Top 10 Món ngon mà "hội cuồng ăn" sẽ không thể bỏ qua trên phố Yên Phụ, Hà Nội

  1. Top 1 Cacao trứng nóng
  2. Top 2 Doner Kebab
  3. Top 3 Nem nướng
  4. Top 4 Ốc
  5. Top 5 Chè
  6. Top 6 Bún ốc, bún riêu
  7. Top 7 Mì vằn thắn
  8. Top 8 Lòng rán
  9. Top 9 Phở Hằng
  10. Top 10 Nem Lụi & Bánh Xèo Nam Bộ

Top 10 Món ngon mà "hội cuồng ăn" sẽ không thể bỏ qua trên phố Yên Phụ, Hà Nội

Hồng Ngọc 6982 0 Báo lỗi

Món ngon ở phố Yên Phụ là vô số kể, ăn ngon ở con phố này không khó, cái khó là bạn phải chọn được một địa chỉ thích hợp trong vô vàn quán ăn ở đây. Hãy yên ... xem thêm...

  1. Cacao trứng nóng là một loại thức uống độc đáo, mới lạ được nhận nhiều lời khen từ những tín đồ ẩm thực. Cacao trứng nóng tại Giảng Café ở số 106 Yên Phụ là một trong những địa chỉ thu hút đông đảo thực khách, đến đây vì thức uống đặc biệt này. Giảng Café là địa điểm thích hợp cho những ai thích ngồi lê la trên ghế nhựa, mắt nhìn ra đường, tay sờ sờ tách cacao trứng nóng thơm nồng và nói chuyện cùng nhau. Không gian của quán không quá rộng, nhưng mọi thứ được bày trí gọn gàng nên vẫn rất thoáng. Đến với nơi đây bạn sẽ có những phút giây thư giãn rất tuyệt vời, cùng cơ hội thưởng thức nhiều loại nước được sáng tạo độc đáo.


    Món cacao trứng nóng hấp dẫn lòng người là bởi vị đắng nhẹ của cacao hòa cùng vị béo vừa của trứng, chúng hòa quyện cùng nhau vừa có màu sắc đẹp mắt vừa có hương vị rất đặc trưng. Bạn sẽ không cảm thấy thức uống này có mùi tanh vì quán đã pha chế rất khéo léo rồi. Ngoài cacao trứng nóng, Giảng Café còn có bia trứng, café trứng,… cũng rất đặc biệt. Thưởng thức cùng bạn bè một chút vị ngọt hòa cùng vị đắng của những tách cacao trứng nóng vào ngày cuối tuần này. Tại sao không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Yên Phụ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 497 455
    Email: cafegiang.106.yenphu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiangCafe106YenPhu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Món cacao trứng nóng hấp dẫn
      Món cacao trứng nóng hấp dẫn
      Món bia trứng mới lạ
      Món bia trứng mới lạ

    • Top 2

      Doner Kebab

      Nhắc đến Doner Kebab và pizza ngon, hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua Daily Kebab Haus - Yên Phụ. Tiệm bánh này đem đến những chiếc bánh đậm hương vị Châu Âu, khiến thực khách ghé qua 1 lần phải nhớ mãi. Tiệm bánh này nằm ngay hồ Tây, trong buổi chiều nào đó, nếu dạo chơi quanh hồ Tây các bạn có thể tìm đến quán để có một bữa xế tuyệt vời. Không chỉ vậy, món ăn ở đây vô cùng đẹp mắt, tỉ mỉ và chỉn chu, qua đó cũng thấy được tâm huyết cùng sự tinh tế của nhà bếp nhà hàng.


      Ấn tượng đầu tiên về tiệm bánh này chính là không gian: Không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tạo nên nét tinh tế nhà hàng và luốn khiến khách hàng cảm thấy gần gũi thoải mái. Hệ thống nhà hàng bao gồm tầng 1 và 3, 4 ,5 luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu đặt tiệc hay đi với nhóm đông người hay đơn giản là những bữa ăn gia đinh.

      Munu của nhà hàng thiên về các món ăn phương Tây, Kebab có nhiều dạng biến tấu như: Kebab Baguette, Burger Kebab, Classic Kebab... Ưu điểm của những món ăn ở đây là món ăn tươi ngon, đẹp mắt sử dụng nguyên liệu chế biến hoàn toàn tươi và sạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Yên Phụ Nhỏ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0904 727 570
      Email: dailykebab.sales@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dailykebab/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Daily Kebab Haus
        Daily Kebab Haus
        Daily Kebab Haus
        Daily Kebab Haus
      • Top 3

        Nem nướng

        Toplist mang đến cho bạn thêm một địa chỉ ăn ngon của phổ Yên Phụ nhưng lại có giá rất dễ chịu cho thực khách có dịp đến Hà Nội tham quan. Đó chính là cái tên Yên Béo - Đồ Nướng & Ăn Vặt, một địa điểm được khá nhiều người sành ăn biết đến và ủng hộ. Quán Yến Béo dù đã có tên tuổi nhưng vẫn trung thành với vẻ ngoài đơn giản, bạn rất dễ bỏ qua nó giữa rất nhiều các biển hiệu màu sắc của các cửa hàng khác. Quán bình dân với không gian chủ yếu ngồi vỉa hè thoáng mát, thích hợp với các bạn trẻ. Chuyên các món nem chua nướng, cá bò nướng... cùng đồ uống.


        Nem nướng Yên Béo là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn tối nay của bạn. Nem nướng có hai loại là nem ngọt và nem chua, khi phục vụ đến bàn cho khách vẫn giữ được độ nóng nhất định, nướng vẫn còn giữ được nước của thịt chứ không bị khô, ăn vào rất ngon. Thịt nướng cũng được yêu thích, thịt ướp vừa, không nhạt mà còn rất đậm đà, phù hợp khẩu vị chung. Bạn đã chọn được món ăn cho tối nay chưa, Yến Béo là một lựa chọn rất tốt đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57 Yên Phụ Nhỏ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0375 821 008
        Fanpage: https://www.facebook.com/yenbeo44/
        Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

          Nem nướng
          Nem nướng
          Nem nướng Yến Béo
          Nem nướng Yến Béo
        • Top 4

          Ốc

          Tìm đến số 66 Yên Phụ của quận Tây Hồ, các tín đồ ẩm thực sẽ thích thú với một địa chỉ ăn ốc đa dạng phong phú. Ốc vừa là món ăn vặt cũng có thể là một món ăn chính. Địa chỉ này phục vụ cho bạn những món ốc đậm đà, được chọn lựa từ nguyên liệu tươi. Địa chỉ ăn ốc Yên Phụ hấp dẫn này không hề xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực Hà Nội, đặc biệt là những bạn trẻ cuồng các loại ốc. Chỉ cần chủ quán dọn hàng là đã nườm nượp bạn trẻ đến ăn.


          Những món ốc ở đây đều được chế biến đều tay nên chúng được khoác lên mình một màu rất đẹp mắt và hấp dẫn. Vị của ốc nhìn chung ở mức ổn, ăn rất đậm vị, có độ dai sần sật chứ không quá mềm bở và giữ được độ nóng khi mang đến bàn phục vụ, chúng rất thích hợp để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè tại quán. Địa chỉ này thường là nơi tụ họp của các bạn trẻ, các bạn đến đây để ăn ốc và tán gẫu. Giá của những món ăn cũng ở mức trung bình, phù hợp với chất lượng món ăn. Chỉ với mức giá từ 50.000 – 200.000 thực khách đã được thưởng thức những phần ốc thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66 Yên Phụ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0985 053 589
          Fanpage: https://www.facebook.com/oc66yenphu/

            Địa chỉ này phục vụ cho bạn những món ốc đậm đà, được chọn lựa từ nguyên liệu tươi.
            Địa chỉ này phục vụ cho bạn những món ốc đậm đà, được chọn lựa từ nguyên liệu tươi.
            ốc là món đặc trưng ở đây
            ốc là món đặc trưng ở đây
          • Top 5

            Chè

            Quán Đồ Ăn Vặt Quá Đã là một điểm dừng chân thú vị tại phố Yên Phụ cho các bạn, đặc biệt là những ai yêu thích các món chè. Nơi đây nổi tiếng với các món chè và trà. Quán rất đông vui nhộn nhịp, đặc biệt là vào mỗi buổi chiều. Những lượt khách ghé quán gọi cho mình bát chè vừa thơm ngon vừa có màu sắc bắt mắt, để được cảm nhận hậu vị ngọt thanh các món ăn đặc trưng của quán.

            Quán đã rất chú trọng việc thiết kế và trang trí không gian, theo phong cách cổ điển, những gam màu và vật dụng toát lên hơi thở hoài cổ, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và ấm cúng cho Đồ Ăn Vặt Quá Đã. Từ không gian đến những chiếc bát đựng chè cũng được chọn họa tiết rất cổ điển, đẹp mắt. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Món ăn này có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Những bát chè ở đây rất đầy đặn, nếu như bạn ăn một lần là nhớ mãi, dù giá của quán chè khá nhỉnh hơn những địa chỉ khác nhưng chính chất lượng của nó đã giúp quán được ủng hộ nhiều hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 60 Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Giờ mở cửa: 09:00 - 18:03

            Quán Đồ Ăn Vặt Quá Đã là một điểm dừng chân thú vị tại phố Yên Phụ cho các bạn, đặc biệt là những ai yêu thích các món chè.
            Quán Đồ Ăn Vặt Quá Đã là một điểm dừng chân thú vị tại phố Yên Phụ cho các bạn, đặc biệt là những ai yêu thích các món chè.
            Đồ Ăn Vặt Quá Đã
            Đồ Ăn Vặt Quá Đã
          • Top 6

            Bún ốc, bún riêu

            Bà Định - Bún Riêu là món ăn dân dã được người yêu thích và chọn nó cho những bữa ăn của mình, đặc biệt là ăn sáng. Bún ốc, bún riêu có hương vị đậm đà, ốc và riêu cua được chọn từ những nguyên liệu sạch và tươi nhất. Quán mở cửa suốt ngày nên bạn có thể chọn nơi này để ăn sáng, trưa và cả chiều. Món bún ốc, bún riêu của nơi đây phù hợp vào mọi thời điểm. Thật không khó để tìm đến nơi đây để dành cho mình một bữa ăn thịnh soạn với bún. Lâu lâu trốn cơm nhà để cùng bạn bè ăn những tô bún đầy ắp đồ ăn tại khu phố Yên Phụ này thì còn gì tuyệt hơn nhỉ?


            Bà Định - Bún Riêu của địa chỉ ở Phố Yên Phụ được phục vụ nóng hổi, riêu không bị vụn ra từng mảnh nhỏ, mà kết lại thành khối, ăn vào cảm nhận rõ vị cua, vừa thơm ngon lại bổ dưỡng. Không chỉ có món bún riêu trứ danh mà quán còn nổi tiếng bởi bún ốc. Bún ốc là một món khá đặc trưng của Hà Nội. Hương vị của món bún ốc cũng được chủ quán chăm chút cẩn thận, nên cũng nhận được khá nhiều lời khen.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 34 Ngách 189/15 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

            Giờ mở cửa: 07:00 - 09:30

              Bún ốc, bún riêu có hương vị đậm đà, ốc và riêu cua được chọn từ những nguyên liệu sạch và tươi nhất.
              Bún ốc, bún riêu có hương vị đậm đà, ốc và riêu cua được chọn từ những nguyên liệu sạch và tươi nhất.
              Bún ốc- Món ngon Hà Nội
              Bún ốc- Món ngon Hà Nội
            • Top 7

              Mì vằn thắn

              Mì Vằn Thắn - Yên Phụ là một trong những quán ăn ngon tại phố Yên Phụ mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp dạo bước đến đây. Nếu xét về không gian thì quán cơm này không có gì nổi bật và đặc sắc, nhưng vẫn được ủng hộ rất nhiều bởi quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Một điểm cộng rất lớn dành cho chất lượng mì vằn thắn và bún thang nên địa chỉ này vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với người dân nơi đây.


              Menu của quán không đa dạng, chỉ chuyên về mì vằn thắn và bún thang, chính vì vậy, khi muốn ăn hai món này các bạn nên tìm đến địa chỉ Đối diện 30 Yên Phụ nhỏ, sẽ vô cùng đúng đắn. vằn thắn tại Mì Vằn Thắn - Yên Phụ được đánh giá khá cao, nước dùng đậm đà. Há cảo và sủi cảo ăn rất thơm lớp vỏ ngoài giòn rụm sợi mì dai thơm, thịt xá xíu hơi mặn nhưng cũng rất thơm. Giá cả bình dân ngang tầm với mặt bằng chung, chỉ cần chi trả một khoản tiền dưới 40.000đ, bạn đã có một bát mì thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, bún thang của quán cũng được nhiều thực khách yêu thích.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đối Diện 30 Yên Phụ Nhỏ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
              Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

                Mi vằn thắn tại đây được đánh giá khá cao, nước dùng đậm đà
                Mi vằn thắn tại đây được đánh giá khá cao, nước dùng đậm đà
                Món bún thang ngon ngất ngây
                Món bún thang ngon ngất ngây
              • Top 8

                Lòng rán

                Lòng Nhất Món là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô cháo lòng nóng hổi, vừa giúp bạn no bụng vừa là cơ hội để bạn thưởng thức một món ăn dân dã là lòng. Lòng được chế biến rất kĩ, ăn không bị đắng, độ dai vừa phải, cảm giác được nguyên liệu rất tươi mới. Đầu tiên ngon nhất phải kể đến món lòng/dồi rán. Lòng rán thì dai dai sần sật nhưng vẫn mềm và dễ ăn, dồi ngọt và nhiều nhân hơn, ăn quyện với cháo nóng thì ngon, ngọt tuyệt vời khó cưỡng.


                Gan và thịt có trong đĩa lòng rán thập cẩm cũng ngon và nhiều. Một món ăn mới lạ khác của quán chính là nộm lòng, lòng tươi và mềm đẫm nước chua ngọt với hành củ ngọt thơm rôm rốp. Một bữa ăn rất đơn giản nhưng vị ngon thì khiến bạn phải thừa nhận và đánh giá cao quán Lòng Nhất Món. Quán nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ thực khách. Lòng Nhất Món có chỗ ngồi dân dã, lại thoáng rộng, bạn cũng có thể chọn ngồi ngoài trời. Tối muộn mà nhâm nhi lòng rán, chút rượu thì thật ấm bụng, đúng không nào?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 96 Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                  Lòng Nhất Món
                  Lòng Nhất Món
                  Lòng Nhất Món
                  Lòng Nhất Món
                • Top 9

                  Phở Hằng

                  Phở là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam, tùy vào mỗi vùng miền món ăn này lại mang những hương vị rất đặc trưng. Muốn thưởng thức một bát phở mang chuẩn hương vị Hà Nội, bạn có thể tìm đến số 58 Yên Phụ để dùng thử món ăn này tại quán Phở Hằng. Phở Hằng không còn xa lạ đối với những ai thực sự yêu thích món phở thơm ngon, bổ dưỡng này tại phố Yên Phụ. Quán bán ở vỉa hè đường Yên Phụ. Mở cửa khá muộn từ tối xuyên đêm cho đến khoảng sáng ngày hôm sau. Thời gian bán của quán đặc biệt phục vụ các đối tượng khách cũng đặc trưng nên có vẻ chả bao giờ vắng.


                  Những bát phở của quán Phở Hằng có nước dùng rất vừa miệng, ngọt thanh, bánh phở không bị mềm bở, thịt thì mềm có độ dai vừa phải kết hợp cùng những loại rau mang đến một bát phở thật sự không chê vào đâu được, lại bổ dưỡng và giúp bạn no bụng. Ngoài món phở nước truyền thống thì quán còn có phở trộn đặc trưng của Hà Nội, đều thơm ngon như nhau cả. Giá cho những món ngon này rất bình dân, chỉ từ 20.000 – 40.000đ mà thôi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 58 Yên Phụ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

                  Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

                    Muốn thưởng thức một bát phở mang chuẩn hương vị Hà Nội, bạn có thể tìm đến số 58 Yên Phụ để dùng thử món ăn này tại quán Phở Hằng.
                    Muốn thưởng thức một bát phở mang chuẩn hương vị Hà Nội, bạn có thể tìm đến số 58 Yên Phụ để dùng thử món ăn này tại quán Phở Hằng.
                    Ngon khó cưỡng
                    Ngon khó cưỡng
                  • Cô Minh là một cái tên đặc biệt dành riêng cho những người dân thích ăn món nem lụi và bánh xèo Nam Bộ, đây là địa chỉ ăn ngon giúp những tín đồ ẩm thực Hà Thành có cơ hội thưởng thức món ngon của Nam Bộ mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần đến số 198 Yên Phụ, bạn đã được thưởng thức món bánh xèo đặc trưng của miền Nam, được chế biến khéo léo và thơm ngon. Đây là nơi được nhiều người dân gốc miền Nam sống ở Hà Nội rất yêu thích, cũng như sự ủng hộ của những người dân của thủ đô muốn trải nghiệm món ngon Nam bộ.


                    Nem lụi thì ngon, nhiều thịt, không bị nát. Nước chấm thì khá đặc biệt, không bị quá mặn, lại còn có nguyên 1 bát nộm dưa chuột riêng, thực khách ăn thỏa thích. Bánh xèo được làm theo kích thước nhỏ, vỏ bánh có màu vàng đẹp mắt, không bị quá cứng, nhân bên trong rất đầy đặn có tôm, thịt, và giá. Các loại rau ăn kèm đều được chọn kĩ và rửa sạch để đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Hương vị của những món ăn này đều khá chuẩn vị Nam Bộ, nên đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dân ở đây.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 198 Yên Phụ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

                      Bánh xèo nem lụi- 2 món ăn đặc sản của miền nam
                      Bánh xèo nem lụi- 2 món ăn đặc sản của miền nam
                      Nem lụi
                      Nem lụi



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy