Top 11 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 1986 0 Báo lỗi

Gia đình luôn mong muốn có thể lưu giữ những thời khắc hạnh phúc bên nhau để khi nhớ về vẫn có những hình ảnh hiện lên trong ký ức. Ngày nay chụp ảnh gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khắc Đồng Studio

    Gọi điện

    Khắc Đồng Studio chuyên nhận chụp ảnh gia đình nhằm lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc. Khắc Đồng Studio sở hữu những concept chụp hiện đại, sang trọng. Hiện nay, Khắc Đồng Studio bao gồm những gói chụp gia đình khác nhau cho những mức chi phí phù hợp nhằm giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa gói phù hợp cho chính mình.

    • Gói gia đình: 1 ảnh gia đình phóng 70 x 110 gỗ lụa, 1 ảnh bố mẹ 60 x 90 gỗ lụa của bố mẹ, 1 ảnh phóng 60 - 90 gỗ lụa dành cho anh chị em, 1 bộ file mềm các ảnh chụp
    • Gói gia đình: 1 ảnh gia đình phóng 60 x 90 gỗ lụa, 1 ảnh bố mẹ 40 x 60 gỗ lụa của bố mẹ, 1 ảnh phóng 40 - 60 gỗ lụa dành cho anh chị em, 1 bộ file mềm các ảnh chụp.

    Chụp ảnh gia đình tại Khắc Đồng Studio sẽ được:

    • Trang điểm cho thành viên nữ của gia đình
    • Hỗ trợ áo dài và áo cưới cho nữ
    • Áo vest và cà vạt cho nam
    • Giảm 20% khi in thêm ảnh khung

    Khắc Đồng Studio có thể chụp ảnh cho gia đình khách hàng tại studio hoặc tại nhà khách hàng với quy trình sau:

    • Bước 1: Khách hàng liên hệ và đặt lịch
    • Bước 2: Khắc Đồng Studio liên hệ và tư vấn chọn trang phục phù hợp cho các thành viên trong gia đình
    • Tiến hành chụp ảnh
    • Khắc Đồng Studio tiến hành chỉnh sửa và gửi ảnh cho khách hàng.

    Khắc Đồng Studio là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, Khắc Đồng Studio chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh gia đình đẹp, ấn tượng và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0985 474 041 & 0978 999 895

    Email: khacdong0110@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khacdongstudiohatinh

    Website: https://khacdongstudio.com/

    Gọi điện
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio

  2. Top 2

    Studio Quốc Đại

    Một tấm hình chung với gia đình sẽ là một phương tiện lưu giữ những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Những khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn, lãng mạng, hay giận hờn, xót xa,… hình ảnh đều có thể ghi lại một cách chân thực nhất. Những bức ảnh gia đình không chỉ để treo lên tường những bức ảnh đầy đủ mọi thành viên, mà còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, nhìn thấy nụ cười hiền từ của ông bà, cha mẹ, của em bé nhỏ. Cách thể hiện tình cảm ấy tuy đơn giản nhưng sẽ khiến cả nhà vui vẻ và mong chờ những khoảnh khắc này.

    Studio Quốc Đại được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh. Không phải là dễ dàng để bắt được những nụ cười, ánh mắt đẹp nhất của các thành viên trong gia đình khi hướng về nhau. Studio Quốc Đại sẽ giúp các bạn biết cách tạo dáng, tư vấn cách biểu cảm và tương tác cho tất cả các thành viên trong gia đình.

    Bạn có thể chụp ngoại cảnh, chụp trong nhà, hay bất kỳ đâu mà bạn thấy thoải mái nhất. Những bức ảnh của gia đình bạn sẽ được đảm bảo chân thật và sáng đẹp nhờ có sự chỉnh sửa, xử lí sau khi chụp, đảm bảo các bạn hài lòng nhất khi nhận được sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Công Trứ, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0902 224 563

    Email: studioquocdai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuocDai.Studio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
  3. Top 3

    Mr Quoc Baby House

    Mr Quoc Baby House là studio chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình, beauty, ảnh bé rất chất lượng. Các mẹ thường chọn Mr Quoc Baby House bởi sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ảnh vẫn cứ đẹp mãi không bao giờ cũ. Mr Quoc Baby House luôn nắm bắt những khoảnh khắc đẹp của gia đình, nơi cảm xúc đẹp nhất được thể hiện một cách tự nhiên nhất.


    Mr Quoc Baby House sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trang phục cho đến make up là những đội ngũ tốt nhất cùng với sự tận tâm vì một sản phẩm hoàn thiện hơn, luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất. Phong cách chụp ảnh của Mr Quoc Baby House vô cùng sang trọng và hợp xu hướng ảnh hiện hành vì vậy ảnh luôn bắt mắt cùng với thiết bị chụp hiện đại giúp chất lượng ảnh được tốt hơn.


    Bạn có thể lựa chọn một phim trường, một vườn hoa, một Resort hay thậm trí chính không gian “outside” bên ngoài nhà mình để chụp ảnh. Dù với bất cứ lựa chọn nào, studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lê Ninh, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0972 840 473 & 0961 537 047

    Fanpage: www.facebook.com/Chuanhchobeyeugiarehatinh/

    Mr Quoc Baby House
    Mr Quoc Baby House
    Mr Quoc Baby House
    Mr Quoc Baby House
  4. Top 4

    Vương Quyền Wedding

    Gọi điện

    Vương Quyền Wedding là một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Tĩnh hiện nay. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, cùng đội ngũ nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách,... Vương Quyền Wedding cam kết mang tới cho khách hàng những bức hình ấn tượng nhất cho gia đình mình.

    Đến với Vương Quyền Wedding, các bạn có thể lựa chọn phong cách chụp ảnh sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với điều kiện của gia đình. Có thể là chụp ngoại cảnh hoặc chụp trực tiếp tại studio, mỗi phong cách đều mang lại những điều thú vị nhất đinh. Nếu như chụp tại studio bạn sẽ không phải lo ảnh hưởng bởi các lý do khách quan như thời tiết, di chuyển, và luôn được phục vụ một cách đầy đủ nhất tư việc make up đến hỗ trợ về phòng chụp, wifi, nước uống từ Studio,... thì ở chiều ngược lại, nếu chọn ngoại cảnh sẽ mang đến không gian không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Nguyễn Huệ, Thị Trấn Nghèn, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh
    • 96 Quang Trung (QL1A), Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0343 079 163

    Email: vuongquyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VuongQuyenStudio

    Gọi điện
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding
  5. Top 5

    King Studio Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, King Studio Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình giá rẻ gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.

    Chụp ảnh gia đình không phải đi chụp ở những nơi sang trọng, ăn mặc thật đắt tiền, chọn các studio cao cấp là bức ảnh hoàn hảo. Điểm quan trọng nhất khi chụp ảnh là cảm xúc chân thật và sự gắn kết giữa các thành viên. Bức ảnh sẽ sáng bừng lên với những nụ cười đong đầy tình yêu thương giữa mọi người trong gia đình. Tại King Studio Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ, trang phục, cách tạo kiểu,.. để có thể cho ra được những bức hình đẹp nhất. Đội ngũ thợ ảnh, make-up chuyên nghiệp cũng giúp bạn hài lòng với dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phan Đình Giót, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0858 553 855

    Email: KingStudio.HaTinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kingstudio.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    King Studio Hà Tĩnh
    King Studio Hà Tĩnh
    King Studio Hà Tĩnh
    King Studio Hà Tĩnh
  6. Top 6

    Hà Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Gia đình là nguồn cội của mỗi chúng ta, là động lực để mỗi chúng ta phấn đấu trên đường đời, là nơi ấm áp tình thương nhất và không ai dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho chúng ta nhiều như cha mẹ. Những lúc bạn đi xa để làm ăn, những lúc bạn cần sự động viên nhất, những lúc bạn cảm thấy khó khăn nhất thì gia đình chính là nơi chúng ta nghĩ về đầu tiên. Và sẽ thật đáng quý biết bao khi những khoảnh khắc đẹp nhất bên người thân được lưu giữ lại. Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Hà Tĩnh? Không nằm ngoài danh sách này, Hà Nguyễn Studio cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.


    Với Hà Nguyễn Studio, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, Hà Nguyễn Studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Chính Hữu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • QL1A Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0989 266 122 & 0985 627 709

    Email: Hanguyenphotos@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanguyenstudio.0989266122/

    Gọi điện
    Hà Nguyễn Studio
    Hà Nguyễn Studio
    Hà Nguyễn Studio
    Hà Nguyễn Studio
  7. Top 7

    Ali Studio

    Gọi điện

    Trải qua hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực studio chụp ảnh cưới, ảnh gia đình,.... Ali Studio là ảnh viện không chỉ chụp ảnh cưới mà còn là địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín, được yêu thích tại Hà Tĩnh. Chụp ảnh gia đình vốn không cần những tư thế tạo dáng cầu kì. Chỉ đơn giản là cha mẹ và con cái cùng nhau xuất hiện trong khung hình với diện mạo tươi tắn, biểu cảm hạnh phúc, thể hiện không khí gia đình đầm ấm, tự nhiên. Với mong muốn được mang đến và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mọi gia đình, Ali Studio cam kết sẽ đem tới cho gia đình bạn những tấm ảnh ưng ý!


    Ali Studio đã và đang phát triển với hệ thống 3 chi nhánh, với hơn 30 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Ngoài ra, Ali Studio còn đầu tư kĩ lưỡng về hệ thống máy chụp, lens và flycam hiện đại. Đồng thời, studio còn cam kết về mẫu mã váy chụp đa dạng, cập nhật xu hướng thời trang của thời đại cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với các sản phẩm làm đẹp chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 234 Yên Trung, Đức Thọ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0978 257 838

    Email: ngocanh.tuarts@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Alistudio.Wedding

    Website: http://alistudio.vn/

    Gọi điện
    Ali Studio
    Ali Studio
    Ali Studio
    Ali Studio
  8. Top 8

    Lala studio

    Gọi điện

    Lala studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Tĩnh hiện nay. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, cùng đội ngũ nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách,... Lala studio cam kết mang tới cho khách hàng những bức hình ấn tượng nhất cho gia đình mình.


    Mỗi một bối cảnh đều được nơi đây trau chút từng khía cạnh để có thể mang đến được những dịch vụ tốt nhất dành đến cho các khách hàng của mình. Hệ thống máy móc cùng với thiết bị chụp được Lala studio đầu tư một cách kỹ lưỡng, những photographer tại đây đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trình độ chuyên môn cao.

    Lala studio
    luôn cố gắng, nỗ lực theo từng ngày để phát triển hơn nữa. Để từ đó mang đến được những sự hài lòng tuyệt đối dành đến cho các khách hàng của mình. Nhân viên nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những bức ảnh đều được trau chuốt kĩ lưỡng trước khi giao thành phẩm cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 01 ngõ 13, Đường Lê Khôi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0918 552 599 & 0917 661 718
    Email:
    lalawedding68@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Lalastudio.ht Gọi điện
    Lala studio
    Lala studio
    Lala studio
    Lala studio
  9. Top 9

    Ori Studio

    Gọi điện

    Ori Studio là ảnh viện chuyên chụp gia đình, doanh nhân, mẹ bầu, trẻ em, bé sơ sinh. Với hơn trên mười năm kinh nghiệm Angel Studio đã giúp hàng nghìn khách hàng lưu lại những khoảng khắc vô giá. Ori Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản từ các giáo viên đầu ngành ở nước ngoài, với kinh nghiệm dày dặn, yêu nghề, yêu trẻ.


    Với phong cách thời trang đa dạng đầy sự tự tin kết hợp với không gian chụp độc đáo, hiện đại, Angel studio mang lại cho bạn những bức ảnh đầy phong cách, đậm chất cá tính và sáng tạo. Ori Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đem đến cho bé những bức hình đẹp, nghệ thuật lột tả chân thật nét ngây thơ, ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, Ori Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những shoot hình bắt mắt nhất.


    Đến Ori Studio với mỗi gói chụp, khách hàng sẽ nhận được:

    • Trang điểm chuyên nghiệp
    • Đội ngũ thợ chụp và stylist giàu kinh nghiệm
    • Chỉnh sửa ảnh kĩ lưỡng, chỉn chu
    • Trọn gói trang phục, phụ kiện theo từng bối cảnh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0967 339 965

    Email: anhvienbeyeuori@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienbeyeuori/

    Gọi điện
    Ori Studio
    Ori Studio
    Ori Studio
    Ori Studio
  10. Top 10

    Studio Hoa Lộc

    Gọi điện

    Với Studio Hoa Lộc, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, Studio Hoa Lộc đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình.


    Studio Hoa Lộc ngày càng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp tại Hà Tĩnh. Đến với nơi này, từ cơ sở vật chất cho đến con người đều toát lên một sự chuyên nghiệp mà những studio non trẻ mới thành lập không thể nào có được:

    • Phòng chụp trong studio luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp
    • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình
    • Nhiếp ảnh gia luôn sáng tạo trong phong cách chụp ảnh
    • Chất liệu ảnh album ảnh gia đình trong và đẹp nhất Hà Tĩnh
    • Chuyên gia Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất
    • Cam kết hoàn 100% số tiền nếu khách hàng không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Đường Nguyễn Thiếp, Thị Trấn Nghèn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0913 354 777 & 0962 465 777

    Email: Studiohoaloc58@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioHoaLoc/

    Gọi điện
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
  11. Top 11

    QUEEN Studio

    Gọi điện

    QUEEN Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.

    QUEEN Studio
    sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề.


    Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quận 3, Cẩm Quang, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0858 048 555 & 0334 555 048

    Email: queenstudiocxht@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Queenstudiocxht/

    Gọi điện
    QUEEN Studio
    QUEEN Studio
    QUEEN Studio
    QUEEN Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy