Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Sakos.vn
  2. Top 2 Mr. Vui
  3. Top 3 MediaMart

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 342 0 Báo lỗi

Sở hữu một chiếc vali kéo tay chính hãng đẹp và tốt là nhu cầu mà bất cứ ai khi chọn mua sản phẩm cũng muốn có. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sakos.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua vali xịn ở đâu tại Quảng Bình thì lời khuyên dành cho bạn là có thể mua vali uy tín tại các trung tâm thương mại, hoặc bạn cũng có thể tìm các khu bán vali ở uy tín có sẵn độ nổi tiếng hay các cửa hàng nhận được sự phản hồi tốt từ phía khách hàng. Một trong số những cửa hàng đang nhận được sự yêu mến và tin dùng đó là Sakos – Cửa hàng bán vali kéo đẹp ở Quảng Bình.


    Các mặt hàng vali kéo tại Sakos hiện nay đa dạng về cả mẫu mã và chất liệu như vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali vải,…. với nguồn gốc đến từ thương hiệu vali nổi tiếng trên thế giới. Sakos cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, hợp thời trang và có mức giá ưu đãi nhất so với thị trường. Công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới liên tục kết hợp với chất liệu cao cấp được tuyển chọn từ các đối tác uy tín hàng đầu thế giới khiến sản phẩm của Sakos đạt đến độ hoàn mỹ.


    Đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu. Với hơn 500 cửa hàng, đại lý phân phối khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Sakos hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chợ Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0943 916 565
    • 230 Lý Thường Kiêt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0398 336 699
    • 05 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0983 052 456

    Email: sales_online@sakosvn.com
    Website: https://sakos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sakos.vn
    Sakos.vn
    Sakos.vn
    Sakos.vn

  2. Top 2

    Mr. Vui

    Gọi điện

    Mr. Vui là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho học sinh – sinh viên như: Vali, balo, cặp, túi đeo và nón bảo hiểm... Hiện nay, Mr. Vui đã có chi nhánh phân phối các sản phẩm tại tỉnh Quảng Bình. Những sản phẩm vali của Mr. Vui đã xuất hiện rộng rãi trên thị trường Việt Nam, hướng đến chinh phục thị trường nước ngoài khó tính. Và hơn thế nữa, công ty mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ đạt giá trị và chất lượng tối đa với giá thành hợp lý nhất.


    Các sản phẩm vali kéo tay của thương hiệu Mr. Vui luôn đa dạng mẫu mã và chủng loại, được cải tiến về cả hình dáng lẫn màu sắc bắt kịp sự tiên tiến của các sản phẩm quốc tế. Vali Mr. Vui mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người trẻ, lịch lãm, quý phái cho tầng lớp thượng lưu hay nhẹ nhàng, thanh lịch cho những quý cô.


    Bằng kim chỉ nam “sản xuất sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất”, Mr. Vui nhanh chóng khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng ưu chuộng hàng đầu. Có lẽ vì thế, thị trường được mở rộng không ngừng, khả năng sản xuất của 2 xưởng vẫn không ngừng tăng chóng mặt để đáp ứng được nhu cầu của cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngô Quyền, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 3146
    Email: info@mrvui.vn
    Website: https://mrvui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrvui.vn

    Gọi điện
    Mr.Vui
    Mr.Vui
    Mr.Vui
    Mr.Vui
  3. Top 3

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một trong những hệ thống siêu thị mua sắm đã phủ sóng hầu hết khắp các tỉnh thành của cả nước ta. Với đa dạng các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng... đem đến những đồ dùng có chất lượng tốt, chính hãng với mức giá phải chăng. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như sự thoải mái trong lựa chọn sản phẩm, cửa hàng MediaMart còn bày bán các loại vali kéo tay, ngoài ra, cửa hàng tại Quảng Bình hiện nay được đặt tại các vị trí trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông cho khách hàng.


    Khi mua sắm tại cửa hàng MediaMart khách hàng có thể mua sản phẩm vali kéo với những ưu điểm như:

    • Cửa hàng có quy mô cửa hàng lớn, rộng rãi và sạch sẽ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
    • Sản phẩm vali kéo đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng
    • Mức giá vali phù hợp, có nhiều chương trình ưu đãi lớn trong năm.
    • Cửa hàng có vị trí thuận tiện, có khu vực để xe riêng, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái khi mua sắm tại MediaMart.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

    Đến với MediaMart, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được cho mình chiếc vali ưng ý và chất lượng. Đảm bảo rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với hệ thống chi nhánh của MediaMart tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 19 Quang Trung, Quảng Thọ, Quảng Trạch, Quảng Bình
    • Tiểu khu 11, TT. Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy