán ăn vặt này, bạn sẽ được thưởng thức: bánh tránh cuốn sốt me, bánh tráng trộn truyền thống, bánh tráng cuốn sốt bơ, bánh tráng lắc ruốc sả, bánh tráng nướng xúc xích,... Mỗi loại bánh tráng đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Bánh tráng trộn được coi là "best seller" của quán. Bánh tráng trộn ghi điểm bởi sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị.


    Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng chủ quán luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng. Bánh tráng Bà Hiền dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0793 316 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063449631878
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền

  2. Top 2

    Chè Sầu Riêng

    Gọi điện

    Nếu là fan ruột của sầu riêng thì bạn không thể bước qua nổi quán Chè Sầu Riêng nằm ngay đối diện chợ Lương Văn Can bởi hương thơm nức mũi khiến bạn bị mê hoặc. Trong quán bán rất nhiều các loại chè khác nhau như: chè thái, chè sen nhưng đặc biệt nhất chắc có lẽ vẫn là chè sầu. Từng miếng chè béo ngậy, thơm phức kết hợp với chút đá mát tạo nên cảm giác thanh dịu, ngọt ngào. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


    Ngoài ra mỗi món chè còn kèm topping đủ loại thạch, trân châu, mít xé sợi và nước cốt dừa. Thêm một món ở Chè Sầu Riêng cũng rất xuất sắc là caramen nếu ai thích mấy món béo ngậy thì chắc chắn không thể bỏ qua. Quán ngay mặt đường, không gian cực rộng rãi thoáng mát nhưng lúc nào cũng rất đông. Phục vụ thì tốc độ rất nhanh nên các bạn cứ yên tâm cả mua về lẫn ăn ở quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 611 737

    Fanpage: https://www.facebook.com/310720662724596

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Sầu Riêng
    Chè Sầu Riêng
    Menu đa dạng
    Menu đa dạng
  3. Top 3

    Dừa dầm Hiền Béo

    Nhắc đến dừa dầm ngon rẻ tại Hải Phòng thì không thể không nhắc đến dừa dầm Hiền Béo. Ăn dừa dầm Hiền Béo chỉ 1 ly thôi đã khiến bạn no bụng: nhìn thì cốc bé bé nhưng ăn mãi không hết. Hương vị dừa dầm có chất riêng khác hẳn với nhiều quán dừa dầm khác. Khi bạn ăn miếng dừa sẽ thấy có vị bùi béo, ngậy ngậy với mùi thơm, và không bị quá ngọt. Dừa non ở đây còn siêu mềm, ăn kèm với dừa tươi, trân châu, và nước cốt dừa ngon không cưỡng lại được. Nhân viên của quán luôn tươi cười với khách hàng.


    Chính những điều đó đã mang đến những lợi thế đặc biệt giúp quán cạnh tranh được với những quán dừa dầm khác. Quán dừa dầm Hiền Béo nằm trên con đường Lạch Tray có rất nhiều quán dừa dầm nên rất khó để tìm thấy, mẹo nhỏ là bạn hãy đi đến lối rẽ Hồ Đào là sẽ tìm được đúng quán nhé. Đây chắc hẳn sẽ là món ăn giải nhiệt không thể bỏ qua trong mùa hè này. Hãy đến và thử cảm nhận vị dừa đậm chất ẩm thực Hải Phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lối rẽ Hồ Đào, Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
  4. Top 4

    Gà Rán Shin’s

    Gọi điện

    Một địa chỉ gà rán cực háp dẫn ở Hải Phòng, mà Toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà Rán Shin's. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Gà Rán Shin's chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. 4 vị gà rán này loại nào cũng hấp dẫn, nếu bạn là fan gà rán thì Gà Rán Shin’s sẽ là một lựa chọn cực kì tuyệt vời. Đến với Gà Rán Shin’s, thực khách sẽ được ăn gà thả ga và nếm đủ các vị ngon, hấp dẫn qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng.


    Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hoà quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại Gà Rán Shin’s được rồi. Mở cửa từ 08:00, với mức giá 15.000đ – 25.000đ quán nhận được nhiều nhận xét tích cực về món ăn và chất lượng phục vụ. Nhân viên rất lịch sự và niềm nở với khách hàng, luôn chú ý đến bạn để khi cần sẽ đến ngay, nhanh chúng đáp ứng mong muốn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0366 779 289

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063684680329

    Gọi điện
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
  5. Mọi người thường mê mẩn với những quán bánh mỳ cay nổi tiếng mà ít ai biết đến quán bánh mỳ cay Tiệm bánh mì Gác 18 nằm khuất bên trong vỉa hè đường Mê Linh tấp nập người qua lại. Hình ảnh người bà luôn tay làm những chiếc bánh mỳ pate hấp dẫn, tuy đã nhiều tuổi nhưng bà phục vẫn rất tận tình và nhanh nhẹn. Khác với những chỗ bánh mỳ cay nằm xung quanh thành phố, bánh mỳ ở đây to hơn một chút đồng nghĩa với nhân sẽ đầy đặn và nhiều hơn, pate đậm đà ít mỡ khi ăn vào sẽ cảm thấy rất vừa miệng.


    Giá thành thì không đắt chỉ 3.000 đồng cho 1 chiếc bánh mỳ cay ngập ruốc ấy. Hãy đến Cổng trường Nguyễn Đình Chiểu mỗi buổi chiều để thưởng thức bánh mỳ của bà nhé. Ngoài ra, Tiệm bánh mì Gác 18 còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy. Món này rất thích hợp để ăn vào những ngày mưa gió hay trời lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mê Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0886 009 436 & 0812 621 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmigac/

    Gọi điện
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
  6. Bụng đói rồi, ăn gì đây ta? Lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những phần gà rán sốt ngon mê mẩn, tại sao không? Nếu bạn đang đi trên con đường Lạch Tray mà muốn ăn gà rán thì bạn có thể đến với gà rán Ngưu Ma Vương. Một miếng gà thành phẩm của Ngưu Ma Vương vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Phần gà rán không quá to nhưng đủ ăn, thấm vị và đẫm sốt. Đặc biệt, phần sốt cũng rất vừa khẩu vị của người Việt nhé. Đặc biệt, các món ăn khi giao hàng về nhà đều sẽ được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo nóng sốt khi đến tay khách hàng.


    Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Thử cắn nhẹ một miếng gà Ngưu Ma Vương, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời.Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Ngưu Ma Vương níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 290 064

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049378316562

    Gọi điện
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
  7. Vân Béo là quán chuyên phục vụ các loại sữa chua và chè. Quán Vân Béo được đánh giá rất cao vì ở quán từ giá cả, không gian đến chất lượng phục vụ hay chất lượng của đồ ăn đều được đánh giá rất cao. Chính vì thế quán rất được nhiều người biết đến và đồng hành cùng quán. Đến với Vân Béo bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau vì thược đơn của quán rất phong phú với các loại sữa chua và các loại chè khác nhau. Đặc biệt đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức những ly chè thái, dừa dầm hay sữa chua nếp cẩm đều rất ngon. Dừa dầm ở đây được làm từ dừa non chính hiệu, kèm thêm trân châu và chút ít thạch, cộng thêm sữa chua do chính nhà cô tự làm. Chè Thái ăn cũng rất ngon với những hạt trân châu dai dai giòn giòn sẽ kích thích vị giác của bạn.


    Ngoài ra bạn có thể tìm thấy các loại đồ ăn khác ở quán như bánh su kem. Quán chè sữa chua Vân Béo lâu năm nhất, ắt hẳn là học sinh bạn nào cũng từng ăn qua một lần. Không gì tuyệt vời hơn khi sau mỗi buổi tập thể thao,hay sau giờ học, giờ làm việc, ngay cả những buổi tối hẹn hò với người mình yêu. La cà, tìm một quán giá hạt rẻ, đồ uống ngon, mát, thì quán Vân Béo là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 873 045

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Sữa-chua-Vân-Béo-108546734231193

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
  8. Nếu bạn có dịp đến Hải Phòng, thì nhất định không thể bỏ qua món ốc thơm ngon của Hoa Ốc Hải Phòng. Hoa ốc Hải Phòng được biết đến với nhiều món ốc tươi, ngon bậc nhất tại Hải Phòng. Một trong những ưu điểm của quán là quán có 2 mặt tiền, nằm ở mặt đường Máy Tơ nên rất dễ tìm kiếm. Bất kỳ thực khách nào đi qua con đường này cũng dễ dàng tìm thấy Hoa ốc Hải Phòng, nhất là vào buổi tối. Quán buổi tối khá đông đúc nên bạn cần cân nhắc trước khi đến.


    Nếu bạn thích thoải mái hơn thì có thể đến Hoa Ốc Hải Phòng vào buổi chiều. Quán mở khá sớm, từ 4h chiều nên bạn có thể đến khoảng giờ này để tránh đông người. Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi. Quán đặc biệt có món Hàu Nướng Mỡ Hành ăn ngon rõ vị Hàu tươi - mới không như các quán khác, Ốc mít hấp chấm nước mắm là sự kết hợp quá hoàn hảo trước giờ đều ngon. Một điểm khác biệt của Hoa Ốc là các loại nước chấm và nước sốt ở đây cũng thiên về vị ngọt tạo nên điểm riêng biệt. Một điểm trừ của quán ốc ngon này là mức giá của món ăn tại đây cũng cao hơn nhiều địa chỉ khác. Nên bạn cũng cân nhắc trước khi đến thưởng thức các món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Máy Tơ, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 593 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059898648291
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hoa Ốc Hải Phòng
    Hoa Ốc Hải Phòng
    Hoa Ốc Hải Phòng
    Hoa Ốc Hải Phòng
  9. Chả ốc siêu ngon, siêu chất lượng đang mở đơn đặt trước tại Ốc Thuỳ Linh 96. Trời lạnh mà có chả ốc thơm ngọt nóng hổi chấm kèm tương ớt cay tê thì ngon hết nấc. Các khách yêu nhanh tay đặt hàng nhé vì số lượng có hạn, mỗi ngày bếp nhà em chỉ làm chục cân để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. 5K cho một chú Hàu nướng mỡ hành và ship tận nơi để bạn ngồi nhà mà vẫn thả ga ăn ngon. Hàng chục món ngon đình đám như: Ốc hương trứng muối, ốc bươu hấp mẻ, mực chiên, càng cụm xào me, bề bề rang muối,... sẽ được giao tận tay bạn trong mùa hè này.


    Ngoài ra, với sự khéo léo của các đầu bếp hàng đầu, các món hàu đặc biệt là hàu nướng mỡ hành được nêm nếm vừa phải, hòa quyện các gia vị như hành, nước tương, mỡ,... và đặc biệt là gia vị tuy nhiều nhưng không lấn át đi vị ngọt, béo, thơm tự nhiên của hàu mà chỉ làm cho món ăn thêm đậm vị, thơm ngon. Tại Ốc 96 Thùy Linh, với menu phong phú, các món ăn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đĩa nào cũng đầy ú ụ thích mắt và đặc biệt là chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Nguyên liệu cửa hàng nhập về là hàng mới, giữ trọn được hương vị tươi ngon, ngọt lành của hải sản. Các món ăn tại đây được chế biến sáng tạo, đặc sắc vừa mang nét truyền thống lại vừa có sự khác biệt, độc đáo mà chỉ có vùng đất Hoa phượng đỏ được sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Đường 208, Phường An Đồng, Quận An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 028 129
    Email: oc96thuylinh@gmail.com
    Website: http://oc96thuylinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc96thuylinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
  10. Top 10

    Daebak Chicken

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Hải Phòng, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Quán Daebak Chicken luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Hải Phòng mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Gà tại bếp chúng tớ được ướp tới 11 loại gia vị chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kimchi hoặc củ cải muối. Thật sự rất là ngon luôn khi ăn kèm, có cái gì đó rất là hợp rơ ý!


    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng gà rán Daebak Chicken? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Hải Phòng, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/440 Chợ Hàng Mới, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 962 936
    Email: vuvanloihp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaebakChicken.0966962936
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Daebak Chicken
    Daebak Chicken
    Daebak Chicken
    Daebak Chicken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy