Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Valy Bình Dương
  2. Top 2 House of Luggage
  3. Top 3 LUG.VN

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Quỳnh Lê 3291 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sự cố ... xem thêm...

  1. Valy Bình Dương luôn nỗ lực, phát triển không ngừng và dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và cũng là địa chỉ cung cấp vali kéo chính hãng uy tín chất lượng, đáng tin cậy mà nên chọn lựa. Valy Bình Dương chuyên bán vali cần kéo hàng hiệu với đa dạng chất liệu từ vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali da hay vali vải dù,... Những sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng mà còn giúp khách hàng khẳng định phong cách với những mẫu vali kéo phong cách thời trang và hiện đại.


    Các sản phẩm vali tại Valy Bình Dương có mức giá rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của từng khách hàng. Valy Bình Dương luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thường xuyên cập nhật các mẫu vali đẹp, mẫu mã mới lạ, cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đối với nam giới, Valy Bình Dương có vali kéo với phong cách thiết kế đơn giản, chất liệu cứng cáp thể hiện tính cách mạnh mẽ đầy cuốn hút còn với những khách hàng nữ, có rất nhiều vali kéo kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng, cuốn hút và sành điệu thích hợp cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè và khám phá những vùng đất mới lạ, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    194 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 100 936
    Fanpage: https://www.facebook.com/valybinhduong

    Gọi điện
    Valy Bình Dương
    Valy Bình Dương
    Valy Bình Dương
    Valy Bình Dương

  2. Top 2

    House of Luggage

    Gọi điện

    House Of Luggage là chuỗi cửa hàng lâu năm rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam chuyên phân phối những ngành hàng vali, túi xách, balô, phụ kiện du lịch chính hãng như các thương hiệu ACE, American Tourister, Carlton, Delsey, High Sierra, Kamiliant, Lipault, Samsonite, Traveler's Choice, Wenger... Với hơn 16 năm phát triển, House Of Luggage đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng bởi những sản phẩm Vali - Balo - Túi xách thương hiệu danh tiếng bậc nhất trên thế giới đã được khẳng định về đẳng cấp và chất lượng.

    Đến với House Of Luggage, khách hàng không những yên tâm về chất lượng, giá cả, mà còn hài lòng về dịch vụ tư vấn sản phẩm tận tình cũng như dịch vụ bảo hành đúng quy chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm do công ty phân phối đều được bảo hành đến 10 năm trên 80 quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    555B Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 6063

    Email: info@houseofluggage.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/houseofluggageVN/

    Gọi điện
    House of Luggage
    House of Luggage
    House of Luggage
    House of Luggage
  3. Top 3

    LUG.VN

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua LUG khi đề cập đến những địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. LUG liên tục mở rộng quy mô với 65 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế về hành lý du lịch lớn hàng đầu Việt nam. Hệ thống LUG rộng lớn trải dài từ Nam ra bắc, từ những cửa hàng nằm trên những con đường sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8, Đinh Tiên Hoàng… cho đến gian hàng nằm trong các Trung tâm thương mại lớn: Aeon, Vincom, Parkson, Lotte…giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần phải mất nhiều công sức kiếm tìm.


    Không những vậy website LUG.vn liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Bạn vừa có thể mua hàng online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của LUG trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau. Bạn có muốn sở hữu chiếc vali có công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản thương hiệu Echolac, LOJEL? nét tinh tế từ kinh đô Pháp với ELLE? Hay phong cách Mỹ chuẩn mực cùng DKNY? Tất cả đều có ở LUG, bạn có thể thỏa sức chọn lựa chiếc vali kéo hợp với ý thích riêng để có một khởi đầu thuận tiện hơn và kết thúc tròn đầy. LUG sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn gói trọn mọi hành lý, gói trọn yêu thương cả đi lẫn về, mang theo đầy đủ vật dụng, những món quà lưu niệm và cả những kỉ niệm đáng ghi nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng Trệt, Lô G14, 230 Đại Lộ Bình Dương P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    1800 6646
    Fanpage: https://www.facebook.com/lug.vn/

    Gọi điện
    LUG.VN
    LUG.VN
    LUG.VN
    LUG.VN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy