Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Sakos Đắk Lắk
  2. Top 2 LUG Đắk Lắk
  3. Top 3 Samsonite
  4. Top 4 Vali BMT
  5. Top 5 Miti Buôn Ma Thuột

Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thị Hương Ly 2009 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi mà nhu cầu đi du lịch hay công tác của mọi người ngày càng tăng, nhu cầu sở hữu những chiếc vali kéo cũng ngày càng tăng lên. Không chỉ yêu cầu ... xem thêm...

  1. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm quà tặng vali cho các doanh nghiệp, SAKOS cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, làm vừa lòng mọi khách hàng. Sản phẩm vali kéo của SAKOS được sản xuất rên cơ sở áp dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Sakostyle (USA), cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú.


    Có rất nhiều lí do mà khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm vali kéo của Sakos Đắk Lắk:

    • Công nghệ sản xuất chuyển giao từ Hoa Kỳ.
    • Chất lượng sản phẩm Mỹ với giá cạnh tranh.
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản.
    • Hệ thống sản xuất và phân phối toàn cầu.
    • Chính sách hậu mãi trên mức tuyệt vời.

    Vali được làm từ chất liệu trượt nước, bền màu, trọng lượng nhẹ mang đến cảm giác an toàn thoải mái cho người dùng. Bất kể là về thiết kế, giá cả, màu sắc hay chất lượng, SAKOS đều là hãng vali kéo dẫn đầu trong ngành và nhận được nhiều sự tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Hoàng Diệu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2362 6333
    Website: sakos.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Sakos Đắk Lắk
    Sakos Đắk Lắk
    Sakos Đắk Lắk
    Sakos Đắk Lắk

  2. Là hệ thống cửa hàng cung cấp vali lớn tại Việt Nam với quy mô 65 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vali, túi xách, Vali ở LUG luôn được đảm bảo về chất lượng trên cả tuyệt vời với sự đảm bảo từ các thương hiệu lớn có tiếng trên thế giới như các thương hiệu từ Nhật Bản như Echolac, Lojel hay các tên tuổi từ Châu Âu như ELLE hoặc DKNY,... Khách hàng mua hàng tại LUG sẽ được sở hữu trải nghiệm tuyệt vời từ những chiếc vali vô cùng thời thượng nhưng giá cả phải chăng.


    Đặc biệt, LUG sở hữu những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời. Nếu quá bận để mua sắm trực tiếp, bạn có thể lên website đặt hàng và được giao hàng miễn phí đến tận cửa nhà. Hotline miễn phí cũng sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm 24/7. Lug còn cung cấp chính sách trả góp với lãi suất 0 %, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín mua vali ở Đắk Lắk thì hãy đến LUG ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 - 58 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6646
    Website: lug.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lug.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    LUG
    LUG
    LUG
    LUG
  3. Top 3

    Samsonite

    Nếu bạn thích lựa chọn vali nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới thì Samsonite là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hệ thống cung cấp hàng trăm các dòng sản phẩm phong phú từ nhiều thương hiệu khác nhau trên khắp thế giới. Vali của hãng này khá cuốn hút về màu sắc, thiết kế thanh lịch, trang nhã và hiện đại vậy nên rất thu hút lượt mua của nhiều người.


    Samsonite là chuỗi cửa hàng kinh doanh vali quen thuộc với các tín đồ của vali ngoại ở cả 3 miền Bắc Trung Nam. Điểm mạnh của thương hiệu này là sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% nhưng giá thành lại cực kỳ hấp dẫn. Nhiều sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm và bạn còn được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Vì là vali nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam của thương hiệu cao cấp có tiếng, nên giá thành của Vali Samsonite khá cao so với các thương hiệu khác, mức giá dao động từ 2 triệu đồng đến 15 triệu đồng cho một sản phẩm nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian L3-10-11, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, số 78 Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3736 969
    Website: samsonite-vietnam.com/

    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite
  4. Top 4

    Vali BMT

    Gọi điện

    Vali BMT được nhận xét là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Đắk Lắk chuyên cung cấp vali với nhiều mẫu mã độc đáo, mới lại. Vali BMT luôn mang đến sự đảm bảo về mặt chất lượng lẫn giá cả ở mỗi sản phẩm cho người tiêu dùng. Dựa theo nhu cầu sử dụng vali, sở thích và tình hình tài chính mà nơi đây sẽ tư vấn, giới thiệu vali như mong muốn, hợp ý bạn.


    Nếu bạn e ngại và sợ rằng những chiếc vali vừa đẹp, vừa chất lượng thì giá thành sẽ cao mà còn vali giá rẻ thì chất lượng không được như mong muốn. Vậy thì bạn yên tâm vì Vali BMT là một trong các địa chỉ cung cấp các loại vali đầy đủ kích cỡ, màu sắc, họa tiết, hoa văn mà chất lượng tốt và giá rẻ tại Đắk Lắk.


    Vali tại Vali BMT có rất nhiều ưu điểm như:

    • Chất liệu tốt, tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh.....
    • Màu sắc chuẩn, sáng bóng, chất liệu dễ dàng lau chùi và chống trầy xước.
    • Trọng lượng vali siêu nhẹ và siêu bền, chịu nhiệt cao.

    Còn gì thích thú hơn khi vừa sở hữu một chiếc vali kéo tiện dụng, chắc chắn, màu sắc sinh động, phong cách đồng hành cùng bạn trong những cuộc vui, chuyến du ngoạn. Vali BMT xứng đáng là địa chỉ uy tín, giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy nhanh chân tới đây chọn cho mình chiếc vali thật ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0326 858 599
    Fanpage: www.facebook.com/valibmt?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Vali BMT
    Vali BMT
    Vali BMT
    Vali BMT
  5. Cửa hàng Miti Buôn Ma Thuột là địa chỉ mua vali quen thuộc của người dân Buôn Ma Thuột. Nếu là người yêu thích những sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam thì đây chính là nơi bạn nên đến. Khi đến, bạn không chỉ đơn thuần là ủng hộ nơi cửa hàng mà còn đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nước ta.


    Điểm cộng của vali ở cửa hàng là mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính, có thể dùng khi đi du lịch, công tác hoặc về thăm quê... Chất lượng của sản phẩm thì xịn vô cùng, không dễ bể vỡ, thuận lợi lau chùi và chống thấm nước tốt.


    Miti Buôn Ma Thuột không chỉ bán các sản phẩm vali du lịch mà còn có một số mặt hàng khác như: balo, cặp, túi xách, phụ kiện.... Đa dạng các loại hình sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài cửa hàng còn có nhiều đợt khuyến mãi trong các dịp lễ lớn để tri ân khách hàng. Thái độ phục vụ, tư vấn của cửa hàng rất nhiệt tình và tận tâm, chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Chính vì thế, cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nơ Trang Long, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 652 656
    Website: https://miti.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MitiBuonMeThuoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Miti Buôn Ma Thuột
    Miti Buôn Ma Thuột
    Miti Buôn Ma Thuột
    Miti Buôn Ma Thuột




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy