Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Thị xã Bình Long, Bình Phước

  1. Top 1 Hugo Wedding
  2. Top 2 Hồng Thắm Studio
  3. Top 3 Cảnh Nguyễn Bridal
  4. Top 4 Áo cưới Mi Lan
  5. Top 5 Tuệ Anh Bridal Studio
  6. Top 6 Queen Bridal

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Thị xã Bình Long, Bình Phước

Trần Minh Phương 1506 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Được đánh giá cao và nhận được vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, Hugo Wedding là một trong những studio được “khen” từ dịch vụ tốt, ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cho đến phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi cô dâu. Cũng như những studio khác, bên cạnh những mức giá hợp lý, ưu đãi dành cho các hợp đồng trọn gói, Hugo Wedding còn có những món quà hấp dẫn như một lời chúc phúc chân thành nhất, đẹp nhất dành tặng cho ngày vui của các bạn trẻ.

    Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Hugo Wedding là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, chúng tôi giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ. Với Hugo Wedding mỗi khách hàng là một người bạn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình yêu rất riêng. Ảnh của Hugo Wedding vì thế hiếm có sự trùng lặp, luôn mới mẻ, độc đáo nhưng cũng rất gần gũi . Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn hãy để Hugo Wedding ghi lại câu chuyện đó một cách chân thật và đặc biệt nhất .

    Hugo Wedding là nơi cùng hai bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu, luôn tự hào mang đến cho hai bạn sự tin tưởng và thân thiện như những người bạn tri kỷ, cùng bạn ghi lại những hình ảnh chân thật nhất về chuyện tình của bạn. Hugo Wedding mang đến cho bạn những trang phục cưới được thiết kế đẹp mắt và lộng lẫy, cùng cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Trần Hưng Đạo, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0944 009 300 & 0878 003 979
    Email: hugowedding.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huyenmakeup2k/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hugo Wedding
    Hugo Wedding
    Hugo Wedding
    Hugo Wedding

  2. Lễ cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng với một đời người. Vậy chụp ảnh cưới mang ý nghĩa ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn của đôi bạn trẻ mà còn là câu chuyện dài đầy cảm xúc về tình yêu mà các bạn dành cho nhau. Các bạn đã trải qua những năm tháng yêu nhau vui có buồn có rồi mới quyết định đến hôn nhân nên chụp ảnh cưới sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống sau này của các bạn. Hiểu được điều này, Hồng Thắm Studio được mệnh danh là một trong những studio cưới hàng đầu tại Bình Long, Bình Phước.


    Với đội ngũ ekip hùng hậu, Hồng Thắm Studio sẵn sàng đưa nhân viên phục trang và make up chuyên nghiệp đến tận phim trường cùng với cô dâu, đảm bảo cho bạn lên hình luôn được lung linh nhất. Không chỉ đầu tư ở khâu hình ảnh, áo cưới của Hồng Thắm Studio luôn được xếp vào dòng cao cấp và đẹp tại Bình Long. Không những vậy, studio còn luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    Những ưu điểm của Hồng Thắm Studio:

    • Giải quyết được vấn đề về giá với đa dạng gói cưới phù hợp với nhu cầu của từng cô dâu.
    • Tiết kiệm thời gian tối đa, tư vấn online 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của cô dâu chú rể về gói cưới, hỗ trợ tốt nhất cho cô dâu ở xa, bận rộn công việc. Gặp gỡ tư vấn trực tiếp tận tình chu đáo.
    • Dịch vụ cưới trọn gói tốt nhất.
    • Không gian lựa chọn và thử váy thoải mái, rộng rãi với những dòng váy cưới cao cấp, chuẩn form, ren cao cấp lần đầu tiên được đưa vào gói.
    • Những dòng váy với thiết kế riêng, phiên bản limited dành riêng cho các cô dâu được cập nhật liên tục.
    • Phong cách makeup tự nhiên lớp nền trong veo, nhấn nhá vào cặp mắt, lớp nền lâu trôi, giữ nền hoàn hảo, phong cách trẻ trung tự nhiên, giúp khắc phục đc ưu nhược điểm trên khuôn mặt giúp bạn đẹp rạng ngời và tự tin hơn trong ngày cưới.
    • Luôn cập Nhật phong cách make up.
    • Cách phối màu hài hòa trên cả tổng thể, tôn lên vẻ đẹp đường nét và sự trẻ trung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Huệ, Hưng Chiến, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 198 678
    Email: hongthamstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongthamstudio/

    Gọi điện
    Hồng Thắm Studio
    Hồng Thắm Studio
    Hồng Thắm Studio
    Hồng Thắm Studio
  3. Cảnh Nguyễn Bridal cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới khá quen thuộc tại Bình Long. Với những thành công đã đạt được, Cảnh Nguyễn Bridal đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như những đánh giá tích cực của khách hàng từ khâu trang điểm, làm tóc cho đến váy cưới rồi chụp ảnh.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề make up, Cảnh Nguyễn Bridal sẽ chăm chút tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt cô dâu và chú rể, giúp bạn phô diễn được mọi nét đẹp trên khung hình, cùng với những thợ ảnh tâm huyết, yêu nghề sẽ nắm bắt mọi động tác và góc ảnh tự nhiên nhất, đảm bảo những bức ảnh khi nhận được sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích.


    Thêm vào đó, việc sở hữu đội ngũ photographers chuyên nghiệp, cùng những công nghệ tiên tiến, mỗi album mà Cảnh Nguyễn Bridal mang lại đều thể hiện rõ ý nghĩa, phong cách khác nhau, luôn hướng đến sự tinh tế đi sâu vào lòng người. Với những điều ấy, Cảnh Nguyễn Bridal không chỉ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới, ngày hạnh phúc của lứa đôi mà còn mang lại cho bạn sự ấm áp, tươi vui trong tâm hồn để bắt đầu một cuộc sống đầy hạnh phúc. Đến với Cảnh Nguyễn Bridal, các bạn có thể đưa ra những ý kiến hay dự định của mình, studio sẽ tích cực lắng nghe và đưa ra những lời tư vấn chính xác nhằm đem đến những bộ ảnh thực sự chất lượng cho cặp đôi. Các bộ ảnh sẽ được "chăm sóc" rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất để mỗi đôi trẻ lưu giữ sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Huệ, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0362 463 233 & 0916 555 039
    Fanpage:

    • www.facebook.com/canhmakeup/
    • www.facebook.com/Canhnguyen9595
    Gọi điện
    Cảnh Nguyễn Bridal
    Cảnh Nguyễn Bridal
    Cảnh Nguyễn Bridal
    Cảnh Nguyễn Bridal
  4. Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của ngày trọng đại? Những shoot hình lung linh, nổi bật qua những bức ảnh qua ống kính chuyên nghiệp áo cưới Mi Lan chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thật mới cho bộ sưu tập ảnh của bạn. Với kinh nghiệm, áo cưới Mi Lan tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách áo cưới Mi Lan hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Cô dâu và chú rể lo lắng mình không được đẹp như người mẫu, không chuyên diễn xuất sao cho tự nhiên, những kiểu dáng bị hạn hẹp không biết tạo như thế nào cho sinh động và mềm mại, bạn sẽ dễ dàng bị đơ nếu stylist không chuyên hướng dẫn cho các bạn.

    Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của áo cưới Mi Lan mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này. Vậy nên, áo cưới Mi Lan sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

    Ngày trọng đại của bạn sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết chụp ở đâu để có được những tấm hình thật sự ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc mà giá cả lại phải chăng. Hãy nhanh tay liên hệ với áo cưới Mi Lan để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hùng Vương, An Lộc, Bình Long, Bình Phước (gần chợ Bình Long)
    Điện thoại: 0869 373 179 & 0901 203 465
    Email: ngocgiau2505@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063585549952

    Gọi điện
    Áo cưới Mi Lan
    Áo cưới Mi Lan
    Áo cưới Mi Lan
    Áo cưới Mi Lan
  5. Tuệ Anh Bridal Studio là một trong những địa chỉ uy tín tại Bình Long - Bình Phước chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trẻ trung, năng động, những bộ hình ngoại cảnh với nhiều phong cách đa dạng, concept được lên riêng biệt cho từng bộ hình mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    Thêm vào đó, Tuệ Anh Bridal Studio luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian cũng như phong cách mà khách hàng yêu thích, cùng nhiều năm kinh nghiệm kết hợp yếu tố có sẵn về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất và đem đến những album cưới đẹp nhất, kinh tế nhất và hài hòa nhất cho mỗi khách hàng tin yêu Tuệ Anh Bridal Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147-149 Hùng Vương, Phú Bình, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0826 378 378
    Email: Tueanh.wedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tueanhwedding/

    Gọi điện
    Tuệ Anh Bridal Studio
    Tuệ Anh Bridal Studio
    Tuệ Anh Bridal Studio
    Tuệ Anh Bridal Studio
  6. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới làm việc dựa trên mô hình gia đình, Queen Bridal sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.

    Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Queen Bridal biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. Tại Queen Bridal, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,…hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà Queen Bridal có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cũng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Queen Bridal vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Queen Bridal, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Đặc biệt, Queen Bridal còn có những combo cưới trọn gói với ekip phục vụ tận tình từ a - z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, các cô dâu chú rể nên cân nhắc Queen Bridal nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chợ Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước
    • 37 Đinh Tiên Hoàng, Bình Long, Bình Phước (đối diện Hami Spa)

    Điện thoại: 0946 741 739 & 0335 771 879
    Fanpage: www.facebook.com/Candyshop.net/

    Gọi điện
    Queen Bridal
    Queen Bridal
    Queen Bridal
    Queen Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy