Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 4836 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vivian Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Điều làm nên xúc cảm tuyệt vời của nghệ thuật ảnh cưới là tình cảm của các cặp đôi gửi gắm trong từng shoot hình. Mỗi cặp đôi đến với Vivian Nguyễn đều mang theo những câu chuyện tuyệt vời của thanh xuân, là sự rung động từ trái tim của hai con người. Vivian Nguyễn Studio trân trọng bạn, trân trọng khoảnh khắc nhiệm màu và những lời bạn chia sẻ về ước muốn cho bộ ảnh cưới. Tất cả đều vì lễ cưới hoàn hảo nhất như tâm huyết của Vivian Nguyễn dành cho hai bạn.


    Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, Vivian Nguyễn luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. Vivian Nguyễn với những kiểu dáng Album mới lạ đem thiên nhiên thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Bảo Lộc sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hòa nhịp cùng thiên nhiên.


    Mỗi bạn sẽ có câu chuyện cho riêng mình, đội ngũ nhân viên tại Vivian Nguyễn sẽ lắng nghe ý kiến của các bạn, từ đó sẽ tạo nên các concept chụp ảnh độc đáo, mới lạ mang cảm giác gần gũi để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lí ảnh tiên tiến, màu sắc ảnh sắc nét sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo, chất lượng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


    Các cặp đôi giờ sẽ không cần phải đi quá xa, hay lo lắng về bối cảnh cũng như lịch trình buổi chụp hình nữa. Tất cả điều nay sẽ được đội ngũ photographer, makeup trẻ và đầy nhiệt huyết của Vivian Nguyễn tư vấn, và lên ý tưởng cho bạn. Với phong cách thời thượng, nhẹ nhàng, trẻ trung, lãng mạn, tự nhiên mà vẫn đầy sang trọng là điều mà Vivian Nguyễn Studio luôn hướng tới để giành tới các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 817 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 533 537
    Email: vynguyen13122001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706390587

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    Vivian Nguyễn Studio
    Vivian Nguyễn Studio
    Vivian Nguyễn Studio
    Vivian Nguyễn Studio

  2. Top 2

    Paparazzi Bridal

    Gọi điện

    Paparazzi Bridal hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng được đông đảo mọi người biết đến.Tại Paparazzi Bridal, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Đặc biệt, Paparazzi Bridal luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới chỉ cần chia sẻ với studio, sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh, hiện thực hóa kế hoạch đó một cách nhanh chóng. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Paparazzi Bridal ngày càng phát triển và tạo được niềm tin nơi khách hàng.


    Paparazzi Bridal luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận. Khoảnh khắc ngọt ngào của ngày cưới chẳng còn bó buộc trong những khung hình cứng nhắc. Hãy để ngày vui thiêng liêng ấy trở thành giây phút “thần tiên” cùng bộ album cưới hợp thời thượng. Paparazzi Bridal sẽ là gia vị tình yêu cho hôn nhân thêm nồng nàn, lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Nguyễn Trường Tộ, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0847 700 177
    • 11 Lê Hồng Phong, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0983 085 915

    Điện thoại: 0363 613 060
    Email: paparazziphotography92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paparazzibridal/

    Gọi điện
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
  3. Top 3

    Chun Studio - Bảo Lộc

    Gọi điện

    Đối với những cặp yêu nhau, chỉ một cử chỉ thoáng qua, hay một ánh mắt nhẹ nhàng cũng đã đủ để thể hiện tình cảm chân thật và nồng nàn dành cho nhau. Đâu cần phải diễn trước ống kính mới thể hiện được tình yêu qua những bức ảnh?


    Ảnh cưới của bạn, đừng diễn giống người khác!


    Không cần diễn, không cố gồng, chỉ cần là chính mình khi bên nhau, còn lại cứ để ekip Chun Studio "bắt sóng cảm xúc" của cô dâu chú rể! Đến với Chun Studio để ghi lại những khoảnh khắc của bạn một cách chân thật hơn bao giờ hết:

    • Nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc "bắt sóng cảm xúc" của các cặp đôi
    • Ảnh cưới theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn đẹp lộng lẫy dành cho ngày trọng đại
    • Kỹ thuật chụp ảnh đặt trọng tâm vào việc lột tả cảm xúc chân thật của cô dâu chú rể

    Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, Chun Studio ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người. Với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉnh chu về trang phục và make up từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rễ trong ngày trọng đại nhất đời người của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (cạnh qũy tín dụng Lộc Sơn)
    Điện thoại: 0818 219 360
    Email: dongchunphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChunStudioBaoLoc/

    Gọi điện
    Chun Studio - Bảo Lộc
    Chun Studio - Bảo Lộc
    Chun Studio - Bảo Lộc
    Chun Studio - Bảo Lộc
  4. Hình cưới giúp chúng ta lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất và kỷ niệm quý giá theo bạn suốt hành trình hôn nhân. vì vậy, việc lựa chọn một ảnh viện chụp ảnh cưới đẹp, giá tốt luôn được các cặp đôi sắp kết hôn quan tâm. Không nằm ngoài danh sách này, studio Hùng Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    Studio Hùng Wedding là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với mong muốn lan toả yêu thương đến bến bờ hạnh phúc cùng hẹ thống trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, luôn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi. Những bộ váy cưới lộng lẫy do studio Hùng Wedding mang lại với thiết kế, tỉ mỉ, sang trọng, cam kết sự hài lòng nhất cho mọi cô dâu. Theo đó, studio Hùng Wedding cũng không quên cập nhập những tông make up mới nhất trẻ trung, tự nhiên giúp cô dâu tự tin với vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại.


    Không chỉ dập khuôn ảnh cưới là phải mặc đồ cưới, ekip studio Hùng Wedding luôn luôn sáng taọ, mỗi cặp đôi đều được tư vấn concept chụp độc đáo riêng mang sự trẻ trung, cá tính, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Luôn biết cách tạo nên một không gian chụp vui vẻ, cô dâu chú rể thoải mái không gò bó và đó cũng là lời khen ngợi có cánh mà khách hàng dành cho studio Hùng Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0799 779 709 & 0901 549 189
    Email: tyhung15012008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HUNGWEDDINGSTUDIO

    Gọi điện
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
  5. Một bộ ảnh cưới đẹp được hội tụ từ nhiều yếu tố: Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, stylist nhiều ý tưởng, concept chụp sáng tạo với những hình ảnh độc đáo, ekip chụp thân thiện và nhiệt tình, những mẫu váy cưới quyến rũ và tôn dáng cô dâu, trang điểm cô dâu đẹp, thời tiết,...

    Nếu bạn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và yêu thích phong cách ảnh nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, sáng tạo thì áo cưới Xuân Nguyễn chính là lựa chọn dành cho bạn. Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại áo cưới Xuân Nguyễn là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.


    Tại đây, các cặp đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, áo cưới Xuân Nguyễn cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp của studio.


    Và nếu bạn quan tâm đến áo cưới Xuân Nguyễn thì hãy cùng Toplist tìm hiểu những lý do vì sao studio chụp ảnh cưới tại Bảo Lộc, Lâm Đồng này lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy nhé!

    • Bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với những chuyên gia make up chuyên nghiệp nhất
    • Váy cưới cực đẹp với các mẫu đa dạng và mới mẻ
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, giá cả hợp lý với chất lượng ảnh chuyên nghiệp
    • Album ảnh được sản xuất với chất lượng tốt nhất

    Phải chăng bạn vẫn đang đau đầu đi tìm ý tưởng chụp ảnh cưới đẹp hay các concept độc đáo mới lạ cho bộ album. Hãy để áo cưới Xuân Nguyễn gợi ý cho bạn các kiểu concept cực chất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 622 527
    Fanpage: www.facebook.com/Photographers83/

    Gọi điện
    Áo cưới Xuân Nguyễn Bảo Lộc
    Áo cưới Xuân Nguyễn Bảo Lộc
    Áo cưới Xuân Nguyễn Bảo Lộc
    Áo cưới Xuân Nguyễn Bảo Lộc
  6. Top 6

    Alex Hội Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình? Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn? Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

      Và tại Bảo Lộc, Alex Hội Studio luôn là lời gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2019, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Alex Hội Studio hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


      Nhiếp ảnh gia của Alex Hội Studio là người rất tâm huyết, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi.


      Lợi thế của Alex Hội Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Alex Hội Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 359 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0963 402 064
      Email: alexhoistudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/alexhoistudio/

      Gọi điện
      Alex Hội Studio
      Alex Hội Studio
      Alex Hội Studio
      Alex Hội Studio
    • Top 7

      Áo cưới Jolie

      Gọi điện

      Studio áo cưới Jolie chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cao cấp, cùng với các dịch vụ khác như: May và cho thuê áo cưới, quay phim cưới, chụp hình cưới, chụp album ảnh cưới, hoa cưới đẹp,.... Áo cưới Jolie luôn mang một phong cách mới mẻ, độc đáo, lãng mạn với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu".


      Mỗi khách hàng đến với Áo cưới Jolie đều được studio tư vấn nhiệt tình, thân thiện nhằm giúp khách hàng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những ý tưởng, những kỷ niệm khó phai trong cuộc đời mình. Trên nền tảng ấy, studio sẽ giúp bạn tái hiện lại những khoảnh khắc đẹp ấy để cuốn album cưới trở thành một kỷ vật có giá trị bền vững với thời gian. Chính vì vậy mà những album cưới mà studio mang lại sẽ ít bị trùng lặp về ý tưởng.


      Áo cưới Jolie sẽ tạo cho các cặp đôi cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thiện, vui vẻ mà không có áp lực, không có sự gò bó hay cảm giác mệt mỏi tất cả đọng lại là khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc trọn vẹn được gửi gắm qua những khuôn hình. Bằng tất cả nhiệt huyết trong nghề và sự thành tâm phuc vụ khách hàng, Áo cưới Jolie xin nguyện làm ngọn nến bốn mùa thắp sáng tình yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 739 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0975 392 393 & 0913 356 701
      Email: aocuoijolie393@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoijolie/

      Gọi điện
      Áo cưới Jolie
      Áo cưới Jolie
      Áo cưới Jolie
      Áo cưới Jolie
    • Top 8

      Tùng Wedding Studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới là việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời, không chỉ là lữu giữ khoảnh khắc cột mốc của cô dâu chú rể mà còn là một bước chuyển vô cùng ngọt ngào. Vậy tại sao các cặp đôi không chuẩn bị kỹ càng cho bước chuyển đó trở nên hoàn hảo. Một bộ ảnh cưới đẹp và đặc biệt làm cho chính bạn cảm thấy tăng phần hạnh phúc gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, những lời khen ngợi trầm trồ về khoảnh khắc ngọt ngào ấy là một điều mà bất kỳ cặp đôi nào đều mong muốn. Vậy đầu tư chuẩn bị cho bộ ảnh như thế nào là tuỳ ở bạn: “Một bộ ảnh cưới không có lựa chọn với giá chỉ vài triệu” hay “Một bộ ảnh cưới được nâng niu chăm chút đến từng khoảnh khắc với mức giá cao hơn”. Nếu bạn đang sinh sống tại Bảo Lộc, Lâm Đồng và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới lý tưởng thì Toplist tin chắc rằng, Tùng Wedding Studio cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo, với các sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí hợp lý.

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự dày dạn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Tùng Wedding Studio chính là lựa chọn hoàn hảo chụp cưới tốt nhất tại Bảo Lộc, Lâm Đồng giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


      Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Tùng Wedding Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

      Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Tùng Wedding Studio.


      Sau tất cả, Tùng Wedding Studio luôn tự tin với đội ngũ make up và photo chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn về mọi thứ cần thiết để có 1 ngày chụp ảnh và ngày cưới hoàn hảo!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0976 230 241
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054658441284

      Gọi điện
      Tùng Wedding Studio
      Tùng Wedding Studio
      Tùng Wedding Studio
      Tùng Wedding Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy