Top 30 Địa chỉ món ăn vặt ngon nức tiếng giá cực rẻ tại Hải Phòng

Phương Kem 68923 0 Báo lỗi

Đến thăm thành phố Hải Phòng, ngoài việc tham quan các khu du lịch đẹp và thơ mộng thì du khách còn có thể thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Quán ốc Thủy Dương khá dễ tìm, cứ đi thẳng vào ngõ 263 Lạch Tray sẽ thấy. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ, có chỗ để xe. Phía trước quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt.


    Bạn đến quán, sẽ có người phục vụ ra order, chọn xong sẽ được hỏi thích ăn gì hoặc quán sẽ tự set đồ cho phù hợp với loại hải sản đó. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon. Thêm đó, trà đá, nước uống đều được free hoàn toàn.


    Sò huyết nướng thơm, tươi rói, nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn. Hàu nướng mỡ hành ngon, béo ngậy, điều đặc biệt là quán dùng hành khô khác với mọi chỗ dùng hành tươi. Ốc tỏi to sốt me ăn ngòn, ốc giòn sần sật. Mê nhất là món càng cù kỳ sốt me. Càng to, ăn ngọt thơm, sốt me làm ngon “hết sẩy”. Ăn hết càng mà vẫn lấy thìa múc hết nước sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 30/263 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0795 008 186
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/1545038468956952/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Giá tham khảo:
    50.000 - 100.000 đồng

    Gọi điện
    Quán ốc Thủy Dương
    Quán ốc Thủy Dương
    Nhiều món Ốc ngon
    Nhiều món Ốc ngon

  2. Nổi tiếng khắp thành phố Hải Phòng phải kể đến quán bánh đa cua Cô Yến, nằm tại đường Phạm Ngũ Lão. Với bề dày kinh nghiệm, tay nghề cao, Cô Yến đã làm nên một thương hiệu bánh đa cực lớn, sẽ không nói ngoa nếu là lớn nhất nhì thành phố Cảng. Bánh đa ở đây được làm rất tỉ mỉ sở hữu vị đặc trưng khác hẳn với các quán khác. Sợi bánh đa ngon, giòn, nước dùng nấu từ cua rất ngọt kết hợp với những nhân đi kèm tạo nên bát bánh đa cua tuyệt hảo. Bên cạnh đó bánh đa cua Cô Yến còn để lại cho người ăn cách bố trí cũng như sắp xếp một bát bánh đa cực kì bắt mắt.


    Quán nằm ngay mặt đường nhưng chỗ ăn sẽ ngồi trong ngõ, tuy nói là ngõ nhưng rất rộng có chỗ để xe rất an toàn. Các bác, các cô chị phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Hãy đến đây trải nghiệm và gọi thêm một cốc sâm dứa để thưởng thức một cách trọn vẹn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2B Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 6h00 - 10h00

    Giá tham khảo: 30.00 - 40.000 đồng

    Bánh đa cua đồng
    Bánh đa cua đồng
    Bánh đa cua
    Bánh đa cua
  3. Đối với người dân Hải Phòng, sủi dìn không đơn thuần là một món ăn mà còn là một thức quà chứa đựng tuổi thơ của họ. Món ăn này ngoài mang đến những hương vị thơm ngon độc đáo của nó mà còn là nét đẹp trong tinh thần.


    Vì đây là một loại đặc sản nên ở Hải Phòng, bạn sẽ không qúa khó khăn để tìm được một địa chỉ phục vụ món sủi dìn. Nếu bạn sống tại Cầu Đất (Hải Phòng) hoặc lưu trú trong những ngày đi du lịch ở khu vực này, bạn có thể tìm đến quán Sủi dìn Cô Út để thưởng thức thử hương vị của món ăn độc đáo này. Toplist tin rằng, so với những địa danh khác ngoài Hải Phòng, thì việc ăn món sủi dìn tại nơi mà nó được sinh ra sẽ mang lại cảm giác thơm ngon hơn rất nhiều.


    Quán Sủi dìn Cô Út được biết đến là một trong những quán sủi dìn bình dân, sạch sẽ nhưng chất lượng lại được đảm bảo. Nơi mà những chén sủi dìn sẽ được phục vụ bạn một cách nhanh chóng, nhưng dư vị mà nó để lại sẽ kéo dài rất lâu, ngay cả khi chuyến đi lần này kết thúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 163 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

    Sủi dìn
    Sủi dìn
    Chè vừng
    Chè vừng
  4. Ở gần trường THCS Chu Văn An có một quán ăn vặt hầu như luôn đông khách, đó là quán nem rán Trung Kiên. Phần lớn khách hàng ở đây đều là các bạn học sinh, sinh viên bởi các món ăn vặt của quán có giá trong mức vừa phải. Đồ ăn của quán sau khi chiên xong được để ráo nên ít dầu mỡ hơn các nơi khác vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng.


    Menu của quán khá đa dạng và phong phú, ngoài nem rán có cả xúc xích, trứng chim cút, bánh bao chiên, cá viên chiên,... đều là những món "khoái khẩu" của nhiều người. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và rất nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu đông mà được ngồi nhâm nhi nem rán cùng lũ bạn thì quả là điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 66 Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Fanpage: https://www.facebook.com/nem.ran.trung.kien.chu.van.an/

    Số điện thoại: 090 916 39 20

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

    Nem rán Trung Kiên
    Nem rán Trung Kiên
    Nem rán
    Nem rán
  5. Nhắc đến ẩm thực tại thành phố Cảng sẽ thật sự thiếu xót nếu không kể đến Bánh béo. Đối với mỗi người dân Hải Phòng, Bánh bèo luôn có một vị trí đặc biệt quan trọng. Có rất nhiều những quán sở hữu món ăn ấy những quán Bánh Bèo cô Mây ở Chu Văn An đặc biệt hơn cả. Nằm giữa một chợ đồ ăn, là một quán nhỏ nhưng không bao giờ nơi đây vắng khách, lúc nào cũng thấy cô làm đều tay. Bột bánh thơm mềm nóng hổi, bên trên là lớp thịt băm nhỏ trộn với mục nhĩ bắt mắt.


    Điểm nổi bật nhất ở đây đó là nước chấm vô cùng hoàn hảo với hai loại chả viên và chả lụa thêm chút rau thơm và bột tương tạo nên một hương vị đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 64 Chu Văn An, Ngô Quyền , Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

    Bánh bèo cô Mây
    Bánh bèo cô Mây
    Bánh bèo
    Bánh bèo
  6. Khi nói đến bánh đa cua thật là thiếu sót nếu không kể đến bánh đa cua bề bề 195 Cầu Đất nổi tiếng đình đám. Có thể nói rằng đây là tiệm bánh đa cua bể nổi tiếng nhất Hải Phòng sau rất nhiều năm khẳng định thương hiệu. Bánh đa ngõ 195 sở hữu một nét đặc trưng không có nơi nào mang lại được hương vị ấy, từng sợi bánh đa đến những nhân ăn cùng rất hòa quyện, gạch cua phải nói là rất ngon. Từng miếng thịt cua bể được lột khỏi vỏ rất cẩn thận, tỉ mỉ tạo cho chúng ta cảm giác thực sự là vừa miệng và hứng thú.


    Vị trí của quán thực sự đắc lợi nằm giữa ngã 4 những con phố lớn nên rất dễ tìm. Không gian hơi chật một chút vì quán luôn đông nghịt người nên hãy tranh thủ đến sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 195 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

    Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 đồng

    Bánh đa cua bề bề
    Bánh đa cua bề bề
    Sạp hàng
    Sạp hàng
  7. Quán có hai khu, một khu bên ngoài, một khu đi vào trong ngõ một chút. Quán nằm bên phía tay phải đường Hàng Kênh. Chỉ cần từ tầm 6h tối đổ ra thôi là đông tấp nập luôn, kiếm chỗ để xe cũng khá khó nên bạn cần nhanh chân "xí chỗ" trước nếu không muốn phải vác bụng đói về nhà nhé.


    Miến trộn Hàng Kênh được ưa thích vì nước dùng thơm ngọt vị tôm, tôm tươi roi rói, cũng có nhiều nhiều loại nhân khác nữa. Miến trộn ở đây ngon thật. Miến mềm, dai, thơm mùi bơ, trộn đủ các thứ thịt tôm, gà, lợn, vắt thêm ít chanh vào, vừa ăn vừa húp nước dùng vào xùm xụp hết luôn.


    Một bát Miến trộn Hàng Kênh giá tầm 25.000 - 30.000 đồng nhưng phải nói là ngon từ miến đến bát nước dùng, miến được trộn với dầu hạnh nhân đậm đà, nhân có rau cải, tôm, thịt xá xíu, hành khô, nước dùng tôm ngọt đậm vị. Cháo gà ở đây cũng rất ngon , 20.000 đồng một bát, mua mang về là 30.000 đồng nếu dùng bát nhựa của quán, cứ khi nào bị ốm bạn chỉ việc lại ra đây thưởng thức một bát cháo gà nhiều hành nhiều mộc nhĩ nhiều tiêu là yên tâm sẽ khỏe lại ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 45 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

    Miến trộn Hàng Kênh
    Miến trộn Hàng Kênh
    Miến trộn
    Miến trộn
  8. Ngan trộn là một trong những món ăn được tất cả người dân Hải Phòng rất ưa chuộng. Được trộn với hành, rau thơm cùng với một số gia vị khác tạo nên một hương vị hòa quyện trong từng miếng thịt. Quán ngan trộn Bác Hoàng ở Cầu Đầu đã làm rất tốt điều đó và khẳng định một hương vị riêng cho món ăn này. Ngoài ra ở đây còn sở hữu các loại bánh đa ngan, gà, bò...đặc biệt hơn là các món mỳ,bánh đa trộn khô ngon khó cưỡng.


    Quán Bác được bán bởi hai vợ chồng thay phiên làm rất đều tay, vì đã hàng chục năm trong nghề rồi nên chất lượng của quán thì không cần bàn cãi. Quán hơi bé một chút nhưng người phục rất nhanh nhẹn và tận tình hứa hẹn sẽ không để các bạn thất vọng về quán một điểm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: đường tàu Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 đồng

    Ngan trộn
    Ngan trộn
    Bánh đa ngan trộn
    Bánh đa ngan trộn
  9. Ở Hải Phòng có 2 quán giá bể xào nổi tiếng, 1 ở khu Chu Văn An và quán còn lịa nằm trong khu vực chợ Lương Văn Can. Món giá bể xào tại Lương Văn Can sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và thật khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món giá xào ở đây có kèm nước sốt độc đáo được pha chế với công thức riêng tạo độ vừa miệng cực hấp dẫn. Đặc biệt, món giá bể xào lúc nào cũng nóng hổi, khói nghi ngút khiến thực khách khó mà cưỡng lại sự hấp dẫn của nó


    Chỉ với khoảng 25.000 đồng bạn có thể sở hữu một tô giá bể xào đậm đà đủ vị, phần giá tươi giòn khá ngon với độ cay vừa phải, nếu muốn cay hơn thì bạn có thể gia giảm lượng ớt. Mặc dù chỗ ngồi tại đây hơi chật nhưng để thưởng thức một tô giá bể xào ngon lành cành đào thì cũng không có gì quá khó chịu hay mệt mỏi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: quán cô Hằng, chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng

    Giá bể
    Giá bể
    Giá bể
    Giá bể
  10. Nếu đã quen thuộc với xôi xéo, xôi ngô, xôi lạc thì chắc chắn món xôi đỗ đen chính là sự lựa chọn hấp dẫn và mới lạ cho bạn khi làm một tour ẩm thực quanh khu chợ Lương Văn Can. Chỉ với khoảng 10.000 đồng bạn đã sở hữu ngay một gói xôi đỗ đen có rắc thêm ruốc vàng ruộm, muối vừng vừa vặn và hành phi thơm nức. Món xôi đỗ đen ở đây được nấu vừa phải, với độ dẻo dẻo từ loại nếp cẩm hạt chắc và giòn, phần đậu đen thêm vào xôi rất bùi và béo ngậy khiến bạn ăn một miếng mà như được quay trở lại tuổi thơ.


    Thêm nữa cô bán hàng quán xôi đỗ đen lại rất vui vẻ và thân thiện khi bán giúp các bạn xua tan mọi mệt mỏi và kiên nhẫn đứng chờ đến lượt xôi của mình. Món xôi đỗ đen của cô Oanh béo trong chợ Lương Văn Can được lòng rất nhiều thực khách, Bạn chỉ cần đi qua lối đường Lê Lợi để vào chợ Lương Văn Can là bắt gặp quán xôi đỗ đen này ngay lập tức. Món xôi đỗ đen của cô Oanh rất dẻo, không bị lại gạo, hành khô được phi thơm và rất giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

    Xôi đỗ đen
    Xôi đỗ đen
    Xôi đỗ đen
    Xôi đỗ đen
  11. Một trong những món ăn không thể không thử tại thành phố Cảng đó là Bánh mì chảo Kỳ Đồng. Chắc hẳn người dân Hải Phòng ít ai là không biết đến nơi đặc biệt đó. Bánh mì chảo có rất nhiều hàng quán nổi tiếng với các thương hiệu lớn nhưng xét về độ ngon thì khó có thể qua được quán tại phố Kỳ Đồng. Những đĩa chảo sốt nóng đầy đủ nhân pate, xúc xính, trứng, khoai tây thêm bò nếu bạn có nhu cầu. Sốt trong chảo rất vừa miệng, không mặn quá quyện với lòng đào của trứng để chấm bánh mỳ làm nên một hương vị tuyệt vời.


    Không gian ở quán có vẻ hơi trật một chút vì lúc nào cũng đông nghịt người, chủ yếu là bàn ghế nhựa có thể ngồi trong nhà lẫn ngoài. Nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình và nhanh nhẹn, các bạn chỉ cần vào ngồi xuống ghế là sẽ có người order liền tay. Bánh mì chảo Kỳ Đảo đáng là một nơi mọi người nên thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 26 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng

    Bánh mỳ chảo
    Bánh mỳ chảo
    Bánh mỳ chảo Kỳ Đồng
    Bánh mỳ chảo Kỳ Đồng
  12. Bánh gối đã trở thành một món ăn quen thuộc gắn liền với tuổi thở của mỗi người từ rất lâu. Không ngoại lệ, Hải Phòng cũng là một thành phố nổi tiếng với thức ăn vặt này. Bánh vỏ ngoài được làm từ bột bọc bên trong đầy đặn tôm thịt, nấm, mộc nhĩ...chấm với nước mắm dấm ngọt, chỉ nghe qua thôi cũng đã thấy rúng động lòng người. Bên cạnh đó, giá cả bỏ ra để thưởng thức món ăn này không hề đắt hoàn toàn hợp với học sinh, sinh viên sau mỗi buổi học căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

    Bánh gối
    Bánh gối
    Bánh gối
    Bánh gối
  13. Một trong những thương hiệu nổi tiếng đã từng có mặt trên khắp thành phố, thịt xiên nướng Ohio Lê Lợi luôn là điểm đến cho những thực khác tại nơi đây. Quán chỉ có chiếc xe đẩy nhỏ nhưng lúc nào khói cũng nghi ngút thơm nức mũi. Thịt xiên ở đây tẩm ướp rất ngon, khác hẳn cho với những xiên thịt tẩm ướp màu mè khác. Đã là một thương hiệu thì chẳng còn gì mà phải bàn cãi về chất lượng, khách đến đây lúc nào cũng đông. Ngoài xiên thịt, quán còn sở hữu món bánh mỳ thịt tuyệt hảo và những cốc trà tắc lạ miệng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 96 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/xienohio

    Điện thoại: 0934 666 668

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng

    Gọi điện
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
    Bánh mỳ thịt
    Bánh mỳ thịt
  14. Cửa hàng này khá nổi tiếng và khá quen thuộc với người dân Hải Phòng. Quán nằm ngay mặt đường Lê Lợi dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Được ưa thích một phần là do vị ngon ngọt hòa quyện với vị cay nồng của bát bún cá rất đặc trưng ở đây. Thực đơn cũng đơn giản bún cá thu, cá rô phi, lòng cá và cả bánh đa cá nữa. Rau sống ăn kèm thì rất tươi và ngon. Với các bạn thích ăn cay thì đây quả là một địa chỉ lý tưởng với đồ ăn ngon, giá thành hợp lý.


    Một tô Bún cá cay Lê Lai đầy đặn, rau đủ kiểu, thơm mùi cá và quan trọng nhất là không bị tanh cắn miếng nào miếng đó giòn tan, đặc biệt chỉ một không hai không ở đâu có, lòng dồi rán ở đây thì "tuyệt vời ông mặt trời". Nước dùng nấu theo kiểu miền Trung nên càng đậm đà và thơm ngon vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ:
    153 Lê Lai, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa:
    6h - 11h
    Giá:
    20.000 - 30.000 đồng

    Bún cá cay Lê Lai
    Bún cá cay Lê Lai
    Bún cá cay
    Bún cá cay
  15. Nhắc tới các món ngon về gà thì không thể thiếu chân cánh gà nướng được, nhất là trong tiết trời se se lạnh hay lất phất vài hạt mưa bay như thế này. Chân Cánh Gà Nướng - Nguyễn Đức Cảnh được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng.


    Đây là một quán vỉa hè trên đường Nguyễn Đức Cảnh. Từ xa đã thấy khói nghi ngút và ngửi thấy mùi chân gà nướng thơm lừng. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến Chân Cánh Gà Nướng - Nguyễn Đức Cảnh khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Mùi chân gà nướng thơm,da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho món ăn càng thêm ngon hơn.


    Ngoài ra, một đặc sản khác của quán là cóc dầm. Cóc non ăn giòn tan, chua chua ngọt ngọt cay cay rất vừa miệng. Cô chủ quán lại xởi lởi, nhiệt tình nên cửa hàng lúc nào cũng đông khách cũng là điều dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 58 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa:
    17h00 - 23h00
    Giá tham khảo:
    13.000 - 30.000 đồng


    Chân Cánh Gà Nướng - Nguyễn Đức Cảnh
    Chân Cánh Gà Nướng - Nguyễn Đức Cảnh
    Chân gà nướng
    Chân gà nướng
  16. Nhắc tới gà tần mà chưa từng ra ăn thì đúng là phí cả một đời các bạn. Gà tần trong nồi áp suất đầy ụ cùng với đủ loại thuốc bắc, rau ngải cứu thơm lừng cực kì. Cả nồi áp suất được giữ nóng hổi nên khi bưng ra vẫn còn nguyên hơi ấm. Gà ở đây cũng rất nhừ, ăn như tan trong miệng luôn.


    Những ngày bị stress bởi áp lực học tập hay công việc, nhưng ăn được bát gà tần thuốc bắc bổ dưỡng tới miếng cuối cùng như này thì mọi mệt mỏi cứ theo đó mà cuốn đi. Miếng thịt gà mềm ngọt, chắc thịt, thấm đủ gia vị, rau ngải cứu được xào từ trước nên không còn vị đắng nhiều còn nước dùng vừa miệng, thanh cảnh, không bị ngấy mỡ.Nước dùng có vị ngọt của thịt gà, kết hợp với vị đắng nhè nhẹ của các vị thuốc bắc khói nghi ngút. Ngải cứu được nhồi vào trong lòng của từng con gà nên mùi và vị đắng của nó không nhiều mà lại thơm.


    Quán bán buổi chiều, không gian nhỏ lắm nhưng đông từ lúc mở cửa cho đến khi đóng tiệm. Có đông một chút, phải chờ đợi một chút nhưng kết quả khi được ăn thì cũng xứng đáng vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 43 Cát Dài (Hai Bà Trưng), Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00

    Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

    Gà tần Cát Dài
    Gà tần Cát Dài
    Gà Tần
    Gà Tần
  17. Nếu một ngày bạn lăn tăn không biết nên đi ăn món gì cho bữa xế thì Toplist recommend hãy ra ngay nộm bò khô bà Thành. Và tin Toplist đi, đây sẽ là một trong những đĩa nộm bò khô ngon nhất từ trước tới giờ bạn được ăn luôn.
    .
    Về cơ bản nguyên liệu món nộm ở đây cũng giống với các quán nộm bò khô khác. Nhưng điều khác biệt lại tới từ việc sử dụng gan bò thay cho lá lách, bánh tôm thay cho phồng tôm cùng bề dày truyền thống bán nộm đã tròn 53 năm của gia đình.
    .
    Bánh tôm rất ngon và giòn nhé, có nhân tôm nguyên con đàng hoàng rất chất lượng mà để ngâm trong giấm nộm lâu cỡ nào ăn vẫn cứ giòn tan. Mấy miếng thịt bò, gan bò....ăn cũng ngon không kém vì rất đậm đà, có đủ cái dai cho thịt bò và bùi béo thơm nức của gan. Đặc biệt mình bị nghiện món giấm của quán này, trời má, nó không hề quá cay, chua hay ngọt, ngược lại nó hài hoà các vị với nhau tới mức khi tăng hương vị cho đĩa nộm lên cấp số nhân và nhiều thực khách đã húp sạch cả nước không để chừa lại dù một chút.
    .
    Quán theo đúng kiểu cha truyền con nối với 53 năm dài đằng đẵng buôn bán món này. Mọi nguyên liệu đều được gia đình tự chuẩn bị, sơ chế và chế biến nên âm hưởng gia đình thân quen ngấm trọn vào từng miếng bò, miếng nộm để các bạn có thể "nghiện" ngay từ lần ăn đầu tiên.


    Dù chỉ là 1 góc nhỏ nhắn với vài cái bàn nhựa cùng một tủ gỗ đựng đồ nép giữa ngã tư Lý Thường Kiệt và Phạm Hồng Thái nhưng không vì thế mà quán vắng khách. Lượng khách kéo tới đây đông vô cùng vào đúng giờ cao điểm vì đĩa nộm không chỉ ngon miệng ngon mắt, mà còn rất rẻ, chỉ 15.000/phần đầy ắp như hình.


    Ngoài ra, chim quay ở đây cũng khá nổi tiếng, tuy mắc hơn chỗ khác (25.000 đồng/con) nhưng chất lượng thì quá chuẩn. Chim khá to, được ướp lá mắc mật rồi quay nên thơm lừng, chỉ ngửi mùi thôi đã đói rồi. Thịt chim mềm,không bị khô quá. Nước chấm thần thánh ở đây thì nổi tiếng rồi, cực ngon luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 24 Phạm Hồng Thái, P. Phạm Hồng Thái, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15h00 - 18h30

    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

    Nộm Bà thành
    Nộm Bà thành
    Bò Khô
    Bò Khô
  18. Quán Cà phê cốt dừa cô Hạnh – 102 Lam Sơn ở ngay vỉa hè nên đi đường khá dễ tìm. Quán khá đông và đến ăn đợi hơi lâu nhưng khi ăn rồi không hối hận vì phải đợi. Quán chỉ bán tầm chiều và lúc nào cũng trong tình trạng quá tải vì đông khách nên các bạn cần lưu ý thời gian trước khi đến để tránh phải ra về mà tiếc hùi hụi vì hết đồ nhé. Nếu không muốn phải chờ đợi lâu, bạn có thể gọi và mua mang về.


    Cà phê cốt dừa cô Hạnh – 102 Lam Sơn 15.000 đồng/cốc, cafe và cốt dừa cho vào mịn, quyện, thơm màu nâu đẹp. Cafe ở đây khác hoàn toàn so vs cafe các quán khác. Nước cốt dừa được nấu chung vs cafe thành dạng keo, vị đắng của cafe hòa chung với độ thơm ngọt của sữa dừa, ăn kem với chút dừa khô và trân châu dai dai nữa là tròn vị. Thích nhất cốt dừa đặc quánh, thơm dịu ngọt ngào, vị đắng gây nghiện của cafe, trân châu dai dai cùng thạch đen thêm chút dừa khô và dừa nạo nữa là ngon hết xảy.


    Nếu không muốn ăn ngọt quá thì có thể thêm nhiều đá chút. Ăn từ từ và cảm nhận, lúc đầu ăn chưa quen nhưng chỉ cần ăn thêm mấy thìa nữa là chỉ muốn thưởng thức mãi không muốn dừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 102 Lam Sơn, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0946 406 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/427417371039216/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

    Gọi điện
    Cà phê cốt dừa – 102 Lam Sơn
    Cà phê cốt dừa – 102 Lam Sơn
    Cà phê cốt dừa, dừa dầm
    Cà phê cốt dừa, dừa dầm
  19. Rất nhiều bạn lần đầu nghe thấy cái tên Phá lấu hay mới chỉ xem qua TV, báo đài có lẽ cũng đã từng tặc lưỡi nghĩ sẽ chả bao giờ ăn món này đâu, đã vậy trông món ăn còn đỏ đỏ vàng vàng, đoán chắc lại sặc mùi phẩm màu thôi! Vậy nhưng chỉ sau khi ăn qua đúng một lần, mười khách hàng thì phải đến chín người thay đổi quan điểm, tất cả đều bị món ăn dân dã miền Nam này hoàn toàn thuyết phục.


    Một suất chỉ là một chén con con, nhưng chứa đựng cả một nền ẩm thực đường phố tuy giản đơn trong cách ăn mà không kém phần ngon miệng. Từng miếng lá mía, tổ ong, lá sách, bao tử đều được sơ chế sạch sẽ, không mùi rồi sau đó ninh nấu sao cho nhừ vừa tới nhưng vẫn giữ được cái giòn giòn sần sật đặc trưng của "nội tạng".


    Đối với nhiều "tín đồ Phá lấu", cái màu đỏ đỏ vàng vàng ấy lại đầy tính "kích thích" đúng kiểu foodporn, trông cực bắt mắt và hấp dẫn. Những miếng nội tạng bò được nấu nhừ, tuyệt nhiên không dai tí nào ăn cực vừa miệng, phần nước đậm vị, kiểu thơm thơm cốt dừa.


    Sau tất cả, ngon hơn hết thảy vẫn phải là thứ nước dùng chua cay ngọt đặc sánh và chén nước chấm quất mật ong đi kèm. Nếu thiếu nó, món ăn sẽ trở nên khó nuốt vô cùng. Chính hai "thứ nước" thần thánh kia và đôi ba cọng rau thơm góp phần không nhỏ cho chén Phá Lấu dậy mùi tuyệt đối, chấm ăn cùng bánh mì hoặc mì gói đều hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 62 Quán Nam, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 8h00 - 11h00 | 17h00 - 23h00

    Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng

    Hình ảnh checkin của khách hàng ăn Phá lấu
    Hình ảnh checkin của khách hàng ăn Phá lấu
    Bánh mỳ bơ
    Bánh mỳ bơ
  20. Bún tôm - 138 Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng là địa chỉ ăn bún tôm khá nổi tiếng ở Hải Phòng và đặc biệt quán chỉ bán từ nên bạn cần phải xem thời gian trước khi đi ăn. Một bát bún tôm có giá khoảng 20.000 – 25.000 đồng với nước dùng ngọt thơm đậm đà, 5 hay 6 con tôm tươi ngon ăn dai chứ không bở.


    Quán hầu như đông khách vào tầm chiều tối, khá nhiều người địa phương lẫn khách du lịch đều tới quán bún tôm này ăn nhưng bạn yên tâm rằng phục vụ của quán rất nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải đợi lâu đâu. Nếu chưa biết ăn đặc sản Hải Phòng ở đâu ngon thì hãy tới quán Bún tôm - 138 Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 17h00 – 24h00

    Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng

    Bún tôm
    Bún tôm
    Bún tôm
    Bún tôm
  21. Quán nằm đc 62 Phố Cấm rất dễ tìm, không những vậy ở đây còn có đặc điểm rất dễ nhận dạng: nếu bạn thấy quán nào đông khách tấp nập ra vào nhất đấy đích thị là địa chỉ ẩm thực ta đang cần tìm.


    Xôi mềm dẻo thơm mùi cói dừa ăn không lo bị ngán, trên rưới đẫm nước thịt nên bạn không phải lo lắng vấn đề bị khô chút nào, nước thịt đậm đà, thịt khâu nhục cũng được ninh nhừ nữa, vừa mềm, vừa bùi, pate cháy xém ăn giòn thêm xíu ruốc và chút rau ăn kèm vs quả trứng ốp và xíu lạp sườn no đẫy bụng, ăn nóng cùng tiêu bắc là "ngon hết xảy"


    Cô bán hàng được đánh giá là vừa chu đáo vừa thân thiện, lại thường xuyên ưu ái khách hàng là các em học sinh, sinh viên học về muộn còn cho thêm chút pate hay ruốc nữa, khiến món xôi thịt lại càng đậm đà đa hương vị hơn bao giờ hết. Dưa ăn kèm ở đây cũng rất phong phú có hôm là dưa chuột muối xổi, hôm thì đu đủ carot chua ngọt ngon. Nếu cảm thấy khát bạn chỉ cần gọi thêm cốc sữa đậu nành nữa là quá vừa vặn cho một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Phố Cấm, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 đồng

    Xôi Thịt & Sữa Đậu Nành - Phố Cấm
    Xôi Thịt & Sữa Đậu Nành - Phố Cấm
    Xôi thập cẩm
    Xôi thập cẩm
  22. Một quán ăn đang được nhiều bạn trẻ Hải Phòng ghé thăm những ngày gần đây là quán súp cua Lạch Tray. Quán nằm ở địa chỉ hơi xa trung tâm thành phố chút, nhưng đến đây ăn súp cua hay súp cua óc heo chắc chắn bạn sẽ thấy cũng rất đáng đồng tiền.


    Giá một bát súp cua ở đây dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng. Bát súp được dọn ra khi còn đang nóng hổi, tỏa ra mùi thơm ngon đặc biệt. Nước súp sánh ngậy và béo, tỏa ra vị cua thơm lừng và có vị ngọt. Mùi vị thịt cua ở đây không hề tanh mà lại rất đậm đà. Ngoài ra còn có thịt gà xé, cua xé, nấm hương và một quả trứng cút để ăn kèm. Bên cạnh món súp cua quán cũng phục vụ các món ăn vặt miền Nam nữa.


    Chủ quán luôn nhiệt tình, niềm nở, tạo thiện cảm cho khách hàng. Ngoài không gian bên ngoài thì có thể vào trong nhà bên trong, không gian bên trong rất rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 278B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15h00 - 18h00

    Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng

    Súp Cua
    Súp Cua
    Súp cua
    Súp cua
  23. Chè từ lâu trở thành món ăn đường phố tinh túy không thể thiếu được của giới trẻ tại thành phố hoa phượng đỏ, đặc biệt là món Chè giun hay còn gọi là chè Thái. Chỉ mới nghe cái tên nhiều người không biết hẳn sẽ tò mò và tưởng tượng còn đối với người dân nơi đây từ lâu nó đã trở thành món ăn vặt rất đỗi quen thuộc.


    Chè giun được làm từ bột gạo trộn nước lá dứa và bồ ngót, bột năng, nước cốt dừa, lá nếp... Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản nhưng nó đã làm nên món ngon độc đáo ở phố cảng Hải Phòng.


    Giữa trưa hè oi ả thưởng thức ly chè thơm mát, mọi giác quan như được thức tỉnh, sảng khoái vô cùng. Từng miếng bột màu xanh dẻo dai, hơi sần sật, lại thơm mùi lá nếp cộng thêm cái bùi béo, mát lạnh của nước cốt dừa và đá bào ăn hoài không chán. Nếu ghé qua Hải Phòng vào dịp hè nóng bức bạn sẽ dễ dàng tìm được món ngon đường phố trứ danh này ở hàng Kênh hay phố Đinh Tiên Hoàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 37 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 7h00 -12h00
    Giá tham khảo: 10.000 - 33.000 đồng

    Chè giun món ăn ưa thích trong ngày hè
    Chè giun món ăn ưa thích trong ngày hè
    Món chè giun
    Món chè giun
  24. Cháo cay Trần Bình Trọng là món ăn nổi tiếng vì rất cay, là một món ăn hấp dẫn cho những tín đồ mê đồ ăn cay. Nếu là người có niềm đam mê bất tận với những khoảnh khắc cay bốc khói thì đây chính là món cháo để đời dành cho bạn.


    Đến với quán cháo cay Trần Bình Trọng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món cháo như: cháo lươn, cháo trai... với hương vị hấp dẫn mà không một nơi nào có được. Cháo cay được chế biến từ thịt trai và nước sườn đặc, cho thêm tương ớt, hành, rau dăm… và ăn với quẩy, quẩy của quán có độ giòn tinh tế kết hợp với món cháo cay làm nên một món ăn ngon nổi tiếng khắp Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 319 466

    Giờ mở cửa: 4h00 - 21h00
    Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng

    Gọi điện
    Cháo cay -  món ăn nổi tiếng tại Hải Phòng.
    Cháo cay - món ăn nổi tiếng tại Hải Phòng.
    Cháo cay
    Cháo cay
  25. Bánh tráng trộn là món bánh không phải có nguồn gốc từ Hải Phòng, nhưng chỉ có ở nơi đây mới thực sự phát triển với nhiều hương vị và nguyên liệu khác nhau như vậy. Bánh tráng trộn là thứ bánh hơi ướt được biến tấu giống với món bánh tráng trộn Sài Gòn.


    Với nguyên liệu mà bất cứ quán nào cũng có gồm: bánh tráng cắt sợi, lạc rang, xoài xanh, bò khô, rau răm, sa tế... nhưng khác với trên thị trường đó là có nước sốt dưới lên, được ví là "pizza Việt Nam" tạo nên mùi thơm lừng, béo ngậy. Có một chút biến tấu khác so với bánh tráng trộn Sài Gòn, bánh tráng trộn Hải Phòng vẫn giữ được hương vị thơm ngon quen thuộc, đồng thời mang đến sự thưởng thức rất mới cho món ăn của riêng người đất cảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngõ 263 Lạch Tray – đối diện giảng đường B Đại học Hàng Hải, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00
    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

    Bánh tráng trộn được ví là pizza của Việt Nam
    Bánh tráng trộn được ví là pizza của Việt Nam
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
  26. Bánh mì cay Bà Già là món ăn đặc sản của đất Cảng. Món ăn ấy được coi là "của đề dành" của người miền biển. Bánh mì cay của quán có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút, chính vì thế nó còn được gọi tên khác là bánh mì que. Nhưng không phải nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương - nguyên liệu chính làm nên tên gọi của bánh.


    Nhân bánh gồm có pate, tương ớt, lá thịt kho mỏng tanh, hay cá ngừ được dằm nhuyễn tùy theo yêu cầu của khách. Bánh sau khi tra nhân, được nướng bằng bếp than, giòn và nóng hổi. Pate cùng lớp mỡ mềm mịn tan ra, tạo thành một mùi thơm rất quyến rũ cùng chút chí chương cay nồng với màu đỏ tươi bắt mắt.


    Món ăn mộc mạc, bình dị này đã trở thành món ăn đường phố không thể thiếu được tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, P. Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906084368

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-mỳ-cay-chính-hiệu-Bà-Già-433256710360487/

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

    Giá tham khảo: 2.000 - 20.000 đồng

    Bánh mì cay thơm ngon, đậm đà
    Bánh mì cay thơm ngon, đậm đà
    Bà chủ
    Bà chủ
  27. Bánh đúc tàu Hải Phòng là một trong những món ăn nổi tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Đây là một món ăn vô cùng dân dã và khá quen thuộc với giới trẻ Hải Phòng. Công thức, nguyên liệu và bí quyết để chế biến món ngon nổi tiếng này không phải ai cũng biết, mà chỉ có người dân nơi đây mới biết cách pha chế để tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn đó.


    Bánh đúc được làm từ bột gạo, nhân được làm từ tôm và thịt ngậy ngậy béo, khi ăn chấm với nước mắm chua chua ngọt ngọt, có chút vị mặn và vị cay của dấm ớt hòa quyện với bánh tạo nên vị thơm ngon đậm đà, khiến ai đã một lần thưởng thức chắc chắn sẽ không quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 186H Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00
    Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng

    Bánh đúc tàu - món ăn ưa thích của giới trẻ
    Bánh đúc tàu - món ăn ưa thích của giới trẻ
    Bánh đúc tàu
    Bánh đúc tàu
  28. Một quán sữa chua nho nhỏ, nhìn ngoài không có gì đặc biệt nhưng lúc nào cũng đông khách tấp nập người qua, người thì ăn tại chỗ, người thì mang về, mặc dù menu của quán không quá phong phú và đa dạng nhưng món nào cũng ngon cả.


    Sữa chua của quán có nhiều loại, như sữa chua thạch, sữa chua thập cẩm, sữa chua cafe, đây là một quán sữa chua bình dân nên giá cả tại đây rất hợp lý và khách đến ăn đa phần là học sinh và sinh viên. Mỗi một cốc sữa chua ở đây sẽ có nhiều loại nguyên liệu khác nhau, cốc sữa chua lúc nào cũng đầy ắp, nguyên liệu của quán đa phần là tự làm nên rất sạch và đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 4 Lô 3 Quán Nam, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0977 628 781

    Giờ mở cửa: 14h00 – 21h00

    Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ

    Gọi điện
    Sữa chua Toản Béo
    Sữa chua Toản Béo
    Sữa chua thập cẩm
    Sữa chua thập cẩm
  29. Sữa chua là món ăn được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Ở mỗi nơi thì món sữa chua đều có nét hấp dẫn riêng và tại Hải Phòng cũng vậy. Với cách chế biến chuyên nghiệp sữa chua Lương Khánh Thiện đã làm nức lòng giới trẻ. Những món thạch đẹp mắt và món sữa chua béo ngậy chính là món ăn nổi tiếng nhất.


    Có hai loại sữa chua là sữa chua cốc mềm và sữa chua hộp rắn. Thạch rau câu ở đây cũng khá hấp dẫn có thạch 3 màu, thạch dừa... Tất cả đều được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích.


    Nếu bạn thích món sữa chua thì sữa chua ở Lương Khánh Thiện sẽ là gợi ý hay khi đến Hải Phòng đấy nhé. Ở đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức món sữa chua với hương vị ngon, độc, lạ và cả các món thạch rau câu dừa non - món ruột của quán mà không thể tìm ở những chỗ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 40 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
    Giá tham khảo: 5.000 - 15.000 đồng

    Món sữa chua tại Lương Khánh Thiện thơm ngon, đẹp mắt
    Món sữa chua tại Lương Khánh Thiện thơm ngon, đẹp mắt
    Sữa chua
    Sữa chua
  30. Mở cửa cách đây đã 5 năm, Dừa dầm cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Quý khách muốn mua mang đi xa thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


    Chè dừa dầm cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, Dừa dầm cô Tuyến còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Facebook: https://www.facebook.com/duadamhaiphong

    Số điện thoại: 0934 260 892

    Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

    Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

    Gọi điện
    Dừa dầm cô Tuyến
    Dừa dầm cô Tuyến
    Dừa dầm
    Dừa dầm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy