Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Nha Trang

  1. Top 1 LUG.VN
  2. Top 2 House Of Luggage
  3. Top 3 Lee&Tee
  4. Top 4 Túi Cặp Balo Vali Miti
  5. Top 5 Thế Giới Balo Nha Trang

Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Nha Trang

Quỳnh Lê 5166 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sự cố ... xem thêm...

  1. Top 1

    LUG.VN

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua LUG khi đề cập đến những địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. LUG liên tục mở rộng quy mô với 65 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế về hành lý du lịch lớn hàng đầu Việt nam. Hệ thống LUG rộng lớn trải dài từ Nam ra bắc, từ những cửa hàng nằm trên những con đường sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8, Đinh Tiên Hoàng… cho đến gian hàng nằm trong các Trung tâm thương mại lớn: Aeon, Vincom, Parkson, Lotte…giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần phải mất nhiều công sức kiếm tìm.Không những vậy website LUG.vn liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Bạn vừa có thể mua hàng online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của LUG trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau.

    Bạn có muốn sở hữu chiếc vali có công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản thương hiệu Echolac, LOJEL? nét tinh tế từ kinh đô Pháp với ELLE? Hay phong cách Mỹ chuẩn mực cùng DKNY? Tất cả đều có ở LUG, bạn có thể thỏa sức chọn lựa chiếc vali kéo hợp với ý thích riêng để có một khởi đầu thuận tiện hơn và kết thúc tròn đầy. LUG sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn gói trọn mọi hành lý, gói trọn yêu thương cả đi lẫn về, mang theo đầy đủ vật dụng, những món quà lưu niệm và cả những kỉ niệm đáng ghi nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa Nhà Hoàn Cầu, 20 Đường Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
    • 44 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
    • 20B Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

    Điện thoại: 1800 6646

    Email: marketing@lug.vn

    Website: lug.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lug.vn

    Gọi điện
    LUG.VN
    LUG.VN
    LUG.VN
    LUG.VN

  2. Top 2

    House Of Luggage

    Gọi điện

    House Of Luggage là chuỗi cửa hàng lâu năm rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam chuyên phân phối những ngành hàng vali, túi xách, balô, phụ kiện du lịch chính hãng như các thương hiệu ACE, American Tourister, Carlton, Delsey, High Sierra, Kamiliant, Lipault, Samsonite, Traveler's Choice, Wenger,... Với hơn 15 năm phát triển, House Of Luggage đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng bởi những sản phẩm Vali - Balo – Túi xách thương hiệu danh tiếng bậc nhất trên thế giới đã được khẳng định về đẳng cấp và chất lượng.

    Đến với House Of Luggage, khách hàng không những yên tâm về chất lượng, giá cả, mà còn hài lòng về dịch vụ tư vấn sản phẩm tận tình cũng như dịch vụ bảo hành đúng quy chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm do công ty phân phối đều được bảo hành đến 10 năm trên 80 quốc gia. House Of Luggage chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo và phục vụ chu đáo, nhanh chóng vượt lên trên sự mong đợi ban đầu của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1-28A-29A, tầng 1 TTTM Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang - 0794 633 243
    • Tầng trệt, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang - 025 8625 8688
    • L1-05, tầng 1, AB Central Square Nha Trang, 44 Trần Phú, TP. Nha Trang - 025 8352 4056
    • Gian L1-14, tầng 1, TTTM Vincom, 44-46 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang - 025 8390 1056

    Email: info@houseofluggage.vn

    Website: hol.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/houseofluggageVN

    Gọi điện
    House Of Luggage
    House Of Luggage
    House Of Luggage
    House Of Luggage
  3. Top 3

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng, vali hành lý. Chất lượng sản phẩm, tính thời trang và sự đa dạng mẫu mã luôn là những yếu tố được Lee&Tee ưu tiên hàng đầu. Tại đây cung cấp đa dạng các loại sản phẩm vali kéo du lịch từ vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali vảo đến vali trẻ em với đầy đủ nhiều kích thước khác nhau: size S, size M, size L.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, còn có chế độ bảo hành đổi trả trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Chánh, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0344 561 123 & 0941 111 456
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  4. Miti là sản phẩm của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Trên 25 năm kinh nghiệm truyền thống công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới. Thương hiệu Miti “Luôn luôn bên bạn” hơn 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Namchất lượng cao. Với sự đầu tư máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề. Miti luôn là nhà cung cấp uy tín nhất với phương châm: “Chất lượng cao - Giao hàng đúng hẹn - Giá cả cạnh tranh nhất". Miti chuyên cung cấp vali kéo với hai loại chính là vali vải và vali nhựa với đầy đủ các kích thước từ 18 đến 28 inch.


    Trong đó vali nhựa của Miti là được ưa chuộng và thịnh hành hơn cả bởi nhiều ưu điểm như: Chất liệu nhựa PC , bền bỉ theo thời gian, chống va đập tốt. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm. Vali bền bỉ và chống chịu va đập tốt., có màu sắc sáng bóng Ngăn chứa rộng được chia làm nhiều ngăn nhỏ giúp bạn đựng thêm vật dụng dễ dàng hơn. Vali của bạn gọn gàng và ngăn nắp kể cả phải chứa nhiều đồ cho những chuyến đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Thống Nhất, P. Vạn Thành, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0903 815 299

    Email: info@miti.vn

    Website: miti.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mitinhatrang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Túi Cặp Balo Vali Miti
    Túi Cặp Balo Vali Miti
    Túi Cặp Balo Vali Miti
    Túi Cặp Balo Vali Miti
  5. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Balo Nha Trang được biết đến là nhà đại lý phân phối chuyên về túi xách thời trang, balo đi học, balo thời trang, bóp ví đặc biệt là vali kéo với nhiều mẫu mã đẹp, phong phú và đa dạng. Tại đây chuyên bán vali kéo chính hãng uy tín chất lượng nhất, đáng tin cậy mà mọi người nên tham khảo. Với đa dạng các chất liệu từ vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali da hay vali vải dù,... Những sản phẩm tại đây giúp khách hàng khẳng định phong cách với những chiếc vali kéo theo phong cách thời trang hiện đại. Các sản phẩm vali tại đây có mức giá phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của khách hàng.


    Thế Giới Balo Nha Trang luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi thường xuyên cập nhật những mẫu vali mới lạ, giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân và đảm bảo theo đúng xu hướng trên thị trường. Và một điểm cộng dành cho cửa hàng nữa đó là nhân viên tư vấn tại đây rất chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0383 673 837
    Email: thegioibalo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063604896724

    Gọi điện
    Thế Giới Balo Nha Trang
    Thế Giới Balo Nha Trang
    Thế Giới Balo Nha Trang
    Thế Giới Balo Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy