Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Vũ Việt 12363 3 Báo lỗi

Hà Tĩnh không chỉ được biết đến là mảnh đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng và văn hóa, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng. Có lẽ vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Italy Studio

    Gọi điện

    Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên Nam Italy Studio ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới hỏi của quý khách hàng.


    Đến với Nam Italy Studio, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về cách làm việc lẫn sản phẩm hình ảnh mà studio mang lại. Một phong cách chụp ảnh cưới hoàn toàn mới, không lễ phục cầu kỳ nặng nề, không cần phải make up quá đậm và tỉ mỉ, tại đây các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


    Nam Italy Studio luôn ưu tiên những trang phục được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần bay bổng. Với các bạn trẻ yêu thích sự tự nhiên, mộc mạc thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để thực hiện những ý tưởng chụp ảnh cưới ưng ý. Đừng ngần ngại chia sẻ và nói lên mong muốn của mình, Nam Italy Studio chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp các bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ và không thể nào quên trong bộ ảnh ý nghĩa của mình.


    Với phương châm “Sẻ chia hạnh phúc ngọt ngào”, mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn. Nam Italy Studio cũng luôn thay đổi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồng Liên 6, Khu nhà liền kề Vincom, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 702 118
    Email: namitalystudio@gmail.com
    Website: namitalystudio.com/
    Fanpage: facebook.com/NamItaly99/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nam Italy Studio
      Nam Italy Studio
      Nam Italy Studio
      Nam Italy Studio

    • Top 2

      Studio Quốc Đại

      Gọi điện

      Studio Quốc Đại là một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh hiện nay. Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng chắc chắn Quốc Đại sẽ mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới tuyệt vời trên cả sự mong đợi.


      Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Studio Quốc Đại, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Studio Quốc Đại đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


      Studio Quốc Đại luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh hạnh phúc cho đôi lứa, vì studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên Quốc Đại luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể. Studio cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0977 213 336 & 0902 224 563
      Email: studioquocdai@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/QuocDai.Studio/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Studio Quốc Đại
        Studio Quốc Đại
        Studio Quốc Đại
        Studio Quốc Đại
      • Top 3

        La Vĩnh Studio

        Gọi điện

        Với các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản và gần gũi thì chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn phù hợp để có những shoot hình giàu cảm xúc và tự nhiên. Và ngay tại Hà Tĩnh, bạn vẫn sở hữu được một album cưới đẹp lung linh và lãng mạn như phim Hàn Quốc, mà không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với La Vĩnh Studio.


        Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, La Vĩnh Studio luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. La Vĩnh Studio với những kiểu dáng Album mới lạ đem thiên nhiên thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Tĩnh sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hòa nhịp cùng thiên nhiên.


        La Vĩnh Studio có hàng trăm mẫu trang phục cưới ngoại nhập để bạn lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Với những cách trang điểm làm tóc đơn giản, nhẹ nhàng sang trọng kết hợp đạo cụ cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề giỏi sẽ giúp bạn thực hiện cuốn abum đẹp, cá tính, thể hiện được những gu thẩm mỹ, những câu chuyện tình yêu mà bạn muốn lưu lại thể hiện trong cuốn album riêng mình ,

        Với dàn ekip trẻ trung đầy kinh nghiệm và dễ thương, La Vĩnh Studio chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 bộ ảnh cưới thật lung linh và hoàn hảo nhất đối với cô dâu chú rể có thể diễn xuất mà không hề gò bó, đó cũng chính là điểm nổi bật của studio này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ Nhe, Khánh Vĩnh Yên, Can lộc, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0988 990 570
        Fanpage: facebook.com/LaVinhStudio

        Gọi điện
        La Vĩnh Studio
        La Vĩnh Studio
        La Vĩnh Studio
        La Vĩnh Studio
      • Một tình yêu vĩnh hằng theo năm tháng và sẽ mãi mãi tồn tại theo nhịp đập của hai con tim yêu thương. Với mong muốn ghi dấu lại tất cả những khoảnh khắc đẹp của cô dâu và chú rể trong đám cưới, Lala studio hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy chụp ảnh cưới cho các cặp đôi trong mùa cưới sắp đến.


        Vì sao bạn nên lựa chọn Lala studio?

        • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm
        • Lala studio luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các sản phẩm của mình
        • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp
        • Lala studio là nơi có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại bất kì đâu bạn muốn
        • Đội ngũ nhân viên tại Lala studio đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa

        Lala studio không ngừng sáng tạo nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho ngày cưới của các bạn. Trong quá trình hình thành và phát triển, Lala studio tích cực lắng nghe những ý kiến của các bạn nhằm phát triển ngày càng vững mạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 01, Ngõ 13 Lê Khôi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0918 552 599 & 0917 661 718
        Email: lalawedding68@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/Lalastudio.ht/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Lala studio
          Lala studio
          Lala studio
          Lala studio
        • Top 5

          Khắc Đồng Studio

          Gọi điện

          Bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh đẹp, mang kỷ niệm trong ngày trọng đại thì hãy đến với Khắc Đồng Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Tĩnh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


          Để có được một shoot hình đẹp là sự tổng hoà của rất nhiều yếu tố, mọi người thường hay đề cao tay nghề của nhiếp ảnh, makeup hay khả năng chỉnh sửa hậu kì mà quên đi mất một yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó chính là “concept chụp". Khắc Đồng Studio là thương hiệu chụp hình cưới nghệ thuật, luôn chú trọng vào yếu tố sáng tạo. Chính vì thế, dù chỉ chụp tại studio cũng được Khắc Đồng Studio chăm chút rất cẩn thận về concept, độc - lạ theo chất riêng!

          Với Khắc Đồng Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0978 999 895 & 0985 474 041 & 0972 999 895
          Email: Khacdong0110@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/khacdongstudiohatinh/

          Gọi điện
          Khắc Đồng Studio
          Khắc Đồng Studio
          Khắc Đồng Studio
          Khắc Đồng Studio
        • Top 6

          Studio Mr Quốc

          Gọi điện

          Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo nhất? Không nằm ngoài danh sách này, Studio Mr Quốc cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

          Studio Mr Quốc đầu tư rất kỹ lưỡng ở khâu hình ảnh và phục trang, hơn thế, áo cưới của nơi đây luôn được liệt kê vào dòng sản phẩm cao cấp và đẹp nhất nhì tại Hà Tĩnh.


          Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Studio Mr Quốc nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà Studio Mr Quốc gửi gắm đến khách hàng.

          Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu mà hiện tại, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với Studio Mr Quốc để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 32 Lê Ninh, Khu đô thị Bắc, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0972 840 473 & 0961 537 047
          Fanpage: facebook.com/aocuoimrquoc/

          Gọi điện
          Studio Mr Quốc
          Studio Mr Quốc
          Studio Mr Quốc
          Studio Mr Quốc
        • Top 7

          Lux Studio

          Gọi điện

          Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Tĩnh ngày hôm nay đó chính là Lux Studio. Sản phẩm của Lux Studio là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.

          Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể, hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc. Album cưới của bạn sẽ có được đầy đủ những cung bậc cảm xúc và không gian lãng mạn, sang trọng. Đội ngũ nhiếp ảnh gia với tay nghề cao, luôn tận tâm với nghề chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây.


          Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Lux Studio sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 159 Nguyễn Biểu, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0349 886 868
          Email: luxbridal1@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/luxstudio.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          Lux Wedding
          Lux Wedding
          Lux Wedding
          Lux Wedding
        • Top 8

          Ali Studio

          Gọi điện

          Ali Studio Hà Tĩnh luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng là 1 trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của mình. Ali Studio thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất. Sau gần mười năm hình thành và phát triển thương hiệu áo cưới tự hào có mặt thương hiệu áo cưới nổi tiếng và đông khách nhất.


          Có được thành quả đó nhờ định hướng kinh doanh đúng đắn: Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng. Nơi đây khi các cặp đôi tìm đến sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi Ali Studio hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cần có khi chụp ảnh cưới.


          Với nhiều giá cả khác nhau cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, Ali Studio thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay album trọn gói… thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: 67 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          • Cơ sở 2: 234 Yên Trung, Đức Thọ, Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0978 257 838 & 0963 774 060
          Website: https://alistudio.pixieset.com/
          Fanpage: facebook.com/Alistudio.Wedding/

            Gọi điện
            Ali Studio
            Ali Studio
            Ali Studio
            Ali Studio
          • Top 9

            Sang Studio Nghi Xuân Hà Tĩnh

            Gọi điện

            Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Tĩnh mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đó chính là Sang Studio Nghi Xuân Hà Tĩnh. Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Sang Studio đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


            Sang Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Sang Studio cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


            Ngoài ra, Sang Studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi lớn tới khách hàng khi đặt lịch chụp ảnh cưới và đặt full dịch vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: Ngã tư Xuân Mỹ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
            • Cơ sở 2: 168 Nguyễn Du, TT. Nghi Xuân, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

            Điện thoại: 0969 864 888 & 0942 123 222

            Email: sangstudio.info@gmail.com

            Fanpage: facebook.com/sangstudioproduction/

            Gọi điện
            Sang Studio
            Sang Studio
            Sang Studio
            Sang Studio
          • Top 10

            Vương Quyền Wedding

            Gọi điện

            Bạn có muốn: Một bộ album đẹp - lạ - sang với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút cảm xúc và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì Vương Quyền Wedding, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Tĩnh, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

            Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của Vương Quyền Wedding có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, Vương Quyền Wedding sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!

            Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Vương Quyền Wedding sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0857 597 597 & 0854 326 326
            Email: vuongquyenstudio@gmail.com
            Fanpage: facebook.com/VuongQuyenStudio/

            Gọi điện
            Vương Quyền Wedding
            Vương Quyền Wedding
            Vương Quyền Wedding
            Vương Quyền Wedding



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy