Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Bến Tre

Vũ Việt 9469 5 Báo lỗi

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng dễ dàng có được một studio phù hợp và như ý, ngày hôm nay, Toplist sẽ chia sẻ một số địa chỉ chụp ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding được thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm trong nghề, đây là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, hiện nay Tony Wedding đã có mặt tại Bến Tre.


    Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại Tony Wedding mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì Studio luôn có một đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là luôn thích tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


    Tony Wedding luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 324K Khu Phố 3, KDC Chợ Chùa , Phường Phú Tân, Bến Tre

    Điện thoại: 0935 538 855

    Website: https://tonywedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Top 2

    Tuấn Vũ Bridal

    Gọi điện

    Tuấn Vũ Bridal là studio áo cưới chuyên nghiệp, uy tín, trang điểm - chụp ảnh cưới đẹp, đơn vị thực hiện trọn gói cưới cao cấp tại Bến Tre mà Toplist muốn giới thiệu với bạn hôm nay. Đây cũng là địa chỉ không thể bỏ qua trong dánh sách này, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập tại Tuấn Vũ Bridal để xem sản phẩm tại đây chất lượng như thế nào nhé.


    Tuấn Vũ Bridal uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói. Nhân viên tư vấn, hướng dẫn chọn địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn. Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất. Photographer tại nhà Tuấn Vũ là những tay máy chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp.


    Tuấn Vũ Bridal cam kết lưu giữ cho các bạn những khoảnh khắc vàng hạnh phúc, chắp cánh cho tình yêu của các cặp đôi luôn bền vững và hạnh phúc dài lâu. Bên cạnh đó, các nàng dâu sẽ dược chọn những mẫu váy cưới thời trang nhất tại TUAN VU Bridal để các nàng luôn tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Hãy biến mình thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong chính câu chuyện tình yêu của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B2 Đoàn Hoàng Minh, P. Phú Khương, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0913 524 124
    Email: phantuanvumakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/STUDIOBENTRE/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

    Gọi điện
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
  3. Là một người có một quá trình học tập và sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh gần 5 năm, Zet Studio được thành lập với niềm đam mê đưa xu hướng chụp ảnh hiện đại từ Sài Gòn về TP. Bến Tre thân yêu, hy vọng sẽ mang đến luồng gió mới. Zet Studio - Áo cưới Bến Tre mang đến xu hướng mới cho tất cả khách, từ những khách hàng đầu tiên tới những khách hàng mới nhất đã tin tưởng và giới thiệu bạn bè đến với Zet! Mỗi sản phẩm Zet Studio - Áo cưới Bến Tre làm ra đều mang đến những những kỷ niệm sâu sắc và giá trị nhất định đến ngày trọng đại của khách hàng, chứ không đơn giản chỉ là một tấm ảnh cưới. Từ nay khi upgrade lên gói album cao cấp, khách hàng sẽ là người tự do tuỳ biến chất liệu album ở mức cao nhất, đa dạng nhất, tuỳ thuộc sở thích của mình.


    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre chuyên cho thuê áo cưới cao cấp, tập trung tôn dáng, giảm vòng 2, tăng vòng 1. Nếu bạn luôn muốn chọn những dòng áo xịn xò nhất cho ngày trọng đại nhưng vẫn ngại về chi phí đắt đỏ. Yên tâm vì đã có giải pháp, các dòng đồ của Zet Studio - Áo cưới Bến Tre luôn có giá tốt nhất trên thị trường, mang tới giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đặt combo trọn gói ngày cưới bạn sẽ được ưu tiên chọn dòng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0939 999 069
    Email: kanbi2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zetstudio.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
  4. Top 4

    SAM Wedding

    Gọi điện

    SAM Wedding sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Bến Tre. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy đẹp nhất đúng không?. Hãy để studio giúp bạn đạt được mong muốn đó.


    SAM Wedding luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà studio mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với hy vọng. Đồng thời Studio cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Đến với SAM Wedding, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc hơn, tất cả đều có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 766/1 Ấp 1, Xã Sơn Đông, Bến Tre
    • 01B Trần Hưng Đạo, Thị trấn Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0963 800 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chupanhcuoibentremythosaigondalat/

    Gọi điện
    SAM Wedding
    SAM Wedding
    SAM Wedding
    SAM Wedding
  5. Album cưới chính là kỷ niệm không có gì có thể thay thế được, cũng chính là minh chứng tình yêu vĩnh cửu và là bước đệm quan trọng để các cặp đôi đường đường chính chính về chung một nhà. Chính vì vậy chúng ta đừng bao giờ bỏ lỡ điều trân quý đó mà hãy hiện thực hoá điều đó trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết nhé! Hải Vân Wedding sẽ giúp bạn lưu giữ hiện thực tình yêu đôi lứa qua những trang album ảnh cươi chất lượng nhất.

    Với Hải Vân Wedding đơn giản là đẹp, nhưng phải cần tinh tế. Tinh tế trong từng khung hình, từng cách set up ánh sáng sao cho thật tự nhiên, tinh tế trong từng cách bắt góc chụp và cảm xúc của khách hàng. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


    Ảnh chụp tuy trông không quá cầu kì nhưng thực chất để có được bộ ảnh đẹp lại đòi hỏi rất nhiều ở kĩ thuật chụp, ánh sáng, concept, style, makeup, retouch ảnh,... Hải Vân Wedding rất hân hạnh khi được rất nhiều các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn là nơi gửi gắm tình cảm của các bạn.


    Đến với Hải Vân Wedding, bạn sẽ được:

    • Tùy ý tham khảo cũng như chọn ekip và concept theo ý bạn mong muốn.
    • Đặt lịch không hề khó khăn khi nào cũng cực kỳ dễ dàng.
    • Cập nhật và đăng ký chương trình khuyến mại kịp thời và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    • Phong cách chụp và công nghệ Blend màu không thể lẫn với bất cứ bên nào.
    • Đặc biệt, tặng 2 ảnh cổng ép gỗ cao cấp, và 8 ảnh ép khung pha lê cao cấp
    • Lựa chọn ngày đẹp theo ý thích tránh tình trạng full lịch lỡ chuyện trăm năm.

    Còn chần chừ gì nữa, với những lí do trên đây bạn hãy chọn ngay Hải Vân để có những bộ ảnh cưới cho riêng mình nhé. Hải Vân Wedding luôn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo để sản phẩm đến tay bạn là hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137A Khu phố Bình Khởi, Trương Định, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0977 159 378
    Fanpage: www.facebook.com/weddingstudiohaivan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hải Vân Wedding
    Hải Vân Wedding
    Hải Vân Wedding
    Hải Vân Wedding
  6. Top 6

    T.SEN Studio

    Gọi điện

    T.SEN Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại Bến Tre hiện nay. Với phong cách chụp tự nhiên, các cặp đôi khi chụp tại đây sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng và biểu cảm khi chụp. Với T.SEN, bạn chỉ cần là chính bạn, studio sẽ giúp bạn thể hiện tính cách của mình trong một bộ ảnh tình cảm, lung linh, trong trẻo nhưng cũng không kém phần màu sắc.


    Đặc biệt, T.SEN studio với đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và không ngừng sáng tạo sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, đem đến những “yếu tố bất ngờ” mà không phải studio nào cũng có, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu bộ album cưới với đầy đủ sắc thái cảm xúc trong chuyến hành trình đầy thú vị. T.SEN Studio sẽ mang đến cho bạn album nhẹ nhàng với phong cách tự nhiên, pha lẫn chút phong cách Hàn Quốc, đẹp nhưng ko màu mè.


    T.SEN Studio luôn tìm kiếm cũng như cố gắng tạo ra và nắm lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất, nhiều cảm xúc nhất để mỗi khi xem ảnh bạn có thể hình dung ra toàn bộ câu chuyện và nhớ lại cảm giác hạnh phúc của mình khi đó... Bạn muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo với những khuôn hình giàu tính nghệ thuật và giàu cảm xúc? Hãy đến với T.SEN Studio ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B1 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0917 431 443 & 0915 519 368
    Email: tsenphoto.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tsenphoto/

      Gọi điện
      T.SEN Studio
      T.SEN Studio
      T.SEN Studio
      T.SEN Studio
    • Top 7

      Ele Wedding

      Gọi điện

      Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc chuẩn bị tươm tất từ khâu chọn studio chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng để lưu giữ lại hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, Ele Wedding sẽ giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


      Ele Wedding đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách, concept chụp mà bạn mong muốn. Studio vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì đôi bạn là nhân vật chính. Mong muốn của studio đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ hạnh phúc, thoải mái của cặp đôi trong bộ ảnh cưới. Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng hình ảnh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ cặp đôi hết mình trong suốt buổi chụp để có được những bức hình cưới thật sự chất lượng và là những kỉ niệm không thể quên của đôi bạn. Để Ele Wedding đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến đôi bạn là những người hạnh phúc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92b Tán Kế, P. An Hội, TP. Bến Tre

      Điện thoại: 0962 057 791 & 0984 147 119

      Fanpage: https://www.facebook.com/ele.psc?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Ele Wedding
      Ele Wedding
      Ele Wedding
      Ele Wedding
    • Studio áo cưới Msol ll là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Bến Tre, tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang "hot" nhất hiện nay. Studio sẽ mang đến cho cặp đôi những album ảnh cưới độc đáo và mang màu sắc riêng biệt. Có thể với cùng một khung cảnh, nhưng dưới góc máy sáng tạo, những bức ảnh cưới trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết.


      Ngoài ra, với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, studio vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất. Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế. Chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, chất lượng nhất luôn tạo cơn sốt ko nhỏ trong ngành ảnh cưới. Studio áo cưới Msol ll luôn mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho tất cả các cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243A Khu Phố 3, TT. Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
      Điện thoại: 0942 676 271
      Fanpage: www.facebook.com/mj.tran.5/

        Gọi điện
        Studio áo cưới Msol ll
        Studio áo cưới Msol ll
        Studio áo cưới Msol ll
        Studio áo cưới Msol ll
      • Top 9

        Hoang Gia Bridal

        Gọi điện

        Có những câu chuyện tình yêu chẳng thể kể hết thành lời. Có những khoảnh khắc qua đi không thể nào quay trở lại...
        Nhưng thật may mắn, bởi chúng ta có thể lưu giữ những điều đẹp đẽ đó không chỉ trong tâm trí mà còn trong những tấm hình, minh chứng cho một tình yêu đẹp tuyệt vời. Hoang Gia Bridal - người bạn đồng hành ghi dấu kỉ niệm.


        Đến với Hoang Gia Bridal bạn chỉ cần là chính bạn, chỉ cần tự tin thể hiển cảm xúc trước ống kính, còn lại ekip của Hoang Gia sẽ giúp bạn hoàn tất. Với ekip chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn, thợ chụp ảnh, đến chuyên viên trang điểm, tất cả sẽ giúp bạn lộng lẫy nhất và tự tin nhất. Hình ảnh tự nhiên, chân thực, màu sắc rõ ràng, không bể ảnh khi phóng to, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

        Ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn thì món quà ý nghĩa mà bất kỳ cô dâu nào cũng cần có trong ngày cưới, đó là trở nên xinh đẹp và được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên Hoang Gia Bridal trong ngày trọng đại của các đôi uyên ương.


        Các nàng dâu còn chần chừ gì không liên hệ ngay với Hoàng Gia để được tư vấn các gói cưới phù hợp nhất và trở nên đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Nhanh tay book lịch tại Hoang Gia Bridal để được nhận toàn bộ ưu đãi trên các cặp đôi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45E1 Đồng Văn Cống, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
        Điện thoại: 0945 401 152
        Email: Aocuoihoanggia.72@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/makeup.hynguyen/

        Gọi điện
        Hoang Gia Bridal
        Hoang Gia Bridal
        Hoang Gia Bridal
        Hoang Gia Bridal
      • Top 10

        Đổ Hiền Studio

        Gọi điện

        Đổ Hiền Studio là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Các cặp đôi sẽ có những bức hình cưới đẹp nhất, được thực hiện một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.


        Phong cách của chụp tại Đổ Hiền Studio chuyên nghiệp, nhanh chóng nhưng lại rất chỉnh chu trong từng shoot hình. Bạn sẽ trở thành cặp đôi lộng lẫy, đầy tinh tế và thanh lịch trong ngày trọng đại của đời mình. Đó cũng là mong muốn của thương hiệu khi thực hiện những kỷ niệm đẹp cho đôi bạn. Studio luôn nỗ lực hết sức trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn concept, chuẩn bị mọi thứ cho buổi chụp. Để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất trong ngày trọng đại của mình.


        Đổ Hiền Studio đặt sự trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mà studio luôn lắng nghe những nhận xét của khách hàng dành cho studio để trở thành thương hiệu chụp ảnh cưới được nhiều người yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 435C1 Nguyễn Huệ, P. Phú Khương, Bến Tre

        Điện thoại: 0384 506 234 & 0975 994 689

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518322478

        Gọi điện
        Đổ Hiền Studio
        Đổ Hiền Studio
        Đổ Hiền Studio
        Đổ Hiền Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy