Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Vũ Việt 6443 0 Báo lỗi

Từ lâu, thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất nhỏ miền Nam Trung Bộ này những điều đẹp đẽ mà có thể đi nhiều nơi khác mà bạn cũng không thể tìm ra được. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rjn Rin Studio

    Gọi điện

    Rjn Rin Studio với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật toàn vẹn trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, với những kiểu dáng album mới lạ đem thiên nhiên trù phú với những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Phú Yên sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa qua những thước ảnh cưới đầy nghệ thuật.

    Rjn Rin Studio luôn tự hào là studio uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói; có đội ngũ nhân viên tư vấn hướng địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn. Bên cạnh đó, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và đội ngũ photographer chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp. Rjn Rin Studio cam kết lưu giữ cho các bạn những khoảnh khắc vàng hạnh phúc, chắp cánh cho tình yêu của các cặp đôi luôn bền vững và hạnh phúc dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7628 9999 & 0965 437 979
    Email: rjnstudio6879@gmail.com
    Website: https://aocuoiphuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RjnStudio.AnhVienAoCuoiTuyHoaPhuYen/

    Gọi điện
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio

  2. Top 2

    Hana studio

    Gọi điện

    Nếu là người thích những bức ảnh lãng mạn đầy chất thơ thì các đôi uyên ương không nên bỏ qua Hana studio. Với phong cách khá độc đáo và mới lạ, Hana studio sẽ giúp các cặp đôi ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên, hấp dẫn nhờ các góc chụp mới lạ, hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Hana studio đều thấy rất hài lòng với dịch vụ mà Hana mang lại. Một khách hàng chia sẻ: "Một ekip làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cảm ơn Hana Studio đã cho mình bộ ảnh trên cả tuyệt vời! Sẽ quay lại Studio một ngày gần nhất"! cùng nhiều phản hồi tích cực khác từ khách hàng thay lời khẳng định về chất lượng dịch vụ mà Hana mang lại.


    Mỗi bộ ảnh cưới của khách hàng, ekip Hana Studio sẽ luôn tạo sự khác biệt để không bị đụng hàng với bạn bè và thể hiện được cá tính riêng của các cặp đôi. Với dịch vụ hoàn hảo mà Hana Studio cung cấp, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt, Hana hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời. Lên lịch chụp với Hana Studio ngay để được thoải mái sáng tạo với bộ ảnh cưới của của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0947 180 079
    Email: hanastudiopy@gmail.com

    Website: https://anhcuoiphuyen.net/

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiphuyen/

    Gọi điện
    Hana studio
    Hana studio
    Hana studio
    Hana studio
  3. For Love Studio luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói hàng đầu tại Phú Yên. Ngoài kỹ năng, nghiệp vụ chuyên nghiệp, sự chu đáo và cẩn trọng trong cách phục vụ là yếu tố luôn đặt lên hàng đầu. For Love Studio luôn coi đám cưới của khách hàng là một sự kiện quan trọng không chỉ của cô dâu - chú rể mà còn của chính những thành viên For Love Studio.


    Khi bắt đầu đi vào hoạt động, áo cưới For Love chỉ cung cấp dịch vụ cưới cơ bản như: Chụp hình, áo cưới, trang điểm. Sau đó dịch vụ cưới của For Love Studio đã ngày một đa dạng hơn. Để đến hiện nay, có thể nói For Love là nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói, với gần như tất cả những dịch vụ: Chụp hình cưới, áo cưới, trang điểm, decor trang trí tiệc cưới, bàn gallery, gia tiên, hoa cưới, xe hoa, mâm quả, tư vấn cưới trọn gói. For Love Studio luôn chú trọng đến đội ngũ nhân viên của mình. Tập thể studio là những con người có đam mê, được đào tạo và dày dạn kinh nghiệm trong ngành cưới.


    Sứ mệnh của For Love Studio là lưu giữ lại những kí ức đẹp nhất của cuộc đời bạn, thiết kế những bộ ảnh và phuc vụ tốt nhất cho ngày hạnh phúc của các bạn. Hãy đến với For Love Studio để lưu giữ một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0982 666 484
    Email: aocuoiforlove@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoituyhoa.Anhngoaicanhdepphuyen.Forlovestudio/

    Gọi điện
    For Love Studio
    For Love Studio
    For Love Studio
    For Love Studio
  4. Top 4

    HoangLee Studio

    Gọi điện

    Hoàng Lee Studio là một cái tên quen thuộc được nhiều cô dâu và chú rể tại Phú Yên tin tưởng lựa chọn cho ngày vui của mình. Tại studio có 4 hình thức chụp hình đó chính là chụp hình ngoại cảnh, chụp hình truyền thống, chụp hình phóng sự cưới, chụp hình tại studio. Dù bạn chọn bất kỳ kiểu chụp nào thì Hoàng Lee Studio luôn đáp ứng và tư vấn một cách nhiệt tình nhất.


    Đội ngũ ekip chuyên nghiệp của Hoàng Lee Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh ngoại cảnh và được đào tạo bài bản. Studio cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh, tự nhiên và tinh tế nhất. Không chỉ là những khoảnh khắc tuyệt đẹp, mà nhiếp ảnh gia tại Hoàng Lee Studio còn biết cách ghi lại những câu chuyện và bắt trọn cảm xúc thật sự của hai bạn trong mỗi khung hình cưới.


    Hãy để Hoang Lee Studio thổi luồng gió mới vào những bức ảnh cưới lung linh của bạn và liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt lịch chụp khi có nhu cầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05A Vincom, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0918 685 677 & 0905 063 968
    Email: lehoang.vtv9@gmail.com
    Website: https://chuphinhcuoiphuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoanglee1179
    Gọi điện
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio
  5. Top 5

    Nẫu Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không nên bỏ qua ở Phú Yên đó chính là Nẫu Studio. Album ảnh cưới tại Nẫu Studio chắc chắn sẽ đem đến cho các cặp đôi những thước hình cưới sống động và lãng mạn nhất. Sự kết hợp giữa mảnh đất trù phú Phú Yên và tình yêu đôi lứa nồng nàn sẽ tạo ra một album ảnh cưới tuyệt tác nhất khi bạn đến với Nẫu Studio.


    Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Nẫu Studio cam kết:

    • Ekip giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đem đến trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên tận tụy với công việc, nhiệt tình với khách hàng.
    • Luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng để tư vấn concepts chụp đẹp.
    • Chụp ảnh cưới giá hấp dẫn.
    • Không phát sinh thêm chi phí, thời gian chụp hoàn thiện nhanh chóng.


    Không chỉ có ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, tận tâm, gói dịch vụ với giá hợp lý, mà Nẫu Studio còn được lòng rất nhiều cô dâu bởi khả năng make up đỉnh cao. Sáng tạo bằng nguồn cảm hứng ngọt ngào, layout make up của Nẫu Studio sẽ làm bạn "tan chảy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Duy Tân, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 744 930
    Fanpage: www.facebook.com/naustudiotuyhoaphuyen/

    Gọi điện
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
  6. Top 6

    Hoàng Long 1 Studio

    Gọi điện

    Được biết đến với tên Hoàng Long Photography từ những năm đầu tiên của thập kỷ 80 thế kỷ 20, Hoàng Long tiền thân là một freelance photographer đầu tiên tại Phú Yên đi theo xu hướng chụp ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn và tự nhiên nhưng đậm chất cổ điển. Năm 2006 Hoàng Long 1 Studio được thành lập và vẫn theo tiêu chí đó: Với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn xuyên suốt bộ ảnh cưới, Hoàng Long 1 Studio tự hào là một trong những Studio hàng đầu góp phần đưa chuẩn mực ảnh cưới ra khỏi khuôn phép mà vẫn đậm chất nghệ thuật.


    Studio luôn cập nhật những mẫu váy mới, đa dạng thiết kế giúp các nàng dâu có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm một chiếc váy cưới phù hợp với mình, làm nổi bật lên đường cong cơ thể. Với đội ngũ nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc với tất cả tâm huyết và mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất, Hoàng Long 1 Studio không chỉ là một địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mà còn là một nơi chụp ảnh nghệ thuật, ảnh thời trang, ảnh sản phẩm được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, P. Hòa Vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 333 563
    Email: hoanglong1studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangLong1.AnhcuoiAocuoiPhuYen/

    Gọi điện
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
  7. Top 7

    Rain Studio

    Gọi điện

    Rain Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đáng tin cậy ở Phú Yên. Nhắc đến Rain Studio là nhắc đến đội ngũ chụp ảnh trẻ trung, năng động, vui tính, nhiệt tình với công việc và rất yêu nghề. Make up artist trẻ tuổi, trang điểm tự nhiên và luôn cập nhật những xu hướng mới, luôn tạo cảm giác thân thiện và lắng nghe ý kiến khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, studio,… là mục tiêu hướng tới của Rain Studio. Rain Studio luôn tạo ra những bộ hình cưới đẹp giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn làm bật lên hình ảnh của cô dâu chú rể trong bộ ảnh cưới, đặc biệt là ở vùng biển Phú Yên tuyệt đẹp.


    Giữa một Tuy Hòa sôi động, nhộn nhịp nhưng lại rất lãng mạn qua những câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi. Những bộ hình cưới đầy cảm xúc đều sẽ được Rain Studio truyền tải tất cả ý nghĩa đẹp nhất vì mỗi bức hình là một câu chuyện, một hành trình yêu của cặp đôi. Với một chi phí hợp lý, Rain Studio là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Phú Yên mà khách hàng có thể lựa chọn. Hãy để Rain Studio lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH08 Shophouse Apec, Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 815 252 & 0978 490 740
    Email: rainstudiopy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RAINStudiopy

    Gọi điện
    Rain Studio
    Rain Studio
    Rain Studio
    Rain Studio
  8. Top 8

    Rio Studio

    Gọi điện

    Rio Studio là địa chỉ tin cậy cho những cặp đôi đang tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng và độc đáo tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghệ thuật ảnh cưới, Rio cam kết tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, nắm bắt những khoảnh khắc đầy ngọt ngào và chân thành của cả hai bạn.


    Với các gói dịch vụ linh hoạt, studio đảm bảo rằng từng chi tiết nhỏ nhất của khách hàng sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, từ việc chọn lựa bối cảnh đến áo cưới và hoa. Ngoài ra, Rio Studio luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của cô dâu, chú rể để đem đến những bức hình trọn vẹn nhất về mặt kĩ thuật lẫn cảm xúc. Bên cạnh đó, nếu như cô dâu và chú rể không biết tạo dáng sao cho đẹp thì cũng đừng lo lắng, đội ngũ chuyên viên và ekip của Rio Studio sẽ hướng dẫn và làm mẫu hết sức chi tiết. Đặc biệt nhất, giá cả cho các gói dịch vụ chụp ảnh tại đây cũng rất phải chăng, nếu bạn book chụp hình kèm thêm các dịch vụ cưới khác tại Rio thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Hòa Đa, X. An Mỹ, H. Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0962 864 448 & 0978 811 294
    Fanpage: www.facebook.com/RioStudioAnMy/
    Gọi điện
    Rio Studio
    Rio Studio
    Rio Studio
    Rio Studio
  9. Top 9

    Vân Thế Trình Studio

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình bộ ảnh cưới chất lượng với mức giá phải chăng thì Vân Thế Trình Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Trong suốt những năm vừa qua, studio đã được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh, chuyên gia trang điểm và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo.


    Chụp ảnh cưới tại Vân Thế Trình Studio, bạn không cần phải quá băn khoăn mình sẽ bị gò ép vào khuôn khổ của một dịch vụ, cũng sẽ không phải lo lắng khuyết điểm của mình bị lộ. Bởi Vân Thế Trình Studio thấu hiểu được điều đó, ekip chụp ảnh của studio đều chọn ra những góc chụp đẹp nhất, phù hợp nhất với gương mặt và tỉ lệ cơ thể của bạn để phô ra những nét đẹp vốn có của bạn, tạo nên những bức ảnh cưới thật đẹp.


    Đến với Vân Thế Trình Studio, dù bạn lựa chọn gói chụp nào đi nữa, dù đắt hay rẻ thì tất cả mọi album đều được chăm chút tỉ mỉ. Studio chắc chắn mang đến cho khách hàng những album ảnh cuốn hút và lung linh đến từng chi tiết nhất. Vân Thế Trình Studio cam kết sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Lê Thánh Tôn, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3294 & 0935 350 161 & 0917 322 161
    Email: vanthetrinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanthetrinh.studio/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Vân Thế Trình Studio
    Vân Thế Trình Studio
    Vân Thế Trình Studio
    Vân Thế Trình Studio
  10. Top 10

    Anna Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu Phú Yên đẹp, thì Anna Studio có thể là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Anna Studio được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ ở Phú Yên yêu thích.


    Những shot hình đẹp, nhiều ý tưởng độc đáo đã làm nên thương hiệu cũng như gây dựng niềm tin của khách hàng đối với Anna Studio. Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên viên cực kỳ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè, cùng gia đình mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất.


    Với tiêu chí đẹp, sang trọng và gợi cảm, Anna Studio luôn mong muốn các cô gái trẻ tìm thấy những tiêu chí đó trong bộ ảnh cưới của mình. Khẳng định cam kết về thương hiệu đẳng cấp ảnh cưới - uy tín hơn vạn lời quảng cáo với hàng triệu sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Anna Studio để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của hai bạn trước ngày cưới trọng đại nhất cuộc đời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06F Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 483 693

    Email: annastudio.py@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiannaphuyen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Anna Studio
    Anna Studio
    Anna Studio
    Anna Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy