Top 2 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 SAKOS
  2. Top 2 Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam

Top 2 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 900 0 Báo lỗi

Khi bạn đi du lịch, công tác hay cần chuyển đồ đạc như quần áo của mình thì sẽ rất cần đến những chiếc vali kéo đầy tiện lợi. Vali giúp chúng ta thuận lợi hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    SAKOS

    Gọi điện

    SAKOS là công ty sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi, phụ kiện du lịch) hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn Sakostyle (USA). Sau gần 30 năm trên hành trình phụng sự khách hàng, SAKOS đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, chỗ đứng vững chắc, là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. SAKOS đã chinh phục được các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Úc... và được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ.


    Mỗi sản phẩm vali tại SAKOS là sự kết tinh của đội ngũ nhân thiết kế sáng tạo kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ công nhân lành nghề. Nguyên vật liệu được SAKOS tuyển chọn nghiêm ngặt từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quá trình thẩm định "giả lập thực tế" một cách kỹ lưỡng.


    Với hơn 500 cửa hàng, đại lý trải dài trên cả nước giúp khách hàng có thể dễ dàng có được những trải nghiệm chân thực nhất bằng cách nhìn ngắm và khám phá từng sản phẩm một. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, hỗ trợ bảo hành tận nhà là một trong những điểm sáng trong chính sách hậu mãi của SAKOS. Ngoài chú trọng phát triển sản phẩm, SAKOS còn đầu tư cho con người vì con người luôn là điểm mạnh, sự khác biệt là yếu tố làm nên thương hiệu. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề chính đáng của khách hàng trong việc lựa chọn bạn đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TT. Nam Phước, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 69 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0972 323 693 & 0904 014 191

    Email: sales_online@sakosvn.com
    Website: https://sakos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sakos
    Sakos
    Sakos
    Sakos

  2. Nếu bạn muốn mua các loại đồ dùng gia dụng khuyến mãi, giá rẻ nhưng chất lượng thì có thể ghé đến Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam để lựa chọn. Kinh doanh trên hình thức nhập và bán hàng khuyến mãi từ các thương hiệu nên cửa hàng nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng bởi độ đa dạng hàng hoá và giá cả vô cùng phải chăng. Các mẫu hàng mới cũng thường xuyên được cập nhật lên fanpage để khách hàng gần xa dễ dàng lựa chọn.


    Đối với mặt hàng vali thì cửa hàng Gia dụng Tam Kỳ - Quảng Nam cũng có khá nhiều mẫu mã. Trong số đó phải kể đến vali của thương hiệu Lock&Lock 20 inch. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PC, ABS và vải dù nên kéo rất chắc tay. Sở hữu một chiếc vali chất lượng như vậy cũng giúp bạn có thể sắp xếp mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp hơn cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, cửa hàng còn có thêm các loại vali kéo cho trẻ nhỏ với đa dạng mẫu mà và màu sắc nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 507 039
    Email: nhokuyen007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiadungNguyenKhanh
    Gọi điện
    Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam
    Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam
    Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam
    Hàng Gia Dụng Tam Kỳ - Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy