Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hóc Môn, TP. HCM

Phương Trinh 3187 1 Báo lỗi

Album ảnh cưới là minh chứng tình yêu, vật lưu giữ kỉ niệm ngày cưới của các cặp đôi, do đó việc lựa chọn được một studio uy tín và chuyên nghiệp để trao gửi ... xem thêm...

  1. Nếu như album ảnh cưới trước đây có phần cứng nhắc, không tự nhiên, cô dâu chú rể thường tạo dáng theo các công thức quen thuộc thì ngày nay sự tự nhiên, vui tươi mà không kém phần độc đáo mới là điều mà người trẻ hướng tới. Và tại Hóc Môn, TP. HCM, DÁNG NGỌC Studio luôn luôn nắm bắt mọi xu hướng để đem lại cho các bạn những bộ ảnh cưới đẹp nhất.


    Điểm nổi bật khi chụp hình cưới tại DÁNG NGỌC Studio đó chính là sự đa dạng về phong cách, khi tạo ra những kết hợp tinh tế từ việc trang điểm, các mẫu thiết kế áo cưới đến việc cho ra những khung hình thật sự hấp dẫn và lãng mạn. Hơn thế nữa, với ekip làm việc chuyên nghiệp cùng những nhiếp ảnh gia kinh nghiệm giàu ý tưởng sáng tạo, studio luôn tạo được sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với cô dâu và chú rể trong cả quá trình thực hiện bộ ảnh cưới.

    Các cặp đôi sẽ vô cùng thích thú khi được DÁNG NGỌC Studio gợi ý tìm bối cảnh phù hợp để chụp hình. Một bối cảnh khiến cho các đôi uyên ương liên tưởng đến câu chuyện tình yêu đẹp của họ, sẽ chính là nơi tạo nguồn cảm hứng cho đôi uyên ương thỏa sức thể hiện khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình. Nên những tấm hình cưới của bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên, đầy lãng mạn và độc đáo mang chính phong cách của bạn.


    Với DÁNG NGỌC Studio, ảnh cưới là câu chuyện tình yêu mà ở đó bạn là nhân vật chính, còn nhiếp ảnh gia là người kể lại câu chuyện cho bạn. Sẽ không cần tạo dáng quá nhiều, chỉ cần những khoảnh khắc tự nhiên rực rỡ dưới một khung cảnh thơ mộng, bấy nhiêu thôi cũng đủ để tạo nên bộ ảnh cưới tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn (gần ngã tư Hóc Môn), TP. HCM

    Điện thoại: 0869 215 680 & 0869 241 680

    Email: douyen.1201@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupmytrinh/

    Gọi điện
    DÁNG NGỌC Studio
    DÁNG NGỌC Studio
    DÁNG NGỌC Studio
    DÁNG NGỌC Studio

  2. Cát Tường Studio là một địa điểm xứng đáng được nhắc tới khi nói về một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp, vừa tự nhiên, mà lại có mức chi phí cực kì hợp lí.


    Với Cát Tường Studio, ảnh cưới không đơn thuần chỉ là các sản phẩm dịch vụ mà còn là sự tâm huyết của nhiếp ảnh gia mang đến cho khách hàng. Ekip của studio cũng tin rằng một tấm hình đẹp là tấm hình có hồn, có câu chuyện ở trong đó, được tạo nên bằng chất liệu chính là tình yêu của cô dâu chú rể. Quyến rũ, thanh lịch nhưng lại đầy ngọt ngào, đầy lãng mạn là những gì mà nơi đây muốn bắt trọn trong từng khung ảnh và truyền tải đến các đôi uyên ương.


    Cát Tường Studio, mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mĩ, sang trọng và tinh tế. Nếu bạn mong muốn một bộ ảnh cưới đong đầy những cảm xúc chân thành, nồng nàn giữa mình và bạn đời; không xa hoa, hào nhoáng, thì nơi đây chính là một địa điểm phù hợp để bạn gửi gắm niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163a Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 994 435

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi.cattuonghocmon

    Gọi điện
    Cát Tường Studio
    Cát Tường Studio
    Cát Tường Studio
    Cát Tường Studio
  3. Áo cưới Nguyễn Giang đã thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn những bộ váy cưới đẹp và hợp với mình nhất cùng những bộ vest sang trọng sẽ đem lại cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp nhất. Ekip của nơi đây vô cùng đáng yêu, vui tính và chuyên nghiệp khiến cô dâu và chú rể cảm thấy việc chụp ảnh trở nên thoải mái và tự nhiên nhất để có những tấm ảnh đẹp.


    Các cặp đôi khi chụp hình cưới tại Áo cưới Nguyễn Giang đều sẽ được biến hoá theo nhiều phong cách độc đáo, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết.

    Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất. Sau tất cả, Áo cưới Nguyễn Giang mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là 1 sản phẩm dịch vụ mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời như lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25/1A Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM
    • 15/8 Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

    Điện thoại: 0847 244 549

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035611656304

    Gọi điện
    Áo cưới Nguyễn Giang
    Áo cưới Nguyễn Giang
    Áo cưới Nguyễn Giang
    Áo cưới Nguyễn Giang
  4. Top 4

    Nam Phạm Studio

    Gọi điện

    Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn, Nam Phạm Studio sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lí để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện.


    Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất. Với Nam Phạm Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi vì trong đó, bạn sẽ bắt gặp được những khoảnh khắc chân thực nhất, lãng mạn nhất, chứa đầy những cảm xúc nồng ấm mà đôi uyên ương dành cho nhau. Vì vậy mà studio luôn chủ trương tạo nên sự thoải mái, tự nhiên để có thể dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc đắt giá đầy tuyệt vời.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên và nhiếp ảnh gia cực kì chuyên nghiệp và tận tâm, Nam Phạm Studio tin chắc sẽ là một nơi xứng đáng để các cặp đôi gửi gắm bộ ảnh cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105/2b, ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0773 746 078 & 0908 011 514

    Email: quocnamhm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namphamwedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Phạm Studio
    Nam Phạm Studio
    Nam Phạm Studio
    Nam Phạm Studio
  5. Tại Pro Cưới Wedding Studio, nhiếp ảnh gia và ekip tại đây sẽ luôn chủ động hỗ trợ và dẫn dắt bạn trong từng khâu chụp ảnh. Cho dù bạn chưa từng tiếp xúc với ống kính trước đây, hay bạn vốn đã vô cùng ngại ngùng trước máy ảnh, thì cũng đừng lo lắng! Vì các bạn đều sẽ được ekip hỗ trợ và hướng dẫn từng chút một để có thể cho ra những khung ảnh đẹp nhất, nhưng không kém phần tự nhiên.


    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Pro Cưới Wedding Studio đã dựng thêm nhiều phong cách chụp ảnh mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Với Pro Cưới Wedding Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/4A, Phan Văn Hớn, Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM (mặt tiền Phan Văn Hớn cách chợ Bà Điểm 350m).

    Điện thoại: 0938 020 387

    Fanpage: https://www.facebook.com/Studioprocuoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pro Cưới Wedding Studio
    Pro Cưới Wedding Studio
    Pro Cưới Wedding Studio
    Pro Cưới Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy