Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Dakao Studio
  2. Top 2 NukiA Studio
  3. Top 3 Tee Le Studio
  4. Top 4 Williamvu Studio
  5. Top 5 Emo Wedding Studio
  6. Top 6 Liebe Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 1298 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi dành khá nhiều sự quan tâm cũng như phải chọn lựa kĩ càng. Bởi lẽ những bức ảnh cưới là thứ ghi lại những khoảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dakao Studio

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng với các bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp, xịn sò mà Dakao Studio tọa lạc tại 25c Trần Quang Khải, Quận 1 còn là một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín cho dâu rể lựa chọn để chụp hình cho ngày vui của mình. Dakao Studio được thành lập vào năm 2016. Trải qua gần 8 năm hoạt động, studio ngày càng phát triển vững mạnh và chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của mình.


    Đối với dịch vụ chụp ảnh cưới, studio có 2 gói chụp là pre-wedding và wedding ceremonies. Dù bạn lựa chọn bất cứ gói chụp lẻ nào hay cả combo thì đều nhận được sự 4 tư vấn nhiệt tình và take care tận tâm của đội ngũ ekip Dakao Studio trong suốt quá trình chụp. Kết quả của các buổi chụp chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi vì những nhiếp ảnh gia của studio rất biết chọn góc chụp, hướng dẫn tạo nhiều dáng đẹp và chỉnh màu đa dạng phong cách. Chính vì thế chọn Dakao Studio trong ngày cưới của mình chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 630 633
    Email: tuananh.september@gmail.com
    Website: https://dakaostudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dakaostudio
    Gọi điện
    Dakao Studio
    Dakao Studio
    Dakao Studio
    Dakao Studio

  2. Top 2

    NukiA Studio

    Gọi điện

    Đến với NukiA Studio, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. NukiA Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của NukiA Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    NukiA Studio
    lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua bộ sưu tập ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh sông nước miền Tây quen thuộc, cảnh sông núi hùng vĩ, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới được chụp từ NukiA Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11D Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 613 646
    Email: nukia.studio@gmail.com
    Website: https://nukiastudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NukiA.Photography/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    NukiA Studio
    NukiA Studio
    NukiA Studio
    NukiA Studio
  3. Tee Le Studio được sáng lập bởi niềm đam mê sáng tạo và nhiệt huyết của nhiếp ảnh gia Tee Le. Tee Le Studio mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hình ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với những gói chụp hình và video clip Pre-wedding, và chụp hình ký sự.


    Đến với Tee Le Studio, bạn sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp của studio. Bên cạnh đó, mỗi concept đều được ekip chuẩn bị tất cả từ a - z, bạn chỉ cần trao đổi ý tưởng với ekip, studio sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ ảnh một cách ưng ý nhất.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le và thương hiệu áo cưới cao cấp, chắc chắn dịch vụ của Tee Le Studio sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. Nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ Tee Le Studio. Đến với Tee Le Studio để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời mình, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng từ chính sự sáng tạo, tâm huyết và chuyên nghiệp ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 990 922
    Email: teele.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/teestudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio
    • Top 4

      Williamvu Studio

      Gọi điện

      Một studio chụp ảnh cưới chất lượng ở Quận 1 tiếp theo đó là Williamvu Studio. Williamvu có những điểm nổi bật như sau:

      • Có phong cách khác biệt & mang đậm bản sắc riêng biệt không nhầm lẫn với bất kì thương hiệu studio nào khác
      • Đội ngũ nhiếp ảnh gia nắm bắt, hiểu rõ tất cả yêu cầu và luôn theo sát bạn ngay từ khâu tiếp xúc, tư vấn dịch vụ (định hình phong cách chụp, layout trang điểm làm tóc, phong cách phục trang, địa điểm chụp...) cho đến khâu chụp hình và chỉnh sửa ảnh
      • Nhiều lối tư duy, luôn sáng tạo
      • Chất lượng dịch vụ luôn tương xứng với trị giá thật của họ

      Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


      Ngoài các khu vực chụp ảnh cưới tại TP. Hồ Chí Minh thì Đà Lạt cũng là điểm đến mà Williamvu Studio cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của vùng đất miền tây sông nước quen thuộc. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Williamvu Studio vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Williamvu Studio đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 - 41 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 760 434
      Email: williamvustudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/williamvustudio
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Williamvu Studio
      Williamvu Studio
      Williamvu Studio
      Williamvu Studio
    • Top 5

      Emo Wedding Studio

      Gọi điện

      Khi bạn đọc những dòng giới thiệu này, nghĩa là bạn đang muốn tìm lấy một dịch vụ chụp ảnh cưới có thể mang lại cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Và Emo Wedding Studio ở đây để chia sẻ với niềm hạnh phúc của bạn. Là một thương hiệu chụp ảnh cưới được xây nên từ tình yêu, tồn tại nhờ tình yêu mà khách hàng đặc biệt dành cho studio. Lớn dần đến ngày hôm nay, Emo Wedding Studio luôn được khách hàng tin tưởng và công nhận là một trong những đơn vị có phong cách ảnh cưới giàu cảm xúc nhất hiện nay. Đối với Emo Wedding Studio, không điều gì tuyệt vời và đẹp đẽ hơn hình ảnh cô dâu và chú rể tràn ngập niềm vui trong ngày trọng đại.


      Emo Wedding được tạo ra từ tình yêu. Vì thế studio đặc biệt chú trọng đến cảm xúc của khách hàng trong quá trình chụp ảnh. Emo luôn cố gắng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất trong bộ ảnh của mình. Hãy đến với Emo khi bạn muốn thực hiện một album cưới không chỉ chứa những hình ảnh, mà còn chứa đựng cả những khoảnh khắc ngọt ngào, những kỉ niệm êm đẹp nhất mà suốt cuộc đời bạn không thể nào quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0792 008 518
      Email: emoweddingstudio@gmail.com
      Website: https://www.weddymood.com/
      Fanpage: www.facebook.com/emowedding
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Emo Wedding Studio
      Emo Wedding Studio
      Emo Wedding Studio
      Emo Wedding Studio
    • Top 6

      Liebe Studio

      Gọi điện

      Liebe Studio là một studio có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới và đã từng chụp ở nước ngoài như: Mỹ, Singapore, Úc… Ảnh cưới của Liebe Studio mang phong cách tự nhiên và lãng mạn, khai thác tốt cảm xúc của các cặp đôi và giàu tính ký sự.


      Bên cạnh đó, Liebe Studio còn cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến đám cưới, thời trang vậy nên bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi cho các dịch vụ cưới như: Váy cưới, wedding planner, khách sạn, hoa tươi,…khi chọn studio này. Đặc biệt Liebe luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


      Với nhiều concept mới lạ, độc đáo cùng với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, góc chụp sáng tạo, những shoot hình cưới của tại Liebe Studio rất tự nhiên, diễn tả được hết những cung bậc hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể. Mỗi cặp đôi sẽ kể nên một chuyện tình của riêng mình. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Liebe Studio sẽ giúp bạn định hình được phong cách chụp ảnh cưới của bạn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều ấy. Hãy cứ yên tâm giao phó cho Liebe Studio, Liebe Studio sẽ giúp bạn hoàn thành theo một cách hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 446 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 852 722
      Email: liebestudiovietnam@gmail.com
      Website: http://liebestudio.com/
      Fanpage: www.facebook.com/liebestudio/

        Gọi điện
        Liebe Studio
        Liebe Studio
        Liebe Studio
        Liebe Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy