Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 2898 0 Báo lỗi

Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những ... xem thêm...

  1. Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Và bạn đang muốn tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp và phong cách lạ đa dạng ở Tam Kỳ? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, áo cưới Sài Gòn by Trung Nguyễn - một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tam Kỳ hiện nay, luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.

    Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể áo cưới Sài Gòn luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn.

    Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, áo cưới Sài Gòn luôn phải set up kỹ lưỡng khâu make up, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các bạn trẻ có 01 bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian.

    Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của áo cưới Sài Gòn, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.

    Cùng nhau lưu giữ kỉ niệm nơi chúng ta đã gặp nhau, cùng nhìn nhau khoác lên mình bộ váy cưới và vest cưới, cùng nhìn nhau hạnh phúc, tay trong tay đi đến suốt cuộc đời. Hãy liên hệ ngay với áo cưới Sài Gòn qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 200 057
    Email: aocuoisaigontk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisaigontk/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn

  2. Top 2

    Sương Wedding

    Gọi điện

    Yêu đủ rồi, mình phải cưới thôi em!

    Thay vì mỗi đêm phải nhắn tin vì nhớ

    Thì mình nằm bên và nghe nhau than thở

    Ôm nhau ngủ khi bỏ mặc những lo toan...


    Vì tình yêu của mỗi người đều có những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang màu sắc rất riêng từ lúc thả thính, hẹn hò, chiếc hôn đầu và cả niềm vui vỡ òa khi được về chung nhà. Nhưng làm sao để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy mãi mãi? Để bạn bè và gia đình xem album cũng ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn - hay biết đâu những lúc giận hờn, ta nhìn lại ảnh cưới cũng thấy yêu nhau nhiều hơn. Hãy đến với Sương Wedding, nơi sẽ giúp bạn kể lại câu chuyện tình bằng bộ ảnh cưới lãng mạn và đầy cảm xúc.


    Ekip Sương Wedding luôn cố gắng đem đến cho các bạn những khoảnh khắc thật tự nhiên, và lãng mạn nhất. Hãy để những cung bậc cảm xúc ấy cứ dâng trào bên trong hai trái tim nồng cháy, và Sương Wedding sẽ giúp bạn tạo nên những bức tranh sinh động ghi dấu kỉ niệm thời yêu nhau... Hơn thế nữa, đội ngũ stylist của Sương Wedding cũng sẽ hỗ trợ cô dâu, chú rể từ khâu lên ý tưởng concept, trang phục và trong suốt quá trı̀nh chụp hı̀nh để các bạn có thể tự tin nhất trong buổi chụp.


    Còn gì lãng mạn hơn khi các cặp đôi được thả mình vào không gian thơ mộng và trao cho nhau nụ hôn say đắm. Hãy để Sương Wedding mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn níu giữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 998 753 & 0899 330 079
    Email: lesan.ict@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suongwedding/

    Gọi điện
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
  3. Top 3

    Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những studio có chất lượng hình ảnh tốt nhất tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ luôn dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm hội đủ các tiêu chí: Đẹp - sang - cảm xúc. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Hiếu Doãn Wedding cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


    Hiếu Doãn Wedding luôn được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh và chuyên gia trang điểm và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Hiếu Doãn Wedding trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về. Đến với Hiếu Doãn Wedding, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp makeup, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại.

    "Hãy là chính mình" đó vẫn là câu thần chú mà Hiếu Doãn Wedding hay chia sẻ với những CD - CR khi đến với studio. Bởi vì chỉ khi bạn là chính bạn thì khi ấy bạn mới có thể cảm thấy thoải mái và tự tin nhất để có thể bộc lộ ra những cảm xúc thật nhất "Từ nụ cười, dáng đứng, đi lại..." Tất cả sẽ được diễn ra một cách tự nhiên nhất và đó cũng là lúc ekip của Hiếu Doãn Wedding bằng sức sáng tạo và kinh nghiệm của mình sẽ bắt lại những cảm xúc thật và đẹp nhất, để rồi khi bạn nhận lại sản phẩm cuối cùng của mình thì đó là lúc bạn nhìn thấy chính bạn trong từng khoảnh khắc của album cưới do Hiếu Doãn Wedding thực hiện.


    "Với anh chỉ cần thế thôi
    Mỗi người mang một mơ ước còn anh chọn tình yêu
    Chọn bình yên cùng em sống vui mỗi ngày
    Cả đời ta cùng nhau hạnh phúc với anh đã đủ rồi..."


    Còn với Hiếu Doãn Wedding, mỗi một cuốn album không chỉ là thành quả sáng tạo, sự tâm huyết mà còn là món quà ý nghĩa nhất mà ekip muốn dành tặng bạn. Để sau một thời gian nữa, khi nhìn lại bộ ảnh cưới bạn sẽ thấy: "Mình đã từng yêu như thế nào".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Hùng Vương, Phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0917 508 467
    Email: Hieudoan15qn@gmail.com

    Website: https://vaycuoitamky.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhcuoideptamkygiare/

    Gọi điện
    Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ
    Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ
    Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ
    Hiếu Doãn Wedding Tam Kỳ
  4. Top 4

    ELLE Bridal Tam Kỳ

    Gọi điện

    Thương hiệu váy cưới cao cấp đã có mặt trên thị trường từ năm 2017 và cũng là nơi “chọn mặt gửi vàng” quen thuộc của nhiều nàng dâu xinh đẹp. Đối với ELLE Bridal, mọi cô gái đều xứng đáng được trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong chiếc váy cưới phù hợp nhất. Ngoài ra đơn vị còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chất lượng.


    ELLE Bridal gây ấn tượng với các khách hàng bởi sở hữu nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng và có chất lượng vượt trội nhất tại Tam Kỳ. Chưa dừng ở đó, địa chỉ còn gây được sự chú ý với kỹ thuật chụp ảnh “thần thánh” giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ về tình yêu của bạn một cách tinh tế, độc đáo và khác biệt. Đồng thời, địa chỉ còn được nhiều người lựa chọn bởi có mức chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy vậy, chất lượng sản phẩm nhận được luôn khiến bạn hài lòng.


    Ngoài ra, điều làm nên tên tuổi của ELLE Bridal đến ngày hôm nay không chỉ là vì sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với công việc. Họ luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Trong những năm qua, đơn vị luôn hướng đến phương châm làm việc chuyên nghiệp để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Hùng Vương, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0941 575 575
    Email: ellebridal.tamky@gmail.com
    Website: https://ellebridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094448719063
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    ELLE Bridal Tam Kỳ
    ELLE Bridal Tam Kỳ
    ELLE Bridal Tam Kỳ
    ELLE Bridal Tam Kỳ
  5. Top 5

    Bly Hạnh Wedding

    Gọi điện

    Những quãng thời gian trước và trong ngày cưới ắt hẳn luôn là quãng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình yêu của bất kỳ cặp uyên ương nào, bởi khi đó, tình yêu các bạn đã thực sự chín muồi và đi đến kết quả viên mãn,... Hãy để Bly Hạnh Wedding cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.


    Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Bly Hạnh Wedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Bly Hạnh Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Bly Hạnh Wedding đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được CD - CR nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam thì cũng đừng quên tham khảo Bly Hạnh Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 490 185
    Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com
    Website: https://blyhanhweing.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
  6. Top 6

    V'Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín chất lượng tại Tam Kỳ thì không thể bỏ qua cái tên V'Studio. Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như V'Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


    Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, V'studio chuyên thực hiện tất cả các dịch vụ về nhiếp ảnh, quay phim và thiết kế đồ họa:

    • Nhiếp ảnh sơ sinh, baby, gia đình với nhiếp ảnh gia đã được tu nghiệp chuyên sâu về newborn chuẩn quốc tế
    • Nhiếp ảnh và quay phim phóng sự cưới, đám hỏi, ngoại cảnh, Album photobook Pre-Wedding
    • Nhiếp ảnh thương mại - sản xuất video cho doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng với mục đích quảng cáo, truyền thông, tuyển dụng,...
    • Tư vấn và thiết kế hận diện thương hiệu, logo,...
    • Cộng tác dài hạn với doanh nghiệp như một phòng Marketing, phụ trách thiết kế đồ họa- sản xuất hình ảnh, video, triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo

    Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Đường Trưng Nữ Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 627 988
    Email: vstudio248@gmail.com
    Website: https://www.vstudiovn.com/
    Giờ mở cửa: vstudio248@gmail.com
    Gọi điện
    V'Studio
    V'Studio
    V'Studio
    V'Studio
  7. Top 7

    Vĩnh Võ Wedding

    Gọi điện

    Bạn đã có ý định lập gia đình hay chưa? Một cuốn album ảnh cưới mang phong cách cổ điển độc đáo? Liệu rằng bạn có muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Hãy đến với Vĩnh Võ Wedding - studio xứng đáng để bạn đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất cuộc đời.


    Nhờ có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, tận tình với mọi khách hàng,... Đặc biệt hơn cả chính là tình yêu cháy bỏng với những khung hình khiến cho đội ngũ Mimosa luôn phải cố gắng hết mình sao cho khách hàng cảm thấy tin tưởng giao cho “điểm nút” quan trọng - minh chứng cho khoảnh khắc vĩnh cửu của những cặp đôi uyên ương.


    Bên cạnh sự đầu tư về không gian cũng như tái hiện được đầy đủ nội dung concept. Nhà Vĩnh Võ Wedding còn mang đến những bộ trang phục hoàn hảo nhất, nâng tầm vẻ đẹp của chú rể, cô dâu. Các mẫu váy cưới được thiết kế tỉ mỉ đã khéo léo để lộ đường cong quyến rũ của cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Dương Thưởng, Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 722 779 & 0384 651 499
    Email: vinhvophoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinhvowedding.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
  8. Chụp ảnh cưới chỉ có 1 lần trong đời, hãy chụp thật "chất", thật hạnh phúc theo cách riêng của bạn. Bởi vì 1 tấm ảnh không chỉ ghi lại không gian, nhân vật; mà còn có thể kể lại trọn vẹn từng khoảnh khắc, câu chuyện từng chi tiết trong đấy; để khi nhìn lại, cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên ở đấy. Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, độc đáo tại Tam Kỳ, Quảng Nam thì đừng quên tham khảo áo cưới Quỳnh Trần, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của áo cưới Quỳnh Trần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, áo cưới Quỳnh Trần sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!

    Dưới góc chụp của áo cưới Quỳnh Trần, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Cả ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những concept độc quyền cho từng cặp đôi, làm toát lên những vẻ đẹp chân thật nhất, đẹp đẽ nhất. Phù hợp với tính cách riêng của họ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và thời thượng.


    Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu mà hiện tại, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với áo cưới Quỳnh Trần để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0987 793 743 & 0966 750 787

    Email: tranthibaoquynh12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiQuynhTran/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
  9. Top 9

    Thương Trần Wedding

    Gọi điện

    Thương Trần Wedding là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi có nhu cầu chụp ảnh cưới để lưu giữ được những kỷ niệm đáng nhớ về khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu. Trong những năm qua, địa chỉ luôn được các khách hàng yêu thích và đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn là thái độ làm việc chuyên nghiệp.


    Đội ngũ các chuyên viên tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao và thành thạo trong quá trình phục vụ các khách hàng. Không những vậy, họ còn rất thân thiện, nhiệt tình và rất cẩn thận trong quá trình làm việc. Vì thế, các bức ảnh được chụp luôn mang lại sự hoàn hảo và nổi bật với nước màu sinh động cùng những hiệu ứng mới lạ.

    Hầu hết các album tại đây đều được nhận xét là ấn tượng mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Đây chính là kết quả của quá trình kết hợp ăn ý giữ ekip photographer, makeup, photoshop chuyên nghiệp. Lựa chọn Thương Trần Wedding bạn sẽ có được một bộ ảnh cưới ưng ý và đa dạng phong cách sáng tạo mà ít có nơi đâu có thể trùng lặp được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Tôn Đức Thắng, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 036 254
    Email: thuongtran.wedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuongtran.wedding/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thương Trần Wedding
    Thương Trần Wedding
    Thương Trần Wedding
    Thương Trần Wedding
  10. Top 10

    Queen wedding makeup & studio

    Gọi điện

    Queen wedding makeup & studio luôn góp mặt vào danh sách các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Kỳ nổi tiếng nhất trong những năm vừa qua. Vì thế nó đủ để thấy rằng chất lượng và sự uy tín của nơi đây. Ngoài ra, nét đặc trưng tại đây chính là gói chụp ảnh cưới bằng máy phim, theo đó album cưới của bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn bằng loại máy này để chụp nhằm mang lại sự tái hiện rõ nét nhất.


    Hiện tại, địa chỉ đang thu hút được hàng nghìn khách hàng mỗi năm với nhiều dịch vụ khác nhau và ngày càng khẳng định được tên tuổi bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp và hết lòng với các khách hàng. Nơi đây còn chú trọng trong việc sáng tạo không ngừng nghỉ và đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc chụp ảnh hiện đại để có thể cho ra những bộ ảnh hoàn hảo nhất khiến các khách hàng ưng ý.


    Hầu hết những bộ ảnh cưới tại Queen wedding makeup & studio đều thể hiện được nét độc đáo và cá tính riêng và ít có sự trùng lặp với bất kỳ nơi đâu. Các chuyên viên còn luôn nhiệt tình và hết lòng trong quá trình tư vấn cho các khách hàng để bạn lựa chọn được concept phù hợp với sở thích của từng cặp đôi. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bộ ảnh của mình khi lựa chọn địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Phú, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 805 693
    Fanpage: www.facebook.com/QUEEN.67TRANPHU
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Queen wedding makeup & studio
    Queen wedding makeup & studio
    Queen wedding makeup & studio
    Queen wedding makeup & studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy