Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 7858 1 Báo lỗi

Có phải bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ studio ảnh cưới uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng để đồng hành cho ngày trọng đại của cả cuộc đời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Có rất nhiều studio chụp ảnh cưới trên thị trường đang cung cấp những dịch vụ tương tự Tony Wedding, họ cùng Tony Wedding tạo ra những điều mới mẻ cho ngành cưới ở Việt Nam nói chung cũng như ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang nói riêng. Tuy nhiên, các cặp đôi đến với Tony Wedding không chỉ đơn thuần vì những quyển album cưới rập khuôn mà họ còn mong muốn có những trải nghiệm khác & những sản phẩm thật sự mới mẻ, sáng tạo chú trọng vào phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.


    Tony tin rằng những cặp đôi đến với Tony Wedding là những người đang tìm đến sự hoàn mỹ vì những khoảnh khắc đáng nhớ, thiêng liêng của bạn sẽ sống mãi dưới ống kính của Tony Wedding. Nếu được lựa chọn, bạn thích được cùng người mình yêu chụp ảnh cưới ở ngoài thiên nhiên cây cỏ hay trong thành thị nhộn nhịp. Ngoài ra, Tony Wedding còn có dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới. Phóng sự cưới luôn là sự lựa chọn tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên cùng với bạn bè, người thân. Tony Wedding cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0898 981 151 & 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: https://tonywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingphoto/

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Top 2

    Ray Studio

    Gọi điện

    Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Và bạn đang muốn tìm một Studio chụp ảnh cưới đẹp và phong cách lạ đa dạng ở TP. Mỹ Tho? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, Ray Studio - một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Mỹ Tho hiện nay, luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


    Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể Ray Studio luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn. Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, Ray Studio luôn phải Setup kỹ lưỡng khâu make up, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các bạn trẻ có 01 bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian.


    Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của Ray Studio mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn. Cùng nhau lưu giữ kỉ niệm nơi chúng ta đã gặp nhau, cùng nhìn nhau khoác lên mình bộ váy cưới và vest cưới, cùng nhìn nhau hạnh phúc, tay trong tay đi đến suốt cuộc đời. Hãy liên hệ ngay với Ray Studio qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0934 071 957 & 0273 358 5537
    Email: raymondnguyenphuoc89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raybridal284/

    Gọi điện
    Ray Studio
    Ray Studio
    Ray Studio
    Ray Studio
  3. Top 3

    Hồ Anh Khoa Academy Bridal

    Gọi điện

    Người ta thường nói hạnh phúc duy nhất trong cuộc đời là yêu và được yêu. Điều đó hoàn toàn đúng. "Với anh, tình yêu là tất cả và anh cần em hơn mọi thứ. Vì vậy đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu...". Khi đến với Hồ Anh Khoa Academy Bridal, các bạn sẽ chọn cho mình 1 dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp với mức giá hợp lý.


    Hồ Anh Khoa Academy Bridal là nơi:

    • Có dịch vụ đa dạng: Chụp ảnh cưới, chụp ngoại cảnh, make up, cho thuê áo cưới,…
    • Đội ngũ thợ chụp, make up, stylist có nhiều năm kinh nghiệm sẽ chỉnh chu nhan sắc, hướng dẫn cho bạn các cách tạo dáng chuyên nghiệp mà vẫn giữ được cảm xúc tự nhiên, chân thật, không gượng gạo.
    • Được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lí ảnh tiên tiến sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo, chất lượng.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

    Ảnh cưới dù xinh đẹp đến nhường nào thì quan trọng nhất là phải thật. Và ekip Hồ Anh Khoa Academy Bridal luôn cố gắng hết mình giữ trọn vẹn 100% cảm xúc tự nhiên, khoảnh khắc tuyệt vời của cả hai bạn nhưng ở một nơi hoàn toàn bình yên, không ngại mưa nắng.


    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 591 951 & 0906 618 638
    Fanpage: www.facebook.com/hoanhkhoaluxurybridal

    Gọi điện
    Hồ Anh Khoa Academy Bridal
    Hồ Anh Khoa Academy Bridal
    Hồ Anh Khoa Academy Bridal
    Hồ Anh Khoa Academy Bridal
  4. Top 4

    Hoàng Bridal

    Gọi điện

    Nếu được hỏi sẽ chụp ảnh cưới phong cách gì, thì chắc chắn mùa cưới này, câu trả lời sẽ là ảnh cưới cảm xúc. Vừa sang trọng, thanh lịch lại rất hiện đại, hợp xu hướng. Và tại Mỹ Tho, Hoàng Bridal luôn tự tin khẳng định là studio chụp ảnh phong cách tự nhiên nhất. Thay vì cách tạo dáng nhàm chán ekip luôn giúp các khách hàng chạm tới cảm xúc của họ, những khoảnh khắc tự nhiên và đầy sự vui vẻ hạnh phúc đúng nội dung ảnh cưới.


    Cảm nhận tinh tế về không gian, thời gian, góc máy thợ ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp & chiều lòng đôi lứa yêu nhau, với khung cảnh lãng mạn và những góc chụp mang đậm phong cách riêng biệt của Hoàng Bridal. Đây thật sự là 1 nơi mà bạn có thể tách ra khỏi đời sống thường ngày để trải nghiệm sâu hơn về tình yêu, sự lãng mạn của đôi lứa và cái đẹp đến từ sự hạnh phúc tự nhiên.


    Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip Hoàng Bridal tạo nên, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó. Đến với Hoàng Bridal để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời bạn theo cách đặc biệt nhất! Một sự lựa chọn quá tuyệt vời phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 378 619 & 0935 181 282
    Email: Tangthehoang0605@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063639857882

    Gọi điện
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
  5. Top 5

    Áo cưới Cao Khanh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình, và tìm hiểu các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Mỹ Tho để có được một bộ album ảnh cưới mỹ mãn, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thì áo cưới Cao Khanh là một trong những lựa chọn thật sự đáng để quan tâm.


    Áo cưới Cao Khanh tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với áo cưới Cao Khanh ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.


    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là áo cưới Cao Khanh muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, áo cưới Cao Khanh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 - 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0901 287 887 & 0939 500 050
    Email: caokhanhbridal1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoicaokhanh

    Gọi điện
    Áo cưới Cao Khanh
    Áo cưới Cao Khanh
    Áo cưới Cao Khanh
    Áo cưới Cao Khanh
  6. Bạn đã chọn được ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình chưa? Ngọt ngào, lãng mạn hay cá tính, khác biệt? Và nếu bạn chưa chọn được concept nào cho riêng mình thì hãy tìm đến Khoa Michio Photographer, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, để chọn được kịch bản ấn tượng, concept độc đáo và “insight” thật sự sâu sắc dành riêng cho mỗi cặp đôi nhé.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Khoa Michio Photographer đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.

    Không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và team Khoa Michio Photographer trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0777 833 788 & 0706 578 778
    Email: khoatruong139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khoamichio/

    Gọi điện
    Khoa Michio Photographer
    Khoa Michio Photographer
    Khoa Michio Photographer
    Khoa Michio Photographer
  7. Top 7

    Thái Võ Wedding

    Gọi điện

    Mỗi khi mùa cưới đến, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời.... Và mùa cưới năm 2022 cũng vậy, Thái Võ Wedding đã không ngừng phát triển, không ngừng học hỏi kinh nghiệm để đưa ra những định hướng Ảnh cưới 2022 đẹp nhất, độc lạ nhất.


    Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Thái Võ Wedding là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Thái Võ Wedding vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0342 224 678 & 0968 373 749
    Email: voquocthai1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThaiVowedding/

    Gọi điện
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
  8. Top 8

    Mun Wedding

    Gọi điện

    Là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Mun Wedding cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mun Wedding là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa, là nơi giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


    Việc thể hiện cảm xúc trong tấm ảnh luôn là điều khó nhất, bởi những khoảnh khắc đẹp luôn vụt qua nhanh và không phải lúc nào cũng có góc máy đẹp sẵn sàng nắm bắt thời điểm đó. Nhưng với Mun Wedding mọi tấm ảnh cưới đều sẽ đẹp, tự nhiên, lạ và luôn có hồn. Bạn không bao giờ phải lo lắng có đẹp không, hãy cứ là bạn và mọi chuyện còn lại ekip của Mun Wedding sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những bức ảnh của chính bạn!


    Những bức ảnh trong trẻo, tự nhiên và lung linh sẽ khiến các bạn cảm giác mình giống như nàng công chúa, chàng hoàng tử ngọt ngào trong truyện cổ tích. Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, Mun Wedding đã giúp hàng nghìn cặp đôi lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Mun Wedding tự hào là nơi để đôi bạn trẻ trao gửi niềm tin và nhận kết quả hơn cả sự kỳ vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tân Tỉnh A, Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0782 825 858
    Email: Studiomuntiengiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/munwedding/

    Gọi điện
    Mun Wedding
    Mun Wedding
    Mun Wedding
    Mun Wedding
  9. Top 9

    YÊU LÀ CƯỚI Wedding

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những studio có chất lượng hình ảnh tốt nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, YÊU LÀ CƯỚI Wedding luôn dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm hội đủ các tiêu chí đẹp, sang và cảm xúc. Mỗi sản phẩm tại đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể YÊU LÀ CƯỚI Wedding luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn.


    Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, YÊU LÀ CƯỚI Wedding luôn chú trọng set up kỹ lưỡng khâu make up, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những sự chỉnh chu đó sẽ tạo nên cho khách hàng có được một bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian.


    Cùng với đó, điều làm nên tên tuổi của YÊU LÀ CƯỚI Wedding đến ngày hôm nay không chỉ là vì sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với công việc. Họ luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Trong những năm qua, đơn vị này luôn hướng đến phương châm làm việc chuyên nghiệp để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trần Ngọc Giải, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0393 333 306 & 0916 401 659
    Email: yeulacuoiweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/YÊU-LÀ-CƯỚI-Wedding-100070071223128/
    Gọi điện
    YÊU LÀ CƯỚI Wedding
    YÊU LÀ CƯỚI Wedding
    YÊU LÀ CƯỚI Wedding
    YÊU LÀ CƯỚI Wedding
  10. Top 10

    KaMi Wedding

    Gọi điện

    KaMi Wedding là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi có nhu cầu chụp ảnh cưới để lưu giữ được những kỷ niệm đáng nhớ về khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trong những năm qua, địa chỉ này luôn được các khách hàng yêu thích và đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn là thái độ làm việc chuyên nghiệp.


    Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại KaMi Wedding, nhiếp ảnh sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại KaMi Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng và mới lạ, các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ lỗi mốt.


    Có thể nói, Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu mà hiện tại, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với KaMi Wedding để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0706 578 778 & 0777 833 788
    Email: KaMiWedding.TG@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KaMiWedding
    Gọi điện
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy