Top 7 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 2713 0 Báo lỗi

Đã từ lâu tấm thiệp cưới đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Thiệp cưới là lời mời gửi đến những người thân yêu, mời họ cùng vui trong ... xem thêm...

  1. Hãy nhớ rằng, cá tính hóa thiệp cưới của bạn, nó sẽ giúp khách mời hiểu và đồng cảm với công sức, thời gian chuẩn bị cho đám cưới của bạn. Thiệp cưới chính là bộ mặt của bạn, đừng nghĩ nó chỉ là tờ giấy, hãy trân trọng những giá trị vô hình mà nó mang lại. Nếu đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào tại Bình Định để thực hiện những ý tưởng của đôi uyên ương lên thiệp cưới thì Thiệp cưới Quy Nhơn là địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn.

    Vì sao bạn nên chọn Thiệp cưới Quy Nhơn:

    • Chuyên sâu về in ấn và làm thiệp cưới: Thiệp cưới Quy Nhơn có các nhân viên thiết kế thiệp cưới tốt nghiệp các trường đại học mỹ thuật, đại học mỹ thuật công nghiệp với các kỹ năng chuyên môn cao, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, am hiểu về dịch vụ đưa đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
    • Luôn luôn cập nhật, sáng tạo ra các mẫu thiệp cưới mới độc đáo, mẫu mã đa dạng: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo nhạy bén liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế thiệp cưới trong nước và thế giới. Đồng thời cũng luôn tìm tòi, thiết kế các mẫu mã mới đa dạng, đem đến cho khách hàng các mẫu thiệp cưới đẹp nhất, nhiều sự lựa chọn.
    • Giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất: Với tiêu chí “sản xuất những chiếc thiệp cưới tốt nhất với giá rẻ nhất” Thiệp cưới Quy Nhơn luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.
    • Kinh nghiệm lâu năm về in, thiết kế thiệp cưới: Thiệp cưới Quy Nhơn có nhiều kinh nghiệm in, thiết kế thiệp cưới thuộc hàng lâu đời nhất Bình Định. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình Thiệp cưới Quy Nhơn biết khách hàng muốn gì, cần gì để hoàn thiện dịch vụ đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho tất cả khách hàng của mình.

    Thiệp cưới Quy Nhơn với quy trình bán hàng chuyên nghiệp được đánh giá rất cao của khách hàng, từ khâu thiết kế, tư vấn, in ấn ,gia công, bàn giao sản phẩm tất cả đều rất chuyên nghiệp. Cam kết sản phẩm được giao đúng hẹn, đúng mẫu mã thiết kế, chất lượng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Thành Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0907 012 279 & 0369 398 378
    Email: Thiepcuoiquynhon123@gmail.com
    Website: https://thiepcuoiquynhon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inthiepcuoiquynhon/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Quy Nhơn
    Thiệp cưới Quy Nhơn
    Thiệp cưới Quy Nhơn
    Thiệp cưới Quy Nhơn

  2. Top 2

    Thiệp Cưới Son

    Gọi điện

    Thiệp cưới không chỉ là lời mời, mà còn là sự trân trọng mà Dâu - Rể dành cho những người thân thương. Trong các khâu chuẩn bị đám cưới, bước chọn thiệp cưới ngày càng được chú trọng. Tấm thiệp đẹp cũng tạo ấn tượng với những người được mời về sự chu đáo của cặp đôi. Giữa hàng trăm, hàng ngàn mẫu thiệp, làm sao để có được tấm thiệp ưng ý phù hợp với ngân sách nhất không phải chuyện dễ. Hiểu được nỗi lo lắng và băn khoăn ấy của các cặp đôi trong mùa cưới, Thiệp Cưới Son cung cấp dịch vụ in và thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu riêng tại Bình Định, đây cũng là một trong những đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực này tại khu vực Quy Nhơn.


    Những lý do Bạn nên lựa chọn dịch vụ của Thiệp Cưới Son:

    • Uy tín, đúng hẹn về thời gian
    • Mẫu thiết kế cực đa dạng, sẵn sàng in theo nhu cầu và ý tưởng của cô dâu - chú rể
    • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình đến từ đội ngũ kĩ thuật viên
    • Bộ sưu tập Thiệp Cưới Cao Cấp - Giá siêu Ưu Đãi
    • Chất lượng đảm bảo tiêu chí " Sang - Xịn - Mịn "
    • Quy trình " In - Nhận " thiệp tiến độ nhanh

    Có lợi thế là một công ty trẻ, các thành viên xuất thân từ những người trẻ làm thiết kế đồ họa, Thiệp Cưới Son tự tin hiểu được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn thể hiện điều gì trên tấm thiệp mời cưới của mình. Với Thiệp Cưới Son, không gì hạnh phúc hơn là được sản xuất ra những ấn phẩm đẹp chứa đựng tâm huyết và đam mê để mang đến quý khách hàng các sản phẩm in ấn hoàn mỹ cùng một mức chi phí hoàn toàn hợp lý. Với sức trẻ năng động, cùng với đội ngũ công, nhân viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Thiệp Cưới Son đã có được chỗ đứng trên thị trường thiệp cưới tại Quy Nhơn, Bình Định cũng như xây dựng được niềm tin, uy tín với các đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81/5 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 544 966
    Fanpage: www.facebook.com/SonWeddingPaper/

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Son
    Thiệp Cưới Son
    Thiệp Cưới Son
    Thiệp Cưới Son
  3. Thiệp Cưới Mint là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực thiết kế in ấn chất lượng cao trên chất liệu giấy mỹ thuật tại Quy Nhơn, Bình Định. Với mong muốn thay đổi cách nhìn mỹ thuật từ những tấm thiệp cưới trên thị trường, Thiệp Cưới Mint tạo nên sự độc đáo, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên bằng những thiết kế bố cục đơn giản – mộc mạc – tinh tế – phá cách. Để giúp khách hàng lựa chọn cho mình một mẫu thiệp cưới đẹp mang đầy ý nghĩa cho ngày trọng đại, Thiệp Cưới Mint sẽ tư vấn cho khách hàng nhiều lưa chọn, tư vấn chọn thiệp cưới chuyên nghiệp, mẫu mã phong phú đa dạng với giá thành cực cạnh tranh.


    Phong cách tại Thiệp Cưới Mint có nhiều loại cho dâu rễ dễ lựa chọn:

    • Thiệp Truyền Thống
    • Thiệp Cưới Hiện Đại
    • Thiệp Cưới In Hình
    • Thiệp Cưới Cao Cấp

    Với một nền tảng vững vàng về nghề nghiệp, Thiệp Cưới Mint đang phấn đấu để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, đảm bảo đầy đủ về thiết bị, chuẩn về quy trình, cung cấp dịch vụ ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thiệp Cưới Mint đảm bảo giá cả luôn hợp lý và ổn định mà chất lượng không thay đổi. Thiệp Cưới Mint có thể giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh thông qua các đối tác giao nhận với nhiều phương thức thanh toán đảm bảo tính an toàn và nhanh nhất cho khách hàng.

    Thiệp Cưới Mint cam kết sẽ mang đến cho các đôi uyên ương dịch vụ tốt nhất:

    • Mẫu thực tế tại shop
    • Hỗ trợ siêu tốc in lấy thiệp trong ngày
    • Giá rất yêu thương chỉ còn 2.300đ,
    • Xem trực tiếp cũng được ưu đãi
    • Inbox mint hỗ trợ hoả tốc đặt thiệp giá giảm 2.300

    Hãy là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn và đặt thiệp theo các của bạn. Để Thiệp Cưới Mint sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi không phai. Đến với Thiệp Cưới Mint, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ cũng như những sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0896 200 019 & 0935 990 019 & 0967 900 015
    Email: thiepcuoimint@gmail.com
    Website: http://www.facebook.com/thiepcuoimint
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoimint/

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Mint - Wedding Invitation
    Thiệp Cưới Mint - Wedding Invitation
    Thiệp Cưới Mint - Wedding Invitation
    Thiệp Cưới Mint - Wedding Invitation
  4. Thiệp Cưới Hồng Ngọc là thương hiệu quen thuộc khi chọn in thiệp cưới của các cặp đôi ở Quy Nhơn, Bình Định. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ sáng tạo hùng hậu, Thiệp Cưới Hồng Ngọc luôn cố gắng tạo sự khác biệt, độc đáo trong mỗi sản phẩm, bạn chỉ cần mang ý tưởng đến để nhận lại thiệp cưới như ý. Thiệp Cưới Hồng Ngọc không chỉ truyền tải những thông tin cơ bản giúp người nhận có một cái nhìn toàn diện nhất về đám cưới mà còn có ý nghĩa mang theo thông điệp hạnh phúc đến với người thân và bạn bè vừa thể hiện sự trân trọng, tấm thịnh tình đối với khách mời, vừa phải mang tính thẩm mỹ, văn hóa của gia chủ. Thiệp Cưới Hồng Ngọc luôn cập nhật các xu hướng thiệp cưới mới để đáp ứng nhu cầu của cô dâu – chú rể tương lai.

    Đến với Thiệp Cưới Hồng Ngọc, bạn có thể yên tâm:

    • Không lo trễ hẹn, thiệp cưới sẽ sẵn sàng vào lúc bạn cần
    • Miễn phí xem mẫu in thử trước khi duyệt in chính thức
    • Giao hàng khắp nơi trên cả nước
    • Đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định
    • Uy tín - chất lượng là tiêu chí hàng đầu


    Với mong muốn đem lại những bộ sưu tập thiệp cưới cao cấp cho các cặp đôi, Thiệp Cưới Hồng Ngọc luôn tin rằng ngày cưới của các bạn sẽ luôn được ghi nhớ vá có dấu ấn thật sự riêng biệt với quý khách mời và họ hàng hai bên trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 295 671
    Email: hongngocwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoihongngoc/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Hồng Ngọc
    Thiệp Cưới Hồng Ngọc
    Thiệp Cưới Hồng Ngọc
    Thiệp Cưới Hồng Ngọc
  5. Nếu bạn đang cần thiệp cưới gấp vì sát ngày cưới rồi mà bạn chưa có thiệp để mời? Hãy đến với Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn bởi tại đây cung cấp dịch vụ in thiệp cưới lấy ngay tại Quy Nhơn bạn sẽ giúp có thiệp để mời ngay trong ngày. Thông thường thiệp cưới sau từ 3 đến 5 ngày từ khi bắt đầu đặt in khách hàng với nhận được thiệp, và lời khuyên dành cho khách hàng nên đi đặt thiệp cưới từ sớm trước ít nhất 1 tháng.


    Nhưng trong quá trình kinh doanh thiệp cưới Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn thấy có rất nhiều cặp đôi cần gấp thiệp, thậm chí chỉ còn vài ngày nữa cưới. Một số lý do mà chúng ta có thể liệt kê ra là: do công việc bận rộn và quỹ thời gian chuẩn bị cho đám cưới không có, cưới gấp hay do in rồi nhưng in thiếu hay thiệp bố mẹ đặt mẫu truyền thống không hợp mời bạn bè nên cô dâu chú rể đặt riêng để mời bạn bè...


    Nắm bắt cơ hội từ nhu cầu đó, Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn cung cấp thêm dịch vụ in thiệp cưới lấy ngay tại Quy Nhơn để phục vụ một bộ phận không ít khách hàng có nhu cầu cần gấp. Ưu điểm là tiết kiệm thời gian, giải quyết vấn đề cần gấp thiệp của khách hàng, nhưng cũng có nhược điểm là phải chấp nhận dùng các mẫu in bằng phôi thiệp cưới - tức các mẫu có in hoa và cắt sẵn hay các mẫu đơn giản, không thể lấy ngay với các mẫu phức tạp, đặt mẫu riêng được. Đồng thời các mẫu thiệp lấy ngay giá sẽ cao hơn một chút so với cũng mẫu đó nhưng lấy theo hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0865 238 403
    Email: thanhkum99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063522735522

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn
    Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn
    Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn
    Thiệp Cưới Kưm - Quy Nhơn
  6. Yêu hay không yêu? Nhành hoa được trao cho người tình thay lời muốn nói. Chiều xuân, Thiệp Cưới Ngọc Dũng lắng nghe câu chuyện của bạn bên khung cửa sổ nhỏ. Chuyện tình của đôi bạn bắt đầu chính từ một đóa hồng nhung. Câu chuyện của mỗi người đều là duy nhất, Ngọc Dũng đóng vai người kể chuyện, thay bạn vẽ nên bức tranh tình yêu trên tấm thiệp nhỏ xinh. Thiệp Cưới Ngọc Dũng chẳng dám kể công, chỉ mong có thể âm thầm ngày ngày miệt mài bên bàn vẽ, cùng bạn biến ngày trọng đại thành ngày vui trọn vẹn nhất cuộc đời!


    Thiệp cưới tại Ngọc Dũng sẽ hoàn toàn được in ấn ngay tại studio, với công nghệ in Kỹ Thuật Số hiện đại chất lượng cao, với thương hiệu máy in cao cấp, tạo nên những bộ thiệp cưới với màu sắc đẹp, hình ảnh rõ nét, độ phủ màu cao. Bạn không phải giới hạn số lượng màu cho thiệp cưới cũng như độ phủ màu của thiệp và không phải trả tiền cho mỗi màu in. Với kiểu in ấn phẳng, Thiệp Cưới Ngọc Dũng có thể in địa chỉ khách mời trên phong bì và in hình bằng màu nước với nhiều màu sắc. In phẳng chỉ mất ít ngày sau khi bạn đồng ý với mẫu thiết kế cuối cùng.


    Thiệp Cưới Ngọc Dũng luôn thấy thật hạnh phúc khi được là một phần của ngày vui nhất, trọng đại nhất cuộc đời bạn. Tụi mình luôn tự động viên nhau rằng cần phải sáng tạo hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa, để trở thành mảnh ghép khiến bạn tự hào!". Vậy nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên chọn nơi nào để thiết kế những tấm thiệp xinh trong ngày trọng đại thì hãy đến ngay Thiệp Cưới Ngọc Dũng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 028 638
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoingocdung.quynhon

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Ngọc Dũng
    Thiệp Cưới Ngọc Dũng
    Thiệp Cưới Ngọc Dũng
    Thiệp Cưới Ngọc Dũng
  7. Thiệp cưới love Quy Nhơn là một trong những địa chỉ tin cậy ở Quy Nhơn chuyên cung cấp các dịch vụ in thiệp cưới chuyên nghiệp và tốt nhất. Nơi đây cung cấp hơn hàng trăm mẫu thiết kế thiệp cưới khác nhau với các chất liệu và mẫu mã mang các phong cách mới lạ và được cập nhật liên tục phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi người

    .

    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiệp cưới tại Thiệp cưới love Quy Nhơn ?

    • Dịch vụ in các loại thiệp cưới chuyên nghiệp nhất
    • Mẫu thiệp đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn
    • Thiết kế sáng tạo theo mẫu yêu cầu và ý tưởng của khách hàng
    • Giá thành hợp lí
    • Tư vấn miễn phí
    • Cập nhật xu hướng nhanh chóng, mẫu mã hợp thời, đẹp mắt và độc đáo

    Hơn nữa, đến với dịch vụ của Thiệp cưới love Quy Nhơn, các cặp đôi có thể tự mình đề xuất những ý tưởng cơ bản để họ phát triển và cho ra đời những mẫu hoàn toàn phù hợp với khách hàng. Chất liệu mà Love sử dụng đều là những chất liệu cao cấp, hàng ngoại nhập từ những thị trường có tiếng như Mỹ, Italia, Hà Lan. Tuy vậy, khi sử dụng dịch vụ Thiệp cưới love Quy Nhơn bạn sẽ có được những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá cả phù hợp nhất cho bạn những tấm thiệp mời hoàn hảo và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 540 589
    Fanpage: www.facebook.com/tan0775436620

    Gọi điện
    Thiệp cưới love Quy Nhơn
    Thiệp cưới love Quy Nhơn
    Thiệp cưới love Quy Nhơn
    Thiệp cưới love Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy