Queen wedding makeup & studio

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm

Queen wedding makeup & studio luôn góp mặt vào danh sách các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Kỳ nổi tiếng nhất trong những năm vừa qua. Vì thế nó đủ để thấy rằng chất lượng và sự uy tín của nơi đây. Ngoài ra, nét đặc trưng tại đây chính là gói chụp ảnh cưới bằng máy phim, theo đó album cưới của bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn bằng loại máy này để chụp nhằm mang lại sự tái hiện rõ nét nhất.


Hiện tại, địa chỉ đang thu hút được hàng nghìn khách hàng mỗi năm với nhiều dịch vụ khác nhau và ngày càng khẳng định được tên tuổi bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp và hết lòng với các khách hàng. Nơi đây còn chú trọng trong việc sáng tạo không ngừng nghỉ và đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc chụp ảnh hiện đại để có thể cho ra những bộ ảnh hoàn hảo nhất khiến các khách hàng ưng ý.


Hầu hết những bộ ảnh cưới tại Queen wedding makeup & studio đều thể hiện được nét độc đáo và cá tính riêng và ít có sự trùng lặp với bất kỳ nơi đâu. Các chuyên viên còn luôn nhiệt tình và hết lòng trong quá trình tư vấn cho các khách hàng để bạn lựa chọn được concept phù hợp với sở thích của từng cặp đôi. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bộ ảnh của mình khi lựa chọn địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Trần Phú, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0976 805 693
Fanpage: www.facebook.com/QUEEN.67TRANPHU
Giờ mở cửa: 06:00–22:00
Queen wedding makeup & studio
Queen wedding makeup & studio
Queen wedding makeup & studio
Queen wedding makeup & studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy