Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Ayun Pa, Gia Lai

  1. Top 1 TiMi - Wedding Studio
  2. Top 2 Sun Wedding
  3. Top 3 La Pensee Wedding

Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Ayun Pa, Gia Lai

Phương Trinh 415 0 Báo lỗi

Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những ... xem thêm...

  1. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Bạn có biết đến TiMi - Wedding Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Ayun Pa, Gia Lai? Đó là nơi mà:

    • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm.
    • Luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, gam màu của từng tấm ảnh, những thước phim cũng được TiMi - Wedding Studio ghi lại một cách chi tiết và tinh tế nhất.
    • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp.
    • Là nơi duy nhất có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại bất kì đâu bạn muốn.
    • Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.

    Điểm nổi bật khi chụp hình cưới tại TiMi - Wedding Studio đó chính là sự đa dạng về phong cách, khi tạo ra những kết hợp tinh tế từ việc trang điểm, các mẫu thiết kế áo cưới đến việc thực hiện những shot hình,... Hơn thế nữa, với ekip làm việc chuyên nghiệp cùng những nhiếp ảnh gia kinh nghiệm giàu ý tưởng sáng tạo, TiMi - Wedding Studio luôn tạo được sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với cô dâu – chú rể trong cả quá trình thực hiện bộ ảnh cưới.


    Cô dâu – chú rể sẽ vô cùng thích thú khi được TiMi - Wedding Studio gợi ý tìm bối cảnh phù hợp để chụp hình. Một bối cảnh khiến cho cô dâu – chú rể liên tưởng đến câu chuyện tình yêu đẹp của họ, sẽ chính là nơi tạo nguồn cảm hứng cho đôi uyên ương thỏa sức thể hiện khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình. Nên những tấm hình cưới của bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên, đầy lãng mạn và độc đáo mang chính phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Trần Hưng Đạo, TX. Ayun Pa, Gia Lai
    Điện thoại: 0985 292 879 & 0989 989 884
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059981781456

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TiMi - Wedding Studio
    TiMi - Wedding Studio
    TiMi - Wedding Studio
    TiMi - Wedding Studio

  2. Sắp đến ngày cưới rồi nhưng bạn vẫn đang đang băn khoăn về địa điểm nào sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh xuất sắc? Địa điểm nào sẽ hướng dẫn thật tâm và kĩ lưỡng từng concept độc đáo với trang phục cưới đa dạng, trang trọng và các kiểu chụp sinh động? Thế thì bạn đừng lo, bởi tất cả những lo lắng của bạn sẽ được Sun Wedding lo tươm tất nhé. Những bộ ảnh cưới sẽ đẹp xuất sắc khi được thực hiện dưới tay nghề của những thợ chụp ảnh đã có có nhiều năm kinh nghiệm, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó nhiệm vụ này cho Sun Wedding.


    Sun Wedding với đội ngũ lên concept ảnh, chụp ảnh, xử lý ảnh luôn cống hiến, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chân thật và có hồn nhất. Sun Wedding cam đoan sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào tự nhiên nhất thông qua kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo và chuyên nghiệp. Bạn hãy tin rằng những bức ảnh "ra lò" từ nơi đây rất đáng giá và giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ với những bộ váy cưới sang trọng được thiết kế tinh tế, trang nhã và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Không những vậy, vào các dịp đặc biệt, studio còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi đến đặt hàng dịch vụ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Viết Xuân, TX. Ayun Pa, Gia Lai
    Điện thoại: 0782 777 468
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063537732554
    • www.facebook.com/nguyen.sun.1806253

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sun Wedding
    Sun Wedding
    Sun Wedding
    Sun Wedding
  3. Không nằm ngoài danh sách này, La Pense'e Wedding cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất TX. Ayun Pa, Gia Lai. Đây là địa chỉ được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để gửi gắm những bức ảnh cưới ý nghĩa trong ngày trọng đại của mình.


    La Pense'e Wedding sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động và đặc biệt là rất nhiệt tình với các cặp đôi trong suốt quá trình chụp hình. Chụp ảnh cưới tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng mình không biết tạo dáng trước ống máy, sẽ khiến ảnh cưới không được đẹp. Bởi vì đã có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của La Pense'e Wedding lo liệu hết tất cả. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là giữ một tâm trạng thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc như chỉ khi có hai bạn. Đội ngũ của studio sẽ bắt trọn từng khoảng khắc lãng mạn, ngọt ngào của hai bạn để cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp nhất, chân thật nhất.


    Nếu bạn sắp cưới và còn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng. Vậy thì La Pense'e Wedding chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Lê Hồng Phong, TX. Ayun Pa, Gia Lai
    • 09 Bà Triệu, TX. Ayun Pa, Gia Lai

    Điện thoại: 0977 277 572 & 0366 888 832
    Email: khuebui91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioWeddingLaPensee

    Gọi điện
    La Pense'e Wedding
    La Pense'e Wedding
    La Pense'e Wedding
    La Pense'e Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy