ELLE Bridal Tam Kỳ

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Thương hiệu váy cưới cao cấp đã có mặt trên thị trường từ năm 2017 và cũng là nơi “chọn mặt gửi vàng” quen thuộc của nhiều nàng dâu xinh đẹp. Đối với ELLE Bridal, mọi cô gái đều xứng đáng được trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong chiếc váy cưới phù hợp nhất. Ngoài ra đơn vị còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chất lượng.


ELLE Bridal gây ấn tượng với các khách hàng bởi sở hữu nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng và có chất lượng vượt trội nhất tại Tam Kỳ. Chưa dừng ở đó, địa chỉ còn gây được sự chú ý với kỹ thuật chụp ảnh “thần thánh” giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ về tình yêu của bạn một cách tinh tế, độc đáo và khác biệt. Đồng thời, địa chỉ còn được nhiều người lựa chọn bởi có mức chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy vậy, chất lượng sản phẩm nhận được luôn khiến bạn hài lòng.


Ngoài ra, điều làm nên tên tuổi của ELLE Bridal đến ngày hôm nay không chỉ là vì sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với công việc. Họ luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Trong những năm qua, đơn vị luôn hướng đến phương châm làm việc chuyên nghiệp để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Hùng Vương, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0941 575 575
Email: ellebridal.tamky@gmail.com
Website: https://ellebridal.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094448719063
Giờ mở cửa: 07:30–21:00
ELLE Bridal Tam Kỳ
ELLE Bridal Tam Kỳ
ELLE Bridal Tam Kỳ
ELLE Bridal Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy