Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Gia Lai

Vũ Việt 11472 2 Báo lỗi

Để một đám cưới trở nên hoàn hảo hơn thì những bức ảnh cưới đẹp luôn đóng một vai trò quan trọng. Những bức ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lê Nam Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức hình đẹp mà vẫn phù hợp với tài chính. Đây là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Hãy để Lê Nam Studio giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Lê Nam Studio mang tới sự lộng lẫy mà nhẹ nhàng, gây ấn tượng. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Lê Nam Studio toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt. Lê Nam Studio luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 9, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia Lai
    Điện thoại: 0964 070 417 & 0987 704 556
    Email: studiolenam96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lenamphotographe/

    Gọi điện
    Lê Nam Studio
    Lê Nam Studio
    Lê Nam Studio
    Lê Nam Studio

  2. Bạn muốn có một album cưới với nhiều góc hình mới lạ, sáng tạo, độc đáo khiến người xem phải vỡ òa khi chiêm ngưỡng câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn một cách hoàn hảo nhất. Bạn muốn mình thật lộng lẫy trong ngày cưới, được khoác lên mình bộ váy cưới tuyệt đẹp, quyến rũ? Hãy đến với Thiên Đường Wedding, studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn album cưới thật hoàn hảo, những bức ảnh độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của đôi bạn, kể nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn, để hạnh phúc thật trọn vẹn.


    Thiên Đường Wedding sở hữu đội ngũ nhân viên, ekip chụp ảnh có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng trong suốt quá trình chụp ảnh giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Các nhiếp ảnh gia sẽ giúp các cặp đôi có những góc chụp lung linh, nắm bắt một cách trọn vẹn mọi khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi được thể hiện qua từng shot hình.


    Với dịch vụ hoàn hảo mà Thiên Đường Wedding cung cấp, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt, Thiên Đường Wedding hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ia Kha, Ia Grai, Gia Lai
    Điện thoại: 0367 570 456 & 0337 076 456
    Email: photostudiothienduong@gmaiil.com
    Fanpage: www.facebook.com/THIÊN-ĐƯỜNG-Wedding-541899915926078/

      Gọi điện
      Thiên Đường Wedding
      Thiên Đường Wedding
      Thiên Đường Wedding
      Thiên Đường Wedding
    • Top 3

      Sun Light Studio

      Gọi điện

      Các bạn có biết vì sao Sun Light Studio - Ảnh cưới Gia Lai đang là từ khóa hot nhất tại Gia Lai không? Vì Sun Light Studio - Wedding hội tụ đủ các yếu tố để làm nên 1 cuốn album tuyệt vời: Những chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng. Form váy cực chuẩn được thiết kế cho việc chụp ảnh. Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đảm bảo bạn sẽ là công chúa trong cuốn album để đời của mình. Make up đẹp lung linh - khai thác những nét đẹp trên khuôn mặt bạn - che phủ hết khuyết điểm của bạn. Cùng với sự hỗ trợ của dàn phụ kiện siêu khủng tại Sun Light Studio - Wedding, cô dâu sẽ tỏa sáng - chỉ có thể từ đẹp đến cực kì đẹp mà thôi.

      Đội ngũ photo vừa có tâm vừa có tầm lại có nhiều kinh nghiệm, chau chuốt từ lúc chụp và lúc hậu kỳ - ekip siêu vui nhộn - nhiệt tình. Tạo cảm giác thân thuộc, giúp cô dâu - chú rể tự nhiên hết nấc có thể. Tư vấn nhiệt tình tất tần tật từ a đến z. Chỉ cần khách đặt niềm tin là Sun Light Studio - Wedding hết lòng phục vụ. Sun Light Studio luôn đặt tâm huyết của mình vào từng bức ảnh, nên tấm nào cũng có hồn, cảm xúc thật của 2 nhân vật chính. Hãy cho mình được có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến từ Sun Light Studio - Ảnh cưới Gia Lai. Bạn sẽ không hối hận khi chọn Sun Light Studio - đó là 1 lời hứa danh dự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 371 Hùng Vương, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0779 111 145
      Email: sunlightstudiowedding169@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SunLightBridal/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sun Light Studio
        Sun Light Studio
        Sun Light Studio
        Sun Light Studio
      • Từ trước đến nay, đàn ông hay nghĩ đến việc dùng hoa, dùng nhẫn hay những món quà đắt tiền để cầu hôn người yêu. Vậy tại sao, không dành tặng ngay cho người vợ tương lai một gói chụp ảnh cưới Gia Lai thật chất lượng? Vừa thiết thực, vừa lưu lại được khoảnh khắc hạnh phúc trăm năm. Hãy để Rin Wedding cùng bạn thực hiện bộ ảnh cưới đẹp nhất nhé.


        Rin Wedding đã xây dựng được một đội ngũ đông đảo các chuyên viên, chuyên gia làm đẹp nhiều năm kinh nghiệm, bắt kịp với xu thế trẻ trung, hiện đại. Phong cách chụp ảnh cưới của studio Rin Wedding đẹp, có phong cách riêng, trẻ trung, hợp xu thế từ: Chất lượng, nước ảnh đẹp tự nhiên, thiết kế trang ảnh độc đáo, photoshop đẹp, không làm khác lạ gương mặt cô dâu, chú rể.


        Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới được lòng nhiều cặp đôi thì trang phục cho ngày cưới, hỏi của Rin Wedding có kiểu dáng đẹp, ấn tượng, màu sắc hài hòa (bao gồm cả áo cưới trắng, áo cưới màu, áo dài cô dâu, áo dài chú rể, áo vest chú rể, áo dài hỏi, áo dạ hội..) cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03D Hùng Vương, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0898 194 888 & 0984 429 910
        Email: npntan@rinwedding.vn

        Website: https://rinwedding.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepgialai/

          Gọi điện
          Rin Wedding - Gia Lai
          Rin Wedding - Gia Lai
          Rin Wedding - Gia Lai
          Rin Wedding - Gia Lai
        • Lại thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là PR Wedding. Studio làm việc trên tinh thần mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất dành cho các cặp đôi. Đội ngũ make up, photographer tận tình, uy tín. Kết hợp thêm những địa điểm hot nhất hiện nay ở Gia Lai thì không tránh khỏi việc PR Wedding đang là studio được các bạn quan tâm và lựa chọn nhiều nhất.


          Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, PR wedding luôn nhân được rất nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến của khách hàng. Đến với studio chụp ảnh cưới PR Wedding, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng: Từ tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới, quay DVD – video đám cưới, cho thuê hoặc bán áo cưới… và tất cả những dịch vụ khác về cưới chỉ có ở PR Wedding. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Gia Lai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0338 141 301
          Email: mrromphotography@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/AnhCuoiDepGiaLai/

              Gọi điện
              PR Wedding
              PR Wedding
              PR Wedding
              PR Wedding
            • Đông Anh Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Gia Lai được rất nhiều bạn trẻ tin yêu và sử dụng dịch vụ. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Đông Anh Wedding luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“. Với nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với ekip làm việc của Đông Anh Wedding.


              Đông Anh Wedding sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, luôn ghi lại được những cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của nhân vật chính thông qua những bức ảnh tự nhiên và chân thật nhất.


              Đến với Đông Anh Wedding, các đôi uyên ương sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp phù hợp và sang trọng nhập từ nước ngoài, mới, lạ và không thể thiếu sự trang trọng với vẽ đẹp quý phái. Hãy để Đông Anh Wedding giúp bạn tổ chức ngày hạnh phúc trọng đại thật hoành tráng, ý nghĩa và lưu giữ lại giây phút kỷ niệm tuyệt vời bên những người thân yêu nhất trong ngày hôn lễ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0988 616 572
              Email: aocuoidonganh20015@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai

                Gọi điện
                Đông Anh Wedding
                Đông Anh Wedding
                Đông Anh Wedding
                Đông Anh Wedding
              • Top 7

                Mộc Studio

                Gọi điện

                Đẹp hay xấu là do chính bạn lựa chọn! Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một studio uy tín, chuyên nghiệp, thì đừng ngần ngại đến ngay với Mộc Studio để sở hữu một bộ hình cưới lung linh và đầy ấn tượng nhất nhé. Đây cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Gia Lai được nhiều cặp đôi yêu thích. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mộc Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.


                Đến với Mộc Studio bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất. Hơn hết, Mộc Studio còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
                Điện thoại: 0987 179 535
                Email: singumgl@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652819923

                  Gọi điện
                  Mộc Studio
                  Mộc Studio
                  Mộc Studio
                  Mộc Studio
                • Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Gia Lai, Mộc Miên Wedding Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Mộc Miên Wedding Studio vẫn đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


                  Các nàng dâu khi đến đây sẽ được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, concept chụp ảnh mới lạ, không gò bó trong không gian chụp ảnh, tạo ra nhiều bức ảnh đẹp chứa nhiều cảm xúc nhất. Bên cạnh đó khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo, cách chỉnh màu sắc ảnh rõ nét, không bị bể hình khi phóng to ảnh, bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm khi đến Mộc Miên Wedding.


                  Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Mộc Miên Wedding sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Mộc Miên Wedding Studio tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 136 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
                  Điện thoại: 0705 600 056 & 0822 020 209
                  Email: mocmiengialai@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/mocmienwedding
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Mộc Miên Wedding Studio
                  Mộc Miên Wedding Studio
                  Mộc Miên Wedding Studio
                  Mộc Miên Wedding Studio
                • Top 9

                  Louis Wedding

                  Gọi điện

                  Louis Wedding là studio chụp ảnh cưới hàng đầu Gia Lai với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm với nghề, mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho các bạn. Louis Wedding còn là nơi đánh dấu kỉ niệm hạnh phúc và viết tiếp câu chuyện tình thăng hoa theo cách riêng của bạn. Hãy cùng Louis trải nghiệm những địa điểm cực chất, thơ mộng đầy mới lạ và tạo ra bộ ảnh cho riêng mình nhé!


                  Mỗi bộ ảnh mà Louis Wedding thực hiện đều được chuẩn bị và set up rất kĩ từ bối cảnh, ánh sáng đến trang phục, make up, làm tóc, tất cả mọi thứ phải kết hợp với nhau thì bộ ảnh mới hoàn hảo. Louis Wedding sở hữu phong cách chụp đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo khiến bộ ảnh mang nhiều cảm xúc hơn cho dâu rể. Ưu điểm của phong cách này chính là giúp dâu rể thể hiện được nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Cảm xúc của bạn được thể hiện qua từng hành động, cử chỉ nhỏ dành cho nhau thông qua góc bấm máy của nhiếp ảnh gia. Những góc cạnh trên khuôn mặt của cô dâu chú rể sẽ tạo thành những tấm hình độc đáo, khác biệt so với những studio khác.


                  Bên cạnh đó thì gói chụp studio cũng là một sự lựa chọn tối ưu dành cho các dâu rể bởi sự đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Không những vậy, phong thái diễn, phục trang và cách dàn dựng cảnh trí đều rất đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức. Việc của cô dâu chú rể cần làm chỉ là thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thực nhất, còn lại ekip của Louis Wedding sẽ hoàn thành nó.


                  Một khi đã chọn Louis Wedding, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách chụp ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn. Louis Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là món quà nhỏ dành tặng cho hai bạn, thay lời chúc phúc trăm năm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Học, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
                  Điện thoại: 0708 592 345
                  Email: louisweddinggl@gmail.com
                  Website: louiswedding.vn
                  Fanpage: www.facebook.com/louisweddinggialai
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Louis Wedding
                  Louis Wedding
                  Louis Wedding
                  Louis Wedding
                • Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ là hai tiêu chí hàng đầu trong kế hoạch chụp ảnh cưới của đông đảo các cặp đôi cô dâu chú rể. Đặc biệt việc tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa hiệu quả về chi phí cũng được xem là một vấn đề không dễ dàng cho đa số các cặp đôi. Nếu bạn đang ở Gia Lai và muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng, đáp ứng đủ các tiêu chí trên thì hãy đến với Mid Nguyen Wedding. Đây là một trong những studio chụp ảnh cưới ở Gia Lai được nhiều bạn trẻ đánh giá cao.


                  Đến với Mid Nguyen Studio, bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và hạnh phúc nhất của mình qua những bức ảnh cưới lãng mạn đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những chuyên gia trang điểm có uy tín, sẽ biến bạn thành cô dâu xinh lung linh và đặc biệt bạn còn được sở hữu cho mình những bộ váy cưới đơn giản nhưng cũng hết sức sang trọng, tinh tế.


                  Những lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Mid Nguyen Wedding:

                  • Ảnh đẹp, hiện đại, đẳng cấp.
                  • Nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm.
                  • Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình.
                  • Trang thiết bị kĩ thuật số hiện đại.
                  • Đội ngũ make up, photograper tận tình, uy tín.
                  • Đặc biệt là không chụp ghép đôi

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 211A Đỗ Trạc, An Bình, An Khê, Gia Lai
                  Điện thoại: 0975 029 468 & 0973 730 496
                  Email: midnguyenstudio1052015@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/midnguyenBridal/
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Mid Nguyen Wedding
                  Mid Nguyen Wedding
                  Mid Nguyen Wedding
                  Mid Nguyen Wedding



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy