Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

  1. Top 1 Mít Tờ Cọ Studio
  2. Top 2 Studio K9K Home
  3. Top 3 Mỹ Liên Wedding
  4. Top 4 Như Ý Wedding
  5. Top 5 Min Studio
  6. Top 6 Như Đoàn

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 1973 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ chụp ảnh cưới vô cùng quan trọng bởi đây chính là thời điểm hạnh phúc nhất, thiêng liêng nhất mà chúng ta chỉ trải qua một lần trong đời. Nếu ... xem thêm...

  1. Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp? Nói đến độ chuyên nghiệp, đẳng cấp khi chụp ảnh cưới ở Ninh Hòa, Khánh Hòa thì không đâu có thể qua được Mít Tờ Cọ Studio. Đây là địa chỉ chụp ảnh cưới nhận được rất nhiều sự tin cậy và ủng hộ từ phía khách hàng. Mít Tờ Cọ Studio xuất hiện mang đến một hơi thở mới, vượt xa những studio chụp ảnh theo phong cách truyền thống. Studio đầu tư phòng chụp hiện đại, sang trọng, chỉ cần chụp ở đây thôi đã có vô vàn những ảnh đẹp.


    Đội ngũ ekip của Mít Tờ Cọ Studio làm việc hết sức chuyên nghiệp từ make up, stylist, photographer đều cống hiến để cô dâu chú rể có được những khoảnh khắc ưng ý nhất. Thái độ làm việc nhiệt tình là điểm cộng khiến Mít Tờ Cọ Studio ngày càng đông khách. Tất cả những khách hàng đã chụp ảnh cưới tại đây đều không khỏi trầm trồ khi được cầm trên tay những bức hình cưới tuyệt đẹp. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ chụp ảnh cưới ưng ý để gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa của mình thì hãy đến với Mít Tờ Cọ Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Hồng Phong, Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 012 010 & 0368 485 032
    Email: mittoco02032@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Chupanh.Makeup.Aocuoi/
    • www.facebook.com/tuongphotographer1991
    Gọi điện
    Mít Tờ Cọ Studio
    Mít Tờ Cọ Studio
    Mít Tờ Cọ Studio
    Mít Tờ Cọ Studio

  2. Top 2

    Studio K9K Home

    Gọi điện

    Ảnh cưới không chỉ là tấm ảnh bình thường, mà đó còn là những bức ảnh đầy tính nghệ thuật, độc đáo, đặc biệt với sự góp mặt của hai nhân vật đang hạnh phúc bất tận ở thời điểm được về bên nhau, được chung một nhà. Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, uy tín ở Ninh Hòa, Khánh Hòa nhưng bạn lại phân vân không biết nên chụp ở đâu? Giá thành thế nào? Vậy thì studio K9K Home chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động và luôn hết mình với khách hàng, studio K9K Home hứa hẹn sẽ mang lại cho hai bạn những bức ảnh cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Các nhiếp ảnh gia của studio luôn biết cách bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp, chân thực và lãng mạn nhất của hai bạn để cho ra đời những bức ảnh cưới chất lượng nhất, độc đáo nhất.


    Bên cạnh đó, studio K9K Home còn luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi những phong cách chụp ảnh mới nhất, hot nhất. Đồng thời cũng trang bị các thiết bị hiện đại, tân tiến nhất để mang tới cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba Mỹ Lương, Ninh Thuỷ, TX. Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0777 068 880 & 0898 198 743
    Email: khanhnguyen18091994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhanhsArt/

    Gọi điện
    Studio K9K Home
    Studio K9K Home
    Studio K9K Home
    Studio K9K Home
  3. Thêm một cái tên nữa trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, uy tín ở TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa đó là Mỹ Liên Wedding. Mỹ Liên Wedding đã hoạt động được nhiều năm, tích lũy được vô số kinh nghiệm make up chụp ảnh cưới, được rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp trên khuôn mặt, Mỹ Liên Wedding thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích style Hàn Quốc. Studio thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới, đầu tư công nghệ, máy móc trang thiết bị hỗ trợ đến mức tối đa quy trình chụp ảnh cưới.


    Chụp ảnh cưới tại Mỹ Liên Wedding, các cặp đôi sẽ được đội ngũ ekip thao tác chuyên nghiệp điều chỉnh góc quay, bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên và lãng mạn nhất của hai bạn. Bạn không cần phải gượng gạo tạo dáng mà sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ để có được bức hình tự nhiên nhất. Sau buổi chụp, toàn bộ file gốc sẽ được trả và chỉnh sửa lại ảnh theo yêu cầu của khách hàng. Giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi là yếu tố giữ chân khiến tiệm ngày càng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, TX. Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0978 010 890
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimylien/

    Gọi điện
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
  4. Top 4

    Như Ý Wedding

    Gọi điện

    Như Ý Wedding là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiệm chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi, trang điểm cô dâu, quay phim... Như Ý Wedding make up chuyên nghiệp, biến tấu nhiều phong cách khác nhau từ tiểu thư điệu đà cho tới sang trọng quý phái. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, dù khó đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Tay nghề chụp ảnh không phải bàn cãi nhiều, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng sao cho tự nhiên nhất, đẹp nhất.


    Không khí chụp hình cũng hết sức thoải mái, cởi mở nhờ sự hài hước vui tình của đội ngũ ekip. Tiệm sở hữu số lượng váy cưới đồ sộ, cô dâu có thể thoải mái mặc thử và lựa chọn váy theo phong cách của mình. Ảnh chỉnh sửa theo yêu cầu, đặc biệt giá thành cực kỳ phải chăng, nhiều ưu đãi. Nhờ vậy khách hàng tìm đến Như Ý Wedding chụp hình cưới rất đông, mặc dù tiệm chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để có được những khoảnh khắc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sports Center Quốc lộ 1A, Thanh Châu, Ninh Giang, TX. Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0934 042 124 & 0349 202 030
    Email: nhuywedding1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoininhhoagiare/

    Gọi điện
    Như Ý Wedding
    Như Ý Wedding
    Như Ý Wedding
    Như Ý Wedding
  5. Top 5

    Min Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Min Studio không còn quá xa lạ với các cặp đôi tại Ninh Hòa, với phong cách chụp đơn giản kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng chính là điểm mạnh tại Min Studio. Nhằm đáp ứng nhu cầu ghi lại những kỉ niệm đẹp cho khách hàng, đem đến dịch vụ tốt nhất khi chụp ảnh cưới tại đây, nhà Min có rất nhiều chương trình ưu đãi, có nhiều dịch vụ cho các bạn lựa chọn với mong muốn tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất:

    • Giảm 10% các dịch vụ chụp phóng sự, chụp truyền thống, quay truyền thống, quay phóng sự, trang điểm ngày cưới.
    • Áp dụng ảnh cổng cưới và ảnh để bàn chất liệu pha lê cao cấp sang trọng không phát sinh chi phí.
    • Hỗ trợ tặng kèm 1 concep chụp tại studio khi áp dụng gói ngoại cảnh tại Min.
    • Ảnh phóng 60x90 áp dụng chất liệu tráng mika tráng gương cao cấp (không phát sinh).
    • Album áp dụng chất liệu photobook mịn siêu nét, hộp đựng album (không phát sinh).

    Với nước ảnh trong trẻo kết hợp phong cách chụp tự nhiên, cùng đội ngũ ekip có tay nghề tại studio, sự chăm chút tỉ mỉ cho các nàng dâu thích lối trang điểm nhẹ nhàng, các mẫu váy cưới đa dạng phù hợp với sở thích của các nàng dâu. Min studio luôn đáp ứng mọi yêu cầu và xu hướng của các cặp đôi hiện nay.


    Đến với Min Studio, khách hàng được tư vấn các gói chụp ảnh tiết kiệm, đa dạng về giá cả phù hợp từ ảnh phòng đến ngoại cảnh cùng các ưu đãi khác nhau về dịch vụ. Đừng bỏ qua Min Studio, địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mà Toplist giới thiệu với bạn hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 06 Lê Lai, thôn 5, tổ 7, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 486 877 & 0901 907 349
    Email: maianhtuancameraman@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minstudioprincess

    Gọi điện
    Min studio
    Min studio
    Min studio
    Min studio
  6. Như Đoàn là địa chỉ make up chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Với tay nghề biến hóa cực đỉnh, bạn sẽ trở nên lung linh và rạng rỡ nhất có thể trong ngày cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với sự sáng tạo và học hỏi không ngừng, Như Đoàn là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới và make up ở Ninh Hòa, Khánh Hòa nhận được nhiều đánh giá nhất từ phía khách hàng. Tới đây bạn có thể thoải mái yêu cầu make up và chụp hình theo phong cách mà mình yêu thích.


    Ekip cũng sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được kiểu và phong cách phù hợp nhất. Thời gian trang điểm và chụp hình lâu bởi tất cả được tiến hành hết sức tỉ mỉ, từng tý một. Chính vì thái độ làm việc vô cùng chỉn chu nên bức hình nào của cô dâu chú rể cũng rất ưng ý. Bạn có thể yên tâm bởi mỗi cặp đôi sẽ được tư vấn lựa chọn một concept khác nhau, tuyệt đối không lo đụng hàng hay trùng lặp đâu nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để gửi gắm những bức ảnh cưới của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Quý Cáp, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa (gần nhà trẻ 2/9)
    Điện thoại: 0367 057 763 & 0906 417 136
    Fanpage: www.facebook.com/kute.nhoknhu

    Gọi điện
    Như Đoàn
    Như Đoàn
    Như Đoàn
    Như Đoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy