Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio
  2. Top 2 BABY IN TOWN
  3. Top 3 Kim's Wedding
  4. Top 4 Ảnh Viện BABY HOUSE
  5. Top 5 Halay studio
  6. Top 6 OTIC Studio
  7. Top 7 Do. Ry Wedding

Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Cúc Thảo Nguyên 2492 0 Báo lỗi

Gia đình là những gì yêu thương nhất, là bến đỗ bình yên của mỗi con người. Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau, bên những người thân yêu luôn được các ... xem thêm...

  1. Một Studio chụp ảnh rất đẹp và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định không thể không nhắc đến trong bài viết này là Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút đáng nhớ của bé yêu và gia đình.


    Với concept cực kỳ đa dạng và độc đáo, phim trường mini rất đáng yêu dành cho bé cùng đội ngũ ekip và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vui tính, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh thật đẹp và có hồn cho bé yêu và gia đình bạn. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh cho bé yêu nhà mình, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian hay đau đầu vì lựa chọn trang phục cho bé yêu vì Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio đã có sẵn tất cả mọi thứ. Bạn chỉ cần đến AK Studio thôi, việc còn lại hãy để AK Studio lo.


    Được hệ thống máy ảnh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay cùng bối cảnh lạ mắt, độc đáo với mỗi góc chụp tại studio đều được chăm chuốt kỹ càng mà không có gì là khó hiểu khi các bức hình tại Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio luôn chiếm trọn cảm của khách hàng. Không chỉ có vậy, ê kíp tại ảnh viện được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Mai Xuân Thưởng , TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0386 680 086 & 0984 114 268
    Email: kyyeuquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhchobequynhon/

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio
    Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio
    Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio
    Chụp Ảnh Baby Quy Nhơn - AK Studio

  2. Không nằm ngoài danh sách các studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Quy Nhơn, BABY IN TOWN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình sinh sống tại Quy Nhơn

    Với BABY IN TOWN, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, BABY IN TOWN đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.

    Khi tìm đến BABY IN TOWN, bạn hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ tư vấn cũng như ekip chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được gói chụp ảnh, phong cách chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé nhỏ, chụp ảnh tại BABY IN TOWN là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi ekip đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp khi làm việc với các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Thành Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 716 161
    Email: ledinhbao2109@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/babyintownstudio/

    Gọi điện
    Gia đình !
    Gia đình !
    Ghi lại những yêu thương
    Ghi lại những yêu thương
  3. Nói đến các studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất Quy Nhơn thì không thể bỏ qua Kim's Wedding. Kim's Wedding hiện nay đang là studio chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Quy Nhơn với rất nhiều bộ ảnh gia đình đẹp và ý nghĩa.


    Kim's Wedding luôn có đầy đủ mọi bối cảnh, phụ kiện và kỹ năng chụp ảnh gia đình cần thiết, đặc biệt là chụp ảnh với các bé nhỏ.Kim's Wedding sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


    Việc thể hiện cảm xúc trong tấm ảnh luôn là điều khó nhất, bởi những khoảnh khắc đẹp luôn vụt qua nhanh và không phải lúc nào cũng có góc máy đẹp sẵn sàng nắm bắt thời điểm đó. Nhưng với Kim's Wedding thì mọi tấm ảnh gia đình đều sẽ đẹp, lạ và luôn có hồn. Bởi lẽ, mỗi một bộ ảnh mà ekip thực hiện, luôn chứa đựng trong đó cái tâm của người làm nghề, để mỗi tấm ảnh đều là một ấn tượng khó quên trong lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 493 279
    Fanpage: www.facebook.com/Kims-Wedding-1138429166297567/

    Gọi điện
    Gia đình yêu thương
    Gia đình yêu thương
    Yêu thương trọn vẹn
    Yêu thương trọn vẹn
  4. BABY HOUSE từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, BABY HOUSE là một trong những Studio uy tín hàng đầu TP. Quy Nhơn, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng. Studio nhận chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, và chụp ảnh cho bé yêu của bạn...

    Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong nghề makeup, BABY HOUSE sẽ chăm chút tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt bạn, giúp bạn phô diễn được mọi nét đẹp trên khung hình, cùng với những thợ ảnh tâm huyết, yêu nghề sẽ nắm bắt mọi động tác và góc ảnh tự nhiên nhất, đảm bảo những bức ảnh khi nhận được sẽ làm bạn hài lòng và yêu thích được đầu tư cực kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên.


    BABY HOUSE luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất. Đến với BABY HOUSE, các gia đình sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh gia đình để có một album ảnh đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 820 708 & 0975 447 255

    Fanpage: www.facebook.com/babyhousestudio.vn

    Gọi điện
    Ảnh Viện BABY HOUSE
    Ảnh Viện BABY HOUSE
    Ảnh Viện BABY HOUSE
    Ảnh Viện BABY HOUSE
  5. Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Hãy đến với Halay Studio. Với kinh nghiệm và được đào tạo quốc tế của các Photographer chuyên nghiệp cùng với sự dày dặn kinh nghiệm của nhân viên trang điểm sẽ giúp bạn hiện thực hóa việc sở hữu những shoot hình trong mơ. Chính vì thế, dù là khách hàng khó tính như thế nào thì đến với Halay studio, bạn cũng hoàn toàn có thể hài lòng.


    Halay Studio - một ê kíp vừa mê trẻ con vừa trẻ khỏe, hài hước nhất Quy Nhơn . Ở Halay luôn có những concept mới lạ, tây ta có đủ và đầy ắp những phụ kiện chụp ảnh hết sức dễ thương, có thể đáp ứng được cho cả bé trai, bé gái và cả gia đình nhỏ nhỏ đến gia đình to bởi thế Halay Studio sẽ giúp bạn giữ trọn những khoảnh khắc yêu thương, gần gũi của gia đình một cách tự nhiên nhất.


    Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bức hình sắc nét, chất lượng đi cùng năm tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Huy Liệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 115 711
    Email: studiohalay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/halaystudio.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ấm áp
    Ấm áp
    Halay Studio
    Halay Studio
  6. Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ”CHẤT” nhất Quy Nhơn hiện nay, OTIC Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho gia đình hết sức gần gũi, ấm áp.

    Trong suốt thời gian qua, OTIC Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy ảnh ánh sáng hiện đại, mỗi góc chụp tại studio được đầu tư nghiêm túc, trau chuốt trong từng khuôn hình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Không giống như những ảnh viện chụp hình gia đình khác, với OTIC Studio thì việc tạo ra một bức hình đẹp thôi chưa đủ mà quan trọng là nó phải để lại cảm xúc cho người xem.


    Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất của gia đình một cách tự nhiên nhất. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không đến với OTIC Studio để thực hiện bộ hình trong mơ đó.Ngoài chụp ảnh gia đình thì còn chuyên về chụp album cưới, ảnh cưới, chân dung với giá cả hoàn toàn hợp lý.

    Vì thế, nếu bạn muốn chụp ảnh nghệ thuật ở Bình Định thì đừng bỏ qua OTIC Studio nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 397 569
      Fanpage: https://www.facebook.com/OTIC-Studio-365588930520349

      Gọi điện
      OTIC Studio - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời
      OTIC Studio - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời
      OTIC Studio - Hạnh phúc gia đình
      OTIC Studio - Hạnh phúc gia đình
    • Tận tình và sẵn sàng đón tiếp quý khách ngay lần đầu tiên đến với Do. Ry Wedding, bạn sẽ có cảm giác đang đến chơi nhà của một người bạn thân và người bạn đó sẽ sẵn sàng chia sẻ cũng như giúp đỡ bạn với chi phí tiết kiệm nhất. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi đến với Do.Ry Wedding dù là qua lời giới thiệu bạn bè, hay tìm kiếm trên mạng hoặc vô tình đi ngang qua và biết đến Do.Ry Wedding.


      Do. Ry Wedding đóng vai trò như một nhà tư vấn, một người bạn luôn bám sát bên cạnh bạn. Ngoài chụp ảnh gia đình thì studio còn phục vụ khách hàng với các dịch vụ: chụp hình cưới ngoại cảnh, trang phục cưới, dịch vụ trong ngày cưới, trang điểm,...với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Do. Ry Wedding sẽ giúp các quý khách hàng bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng. Do. Ry Wedding tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại đây. Nếu bạn băn khoăn, đắn đo chưa biết chọn nơi nào để chụp ảnh thì hãy ghé đến Do. Ry Wedding nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 412 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0971 716 166
      Email: dory.wedding.studio@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DoryWedding/

        Gọi điện
        Đón xuân
        Đón xuân
        Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc
        Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy