Top 8 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 17544 0 Báo lỗi

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong thời kỳ mang thai là niềm mong mỏi của nhiều mẹ bầu. Người mẹ nào cũng cần có những bức hình đẹp nhưng không biết lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nupakachi Studio

    Gọi điện

    Nupakachi studio là ảnh viện không chỉ chụp ảnh cưới mà còn là địa chỉ chụp ảnh bầu uy tín, được yêu thích tại Hà Nội. Với sứ mệnh giúp các mẹ bầu lưu giữ câu chuyện của mình qua những bức ảnh, Nupakachi Studio không chạy theo xu hướng “gà công nghiệp” với những concept bộ ảnh giống hệt nhau từ góc chụp cho tới cách tạo dáng mà để khách hàng tự nhiên thoải mái thể hiện cá tính và câu chuyện của mình trong bộ ảnh. Ngoài ra, Nupakachi còn đầu tư kĩ lưỡng về hệ thống máy chụp, lens và flycam hiện đại. Đồng thời, studio còn cam kết về mẫu mã váy chụp đa dạng, cập nhật xu hướng thời trang của thời đại cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với các sản phẩm làm đẹp chính hãng.


    Đội ngũ nhân viên của Nupakachi không ngừng trau dồi học hỏi, nâng cao tay nghề, sáng tạo và nghĩ ra các concept chụp hình mới, ấn tượng. Tất cả nhằm đem đến những trải nghiệm chu đáo, chuyên nghiệp và hài lòng nhất tới tất cả khách hàng. Ưu điểm của studio này là khách hàng sẽ được chỉnh sửa ảnh cho đến khi ưng ý thì thôi, các file gốc luôn được lưu trọn đời cho khách hàng, khi muốn nhận toàn bộ file gốc bạn sẽ không mất thêm bất cứ chi phí nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 279 999
    Email: managersaigon@nupakachi.com
    Website: http://www.nupakachi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nupakachiwedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nupakachi studio
      Nupakachi studio
      Nupakachi studio
      Nupakachi studio

    • Suri Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng, sau 1 thời gian học hỏi nghiên cứu, ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009 cùng với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ở Suri mỗi bộ ảnh bầu là một chủ đề về phong cách, về màu sắc, bao gồm từ nhẹ nhàng tự nhiên, đến quý phái sang trọng, và tinh tế, gợi cảm phù hợp với đa dạng lựa chọn của các mẹ bầu.


      Với các concept được thiết kế có sẵn tại hệ thống Suri, cùng trang phục riêng dành cho các mẹ bầu, từ concept đến trang phục đều rất chỉn chu và tinh tế - đưa đến cho mẹ bầu những khung hình và những khoảnh khắc ngọt ngào nhất. Suri mỗi bộ ảnh bầu là một chủ đề về phong cách, về màu sắc, bao gồm từ nhẹ nhàng tự nhiên, đến quý phái sang trọng, và tinh tế, gợi cảm phù hợp với đa dạng lựa chọn của các mẹ bầu. Bên cạnh đó Sur studio cũng có dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho khách hàng, nhận thiết kế các concerp chụp ảnh đặc sắc và nghệ thuận theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 448 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/suristudio.vn

      Hotline: 0966 236 669 & 0988 677 207
      Email: admin@suristudio.com
      Website: www.suristudio.com
      Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn

      Gọi điện
      Ảnh Viện Suri Việt Nam
      Ảnh Viện Suri Việt Nam
      Ảnh Viện Suri Việt Nam
      Ảnh Viện Suri Việt Nam
    • Top 3

      Angel Studio

      Gọi điện

      Angel Studio là ảnh viện chuyên nghiệp cho các mẹ bầu, cho các bé sơ sinh, và gia đình tại Thanh Xuân, Hà Nội. Nếu như chị em phụ nữ hay mặc cảm về ngoại hình của mình khi mang bầu vì lúc đó cơ thể bị phù nề, tăng cân, da cũng xấu đi thì đến với Angel Studio, bạn sẽ là bà bầu đẹp nhất thế gian. Việc làm mẹ là một việc làm vô cùng thiêng liêng, do đó nếu có xấu đi thì bạn cũng không cần quá tự ti về bản thân ngược lại còn tự hào với thiên chức làm mẹ của mình, cộng với đó, Angel Studio sẽ hỗ trợ cho chị em những bộ hình xinh nhất trong quá trình mang thai.


      Angel Studio với các concept sáng tạo, hỗ trợ trang phục & make up cho các mẹ bầu, giúp chị em ghi lại khoảnh khắc bầu bí thiêng liêng. Concept chụp ảnh bầu tại Angel Studio đa dạng từ bầu bánh bèo, bầu cá tính, bầu sexy đến bầu doanh nhân tổng tài bá đạo... Mẹ bầu nào ghé Angel cũng chọn được cho mình 1 concept ưng ý. Angel Studio được khách hàng tin yêu bởi chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, sự tinh tế trong từng bức ảnh. Cùng đến với Angle Studio để ghi lại những khoảnh khắc bầu bí thiêng liêng giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 186 626 & 0982 291 934

      Email: angelstudio343@gmail.com

      Website: http://www.angelstudio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bauxinhangel/

      Gọi điện
      Angel Studio
      Angel Studio
      Angel Studio
      Angel Studio
    • Top 4

      Lavender Studio

      Gọi điện

      Lavender là studio ảnh được yêu thích tại Hà Nội, đặc biệt là nơi được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn chụp ảnh bầu bởi ở đây khách hàng luôn được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục cho tới góc chụp. Ở đây chị em tha hồ tạo kiểu và có những bức hình ấn tượng nhất. Tại Lavender có nhiều gói dịch vụ chụp ảnh bầu phong phú và đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn được gói phù hợp với mình và gia đình nhất. Tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ trang phục chụp như ôm, bó, áo nửa, quần nửa,...trang điểm làm tóc miễn phí.


      Đến với Lavender Studio các mẹ bầu luôn được tư vấn chọn trang phục chụp ảnh bầu đẹp và phù hợp nhất càng không phải lo nghĩ bà bầu tạo dáng chụp ảnh như thế nào. Bởi Lavender sở hữu những Supporter đáng yêu, thân thiện hỗ trợ cho mẹ từ A-Z giúp bạn có những hình ảnh mẹ bầu dễ thương, hay năng động, cá tính, sang chảnh,... Ekip nhiệt tình, năng động, sáng tạo cùng với xu hướng cập nhật mới nhất áp dụng với từng concept chụp ảnh hứa hẹn sẽ mang tới bạn những bức hình hoàn thiện, độc đáo. Hãy để Lavender Studio “chiều chuộng” các mẹ bầu hơn nữa bằng những ưu đãi cực hời khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16 ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887
      Email: info.hanoi@lavender.com.vn
      Website: http://www.lavender.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

        Gọi điện
        Lavender studio
        Lavender studio
        Lavender
        Lavender
      • Vivian là ảnh viện được xây dựng từ năm 2007 và đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh thời trang, chụp sự kiện, sinh nhật, quay chụp sự kiện và cả ảnh bầu nữa. Ảnh viện mẹ và bé Vivian được trang bị các thiết bị chụp ảnh hiện đại, đạo cụ phong phú, có nhiều không gian cho mẹ bầu thể hiện cảm xúc. Đội ngũ nhân viên tại Ảnh viện mẹ và bé Vivian tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm cho bạn những bức ảnh chân thực và tự nhiên nhất. Để có được những khoảnh khắc đẹp Vivian luôn chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để có thể truyền tải vẻ đẹp của mẹ thông qua những đường nét cơ thể, nét mặt, ánh mắt và thần thái khi chụp ảnh mẹ bầu.


        Lý do bạn nên chọn dịch vụ chụp ảnh bầu tại Vivian:

        • Concept được chuẩn bị kỹ lưỡng, phóng phú, độc đáo, mỗi gia đình đều mang những phong cách khác nhau.
        • Studio luôn cập nhập liên tục trang phục đa dạng, bắt kịp gu hot nhất, đầy đủ phụ kiện từ bé sơ sinh cho đến đại gia đình.
        • Cơ sở trang thiết bị, nhân sự tay nghề cao lâu năm, chuyên nghiệp...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 72-74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3577 3148 & 0902 436 724
        • 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3572 0829 & 0966 878 687
        • 43 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3577 3113 & 0973 004 014

        Email: cskh.anhembe.vn@gmail.com
        Website: www.vivianstudio.vn
        Fanpage: www.facebook.com/anhgiadinh

          Gọi điện
          Vivian Studio
          Vivian Studio
          Vivian
          Vivian
        • Top 6

          Apu Studio

          Gọi điện

          Apu Studio khởi đầu là một studio chụp ảnh cưới và giờ đây, nhân duyên đã đưa Studio chính thức chuyên về dịch vụ chụp ảnh bầu, ảnh bé và gia đình tại Hà Nội. Dù là ở lĩnh vực nào thì sản phẩm của Apu Studio luôn mang đậm dấu ấn khoảnh khắc lãng mạn, tự nhiên và hạnh phúc nhất của mỗi gia đình. Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu, đến với Apu Kid mọi gia đình sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh những concept nàng thơ mộng mơ, thì ở Apu còn có những concept năng động, cá tính, hiện đại cho các mẹ bầu, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đối với Apu, chụp ảnh chính là kể lại câu chuyện tinh yêu của mỗi gia đình một cách tự nhiên, nhẹ nhàng và tình cảm nhất!


          Đến với Apu Studio, khách hàng sẽ được nhận được những ưu đãi sau:

          • Trang phục có sẵn tại Apu.
          • Miễn phí makeup cho mẹ bầu
          • Không gian chụp riêng biệt, thoải mái.
          • Không giới hạn file ảnh trong mỗi gói chụp
          • Tặn toàn bộ file gốc sau buổi chụp
          • Stylist hướng dẫn và hỗ trợ mẹ xuyên suốt buổi chụp
          • Sản phẩm Apu sẽ chỉnh tới khi mẹ ưng mới ngưng...

          Hãy đến với Apu Studio để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh bầu tốt và chất lượng nhất nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: P603 tầng 6, tòa N03, chung cư 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0973 726 222 & 0978 995 929
          Email: apustudiovn@gmail.com
          Website: http://www.apustudio.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Chupanhbauvabesosinh
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Apu Studio
          Apu Studio
          Apu Studio
          Apu Studio
        • Mẹ bầu nào cũng xứng đáng được xinh đẹp và yêu thương bản thân chính là cách để mẹ tận hưởng một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc. Nếu mẹ đang muốn dành tặng cho mình một bộ ảnh bầu thật đẹp và ý nghĩa thì cũng đừng chần chừ nữa kẻo qua mất thời điểm vàng mẹ nhé. Tại Sữa Studio các mẹ không cần là mẫu ảnh hay phải biết tạo dáng, biết diễn vẫn hoàn có thể sở hữu một bộ ảnh bầu đẹp như “trên mạng" với những góc chụp tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể và cảm xúc tự nhiên của mẹ.


          Với mỗi gói chụp bầu Nhà Sữa:

          • Chụp miễn phí với bố và bé
          • Tặng ngay gói make up beauty sang xịn mịn và 1 ảnh tráng gương cao cấp cho gói chụp bầu beauty
          • Bố mẹ được nhận toàn bộ file gốc và file chỉnh sửa
          • Miễn phí trang phục và make up cho mẹ trong gói bầu và Family
          • Cam kết không phát sinh ngoài gói
          • Không giới hạn file ảnh trong mỗi gói chụp
          • Các mom đừng sợ không biết tạo dáng bởi Sữa sẽ chủ động tạo dáng cho bạn
          • Chụp trong studio thoải mái không ngại mưa nắng...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Chung cư K35 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 368 021
          Email: Suastudio.cskh@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/suastudiohn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

          Gọi điện
          Sữa Studio - Ảnh viện cho bé, mẹ bầu và gia đình
          Sữa Studio - Ảnh viện cho bé, mẹ bầu và gia đình
          Sữa Studio - Ảnh viện cho bé, mẹ bầu và gia đình
          Sữa Studio - Ảnh viện cho bé, mẹ bầu và gia đình
        • Là người phụ nữ hiện đại, hãy biết cách làm đẹp , chăm sóc bản thân và tự tạo niềm vui cho mình mỗi ngày các mẹ nhé. Đời người con gái chỉ thời gian bầu bí, mang trong mình một sinh linh đỏ hỏn, vì vậy đây đều là những khoảng thời gian tuyệt diệu và ý nghĩa nhất, do đó các mẹ đừng tiếc tiền mà hãy đầu tư 1 album ảnh thật chất lượng, độc đáo và phù hợp với mình để ghi dấu lại kỉ niệm thiêng liêng này. Bee’s House Studio ra đời từ mong muốn lớn là đồng hành cùng mọi gia đình nói chung, cùng các mẹ bầu nói riêng trước những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


          Tại Bee’s House Studio có những ưu đãi khi bạn lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bầu tại nơi đây:

          • Mỗi mẹ bầu 1 khung giờ chụp, studio không bao giờ để các mẹ phải đợi
          • Các gói chụp của studio luôn bao gồm make up, trang phục cho cả mẹ bầu và gia đình.
          • Ekip chụp bầu chuyên nghiệp, kinh nghiệm và có tâm nhất
          • Đội ngũ make up tay nghề cao, giúp các mẹ thật tự tin trong từng khuôn hình.
          • Trang phục và concept đa dạng, hiện đại, luôn thay đổi liên tục.
          • Studio luôn trả toàn bộ file gốc và những file chỉnh sửa chỉn chu, hoàn hảo nhất cho bạn...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 446 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0868 286 446
          Email: Beehousephoto@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/beehousephoto

          Gọi điện
          Bee’s House Studio
          Bee’s House Studio
          Bee’s House Studio
          Bee’s House Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy