Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Linh Lập 1201 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương là chủ đề mà Toplist muốn đề cập đến trong bài viết này dành cho bạn đọc. Bởi đang là mùa cưới nên chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh có chi nhánh tại Bình Dương, chi nhánh được đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng của cửa hàng. Sở hữu một đội ngũ quay phim có nhiều kinh nghiệm nắm bắt được concept mà khách hàng muốn hướng đến rất chuyên nghiệp và cũng không kém phần sáng tạo để mạng lại những tấm ảnh cưới ưng ý nhất.


    Tony Wedding luôn lắng nghe những góp ý nhiệt tình của khách hàng trong quá trình trao đổi. Với nhiều phong cách khác nhau giúp cho khách hàng cho nhiều sự lựa chọn. Niềm vui của Tony Wedding là hằng ngày luôn đồng hành những nhiều cặp đôi để chuẩn bị cho bước đầu của ngày hạnh phúc của mình.


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới thì make up cũng là một phần quan trọng bởi vì nó cũng là một phần rất quan trọng trong một buổi chụp ảnh, với một layout thật sự xinh đẹp, phù hợp với gương mặt và chiếc váy cưới đã hoàn thành gần một nữa trong quá trinh chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: https://tonywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingphoto/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Quốc Thắng Wedding với những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc tuyệt vời trong cuộc đời, đó chính là những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ hai. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy và Quốc Thắng Wedding hoàn toàn thấu hiểu và trân trọng điều đó.


    Khi chụp hình cưới tại Quốc Thắng Wedding thì mọi điều bạn lo lắng sẽ không còn nữa. Chụp hình cưới luôn là khâu được nhiều cặp đôi mong chờ. Dù là chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp tại studio, chụp ảnh cưới phong cách tự nhiên hay cầu kỳ, truyền thống thì những những bức ảnh đó đem lại điều gì và cảm nhận ra sao thì một phần cũng do sự góp sức của cả ekip nữa. Nên bạn hãy cứ yê tâm vào sự tận tình và tâm huyết cửa Quốc Thắng Wedding nhé.


    Quốc Thắng Wedding với năng lực và kinh nghiệm của mình chắc chắn khiến mọi khách hàng hai lòng khi lựa chọn dịch vụ tại studio của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4650 5152

    Email: cskh@quocthangwedding.com

    Website: http://quocthangwedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quocthangwedding

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
  3. Top 3

    Zenny Studio

    Gọi điện

    Zenny Studio là địa điểm chụp ảnh cưới khá nổi tại Bình Dương. Gây ấn tượng mạng mẽ bởi sự sáng tạo trong từng khung ảnh mà Zenny Studio muốn mang lại cho khách hàng. Cùng với những chiếc váy cưới lung linh, lấp lánh được chăm chút tỉ mỉ thì đây chính là yếu tố để tạo nên một Zenny Studio. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nên sẽ tạo được cảm giác thoải mái nhất trong cả quá trình trao đổi của Zenny Studio với khách hàng.


    Đối với Zenny Studio chẳng có dịp nào quan trong hơn ngày cưới để diện một chiếc váy thật kiêu sa. Vì vậy hãy đến Zenny Studio để có thể có một chiếc váy cho riêng mình. Mỗi khách hàng đều có một phong cách khác nhau nên khi đến với studio này bạn sẽ nhận được sự tư vấn để toả sáng nhất nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung ngọt ngào của riêng bản thân mình.

    Tại Zenny Studio có nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau như: Chụp studio, chụp ngoại ảnh, chụp theo phong cách Hàn Quốc, cổ điển,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Điện thoại: 0915 091 895
    Email: zennystudiobd@gmail.com
    Website: zennystudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/PSCZennystudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zenny Studio
    Zenny Studio
    Zenny Studio
    Zenny Studio
  4. Shady Studio Bình Dương là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Dương được nhiều người yêu thích và biết đến. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Shady luôn là sự lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho những cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“. Với mong muốn mang tới khách hàng yêu quý sự tin tưởng, không chỉ là những shoot hình đẹp với concept độc đáo, mà còn được trải nghiệm về dịch vụ chụp hình cưới giá rẻ Bình Dương chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


    Bạn đang có nhu cầu với dịch vụ chụp ảnh cưới. Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Dương. Một studio chụp ảnh cưới rẻ có đủ uy tín, sự chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ những khoảng khắc hạnh phúc. Hãy đến với Shady Studio Bình Dương để có một Album ảnh cưới hoàn hảo đẳng cấp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với ekip làm việc của Shady Studio Bình Dương.


    Đến với Shady Studio Bình Dương bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất. Tại đây có năng lực đáp ứng tất cả mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới những tấm ảnh cưới tốt nhất đến bạn. Shady không chỉ được rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích, mà còn được rất nhiều các tập đoàn lớn mời làm đơn vị hợp tác & tài trợ chụp ảnh với phương châm “chụp ảnh cưới rẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 885B Cách Mạng Tháng Tám , Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0979 171 759 & 0984 540 572

    Email: shadystudiobinhduong2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Leduynhatphoto123/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Shady Studio Bình Dương
    Shady Studio Bình Dương
    Shady Studio Bình Dương
    Shady Studio Bình Dương
  5. Wasabi Studio là studio có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề này. Vốn dĩ là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn. Wasabi Studio với nhiều dịch vụ khác nhau để phục vụ khách hàng như: Chụp hình cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê – bán áo cưới,…Ngoài ra tại đây còn cho thuê váy cưới với các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một phong cách để phù hợp với bộ ảnh cưới của mình.


    Wasabi Studio với sự uy tín của mình nên dần tạo được nhiều sự tư tưởng và chiếm được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn không ngừng cố gắng phát triển từng ngày, nhất là trong khâu phục vụ và chăm sóc khách hàng để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây trải nghiệm.


    Tại Wasabi Studio với mức giá chụp ảnh cưới vô cùng ưu đãi rẻ hơn so với mặt bằng chung hiện nay nhưng dịch vụ thì lại rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 338 Thích Quảng Đức Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 259 Thích Quảng Đức Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0936 489 239 & 0933 970 115
      Website: wasabistudio.com
      Fanpage: www.facebook.com/WasabiStudioBD/
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

      Gọi điện
      Wasabi Studio
      Wasabi Studio
      Wasabi Studio
      Wasabi Studio
    • Top 6

      Zi Pi Studio

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ studio ảnh cưới tin tưởng để đồng hành thì Zi Pi Studio cũng là một trong những cái tên bạn nên lưu ý đó. Với những ưu điểm và kinh nghiệm của mình Zi Pi Studio đã đem đến những trải nghiệm ý nghĩa và khiến nhiều cặp đôi hài lòng về chất lượng dịch vụ ảnh cưới của mình.


      Bạn có thể tham khảo các gói chụp của Zi Pi Studio bao gồm:

      • Chụp album studio chỉ với 2.450.000đ (phong cách Hàn Quốc hiện đại)
      • Chụp album phim trường chỉ với 3.790.000đ
      • Chụp album Vũng Tàu (hoặc Hồ Cốc) chỉ với 7.900.000đ
      • Chụp album Đà Lạt chỉ với 8.900.000đ

      Ngoài những gói chụp ảnh hấp dẫn thì tại Zi Pi Studio còn có nhiều những dịch vụ tuyệt vời cho ngày cưới của khách hàng. Những dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng từ khâu tư vấn đến lúc có những sản phẩm tuyệt vời. Với Zi Pi Studio với nhiều ưu đãi và giá cả vô cùng hợp lý nên đây cũng được coi là một trong những studio được nhiều người biết đến hiện nay tại Bình Dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 716A Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0898 822 733 & 0987 334 080

      Email: zipistudio716a@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/zipistudiochupanhcuoidepbinhduong/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Zi Pi Studio
      Zi Pi Studio
      Zi Pi Studio
      Zi Pi Studio
    • Top 7

      Kim Wedding

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Dương thì Kim Wedding sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và cũng là địa điểm đáng tin cậy bởi chất lượng mà Kim Wedding mang lại cho khách hàng từ trước đến nay. Nếu bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới thật ưng ý thì hãy tham khảo Kim Wedding. Bởi những sự chăm chút tỉ mỉ cho từng bức ảnh được thể hiện rõ ràng qua những sản phẩm được đến tay khách hàng. Những bức ảnh đẹp lung linh trong ngày cưới là điều không còn quá khó khăn nữa.


      Được nhiều khách hàng đánh giá tích cực Kim Wedding cũng được nhiều người biết đến hơn bởi sự uy tín của studio. Kim Wedding sẽ phục vụ theo đúng ý khách hàng, theo đúng phong cách mà bản thân muốn hướng đến. Một buổi chụp ảnh diễn ra trong không khí thoải mái nhất và được hỗ trợ nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên và kèm theo chụp ảnh sẽ được kèm make up nên khách hàng không cần quá lo lắng chỉ cần đến và thực hiện bộ ảnh thật hạnh phúc thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Thích Quảng Đức Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0964 889 288
      Email: kimwedding01@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Kimwedding.binhduong/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

      Gọi điện
      Kim Wedding
      Kim Wedding
      Kim Wedding
      Kim Wedding
    • Cưới Studio luôn là việc và thấu hiểu tâm lý khách hàng nên những khoảnh khắc mà studio ghi lại chắc chắc chỉ chụp một lần, nhưng xứng đáng để bạn xem cả đời. Hiểu được điều đó, nên tại Cưới Studio luôn cố gắng nổ lực hết sức để hổ trợ hết mình cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Hơn nữa tại đây luôn cập nhật xu hướng mới lạ, độc đáo về góc chụp, địa điểm chụp cho đến tone make-up, phụ kiện cho cô dâu...


      Trang phục tại Cưới Studio luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, phù hợp với mọi đối tượng cô dâu, từ đơn giản nhưng sang trọng, đến lộng lẫy, lung linh như công chúa để đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các cặp đôi. Thêm vào đó, nếu các cặp đôi sắp cưới và muốn tìm một ekip trẻ trung, năng động, hết lòng với công việc thì, Cưới Studio là một trong những lựa chọn tốt nhất tại Bình Dương.


      Cưới Studio luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo sự tin tưởng và chi phí mà khách bỏ ra là xứng đáng với những gì bạn nhận lại được từ studio. Thấu hiểu được sự lo lắng của các bạn cho ngày trọng đại của mình Cưới Studio luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến ngày trăm năm của các bạn. Vậy nên trao cho Cưới Studio cơ hội được chăm sóc ngày trọng đại của bạn là cách đặt niềm tin đúng chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0898 690 878 & 0937 443 373

      Email: coi.tai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cuoistudio.bd/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Cưới Studio
      Cưới Studio
      Cưới Studio
      Cưới Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy