Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương

An Phong 33634 3 Báo lỗi

Trong cuộc đời mỗi còn người, lễ cưới là một trong những buổi lễ quan trọng nhất. Vì thế, album hình cưới cũng nên chăm chút thật chu đáo, cẩn thận. Nó không ... xem thêm...

  1. Truong Nguyen Studio được đánh giá là chuyên gia về dịch vụ cưới tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới: Chụp hình - trang điểm - thuê áo cưới - video phóng sự cưới, Truong Nguyen sẽ dẫn lối bạn bằng bộ ảnh cưới xuất sắc nhất, đưa các cặp đôi đến với một thế giới mới của lứa đôi, của gia đình.


    Tại sao nên chọn Truong Nguyen Studio?

    • Dàn đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, mang phong thái chuyên nghiệp giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề của khách hàng. Tư vấn tận tình để các cặp đôi có những lựa chọn phù hợp nhất.
    • Ekip bao gồm những chuyên viên trang điểm, thợ chụp ảnh có tay nghề lâu năm được chọn lọc kỹ càng. Không những thế,1 chút “máu lầy lội” sẽ tạo sự thân thiết vui vẻ khi chụp, giúp bạn quên đi sự mệt mỏi và có những tấm ảnh tự nhiên nhất.
    • Luôn có những ý tưởng chụp ảnh mang đến sự mới lạ, độc đáo trong mỗi bộ hình khác nhau giảm thiểu đi sự nhàm chán rập khuôn.
    • Cải tiến chất lượng hình ảnh luôn được studio đặt lên hàng đầu, nên các màu trong album không dừng lại ở việc bắt kịp xu hướng mà còn nghiên cứu để tạo ra xu hướng mới.
    • Các địa điểm chụp mới lạ được dày công tìm tòi, săn lùng khắp các ngõ ngách từ Sài Gòn, Đà Lạt cho tới Hồ Cốc.
    • Những hình ảnh xinh đẹp của 2 bạn có thể được đăng lên fanpage của Truong Nguyen Studio tha hồ chia sẻ hình ảnh với hội bạn bè.

    Cần gì phải tìm kiếm đâu xa khi trường nguyễn đã có tất cả. Hãy để Truong Nguyen Studio giúp bạn hoàn thành 1 trong những việc thiêng liêng lớn nhất của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0968 924 669 & 0984 736 834

    Facebook: https://www.facebook.com/studio.truongnguyen/

    Email: truongnguyen0984736834@gmail.com

    GIờ mở cửa: 09h00 - 21h00

    Gọi điện
    Truong Nguyen Studio
    Truong Nguyen Studio
    Truong Nguyen Studio
    Truong Nguyen Studio
    Tấn Dong Van 2019-08-26 22:29:47
    Chup anh cưới nha trai nhà gai giá sao a

  2. Top 2

    Shady Studio

    Gọi điện

    Shady là một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng tại Bình Dương. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Shady Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“.


    Hơn 5 năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với Ekip làm việc của Shady. Tại đây các cặp đôi sẽ cùng trải nghiệm các cung bậc cảm xúc tuyệt vời cùng dàn kỹ thuật ảnh chuyên nghiệp và chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi. Đến với Shady Studio để có một Album cưới hoàn hảo đẳng cấp, đáp ứng tất cả mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới những tấm ảnh cưới tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Tiết, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0984 540 572

    Facebook: https://www.facebook.com/Leduynhatphoto123/

    Website: http://shady.vn/

    Gọi điện
    Shady Studio
    Shady Studio
    Shady Studio
    Shady Studio
    Dung Ha 2019-11-04 08:30:18
    Tôi 47t, muốn chụp hình kỷ niệm 20 năm ngày cưới . Xin được tư vấn!
  3. Studio Thiên Đường Bình Dương là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Bình Dương. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Một khi đã chọn Studio Thiên Đường Bình Dương, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


    Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo Studio Thiên Đường Bình Dương sẽ cho ra lò những album cưới đẹp nhất, kinh tế nhất và hài hòa nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Hotline: 0903 170 029

    Điện thoại: 0968 221 678 (Tư vấn trực tiếp) - 0918 081 333
    Facebook: https://www.facebook.com/thienduong.vn

    Website: https://aocuoithienduong.com/

    Email: info@thienduong.vn

    Gọi điện
    Studio Thiên Đường Bình Dương
    Studio Thiên Đường Bình Dương
    Studio Thiên Đường Bình Dương
    Studio Thiên Đường Bình Dương
  4. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình?


    Là hệ thống chuỗi 04 cửa hàng chuyên nghiệp tại BÌNH PHƯỚC/BÌNH DƯƠNG/TPHCM với đội ngũ nhân viên trẻ trung - năng động luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cùng với đó là hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm ngàn các cặp đôi trong cả nước, Quốc Thắng Studio chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


    Tại Bình Dương, Quốc Thắng studio với phong cách trang điểm đơn giản - nhẹ nhàng - Hàn Quốc và chụp ảnh trẻ trung ấn tượng - trang phục sang trọng nên luôn luôn được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong tỉnh và ngoài tỉnh.


    Không chỉ rập khuôn ảnh cưới là phải mặc đồ cưới, ekip Quốc Thắng Studio luôn luôn sáng taọ, mỗi cặp đôi đều được tư vấn concept chụp độc đáo riêng, từng bộ trang phục được phối màu sắc đơn giản hợp gu thời trang. Không màu mè loè lẹt sến súa, mang sự trẻ trung, tự nhiên, cá tính, đời thường, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip Quốc Thắng studio tạo nên, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó.


    Bằng niềm đam mê, sáng tạo và tâm huyết với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Quốc Thắng Studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 650 5152

    Facebook: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

    Website: Quoc Thang Wedding

    Gọi điện
    Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
    Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
    Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
    Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
  5. Các cặp tình nhân sắp cưới, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình. Vì thế, một vật kỉ niệm như album ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày chung đôi được cô dâu chú rể hết sức chú trọng. Nếu dâu rể còn băn khoăn về các gói ngày cưới, gói chụp album cũng như các bước chuẩn bị cho ngày cưới, cứ việc đến với Kim Ngân Phạm Studio để tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ các bạn lên kế hoạch cưới phù hợp nhất.


    Phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, tự nhiên, gam màu trong sáng chính là nét nổi bật tại Kim Ngân Phạm Studio. Thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu rập khuôn đã có sẵn, các đôi uyên ương có thể lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống.


    Với những mẫu váy cưới luôn được cập nhật thường xuyên để các nàng dâu có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, chuyên gia trang điểm đơn giản, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của các nàng dâu, Kim Ngân Phạm Studio hi vọng rằng các nàng dâu sẽ xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    Kim Ngân Phạm Studio từ ngày thành lập đến giờ, vẫn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để có những sản phẩm chất lượng, cung cấp dầy đủ các dịch vụ cưới, gói chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi. Các bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0974 228 406 - 0971 124 477

    Facebook: https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

    Email: kimnganphamstudio@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

    Gọi điện
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
  6. Top 6

    JUNIA Wedding

    Gọi điện

    JUNIA Wedding nổi tiếng với nhiều album cưới đặc sắc, diễn tả cảm xúc chân thực, là địa chỉ khá quen thuộc mà nhiều cặp đôi biết đến, cũng là cái tên cuối cùng trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu với bạn hôm nay.


    Đến với JUNIA Wedding bạn có thể lựa chọn nhiều gói chụp ảnh cưới với phong cách khác nhau, chụp ngoại cảnh hay tại studio. Với những bạn trẻ thích sự đơn giản, tiết kiệm thời gian thì lựa chọn chụp tại studio chắc chắn là giải pháp hoàn hảo nhất. Có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của những bộ ảnh khi thực hiện tại JUNIA Wedding:

    • Không phải lo lắng về các vấn đề dịch, di chuyển xa, thời tiết thất thường, ánh sáng không phù hợp hay bối cảnh có thể quá xa và đông người.
    • Sự riêng tư và thoải mái cho các cặp đôi được ekip đặt lên hàng đầu và được chăm chút bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất.
    • Trang phục cưới với những thiết kế váy mới nhất và những bộ vest được gia công tinh tế.


    JUNIA Wedding không chỉ mong muốn mang đến cho các cặp đôi những sản phẩm album chỉn chu nhất, cảm xúc nhất cho ngày cưới mà còn là những khoảnh khắc, kỷ niệm vô giá sẽ theo mãi với các cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân. Mỗi bức ảnh là một ý niệm, mỗi bộ ảnh là một câu chuyện về tình yêu – hạnh phúc mà ekip JUNIA Wedding mong muốn trao gửi đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 đường 30/04, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0962 769 345

    Facebook: https://www.facebook.com/juniawedding

    Email: juniawedding@gmail.com

    Gọi điện
    JUNIA Wedding
    JUNIA Wedding
    JUNIA Wedding
    JUNIA Wedding
  7. Ảnh cưới là một trong những món quà đánh dấu một chặng đường hạnh phúc mới mà các cặp đôi sắp bước qua. Bởi vậy, việc lựa chọn phong cách ảnh cưới không chỉ đòi hỏi việc thỏa mãn gu thẩm mỹ của cả cô dâu - chú rể mà nó còn nên mang trong đó cảm giác gợi tả lại kỉ niệm yêu đương tuổi trẻ của hai người.


    Cặp đôi của bạn đã yêu nhau như thế nào? Các bạn thích sự trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng hay sự cá tính. My Wedding luôn muốn được nghe câu chuyện tình yêu của các cặp đôi để tư vấn những concept ảnh cưới phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những studio được giới trẻ Bình Dương yêu thích. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu các giá trị thẩm mỹ, My Wedding sẽ mang đến cho bạn những khung hình thật sự như ý muốn. Sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật và sự thành công của sự kiện lớn nhỏ.


    Ngoài việc chụp hình, các nhân viên tư vấn của My Wedding sẽ tư vấn cho các cặp đôi ý tưởng chụp hình độc đáo với hàng trăm kiểu váy cưới đẹp, phong cách trang điểm cô dâu phù hợp để bạn lựa chọn. My Wedding hi vọng các cặp đôi sẽ hài lòng, yêu thích các dịch vụ mà studio mang lại. Bởi lẽ đối với My Wedding, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1543 đại lộ Bình Dương, Ngã 4 Sở Sao, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (Đối diện bưu điện Sở Sao)

    Điện thoại: 0274 6563 110

    Hotline: 0937 114 774

    Facebook: https://www.facebook.com/myweddingbd

    Email: myweddingbd@gmail.com


    Gọi điện
    My Wedding
    My Wedding
    My Wedding
    My Wedding
  8. Top 8

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding được thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm trong nghề, đây là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, hiện nay studio đã có mặt tại Bình Dương.


    Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại Tony Wedding mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì studio luôn có một đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là luôn thích tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


    Tony Wedding luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0935 538 855

    Website: https://tonywedding.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
  9. Top 9

    Zi Pi Studio

    Gọi điện

    Zi Pi Studio sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Bình Dương. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy đẹp nhất đúng không? Hãy để Zi Pi Studio giúp bạn đạt được mong muốn đó.


    Zi Pi Studio luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà studio mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với hy vọng. Đồng thời studio cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Đến với Zi Pi Studio, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc hơn, tất cả đều có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 716A - Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0898 822 733 - 0987 334 080

    Facebook: https://www.facebook.com/zipistudiochupanhcuoidepbinhduong

    Gọi điện
    Zi Pi Studio
    Zi Pi Studio
    Zi Pi Studio
    Zi Pi Studio
  10. Top 10

    De Ami Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc chuẩn bị tươm tất từ khâu chọn studio chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng để lưu giữ lại hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, De Ami Wedding sẽ giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


    De Ami Wedding đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách, concept chụp mà bạn mong muốn. Studio vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì đôi bạn là nhân vật chính. Mong muốn của studio đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ hạnh phúc, thoải mái của cặp đôi trong bộ ảnh cưới.


    Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng hình ảnh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ cặp đôi hết mình trong suốt buổi chụp để có được những bức hình cưới thật sự chất lượng và là những kỉ niệm không thể quên của đôi bạn. Để De Ami Wedding đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến đôi bạn là những người hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Trương Định, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0974 232 863 - 0327 695 454

    Website: https://deamiwedding.mypixieset.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/deamistudio

    Email: Deamiwedding@gmail.com

    Gọi điện
    De Ami Wedding
    De Ami Wedding
    De Ami Wedding
    De Ami Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy