Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Sakos
  2. Top 2 MediaMart
  3. Top 3 Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thu Huynh 931 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người có xu hướng tận hưởng các kì nghỉ dưỡng, du lịch hoặc đi các chuyến công tác xa rất nhiều. Chính vì thế việc có một chiếc vali chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sakos

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn mua vali từ thương hiệu nổi tiếng thì Sakos chính là lựa chọn tốt nhất. Được thành lập và đặt nền móng cho lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành lý từ năm 1993, sau 16 năm không ngừng nỗ lực, Công ty Cổ phần Sakos và sản xuất các sản phẩm theo thiết kế và chất lượng Mỹ. Cho đến nay, thương hiệu Sakos đã hoạt động tại Việt nam gần 30 năm và đã thành công mang sản phẩm chất lượng đến với người dân, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng mà còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt hơn, Sakos là thương hiệu sản phẩm hành lý cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng thường xuyên di chuyển trên những chuyến bay quốc tế.


    Vali Sakos thường ghi điểm với người dùng bởi màu sắc sang trọng và đa dạng, rất thời thượng cùng thiết kế trẻ trung, năng động với hình dáng vali nhỏ gọn, được thiết kế theo lối tối giản mà tinh tế. Ngoài ra, vali còn cực kì bền, tiện lợi khi được làm từ nhựa hoặc vải tổng hợp cao cấp. Đặc biệt, Sakos rất chú trọng xây dựng đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu để hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu sản phẩm hành lý hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chợ Hồng Lĩnh, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    • 74 Phan Đình Phùng, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 58 Phan Đình Phùng, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1800 599 962

    Email: sales_online@sakosvn.com

    Website: https://sakos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sakos
    Sakos
    Sakos
    Sakos

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cuộc sống hiện đại bên cạnh các thiết bị điện tử là các sản phẩm phục vụ cho công tác sinh hoạt như sản phẩm hành lí, điển hình là vali. Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm vali kéo cực kì chất lượng. Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại miền Bắc và Trung, và trong đó có 4 cửa hàng tại Hà Tĩnh.

    Một số mặt hàng vali kéo đến từ các thương hiệu lớn như Sunny,.., mà khách hàng nên tham khảo như vali Sunny Tonago, ABS Sunny, Sunny Leavesking,... Với thế mạnh về tài chính, đội ngũ nhân sự, khả năng quản trị và kinh nghiệm vận hành, MediaMart sẽ tập trung phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất, hướng tới mục tiêu trở thành công ty số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và sản phẩm tiện lợi,... Ngoài ra, giá cả vali kéo luôn luôn được cập nhật chính xác và hợp lý để các khách hàng nắm rõ cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp; hình thức thanh toán và mua hàng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 407 Đường Nguyễn Nghiễm, TT. Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh - 0934 656 581
    • 120 Trần Phú, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0906 203 683
    • Khối 5, Đường Trần Phú, Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh - 0934 616 083
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    https://mediamart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Vali kéo là một vật dụng không thể thiếu trong những chuyến du lịch, công tác xa nhà. Một chiếc vali kéo tốt sẽ giúp bạn mang theo được nhiều đồ đạc một cách tiện lợi và an toàn. Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen ở Hà Tĩnh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm vali kéo chính hãng với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao.


    Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen cung cấp các loại vali kéo với nhiều mẫu mã đa dạng, từ vali kéo trẻ em đến vali kéo người lớn, từ vali kéo du lịch đến vali kéo công tác. Các mẫu vali kéo tại đây được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tại Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen valo kéo được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Vali kéo cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn mang theo đồ đạc một cách tiện lợi và an toàn. Vali kéo tại Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen có giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK1-16 Vinhomes, Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 888 224
    Email: scaletnhu@gmail.com
    Website: https://sony-nhu-nguyen-french-charming-beauty.moma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/StoreSonyNN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen
    Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen
    Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen
    Store Hàng Ngoại - Sony Nhu Nguyen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy