Top 11 Món ăn vặt không nên bỏ lỡ tại phố Hàng Bông, Hà Nội

Hồng Ngọc 1041 0 Báo lỗi

Con phố Hàng Bông là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng với rất nhiều hàng quán đa dạng về loại và giá. Muốn ăn ngon ở phố Hàng Bông, bạn nên đi đâu? Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Đến Hàng Bông, muốn ăn gà nên đi đâu? Để Toplist dẫn đường cho bạn nhé, bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay cửa hàng gà rán nổi tiếng Don Chicken tọa lạc ở 250 Hàng Bông. Địa chỉ này được xem là thương hiệu không hề xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai có niềm đam mê mãnh liệt đối với các loại gà rán sốt và món ăn Hàn.


    Cửa hàng gà rán Don Chicken có rất nhiều chi nhánh trải dài đất nước, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của địa chỉ này. Menu của Don Chicken ngoài các loại gà rán kèm sốt đặc biệt như cà ri, phô mai, mật ong, cay,.. còn có gà nướng tỏi và những món đặc trưng của xứ Hàn như cơm trộn, miến trộn,… còn có lẩu tokboki được đánh giá khá cao từ thực khách. Những miếng gà rán giòn tan cùng sốt đậm đà hòa quyện, lẩu cay ngon nhiều thức ăn, cơm trộn rỗ vị toát lên hơi thở Hàn Quốc cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món ăn đầy chất lượng ở Don sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: donchicken.marcom@gmail.com

    Website: donchickenhanoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenmienbac

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Mì Phố

    Gọi điện

    Một cửa hàng mì nho nhỏ nằm trên đường Hàng Bông, nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ vì lượng khách thường xuyên ghé đến. Địa chỉ ẩm thực này chính là cửa hàng Mì Phố. Mì Phố tuy không có không gian rộng rãi nhưng vẫn được nhiều thực khách ủng hộ lâu dài, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng món ăn của quán được chế biến rất đảm bảo.


    Không gian của quán thiết kế theo hơi hướng Trung Hoa, tối giản về hình thức nhưng Mì Phố lại rất nổi bật về chất lượng món ăn. Những sợi mì dai ngon, vàng vừa, ăn cùng nước súp nấu từ xương đậm đà hòa quyện. Đồ ăn kèm với mì cũng rất đặc sắc, vị nước súp ngọt thanh chứ không làm ngắt cổ thực khách. Một tô mì nóng hổi được phục vụ ngay trong vài phút mà bạn không phải chờ đợi quá lâu, tô mì thơm ngon của Mì Phố sẵn sàng “xoa dịu” cơn đói của bạn. Mì Phố chuyên kinh doanh về những món mì, đặc biệt là mì vằn thánh, ngoài ra còn có cả cơm chiên, sủi cảo và nộm. Những món ăn này cũng được chế biến rất chất lượng từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67A Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 932 368

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Phố
    Mì Phố
    Mì Phố
    Mì Phố
  3. Nem chua rán được mệnh danh là một trong những món ăn vặt nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Hà Nội yêu thích. Hơn thế, nem chua rán còn ghi dấu đầy kỷ niệm với những ai sinh ra, lớn lên ở Hà Nội và trải qua năm tháng đi học. Nem chua rán Bà Già là một trong những nơi như thế.


    Những chiếc nem nóng hổi vừa vớt khỏi chảo, bên ngoài giòn giòn, bên trong lại rất mềm, đậm vị, khi ăn bạn có thể ăn kèm với nhiều món đa dạng như dưa chuột, củ đậu, xoài... hay đơn giản là một cốc trà đá, nhân trần. Nem chua rán Bà Già rất thơm, ăn không bị bở, cũng không bị ngấy mỡ. Thường được chấm với loại tương ớt do các quán tự làm, có vị cay ngọt khiến người ăn phải xuýt xoa, khó cưỡng. Thưởng thức một phần nem chua rán tại đây cũng đủ khiến người ta thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể yên tâm vì nem ở đây được làm thủ công rất sạch sẽ. Cũng được rán một cách khéo léo không làm bị cháy mất đi mùi vị của nem, ngoài ra trang trí tuy đơn giản nhưng cũng rất thu hút thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 556 992 & 024 3928 7685

    Email: thanhtungpolice141@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtungpolice141/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem chua rán Bà Già
    Nem chua rán Bà Già
    Nem chua rán Bà Già
    Nem chua rán Bà Già
  4. Top 4

    Vua Tào Phớ

    Gọi điện

    Hình ảnh những bát tào phớ không có gì xa lạ đối với những người dân đất Hà Thành. Tào phớ là món ăn giải nhiệt vừa ngon lại rẻ, nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Vua Tào Phớ là địa điểm tụ tập của nhiều học sinh, sinh viên cũng như giới văn phòng làm việc quanh khu vực Hàng Bông là nơi thu hút nhiều thực khách vì món ăn quen thuộc này.


    Trong cái nóng nực của những ngày cận hè, còn gì bằng một bát tào phớ thơm ngon để làm mát khẩu vị của bạn, ngay cả khi tiết trời se se lạnh, thưởng thức một bát tào phớ cũng thật thú vị. Tào phớ ở đây mịn, mướt và có màu ngà tự nhiên chứ không mang màu trắng của thạch cao hay các loại phụ gia thực phẩm khác. Khi thưởng thức một bát tào phớ bạn sẽ phải trầm trồ bởi vị ngọt thanh của nước đường, sự mịn màng của tào phớ cho mà xem. Mỗi bát tào phớ của Vua Tào Phớ chỉ vào khoảng 20.000 – 50.000, không quá đắt so với chất lượng của những bát tào phớ và sự tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 999 333

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Vuataopho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
  5. Dạo bước trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), bạn sẽ bắt gặp một quán cháo cá rất đắt khách, và khá nổi tiếng đối với người dân Hà Thành. Đó là Cháo cá Đoan Xồm, một cái tên khá đặc biệt và được nhiều người biết đên, không chỉ vì tên gọi mà còn là vì món cháo cá ngon khó cưỡng tại đây.


    Ấn tượng đầu tiên đối với những bát cháo ở địa chỉ này chính là ở màu sắc, cháo cá của quán có màu sữa, đặc và bên dưới là những miếng thịt cá vàng thơm ngầy ngậy. Nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon, và chế biến rất kĩ. Khi thưởng thức cháo nóng, thực khách sẽ cảm nhận được từng vị ngọt thanh mà đậm đà, ấm bụng. Thịt cá rất thơm và được chiên vàng lên trong rất đẹp mắt. Một bát cháo giá khá bình dân nhưng có thể khiến bạn no bụng và có nhiều chất dinh dưỡng. Quán Cháo cá Đoan Xồm chỉ bán vào buổi chiều nên thường sẽ rất đông khách, vì không gian quán khá nhỏ nên hạn chế về chỗ ngồi, tuy vậy bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu. Buổi tối thưởng thức một tô cháo nóng thì thật thuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 365 309

    Giờ mở cửa: 16:00 - 05:00

    Gọi điện
    Cháo cá Đoan Xồm
    Cháo cá Đoan Xồm
    Cháo cá Đoan Xồm
    Cháo cá Đoan Xồm
  6. Top 6

    Bánh mì Phố

    Gọi điện

    Nói về sự tiện lợi, bình dân và ngon thì bánh mì là món ăn có thể giải quyết những nhu cầu đó của thực khách. Bánh mì là một món ăn không kén người ăn, tuy nhỏ gọn nhưng lại hội tụ rất nhiều hương vị và nguyên liệu, thích hợp cho bữa sáng, trưa và cả tối. Đối với con phố Hàng Bông nổi tiếng, địa chỉ Bánh mì Phố là một trong những địa chỉ ăn ngon được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao.


    Bánh mì ở đây giòn và nóng khi đến tay người mua, thức ăn bên trong nhiều, ngon và rất hòa quyện, sự hòa quyện đó có được là do sốt tự làm của Bánh mì Phố. Bao bì của bánh cũng rất sạch sẽ, và xinh xắn, tuy giá có vẻ khá nhỉnh nhưng lại rất xứng đáng đồng tiền. Đây là một địa chỉ được rất nhiều người khuyên nên trải nghiệm, bánh làm rất nhanh và được trao tay khách hàng trong sự niềm nở của nhân viên. Đây là một điểm cộng cho bánh mì Phố. Thông thường bánh mì ở đây sẽ được mua mang về, và rất đắt khách nên bạn cần xếp hàng vài phút cho một ổ bánh mì thơm ngon của mình nhé. Bạn nên thưởng thức thử một ổ Bánh mì Phố để hiểu vì sao nó lại được yêu thích như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 950 391

    Email: marketing@haidangjsc.info

    Website: https://banhmipho.vn/

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/bamipho/

    Gọi điện
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
  7. Trứng chén nướng Cô Ty là một quán ăn vặt nằm tại 32 Ng. Hội Vũ, P. Hàng Bông. Nhân một lần du lịch và tình cờ thưởng thức qua món trứng chén nướng, mà chị Ty - chủ quán quyết định khởi nghiệp bằng món ăn vặt này. Thông thường, khách đến quán Cô Ty sẽ gọi một chén trứng nướng và 1 - 2 đĩa ăn vặt khác (khoai tây chiên, sụn tai chua ngọt, khoai tây chiên, khoai lang,...).


    Trứng chén nướng Cô Ty là sự kết hợp của bơ, trứng cút, xúc xích, chà bông và hành. Món ăn này không dành cho "team ghét hành" vì mỗi chén siêu nhiều hành, gồm cả hành lá và hành phi. Mùi hành sẽ át đi mùi tanh của trứng. Mỗi chén trứng nhỏ nhắn, gồm 4 quả trứng cút, nêm nếm vừa miệng, vừa đủ để bạn kịp tận hưởng hết hương vị đặc sắc của nó. Món trứng này phải ăn lúc nóng, ăn kèm sốt me. Sốt me có vị chua ngọt, hơi sền sệt rất dễ ăn, hơn nữa còn làm cho món trứng không bị ngấy khi ăn. Buổi tối thưởng thức một chén nóng hổi thì thật thuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 723 091

    Email: trungchennuongcoty@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungchennuongcoty/?rf=1254536031244504
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trứng chén nướng Cô Ty
    Trứng chén nướng Cô Ty
    Trứng chén nướng Cô Ty
    Trứng chén nướng Cô Ty
  8. Top 8

    Beard Papa's

    Gọi điện

    Team "ghiền đồ ngọt" phố Hàng Bông đừng bỏ lỡ Beard Papa's nhé! Beard Papa's có nguồn gốc Nhật Bản, nổi tiếng với sản phẩm su kem handmade. Thương hiệu "chào sân" thị trường Việt Nam vào năm 2017 và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của những tín đồ ăn vặt.


    Su kem Beard Papa's khiến người ta yêu thích vì hương vị thơm ngon, tự nhiên. Thành phần cấu thành bánh là những hạt vani nguyên chất vô cùng quý hiếm được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe khách hàng. Nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chiếc bánh mà Beard Papa's trở thành "thương hiệu su kem ngon nhất thế giới". Ngoài bánh su kem, Beard Papa's phục vụ nhiều loại bánh ngọt đặc sắc khác, ví dụ như bánh quy, bánh vòng Paris (Paris Brest),... Các loại bánh ít ngọt, thơm mùi bơ sữa, kết hợp với các nguyên liệu (matcha, socola, trân châu) một cách khéo léo. Còn chần chừ gì, hãy nhâm nhi một vài chiếc bánh nhà Beard Papa's cùng một tách trà hay cà phê trong một chiều cuối tuần nhé, bạn sẽ thấy vô cùng thư giãn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 - 171 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2282 7666
    Email: cskh@sakukovietnam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/beardpapa.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's
  9. Top 9

    Dim Sum Corner

    Gọi điện

    Dim Sum Corner chinh phục thực khách trước hết ở chất lượng, sau là khâu bài trí, mọi thứ đẹp và ngon hoàn hảo y như hình mẫu quảng cáo: "Há cảo tôm sò điệp - vị ngon đậm đà hương sắc thu". Dimsum ở đây vỏ ngoài thì mềm thơm, nhân bên trong nhiều thịt, đầy đặn. Bánh bao kim sa ở Dim Sum Corner dù khi để vỏ nguội nhưng nhân bên trong vẫn còn nóng hôi hổi, ăn tan chảy trong miệng, ngon lạ thường. Há cảo tôm tươi ở đây ăn vừa miệng, tươi ngon.


    Tôm chiên đậu hũ ky khá lạ nhưng mà ngon, nhân tôm bên trong đầy đặn, vỏ giòn và độ dày rất vừa phải, chấm với sốt mayonnaise khá hợp. Ngoài ra, Dim Sum Corner còn có món mì vịt tiềm cũng rất là ngon, sợi mì dai ngon, vịt nhừ thơm. Từng món ăn ở đây đều gói ghém trọn vẹn những tinh túy của ẩm thực Trung Hoa. Sự đa dạng ở hương vị, cầu kì trong cách chế biến và thưởng thức cùng với văn hóa ẩm thực lâu đời, Dim Sum Corner không chỉ là món ăn truyền thống thể hiện tinh thần người Trung Quốc mà còn thực sự chạm đến trái tim của thực khách Việt Nam.Đôi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp thuần thục, điệu nghệ tạo nên những món ăn không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ, đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt hay ngưng thưởng thức. Sự khéo léo, sáng tạo và những tuyệt kĩ trên bàn ăn khiến cho Dim Sum Corner ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của các thực khách. Hãy ghé qua Dim Sum Corner để thấy hết được giá trị thuần túy của món ăn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475 & 0966 880 736

    Email: contact@dimsumcorner.vn

    Website: dimsumcorner.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoidimsumcorner/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
  10. Bún bò huế - Nét Huế là một nhà hàng chuyên về món Huế ngay giữa lòng Hà Nội, là một địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách chọn lựa cho những bữa ăn sáng, trưa và cả tối. Nét Huế cũng là một nơi hẹn hò lí tưởng đối với những nhóm bạn cùng chung đam mê mãnh liệt với những món ăn nổi tiếng của vùng đất này như bún bò, lẩu bò, cơm bọc lá sen,.. Ngoài ra, điểm cộng của Nét Huế là không gian khá rộng rãi và thoải mái. Ở Nét Huế có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng. Thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí. Và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người... Đến với địa điểm này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có phút giây thư giãn tuyệt vời, phù hợp để ăn cùng người yêu, gia đình,...


    Một tô bún bò Huế ở đây có với sợi bún to, trắng nõn, thịt bò, tiết, bò viên và móng giò nóng hổi, nước dùng thơm phức cay cay hòa quyện của vị sả, mắm ruốc, vị ngọt của nước xương, vị thanh của đường phèn cực kỳ kích thích vị giác. Nem lụi, bún thịt nướng, cơm hến hay cơm bọc lá sen ở Bún bò huế - Nét Huế,... cũng đều thơm và ngon. Chè bưởi ở Nét Huế có nhiều cùi bưởi, không bị quá ngọt, nước cốt dừa thanh thanh, cực vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 296 433 & 0912 587 887

    Email: nhahangnethue@gmail.com

    Website: www.nethue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nét-Huế-198-Hàng-Bông-279212295795178/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún bò huế - Nét Huế
    Bún bò huế - Nét Huế
    Bún bò huế - Nét Huế
    Bún bò huế - Nét Huế
  11. Với Menu đa dạng và phong phú tại Lian Hua Vegetarian sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Ở Lian Hua Vegetarian có thể đưa bạn đến với thế giới tràn ngập hương vị hấp dẫn của rau - củ - quả - hạt tươi mới, lành sạch. Trong một không gian đầm ấm, thân gần. Với nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tâm. Xin mời bạn đến Lian Hua Vegetarian để thưởng thức ẩm thực thực vật và tự cảm nhận, trong không gian tràn đầy mới mẻ.


    Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Nhà hàng chay Lian Hua Vegetarian ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trải nghiệm ăn chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 970 311

    Email: honglienvegetarian@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lianhuavegetarian212Hangbong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lian Hua Vegetarian
    Lian Hua Vegetarian
    Lian Hua Vegetarian
    Lian Hua Vegetarian




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy