Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bà Rịa

Phương Trinh 4075 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Lệ Studio

    Gọi điện

    Xứng đáng là một trong số studio hàng đầu hiện nay tại TP. Bà Rịa, Mỹ Lệ Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make-up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Mỹ Lệ Studio luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với nơi này, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất như ý muốn.


    Tại sao Mỹ Lệ Studio luôn là studio được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới?


    • Đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo...
    • Trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi shoot hình cưới...
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện...
    • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu...
    • Khách hàng sẽ có chi phí hợp lý nhất khi chụp ảnh và dịch vụ đi kèm...
    • Make up chuyên nghiệp, đa dạng theo nhiều phong cách, hợp xu hướng

    Mỹ Lệ Studio tự hào là nơi bắt trọn xúc cảm, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của CD-CR trong tấm hình cưới lãng mạn, đa phong cách. Mỹ Lệ Studio trân trọng những giây phút trọng đại của cuộc đời bạn, nâng niu chúng trong từng nước ảnh lãng mạn, chan chứa yêu thương... Hàng trăm cặp đôi đã tìm đến Mỹ Lệ Studio và hài lòng về bộ ảnh cưới hoàn mỹ trong mơ của mình, còn bạn thì sao?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 445 - 447 đường cách mạng tháng 8, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0768 395 959 & 0907 965 959

    Email: Buituankhanh31081996@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Mylestudiobr/

    Gọi điện
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio

  2. Bạn đang mong chờ một bộ ảnh cưới như thế nào trong cuộc đời mình?


    • Bạn muốn 1 bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn.
    • Bạn muốn 1 bộ ảnh cưới với phong cách hài hước,độc lạ.
    • Bạn muốn 1 bộ ảnh cưới khác biệt, độc nhất vô nhị mà bạn mới nghĩ ra ý tưởng.

    Dù điều bạn muốn là gì đi chăng nữa, Trần Dũng Studio với đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vưc chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình!


    Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Trần Dũng Studio..

    Đối với Trần Dũng Studio, giá trị đích thực của ảnh cưới là thể hiện được tình cảm của cô dâu và chú rể trong những shoot hình. Nên Trần Dũng Studio sẽ luôn đặc cảm xúc của các cặp đôi lên hàng đầu, cái cảm xúc đầy bồng bột của tuổi trẻ, cái cảm xúc rực rở khi 2 người yêu nhau mà Trần Dũng Studio. muốn đưa nó vào những shot hình cưới, lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, thật nhất của họ. Để mai sau khi nhìn lại những kí ức vẫn luôn hiện hữu trong từng bức ảnh tràn đầy những hạnh phúc. Vì thế những sản phẩm của Trần Dũng Studio đều mang ý nghĩa, những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Với tư duy "chất lượng" đặc lên hàng đầu nên Trần Dũng Studio luôn mong muốn mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất khi giao cho khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Bạch Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0932 607 817

    Facebook: https://www.facebook.com/bridalandMakeup/

    Gọi điện
    Trần Dũng Studio.
    Trần Dũng Studio.
    Trần Dũng Studio.
    Trần Dũng Studio.
  3. Top 3

    Helen Studio

    Gọi điện

    Cô dâu - Chú rễ đang tìm một nơi tin tưởng để cùng lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp, thật hạnh phúc trước ngày chung đôi. Hãy đến với Helen Studio, với ekip vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp và rất có tâm với nghề... bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và thỏa thích thể hiện ý tưởng.


    Tại đây, các cặp đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, Helen Studio cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Helen Studio?

    • Ekip chụp ảnh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và làm việc có tâm. Chuyên gia trong việc chọn góc ảnh và nắm bắt khoảnh khắc.
    • Hậu kì cẩn thận, tỉ mỉ, có gu thẩm mỹ cao. Blend màu ảnh chân thực, trong sáng.
    • Đội ngũ make-up chuyên nghiệp, khéo léo, nhanh nhạy với các style trang điểm mới. Luôn khiến khách hàng hài lòng với lối trang điểm sắc sảo nhưng vẫn tự nhiên, không bị ""dữ"".
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết. Giúp khách hàng chọn gói chụp và địa điểm chụp phù hợp. Ngoài ra còn tận tình tư vấn concept, chủ đề, trang phục,... phù hợp với từng Cô dâu chú rể.

    Phải chăng bạn vẫn đang đau đầu đi tìm ý tưởng chụp ảnh cưới đẹp hay các concept độc đáo mới lạ cho bộ album. Hãy để Helen Studio gợi ý cho bạn các kiểu concept cực chất nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Cừ, p. Long Toàn, tp. Bà Rịa

    Điện thoại: 0908 051 536 & 0908 514 346

    Email: helenweddingstudio.vn@gmail.com

    Website: helenstudio.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/helenstudio.vn/

    Gọi điện
    Helen Studio
    Helen Studio
    Helen Studio
    Helen Studio
  4. Hình cưới giúp chúng ta lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất và kỷ niệm quý giá theo bạn suốt hành trình hôn nhân. vì vậy, việc lựa chọn một ảnh viện chụp ảnh cưới đẹp, giá tốt luôn được các cặp đôi sắp kết hôn quan tâm. Không nằm ngoài danh sách này, Áo Cưới Anh Dũng Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bà Rịa, là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

    Áo Cưới Anh Dũng Studio
    là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bà Rịa. Với mong muốn lan toả yêu thương đến bến bờ hạnh phúc cùng hẹ thống trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, luôn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi. Những bộ váy cưới lộng lẫy do Áo Cưới Anh Dũng Studio mang lại với thiết kế, tỉ mỉ, sang trọng, cam kết sự hài lòng nhất cho mọi cô dâu. Theo đó, Áo Cưới Anh Dũng Studio cũng không quên cập nhập những tông make up mới nhất trẻ trung, tự nhiên giúp cô dâu tự tin với vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại.

    Không chỉ dập khuôn ảnh cưới là phải mặc đồ cưới, ekip Áo Cưới Anh Dũng Studio luôn luôn sáng taọ, mỗi cặp đôi đều được tư vấn concept chụp độc đáo riêng mang sự trẻ trung, cá tính, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Luôn biết cách tạo nên một không gian chụp vui vẻ, cô dâu chú rể thoải mái không gò bó và đó cũng là lời khen ngợi có cánh mà khách hàng dành cho Áo Cưới Anh Dũng Studio.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 583 CMT8, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0972 306 080 & 0982 306 080

    Facebook: https://www.facebook.com/makeuphanguyen?

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Anh Dũng Studio.
    Áo Cưới Anh Dũng Studio.
    Áo Cưới Anh Dũng Studio.
    Áo Cưới Anh Dũng Studio.
  5. Top 5

    Gôn Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời, không chỉ là lữu giữ khoảnh khắc cột mốc của cô dâu chú rể mà còn là một bước chuyển vô cùng ngọt ngào. Vậy tại sao các cặp đôi không chuẩn bị kỹ càng cho bước chuyển đó trở nên hoàn hảo. Một bộ ảnh cưới đẹp và đặc biệt làm cho chính bạn cảm thấy tăng phần hạnh phúc gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, những lời khen ngợi trầm trồ về khoảnh khắc ngọt ngào ấy là một điều mà bất kỳ cặp đôi nào đều mong muốn. Vậy đầu tư chuẩn bị cho bộ ảnh như thế nào là tuỳ ở bạn: “Một bộ ảnh cưới không có lựa chọn với giá chỉ vài triệu” hay “Một bộ ảnh cưới được nâng niu chăm chút đến từng khoảnh khắc với mức giá cao hơn”. Nếu bạn đang sinh sống tại Bà Rịa và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới lý tưởng thì Toplist tin chắc rằng, Gôn Studio cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo, với các sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí hợp lý.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Gôn Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Gôn Studio?


    • Gôn Studio đang sở hữu trong tay những chiến binh đang HOT trong giới STUDIO từ PHOTO - MAKE UP - DESIGN, một hệ thống đủ để làm cho các bạn toả sáng nhất .
    • Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất.
    • Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh.

    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Gôn Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Gôn Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Cách mạng tháng 8, P Long Hương, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0987 749 196 & 0378 539 642

    Facebook: https://www.facebook.com/studioBaRiaVungTau

    Gọi điện
    Gôn Studio
    Gôn Studio
    Gôn Studio
    Gôn Studio
  6. Top 6

    Rex Wedding

    Gọi điện

    Một bộ album ảnh cưới mang ý nghĩ rất lớn sau ngày cưới và sẽ càng giá trị hơn nữa theo thời gian. Vì thế, cô dâu chú rể nên tỉ mỉ ngay từ khâu tìm và chọn studio ảnh cưới. Hãy tham khảo từ bạn bè, người thân và cả những review về studio đó. Và Toplist tin chắc rằng, nếu bạn đang cần một lời gợi ý về studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bà Rịa thì Rex Wedding luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


    Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, sáng tạo, Rex Wedding sẽ mang lại cho bạn những bộ ảnh cưới tràn đầy sức sống và lãng mạn. Không cần diễn, không cố gồng, chỉ cần là chính mình khi bên nhau, còn lại cứ để ekip Rex Wedding "bắt sóng cảm xúc" của cô dâu chú rể! Đến với Rex Wedding để ghi lại những khoảnh khắc của bạn một cách chân thật hơn bao giờ hết:


    • Nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc "bắt sóng cảm xúc" của các cặp đôi
    • Ảnh cưới theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn đẹp lộng lẫy dành cho ngày trọng đại
    • Kỹ thuật chụp ảnh đặt trọng tâm vào việc lột tả cảm xúc chân thật của cô dâu chú rể

    Các cặp đôi giờ sẽ không cần phải đi quá xa, hay lo lắng về bối cảnh cũng như lịch trình buổi chụp hình nữa. Tất cả điều nay sẽ được đội ngũ photographer, makeup trẻ và đầy nhiệt huyết của Rex Wedding tư vấn, và lên ý tưởng cho bạn. Với phong cách thời thượng, nhẹ nhàng, trẻ trung, lãng mạn, tự nhiên mà vẫn đầy sang trọng là điều mà Rex Wedding luôn hướng tới để giành tới các bạn!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1085 Trịnh Đình Thảo, Kim Dinh, Bà Rịa
    Điện thoại:
    0899 966 640
    Email:
    hi.rexwedding@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/RexWeddingStudio

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rex Wedding
    Rex Wedding
    Rex Wedding
    Rex Wedding
  7. Là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Bà Rịa, Nboy Wedding House cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nboy Wedding House là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa, là nơi giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

    Việc thể hiện cảm xúc trong tấm ảnh luôn là điều khó nhất, bởi những khoảnh khắc đẹp luôn vụt qua nhanh và không phải lúc nào cũng có góc máy đẹp sẵn sàng nắm bắt thời điểm đó. Nhưng với Nboy Wedding House mọi tấm ảnh cưới đều sẽ đẹp, tự nhiên, lạ và luôn có hồn. Bạn không bao giờ phải lo lắng có đẹp không, hãy cứ là bạn và mọi chuyện còn lại ekip của Nboy Wedding House sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những bức ảnh của chính bạn!!!

    Studio luôn có nhiều mẫu váy cưới thời trang, tinh tế hay nhẹ nhàng, luôn được cập nhật thường xuyên để các nàng dâu tha hồ lựa chọn. Những bức ảnh trong trẻo, tự nhiên và lung linh sẽ khiến các bạn cảm giác mình giống như nàng công chúa, chàng hoàng tử ngọt ngào trong truyện cổ tích. Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, Nboy Wedding House đã giúp hàng nghìn cặp đôi lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc và ngọt ngào nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Linh, thành phố Bà Rịa

    Hotline: 0935 737 139 & 0357 078 809

    Email: nboyweddinghouse@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Nboyweddinghouse

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nboy Wedding House
    Nboy Wedding House
    Nboy Wedding House
    Nboy Wedding House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy