Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Hòa Bình

Vũ Việt 5160 1 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Min Studio

    Gọi điện

    Min Studio là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Hòa Bình, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới và uy tín nhất hiện nay. Min Studio luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh hạnh phúc cho đôi lứa, vì studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên Min Studio luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể. Tất cả các mẫu váy cưới ở Min Studio đều là những sản phẩm mới nhất được may thủ công, theo kịp xu hướng hiện đại mà vẫn không mất đi sự tinh tế trong từng đường chỉ.


    Đặc biệt, Min Studio sở hữu những "yếu tố bất ngờ" mà không phải studio nào cũng có. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ nhưng cũng không kém phần thú vị với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với album ảnh cưới đủ các sắc thái cảm xúc trong chuyến hành trình thay vì những bức ảnh cưới nhàm chán theo kiểu truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 2, TT. Mãn Đức, Tân Lạc, Hòa Bình (Đối diện đường đôi nhà văn hóa huyện Tân Lạc)
    • 39, Tiểu khu 2, TT. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình

    Điện thoại: 0979 884 728 & 0979 806 828
    Email: huyshop.photo89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidephoabinh/


    Gọi điện
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio

  2. Top 2

    Áo cưới Fly

    Gọi điện

    Áo cưới Fly là cái tên cuối cùng nằm trong nhóm những studio có tiếng về chụp ảnh cưới chất lượng tại Hòa Bình. Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn, áo cưới Fly đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất.


    Tại áo cưới Fly, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại áo cưới Fly đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Hãy để áo cưới Fly cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bến, Thanh Cao, Lương Sơn, Hòa Bình
    Điện thoại: 0983 171 157 & 0963 344 303
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036828651126

    Gọi điện
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
  3. Top 3

    Mai Linh Wedding Studio

    Gọi điện

    Mai Linh Wedding Studio là studio được nhiều người biết đến tại Hòa Bình. Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới tại Mai Linh Wedding Studio bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác của Mai Linh như trang điểm cô dâu, tiệc cưới, lễ cưới,... Phong cách tại Mai Linh Wedding Studio chủ yếu đem đến cho khách hàng sự nhẹ nhàng tinh tế, nữ tính của một cô dâu khi lên xe hoa.


    Khi sử dụng dịch vụ ảnh cưới của Mai Linh Wedding Studio thì bạn có thể nhận nhiều ưu đãi như giảm giá gói chụp ảnh cưới từ 1 - 2.000.000 đồng, free make up, miễn phí trang phục. Bên cạnh đó, thợ ảnh vui tính nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, tạo dáng cho các chị đơn giản mà tạo lên khoảnh khắc đẹp cũng như sự mềm mại. Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình cưới đẹp khi đến với Mai Linh Wedding Studio.


    Mai Linh Wedding Studio đồng hành cùng dâu rể từ những điều đơn giản nhất, biến điều đơn giản đó thành những khoảnh khắc vĩnh cửu mà sau này nhìn lại vẫn thấy hạnh phúc vì lúc đó mình chính là mình, mình chỉ cần đẹp nhất trong mắt đối phương. Đến với Mai Linh Wedding Studio, dù bạn là ai, chụp gói gì, dù cao cấp hay bình dân, dù bạn có vẻ ngoài như thế nào thì Mai Linh cam kết 100% sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo và đúng như những gì bạn mong muốn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Dốc Sống, Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 477 717 & 0392 544 478
    Email: chiyeuminhem141091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Mai-Linh-Wedding-Studio/100067345454180/

    Gọi điện
    Mai Linh Wedding Studio
    Mai Linh Wedding Studio
    Mai Linh Wedding Studio
    Mai Linh Wedding Studio
  4. Top 4

    Ảnh viện Phương Anh

    Gọi điện

    Ảnh viện Phương Anh đã và đang được nhiều người biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay, là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa yêu nhau. Rất nhiều đôi uyên ương đã lựa chọn các gói sản phẩm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, áo cưới, trang trí đám cưới tại đây và đều cảm thấy hài lòng với những gì mà studio mang đến.


    Phong cách chụp ảnh cưới sở trường của ảnh viện Phương Anh là phong cách không cần lễ phục quá cầu kì hay nặng nề, không cần phải make up quá lộng lẫy và tỉ mỉ. Studio đề cao vẻ đẹp tự nhiên nên những tấm ảnh được tạo ra sẽ có một nét đẹp trong trẻo tự nhiên.


    Ảnh viện Phương Anh luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, nh viện Phương Anh không muốn có bất kỳ khách hàng nào có một trải nghiệm không thoải mái tại đây. Chính vì vậy, mọi album luôn được xử lý đúng hẹn và mang lại sự hài lòng cho khách. Đến với ảnh viện Phương Anh, khách hàng sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 946 Cù chính Lan, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0976 440 456
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienphuonganh/

    Gọi điện
    Ảnh viện Phương Anh
    Ảnh viện Phương Anh
    Ảnh viện Phương Anh
    Ảnh viện Phương Anh
  5. Áo cưới Zumy - Ảnh cưới đẹp Tân Lạc là studio khá nổi tiếng nằm trên địa bàn hòa bình. Áo cưới Zumy chuyên chụp ảnh cưới với phong cách Hàn Quốc. Đến với áo cưới Zumy là bạn đã chọn cho mình sự chất lượng và tiết kiệm bởi:

    • Không lo gặp nắng gắt mùa hè, hay gặp cơn mưa bất chợt.
    • Chụp trong chính studio hay phim trường mát lạnh.
    • Không phải đi xa khiến cả ngày mệt mỏi.
    • Tiết kiệm lên đến ½ chi phí thông thường.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh cùng niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống. Áo cưới Zumy sẽ mang lại cho các bạn trẻ những giây phút ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách với chi phí vô cùng rẻ. Đến với áo cưới Zumy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự tư vấn của chuyên viên trang điểm, photographer những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực make up, stylist sẽ giúp bạn xinh đẹp, tỏa sáng và sang trọng trong ngày cưới.


    Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những cặp đôi muốn gỉam thiếu chi phí trong hôn lễ của mình. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn chụp ngoại cảnh thì chắc chắn, đội ngũ nhân viên bên áo cưới Zumy sẽ tìm những địa điểm đẹp và nên thơ nhất để các cặp đôi có những album hình đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Lồ, Phong Phú, Tân Lạc, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 816 828 & 0985 579 059
    Email: aocuoizumyhb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoizumy/

    Gọi điện
    Áo cưới Zumy - Ảnh cưới đẹp Tân Lạc
    Áo cưới Zumy - Ảnh cưới đẹp Tân Lạc
    Áo cưới Zumy - Ảnh cưới đẹp Tân Lạc
    Áo cưới Zumy - Ảnh cưới đẹp Tân Lạc
  6. Top 6

    Ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần

    Gọi điện

    Đến với nh viện áo cưới Ngọc Ngần thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự lung linh ttrong các khung hình cưới của các cặp đôi. Và ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần cũng là một trong những studio áo cưới được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn làm nơi để cho mình có những album ảnh cưới để lưu giữ. Tại ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần, không chỉ có chụp ảnh cưới mà còn có trang điểm cô dâu, chụp hình cho bé, hay những bộ áo, vest cưới luôn được cập nhật xu hướng để khách hàng có những bộ hình và lễ cưới ưng ý nhất.


    Với sự dàn dựng công phu và set dáng tỉ mỉ của ekip Ngọc Ngần, studio sẽ mang đến cho dâu rể sự tự tin, được nâng tầm cảm xúc yêu thương và khoảnh khắc thần thái đẹp cứ thế tuôn trào khi chụp ảnh.


    Đội ngũ nhân viên tại ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần dày dặn kinh nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo trong từng suất hình sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy hài lòng. Nếu như bạn và người ấy muốn chụp ảnh cưới thì hãy liên hệ với ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Khăm, Bình Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0912 614 610 & 0967 141 866 & 0834 711 899
    Email: buingoc28@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ngocnganstudio3
    • www.facebook.com/chupanh.trangdiem.phunxamthammy
    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần
    Ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần
    Ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần
    Ảnh viện áo cưới Ngọc Ngần
  7. Top 7

    Áo Cưới Ngân

    Gọi điện

    Áo Cưới Ngân được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hoà Bình, nhận được nhiều review tốt từ khách hàng. Với kinh nghiệm và dàn ekip xịn xò, Áo Cưới Ngân tự tin có thể giúp bạn có được shoot ảnh ý nghĩa nhất cho ngày cưới của bạn.


    Khoảnh khắc tuyệt vời nhất chính là lúc những người yêu nhau tìm thấy tình yêu nơi ánh mắt nhau. Hiểu được điều này, ekip Áo Cưới Ngân luôn cố gắng ghi lại trọn vẹn những giây phút lãng mạn đó, giúp các cặp đôi nhìn thấy được điều đẹp đẽ nhất của đời mình qua từng tấm ảnh.


    Áo Cưới Ngân chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, chọn những trang phục cao cấp cho cô dâu chú rể, xây dựng những background phù hợp với váy cưới mà cô dâu đã lựa chọn. Cùng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong việc sắp xếp ánh sáng và tạo dáng chụp hình, từ đó tạo ra cho khách hàng những bộ ảnh tựa như những tác phẩm nghệ thuật.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Áo Cưới Ngân?

    • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm
    • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp.
    • Áo Cưới Ngân là nơi có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại bất kì đâu bạn muốn.
    • Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Chi Lăng, Phường Đồng Tiến, Thành phố Hòa Bình

    Facebook: https://www.facebook.com/AoCuoiNganHB

    Instagram: https://www.instagram.com/nganbridal

    Hotline/Viber/Whatsapp/Zalo: 0915 949 158

    Email: aocuoingan90cl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiNganHB

    Gọi điện
    Áo Cưới Ngân
    Áo Cưới Ngân
    Áo Cưới Ngân
    Áo Cưới Ngân
  8. Top 8

    Áo cưới Phan Anh

    Gọi điện

    Nếu thực hiện album cưới là vấn đề khiến hai bạn boăn khoăn lo âu thì hãy cứ yên tâm và đến ngay Áo cưới Phan Anh - một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ảnh cưới, Áo cưới Phan Anh sẽ giúp dâu rể sở hữu một bộ ảnh cưới hoàn hảo và ưng ý nhất.


    Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ ekip của studio tư vấn từ a đến z giúp bạn có một album ảnh cưới hoàn hảo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại Áo cưới Phan Anh luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay.


    Áo cưới Phan Anh đem đến cho bạn sự trải nghiệm đẳng cấp và sự hài lòng tuyệt đối trong từng khâu phục vụ:

    • Tư vấn tận tình những gói cưới phù hợp nhất
    • Đội ngũ make up & làm tóc bao "xịn"
    • Team design giàu kinh nghiệm với những bộ ảnh & clip siêu chất
    • Luôn cập nhật những trang phục theo xu hướng và độc lạ nhất

    Đa dạng các concept chụp ảnh cưới và linh động đáp ứng mọi yêu cầu của dâu rể, ekip Áo cưới Phan Anh dày dặn kinh nghiệm sẽ là nơi đáng tin cậy cho các cặp đôi gửi trọn khoảnh khắc thanh xuân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982 Cù Chính Lan, TP. Hoà Bình

    Điện thoại: 0963 287 281 & 0904 444 332

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054456491629

    Facebook: https://www.facebook.com/thao.ta.1291

    Gọi điện
    Áo cưới Phan Anh
    Áo cưới Phan Anh
    Áo cưới Phan Anh
    Áo cưới Phan Anh
  9. Top 9

    Ngọc Hảo Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp tại Hoà Bình thì Ngọc Hảo Wedding cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Đây được đánh giá là một trong những studio cưới tại Hoà Bình được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian vừa qua.


    Những bức hình cưới mà Ngọc Hảo Wedding thực hiện đều phác họa chân thật, không dùng ống kính góc rộng để tạo hiệu ứng không có thật cũng như không photoshop nhiều màu sắc sặc sỡ mà những gì bạn có thể cảm nhận được là sự chân thật, là khoảnh khắc đẹp và thể hiện được cảm xúc thật nhất của các cặp đôi.


    Với góc nhìn thần thánh của thợ chụp hình sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những nét tự nhiên nhất, trẻ trung và sáng tạo nhất. Đến với Ngọc Hảo Wedding bạn sẽ được thảo luận và đưa ra những ý kiến riêng, cá nhân của mình để cùng đoàn ekip thực hiện những bộ ảnh cưới hợp lý nhất.


    Ngoài việc nâng cao hình ảnh thì Ngọc Hảo Wedding cũng không ngừng cải tiến và tìm kiếm những mẫu mã để nâng cao trình độ, gu thẩm mỹ cho các cuốn album ảnh cưới độc đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 12B. Đầu thị trấn Vụ Bản, Lạc Sơn, Hoà Bình.

    Hotline: 0366 200 066 Mrs Kim & 0866 861 986 Mr Hảo.

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaowedding

    Gọi điện
    Ngọc Hảo Wedding
    Ngọc Hảo Wedding
    Ngọc Hảo Wedding
    Ngọc Hảo Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy