Top 14 Địa chỉ ăn uống không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 1316 0 Báo lỗi

Quy Nhơn, Bình Định một địa danh nằm giữa mảnh đất hình chữ S. Vốn nổi tiếng về tinh thần thượng võ, con người chân chất, hiền lành, nơi đây hiện đang thu hút ... xem thêm...

  1. Điếm nhấn của phố biển Quy Nhơn là hải sản vừa ngon, vừa rẻ; thế nên việc có nguyên một con đường với các quán ăn hải sản là không thể thiếu. Con đường Xuân Diệu ngay sát biển, có nhiều quán hải sản nằm san sát nhau. Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong các vô vàn hải sản tươi sống như: cua, ghẹ, tôm, cá mặt trời, cá sơn nướng, các loại ốc…


    Đặc biệt các quán bán hải sản theo từng ngày, vì có ngày bắt được các loại ốc này, cá kia, ngày sau thì lại là loại khác nên các món ăn rất đa dạng và phong phú. Để thu hút thực khách, các quán ăn đều để giá nướng hải sản bên ngoài quán, vừa để thực khách biết hôm nay quán có hải sản nào, vừa thu hút du khách đến quán bằng mùi nướng hấp dẫn. Du khách nào muốn thưởng thức hải sản ở những nơi trang trọng, lịch sự hơn thì có thể đến cuối đường Xuân Diệu. Nơi đây các nhà hàng Hải sản tập trung gần nhau, mỗi nơi mang một phong cách, món ăn đặc trưng riêng nhưng độ tươi sống và hấp dẫn của hải sản đều như nhau như: Cine, Liên Thành, Hương Việt, Hải Nam, Quán 114 v.v


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đường biển nội bộ đường Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Khu ẩm thực hải sản_ đường Xuân Diệu
    Khu ẩm thực hải sản_ đường Xuân Diệu
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Phố ẩm thực bình dân ở đường Ngô Văn Sở có mật độ quán ăn dày đặc trên đoạn đường chỉ hơn 50m, trong đó chủ đạo là gần chục quán bán mực rim, cá rim, nem nướng, chả cá mỏng cuốn rau răm… Đã tới Ngô Văn Sở thì phải ăn thử mực rim, cá rim; với những con người yêu ăn uống ở Quy Nhơn – Bình Định thì không thể nào bỏ qua món ăn truyền thống tuyệt vời này được. Mực rim, cá rim ngòn ngọt cay cay ăn cùng với nem chua nướng thơm mềm và chả cá dai dai tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của bộ ba này. Tất cả đều tạo nên hương vị thơm ngon, khó cưỡng.


    Hơn thế nữa, trong khu phố đường Ngô Văn Sở đêm tập trung các hàng quán bán chè, sinh tố, trà sữa….rất ngon và rẻ, hương vị đặt biệt, độc lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc bữa ăn với một ly sinh tố mát lành đầy đủ các loại trái cây thơm ngon hay một ly chè đậu thanh mát. Nếu có dịp đến Quy Nhơn, các bạn hãy ghé lại đây một lần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ngô Văn Sở, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Ẩm thực đa dạng ở khu ăn vặt đường Ngô Văn Sở
    Ẩm thực đa dạng ở khu ăn vặt đường Ngô Văn Sở
    Review khu ăn vặt đường Ngô Văn SởKhu ăn vặt đường Ngô Văn Sở
  3. Bún Cá Hồ Thị luôn được khách hàng khen ngợi là vừa ngon vừa đẹp, nước dùng chuẩn vị, hương vị rất riêng mà bạn khó tìm thấy ở một địa chỉ nào khác ngoài số 279 đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Tại đây luôn thu hút được đông đảo thực khách bởi có, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo là nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất, được nhập mỗi ngày, hương vị tuyệt vời với đầu bếp lâu năm trong nghề tạo nên món ăn vừa ngon lại vừa đẹp mắt, hương vị riêng chỉ có tại Bún Cá Hồ Thị, thực đơn đa dạng gồm bún cá, bún riêu, bún sứa, cá dằm, bánh canh,… tha hồ mà chọn, món nào cũng ngon, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn làm hài làm khách hàng khó tính nhất.


    Bún Cá Hồ Thị có một trong những món đặc sắc cạnh bún cá mà bạn nên thử đó là bún riêu - một món ăn được biết đến rộng rãi trong nước và quốc tế như một món ăn bình dân. Bún riêu Hồ Thị không chỉ có một nguyên liệu là cua mà riêu này được làm từ những nguyên liệu như tôm, thịt, cá và cua biển tạo thành hỗn hợp riêu thập cẩm thơm ngon khó cưỡng. Ăn bún riêu thêm chút mắm ruốc tăng vị thêm đậm đà hấp dẫn. Trong tô bún riêu này còn được mix thêm chả cá và thường ăn kèm với rau sống, bắp chuối, giá sống ăn rất đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 946 121
    Email: hothanh.13091988@gmail.com
    Website: http://buncahothi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buncahothi/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
    Bún Cá Hồ Thị
  4. Nếu quý bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức các món chè ngon & đồ ăn vặt thì đừng ngần ngại ghé Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn tại địa chỉ số 254 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định nhé. Có rất nhiều lý do bạn nên ghé đến Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn: Chè nấu hoàn toàn từ đậu tươi nhập trực tiếp từ Đà Lạt, độ tươi và ngon đạt chuẩn, chè đậu kết hợp với nước cốt dừa tươi giúp món chè trở nên thơm ngon và hấp dẫn, có thể điều chỉnh độ ngọt theo nhu cầu của người ăn


    Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn được đánh giá là một trong những địa chỉ chè đậu ngon nhất với chè đậu ngon không bột, chủ quán cũng siêu dễ thương nói chuyện mà cười liên miệng khiến khách cũng vui lây. Quán chè nhỏ nhỏ mà ngon, chè không bị ngọt lịm như quán chè khác, nếu không thích ngọt thì dặn bỏ ít nước chè là được. Từ chè thái đến chè đậu, đến bánh plan, highly đều rất khiến thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0785 658 164
    Email: nhahangdat@gmail.com
    Website: https://che-beans.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/CheBeansQuyNhon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 & 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn
    Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn
    Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn
    Chè Beans - Chi nhánh Quy Nhơn
  5. Một trong những món ăn mang đậm nét Bình Định đó chính là bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng. Ta có thể bắt gặp nhiều quán ăn nhỏ, vỉa hè bán món ăn này nhưng nếu muốn thưởng thức đúng, đủ vị, hợp về sinh, giá cả hợp lý thì phải ghé quán này nhé. Quán không có tên nhưng thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức, khách tấp nập và quán chỉ bán vào buổi sáng. Một phần bánh hỏi cháo lòng đầy đủ sẽ gồm 1 đĩa bánh hỏi với hành phi, 1 đĩa lòng lợn, 1 đĩa rau sống cùng với chén mắm được xay nhuyễn rất mịn. Thưởng thức món ăn nhẹ, cùng chén cháo nóng cho buổi sáng là một lựa chọn hợp lý vô cùng.


    Cháo bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng đặc trưng là cực kỳ loãng, lòng thì cực kỳ tươi và nóng, dai dai,ngọt ngọt, bánh hỏi thì rất mềm,thêm đĩa rau sống tươi xanh nữa. Nước mắm chấm hơi ngọt một tí,nhưng tổng thể nhìn chung là "ngon". rất rộng rãi và sạch sẽ. Một suất bánh hỏi gồm 1 dĩa bánh hỏi, 1 dĩa thịt, 1 chén cháo nóng hổi chấm với nước mắm ớt tỏi và ăn kèm với rau sống với bánh tráng mè. Món bánh hỏi ăn rất ngon, sợi bánh hỏi nhỏ mỏng được rắc thêm lá hẹ thơm thơm,nước mắm là mắm ớt tỏi pha đặc trưng của quán, kèm theo đó là chén cháo loãng vị ngọt thanh thanh. Thưởng thức một phần bánh hỏi nhẹ nhàng cho bữa sáng để khởi động ngày mới suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0774 434 567
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng
    Bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng
    Bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng
  6. Bún cá là đặc sản khá nổi tiếng ở Quy Nhơn, được bày bán ở nhiều con phố. Sự độc đáo của bún cá chính là cách làm bún, chả và chế biến nước dùng. Chả cá ở Bún cá Phượng Tèo được chế biến hoàn toàn từ cá tươi với nhiều gia vị. Còn sợi bún làm bằng bột gạo pha với bột mì, khi chín có độ dai và màu trong rất lạ. Nước dùng chủ yếu nấu bằng xương cá, đầu cá tạo ra vị ngọt thanh thanh, để lại cho người ăn cảm giác khó quên.


    Theo quan sát thì du khách thường order món bún cá nên mình đã gọi 1 tô bún cá đầy đủ. Bát bún cá đầy đủ bao gồm chả cá, hành lá. Và hành tây thái lát, phía bên trên còn rắc thêm hành phi.Bún ở Bún cá Phượng Tèo mềm, nhỏ sợi, chả cá thơm được rán giòn. Nước dùng thì được ninh từ xương cá nên rất ngọt. Nói chung món ăn này phải trên mức perfect. Tuy nhiên bạn nên ăn thêm chút ớt tỏi và ăn kèm thêm rau sống mới tạo nên một món ăn hoàn hảo.Ngoài ra quán còn có món bún sứa và bún riêu cua đồng ăn cũng rất ok nhé. Nước dùng của 2 loại bún này cũng rất khác với bún chả cá. Và cũng được rất nhiều thực khách ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 157 336
    Email: over99819981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Cá-Phượng-Tèo-101545991612318/

    Gọi điện
    Bún cá Phượng Tèo
    Bún cá Phượng Tèo
    Bún cá Phượng Tèo
  7. Top 7

    Chè Nhớ

    Gọi điện

    Một trong những quán chè lâu đời nhất Quy Nhơn, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ Quy Thành là quán Chè Nhớ, Quán chè hoạt động vào những năm 1990, khi còn là thanh xuân của rất nhiều thế hệ. Tọa lạc gần trường đại học Quy Nhơn, Chè Nhớ được nhiều du khách gần xa, những người dân bản địa lựa chọn là địa điểm yêu thích để thưởng thức món chè thơm ngon. Trải qua hơn 30 năm, hương vị chè vẫn rất đặc trưng và không lẫn vào đâu được, vẫn thơm ngon, đậm đà như những ngày niên thiếu.


    Hiện nay quán Chè Nhớ đã thay đổi diện mạo mới, hiện đại và phong cách hơn, và cũng được chào đón bởi các bạn trẻ thích check in. Về menu chè Nhớ Quy Nhơn rất đa dạng và đặc sắc ngoài các món chè như chè thập cẩm, chè thái, chè đậu xanh, chè trái cây…các loại sinh tố, nước ép… Nhưng món nổi tiếng nhất của quán là chè khúc bạch, loại chè này ngon với hương vị lạ miệng, càng ăn càng lưu luyến. Các miếng thạch rất giòn và ngon, kết hợp với các vị khác như hạnh nhân, sắn dây, long nhãn làm tăng thêm độ hấp dẫn của món chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0898 229 899
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Chè Nhớ
      Chè Nhớ
      Chè Nhớ
    • Đến Quy Nhơn mà không ăn gà thì thật sự bạn sẽ hối tiếc đấy nhé. Gà chỉ Sáu Cao - quán vườn Sáu Cao là một lựa chọn hợp lý. Gà thả vườn thịt dai, trắng, ngon và rất ngọt, có thể chế biến rất nhiều món từ gà. Không gian quán rộng rãi , chia làm nhiều khu: khu ghế ngồi cao, khu ngồi sạp cho đông người, khu phòng vip. Các món được chế biến từ gà: gà luộc,gà chiên mắm, gà bó xôi, lẩu gà, miến lòng gà,.. ngoài ra ở đây còn có thêm các món heo,hải sản,.. đa dạng để cho quý khách lựa chọn.


      Quán Gà chỉ Sáu Cao rất thích hợp cho các gia đình đi du lịch cùng nhau hoặc các nhóm bạn cùng tụ tập. Còn gì tuyệt vời hơn có một không gian lớn cùng bạn bè vui chơi, hát hò và thưởng thức các món ăn ngon với giá thành hợp lí. Giá cả đồ ăn tuỳ theo số lượng món khách gọi, đi đông sẽ tiết kiệm hơn. Vậy nên ngoài với những điểm cộng kể trên quán Gà Chỉ Sáu Cao hoàn toàn phù hợp được cho là địa chỉ ăn uống ngan tại Quy Nhơn, Bình Định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Phạm Thị Đào, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 902 202

      Gọi điện
      Gà Chỉ Sáu Cao
      Gà Chỉ Sáu Cao
      Gà Chỉ Sáu Cao
    • Top 9

      Bún Thùy

      Bún Thùy rất nổi tiếng ở Quy Nhơn, quán nằm ngay trung tâm nên nếu bạn là khách du lịch mới tới thì cũng đừng lo lắng nhé. Quán có mặt bằng rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Menu của quán có nhiều món bún đa dạng như bún cá, bún sứa, bún ốc, bún bò. Bún cá thì cũng như các quán khác, bún sứa ăn lạ miệng, bún ốc hấp dẫn. Chả cá ở đây dai ngon, ăn kèm với tô bún nóng hổi là một đĩa rau xanh đầy ắp. Chỉ nhìn thôi cũng thích mê rồi. Nói chung món nào ở quán này cũng vừa miệng, mỗi người dùng 1 tô là no nê.


      Các món bún khác ở quán Bún Thùy cũng ngon chẳng kém à nghen. Nếu không thích bún chả cá thì bánh canh cá là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn thưởng thức các món ăn chế biến các món từ chả cá. Bún rạm ăn kèm chả cua ngon xuất sắc. Phần nước dùng ngọt thanh, ăn mãi không ngán. Các món trong quán có giá dao động trong khoảng khá hợp lý với các nguyên liệu hải sản tươi ngon, ngồi trong quán rộng rãi, thật sự là một món ăn tuyệt vời để thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào trong ngày


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Bún Thùy
        Bún Thùy
        Bún Thùy
      • Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian bài trí sang trọng, tinh tế cùng món ăn chất lượng, đây là nơi để bạn thưởng thức các món ăn truyền thống với hương vị Ấn Độ và Nhật Bản. Với phong cách ẩm thực đặc sắc, nhà hàng Anh Nhật Gia Viên đem đến cho thực khách sự lựa chọn phong phú về món ăn Nhật Bản và Ấn Độ. Những món ăn được chế biến với nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đầu bếp của nhà hàng sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, sẽ mang đến cho các thực khách niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời trong việc khám phá qua những món ăn phong phú, đa dạng và đặc sắc. Ở nhà hàng Anh Nhật Gia Viên, bạn có thể tìm thấy các món ăn phổ biến như nabe (lẩu Nhật Bản), sushi, sashimi, tempura, robatayaki (vịt quay), curry, nộm rau trộn... Đặc biệt, nhà hàng còn có các món ăn kết hợp giữa Ấn Độ và Nhật Bản như là katsu curry, bento hải sản, bento thịt nướng, hủ tiếu... Giá cả của món ăn ở nhà hàng Anh Nhật Gia Viên khá phù hợp với túi tiền của khách hàng.


        Đến Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên không chỉ thưởng thức món ăn tuyệt vời, khách hàng còn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong không gian ấm cúng, sang trọng. Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình và tiệc hội nghị cho các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Đến với nhà hàng Nhật Bản và Ấn Độ, thưởng thức những món ăn chất lượng cao với giá cả hợp lý. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và tuyệt vời tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1087 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0905 713 701
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 & 15:00 - 21:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên
        Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên
        Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên
        Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên
      • Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bình Định, Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, quán cung cấp cho khách hàng các món ăn ngon, sạch và an toàn. Đặc biệt, quán bánh xèo tôm nhảy rau mầm nổi tiếng với món bánh xèo tôm nhảy. Bánh xèo ở đây được làm từ bột gạo và nước cốt dừa tươi, được chế biến và chiên giòn ở trước mặt khách hàng. Thêm vào đó là tôm tươi, rau mầm và nước chấm đậm đà, tạo nên hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như mì xào, bún thịt nướng, phở bò, gà rang muối và nhiều loại nước uống tự nhiên. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


        Không gian của Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm rất thoáng mát và bình yên, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. Quán được trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt, dễ chịu cho mắt và tạo không gian ăn uống thú vị. Với mức giá phải chăng và chất lượng tốt, quán bánh xèo tôm nhảy rau mầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm sự thoải mái và thư giãn. Khách hàng luôn được đảm bảo sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm tại quán bánh xèo tôm nhảy rau mầm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0392 871 159
        Email: Hongtham39986@gmail.com
        Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 & 14:30 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm
        Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm
        Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm
        Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm
      • Nhà hàng hải sản Hoa Hoa tại Bình Định là một địa chỉ nổi tiếng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực biển. Với không gian thoải mái, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng hương vị hoàn hảo của các loài hải sản tươi ngon. Trong thực đơn của nhà hàng, các món hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau như chiên, hấp, xào, rang, nướng… Những loại hải sản nổi tiếng của vùng biển Bình Định được khai thác và chế biến tại nhà hàng như tôm hùm, cua đồng, ốc, vẹm, sò, cá… Tất cả đều để lại tâm hồn của khách hàng bởi vị ngon đậm đà, chất lượng đảm bảo. Không chỉ có các món hải sản, nhà hàng Hoa Hoa còn cung cấp các món ăn đa dạng như thịt bò, thịt heo, rau củ quả, món chay, các món nước, đặc biệt là các món ăn địa phương. Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn đặc biệt cho các bữa tiệc, sự kiện như lẩu hải sản, hải sản nướng, tự chọn món… đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


        Đến với nhà hàng Hoa Hoa, bạn không chỉ thưởng thức đồ ăn ngon mà còn được thưởng ngoạn không khí ấm áp, vui tươi cùng với gia đình, người thân và bạn bè. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nhà hàng có hệ thống bàn ghế rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật, liên hoan, hay thậm chí là các cuộc hẹn hò lãng mạn. Hãy đến với nhà hàng Hoa Hoa và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực và không gian ấm cúng tại Bình Định!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nguyễn Dữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 02563 893 695
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
        Gọi điện
        Nhà hàng hải sản Hoa Hoa
        Nhà hàng hải sản Hoa Hoa
        Nhà hàng hải sản Hoa Hoa
        Nhà hàng hải sản Hoa Hoa
      • Bún khô và nem chả Cô Mười là món ăn đặc trưng của miền Nam, được nhiều người yêu thích bởi vị ngon đặc trưng và hương vị thơm ngon. Món ăn này gồm có bún khô được trộn đều với rau thơm và các loại gia vị, kèm theo là nem chả, tôm khô, hành phi, dưa leo, đậu phộng, mắm tôm, tương ớt và chanh. Bún khô là loại bún được làm từ bột mì, có hình dạng sợi và sử dụng ở dạng khô. Bún khô khi ăn có vị giòn tuyệt vời, cũng như hương vị đặc trưng của mì trộn. Nem chả là một loại nguyên liệu được làm từ thịt heo và tôm tươi với gia vị như thịt nướng, hành, rau thơm, đậu phộng, nước mắm, hành tây, ớt.


        Nem chả được cuốn trọn trong lá chuối, tạo nên một mùi hương và vị ngon đặc trưng. Cô Mười là một trong những quán bún khô và nem chả nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, được nhiều người đến để thưởng thức món ăn này. Với cách chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, bún khô và nem chả Cô Mười được đánh giá là một trong những quán ăn đáng thử nhất ở Bình Định.


        Điểm nổi bật của món ăn này là hương vị thơm ngon và tươi mát, được kết hợp với sự giòn tuyệt vời của bún khô và nem chả. Khi ăn, thực khách có thể thưởng thức vị ngọt, vị chua và cay của các loại gia vị trộn lẫn vào bún khô, cùng với vị ngon của nem chả. Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng hoặc trưa để cung cấp năng lượng cho người ăn. Với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, bún khô và nem chả Cô Mười là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món ăn đặc trưng miền Nam. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này, hãy đến quán Cô Mười để khám phá hương vị ngon tuyệt vời của món ăn này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 157 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Bún khô và nem chả Cô Mười
        Bún khô và nem chả Cô Mười
        Bún khô và nem chả Cô Mười
        Bún khô và nem chả Cô Mười
      • Bún tôm, bún rạm là món ăn đặc trưng của vùng Bình Định. Trong đó, quán Bún tôm Mỹ Hạnh được đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Bún tôm Mỹ Hạnh có những con tôm sú to, tươi ngon, được chế biến theo cách riêng để giữ được độ ngọt và mềm của tôm. Tô bún tôm được phủ bằng lớp rau thơm, rau sống như rau diếp cá, húng quế, giá, bọc lọc,...tang thêm hương vị tươi mới. Bún rạm Mỹ Hạnh cũng là món ăn được yêu thích không kém. Bún rạm được tạo thành từ bột, có hình dạng nhỏ xinh, đuôi rất mềm. Nước lèo được nấu từ xương tôm, gia vị và rau thơm, đậm đà và thơm ngon. Được cung cấp bên cạnh bún rạm là những con tôm sú to đậm vị cùng lòng đỏ trứng cua tươi ngon, thêm chút hành tây và rau giá cho cảm giác thanh mat và ngon miệng hơn.


        Chỗ ngồi trong quán rộng rãi, thật sự là một món ăn tuyệt vời để thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, Quán Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh. Hãy ghé thăm và thử nếm hương vị đặc biệt của món bún tôm, bún rạm tại quán Mỹ Hạnh nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Ngô Gia Tự, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0974 744 009
        Fanpage: https://www.facebook.com/Buntomrammyhanh/
        Gọi điện
        Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh
        Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh
        Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh
        Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy