Top 9 Địa chỉ món ăn vặt vỉa hè cực ngon ở Ngã Tư Sở, Hà Nội

Njnja Rùa 9010 1 Báo lỗi

Quận nào trong nội thành Hà Nội cũng có những khu ăn vặt vỉa hè rất đông khách gồm nhiều lứa tuổi như học sinh, sinh viên các anh chị đi làm hay những anh Tây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xoan Cafe

    Gọi điện

    Xoan Cafe mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Xoan Cafe được trang trí theo phong cách phố cổ, với khoảng sân vỉa hè rộng rãi, thoáng mát dưới tán cây xanh. Menu của Xoan Cafe vô cùng đa dạng, phong phú cùng hệ thống đồ uống thanh mát, được chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ngoài các món truyền thống như cà phê, nước ép, sinh tố ở đây cũng có nhiều loại trà, sữa chua và nhiều món ăn vặt được yêu thích: khô gà, khô bò, hướng dương, mì trộn. Đến với Xoan Cafe thưởng thức những món ăn vặt, những thức uống hấp dẫn để ta cùng trò chuyện, nhích lại gần nhau hơn dưới không gian ngoài trời thoải mái tại sao không nhỉ? Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Xoan Cafe còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 766 631

    Email: xoancafe.2011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe

  2. Bánh mì, đến nay không chỉ phổ biến tại Việt Nam, mà còn nổi tiếng cả thế giới. Tuy phổ biến là thế nhưng không phải nơi đâu cũng có thể mua được một ổ bánh mì đúng vị và thật sự chất lượng. Vậy thì, giữa hàng loạt cơ sở và thương hiệu, Bánh Mì Vợ Ong Vàng vẫn tìm được một chỗ đứng trong lòng thực khách, chắc hẳn phải có lý do.


    Bánh mì tại đây khá đa dạng, có các loại điển hình như bánh mì xúc xích, bánh mì dăm bông, bánh mì thịt nguội thập cẩm. Mỗi loại đều có màu sắc và hương vị riêng, nhưng sốt bơ và dưa chua chính là điểm nhấn không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào. Sốt ở đây thật sự béo, và thơm quyện giữa mùi trứng kèm bơ, còn dưa chua nhìn rất bắt mắt, vị chỉ hơi se se chứ không bị chua gắt, đây cũng là một điểm khách rất thích khi đến tiệm. Tuy nhiên, Bánh Mì Vợ Ong Vàng cũng có ý kiến trái chiều, cho rằng ổ bánh khá nhỏ, và rau không thật sự tươi đều theo ngày. Điều này có thể thông cảm vì một cửa hàng bình dân lại mang đến chất lượng cả số lượng thật sự rất khó, và bù lại bánh nhỏ nhưng vỏ giòn, ruột mềm và thơm dịu rất dễ chịu. Nếu có cơ hội các bạn cũng nên đến thử một lần để trải nghiệm món bánh mì nổi tiếng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178C Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 868 869
    Email: banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  3. ANDU - Chân Gà Nướng nhận được khá nhiều review tốt. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, quán có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà, quán cũng có cánh gà và vài món ăn vặt khác để các bạn có thể ăn thêm.


    Chân gà ở ANDU - Chân Gà Nướng như bao nơi được ướp gia vị vừa miệng đi kèm nước chấm cay cay tuy không phải quá ấn tượng nhưng vị khá là ổn. Điểm đặc biệt ở đây là món ăn kèm, ở những nơi khác thường là dưa chuột chua ngọt nhưng ở đây họ lại làm bằng rau muống ngâm chua ngọt, điều này làm hương vị chân gà tăng thêm độ ngon đó. Đến khu vực Ngã Tư Sở quán vỉa hè lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào và tất nhiên là nhiều khi bạn phải đợi một lúc mới có thể thưởng thức được chân gà nổi tiếng ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 939 036
    Email: nguyenminhanh1004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatnguyenkhanhtoan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

    Gọi điện
    ANDU - Chân Gà Nướng
    ANDU - Chân Gà Nướng
    ANDU - Chân Gà Nướng
    ANDU - Chân Gà Nướng
  4. Top 4

    Mixue

    Gọi điện

    Mixua thương hiệu trà sữa Hồng Kông từ 1997. Với tiêu chí chia sẻ ngọt ngào, lan tỏa niềm vui, Mixue giữ vững nguyên tắc mang đến cho người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Đến với Mixue bạn không chỉ thưởng thức những cốc trà sữa đúng chuẩn Hồng Kông mà bạn thưởng thức những ly kem thơm ngon mát lạnh.


    Mùa nào cũng có thể ăn kem, nhưng đã khát giải nhiệt nhất chỉ có thể là mùa hè! Cứ đến những tháng nóng nhất là dàn Sundae, ốc quế, kem lắc nhà Mixue lại "toả sáng rực rỡ", lúc nào cũng được khách hàng gọi tên liên tục. Không những vậy, các món được khách hàng yêu thích nhất tại quán còn bao gồm: Sữa kem lắc đào, super sundae trân châu đường đen, sunade xoài, dâu tây, trà kem bốn mùa, dương chi cam lộ, trà sữa siêu topping, trà đào bốn mùa,... cực thơm béo và mát lạnh. Đừng quên những cây kem tại Mixue nhé! Chỉ với giá cực kỳ "hạt dẻ" bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 584 596
    Email: mixue63phoxom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixue102e5thaithinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Top 5

    Đặc Sản Chè Thanh - Vĩnh Hồ

    Gọi điện

    Nằm trên đường Tây Sơn ngay chân cầu vượt Ngã Tư Sở có một ngõ chợ đó là ngõ chợ Vĩnh Hồ có một quán chè nhỏ nổi tiếng rất đông khách đến ăn bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau như học sinh, sinh viên, các chị em văn phòng và các cô chú bác mua về, và người ta vẫn nhắc đến nó với tên Đặc Sản Chè Thanh - Vĩnh Hồ. Quán chỉ là một ngôi nhà nhỏ có 3 tầng, các bạn trẻ thường rủ nhau đến quán chè tụ tập chém gió rồi còn thi nhau kí tên lên tường là mình đã đến đây, quán lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp tiếng cười nói, nhân viên phục vụ thì vui vẻ và nhiệt tình lắm nha các bạn yên tâm gọi đồ chỉ một lúc là có ngay thôi.


    Tuy gọi là quán chè, tuy nhiên đến với Đặc Sản Chè Thanh - Vĩnh Hồ bạn có thể hồ chọn các món chè khác nhau như chè thái, chè nếp cẩm hay hỗn hợp thì ngoài ra còn có món nem chua rán và bánh rán mặn, ngọt rất là ngon nhé đặc biệt tương ớt tự làm ngon không lẫn đâu được nha. Các bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ thao hồ lựa chọn món ăn cho cả lũ nhá. Còn chần chừ gì nữa phải không, rủ nhau đến quán và thưởng thức thôi nào. Các bạn sẽ không cưỡng lại được đâu và còn đến suốt ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3853 4563

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đặc sản chè Thanh - Vĩnh Hồ
    Đặc sản chè Thanh - Vĩnh Hồ
    Quán với đa dạng các sản phẩm khác nhau.
    Quán với đa dạng các sản phẩm khác nhau.
  6. Top 6

    Nộm Vân - Chợ Vĩnh Hồ

    Nộm Vân - Chợ Vĩnh Hồ là một quán nộm vô cùng nổi tiếng và đông khách. Ở đây có cả bánh bột lọc, nộm, nem cuốn tha hồ chọn hay có thể gọi đầy đủ luôn. Nộm ngon và đông khách, bàn xếp không kịp. Nộm ở đây đặc biệt ngon hơn những chỗ khác và do nước nộm khá ngon trộn lên ăn vừa cay vừa ngọt ngon tuyệt vời mà thịt bò khô khá nhiều, khi ăn xong bát nộm no căng rồi, bánh bột lọc tại đây trong mà dẻo, cắn một miếng là mùi tôm ngọt thơm không tả.

    Chắc chắn bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chọn vì món nào cũng ngon và bắt mắt vô cùng. Hình ảnh món nộm được mô phỏng cụ thể qua menu nên bạn rất dễ nhận biết. Nộm Vân - Chợ Vĩnh Hồ được nhiều người đánh giá là ngon, hợp khẩu vị. Không những đầy đủ vị, nêm nếm vừa phải mà giá thành cũng hết sức hợp lý. Thông thường một đĩa nộm sẽ có giá vô cùng bình dân phù hợp với mọi người. Bên cạnh các món nộm trứ danh, Nộm Vân - Chợ Vĩnh Hồ còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bánh Bột Lọc, Nem Cuốn, Nem Chua Rán,... Bánh bột lọc được bưng ra khi còn nóng, ăn vào dẻo dẻo, thơm thơm của tôm và mục nhĩ. Nem cuốn đầy đặn ăn rất đã, nem chua rán thì vàng đều, giòn tan trong miệng. Tất cả các nguyên liệu được trộn với nhau cùng công thức gia vị của quán, rồi phủ lên một lớp lạc rang. Nộm bò khô ở đây không hề dai, khô, mà rất ngon, thấm vị, thịt mềm. Vị ngậy ngậy của lạc rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên món nộm bò khô vô cùng hấp dẫn. Nộm bò khô ăn kèm với bánh bột lọc chính là một sự kết hợp hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B3 Chợ Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:00 - 17:00

    Nộm Vân - Khu tập thể b3 Vĩnh Hồ
    Nộm Vân - Khu tập thể b3 Vĩnh Hồ
    Nộm được cô Vân rất chỉnh chu.
    Nộm được cô Vân rất chỉnh chu.
  7. Một địa chỉ món ngon khác tại đường Trường Chinh mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn chính quán Xôi sườn cay 628 Trường Chinh. Chỉ đơn giản là quán vỉa hè nhưng lượng khách ghé đến đây rất đông, lí do là vì sức hấp dẫn của những bát xôi gà, xôi sườn cay của quán khiến nhiều người không cưỡng nổi. Theo như những thực khách đã từng ăn ở Xôi sườn cay 628 Trường Chinh nhận xét đầu thấy xôi khá mềm, hạt dẻo, không nát. Các loại nhân như thịt, trứng, chả được kho rất ngon, vừa vị. Xôi xéo hành tự phi nên thơm và thêm chút mỡ ăn tuyệt luôn. Chỉ đơn giản là quán vỉa hè nhưng lượng khách ghé đến đây rất đông, lí do là vì sức hấp dẫn cảu những bát xôi gà, xôi sườn cay của quán khiến nhiều người không cưỡng nổi.


    Xôi sườn xay của địa chỉ này bán rất chạy mỗi ngày, thịt sườn cay đến hít hà nhưng thực khách vẫn không thể ngừng ăn. Phần xôi thơm, dẻo, lượng xôi không quá nhiều đủ để no kết hợp cùng thực nhiều thịt thấm sốt cay, món ăn của quán vô cùng ngon miệng và độc đáo. Ngoài món sườn rang cay đặc trưng, Xôi sườn cay 628 Trường Chinh cũng có các loại chả, thịt, xúc xích thơm ngon không kém để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 555 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoi628truongchinh/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
  8. Lẩu Nướng GangBuk thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Nhà hàng Lẩu Nướng GangBuk đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Lẩu Nướng GangBuk rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty. Sau một ngày đi chơi thăm quan Hà Nội có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng.


    Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. Lẩu Nướng GangBuk không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại Hà Nội, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Lẩu Nướng GangBuk thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 383 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0018

    Website: https://gangbuk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
  9. Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách.


    Món ăn được yêu thích nhất tại Bò tơ quán mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng, xôi bò... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo ATTP. Ngoài ra, Bò tơ quán mộc còn đưa ra các set ăn gợi ý, với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/người nhưng vẫn rất đầy đặn và no nê, rất đáng để thử vì đầy đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuốn, rau xanh, vừa tiết kiệm vừa ngon miệng. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò tơ quán mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 882 & 0941 958 899

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy