Top 5 Địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Tuyet Nguyen 3233 0 Báo lỗi

Ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng và chính hãng. Tuy nhiên thị trường thật giả lẫn lộn khiến chúng ta như rơi vào ma trận khi muốn tìm mua ... xem thêm...

  1. Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Đăng Quang Watch có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng.


    Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang Watch. Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Và dù ở chi nhánh nào trên cả nước thì Đăng Quang Watch cũng được tin chọn khi muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng.


    Với mỗi sản phẩm bán ra, Đăng Quang đều cung cấp cho khách hàng tem chống hàng giả, giấy tờ nhập khẩu quốc tế của sản phẩm. Ngoài ra, các khách hàng thông thái hoàn toàn có thể truy cập các trang web chính hãng của sản phẩm để tra cứu thông tin sản phẩm cũng như các đơn vị, hệ thống đại lý phân phối chính thức do nhà sản xuất chỉ định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0915 781 366

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch khẳng định thương hiệu sản phẩm
    Đăng Quang Watch khẳng định thương hiệu sản phẩm
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. SKYWATCH phân phối và bán lẻ các thương hiệu Đồng hồ danh tiếng trên thế giới như TISSOT, CLAUDE BERNARD, CALVIN KLEIN, OGIVAL, SEIKO, CITIZEN, ORIENT, RHYTHM, CASIO, OLYMPIA STAR, OLYMPIANUS, SKAGEN, SUNRISE, LE CHATEAU, …..SKYWATCH Với mục tiêu đem lại nhiều lợi ích Ưu đãi và Dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với các hãng đồng hồ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu VIỆT NAM.


      Với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc lên tới 46 chi nhánh trải đều từ Cà Mau ra tới Tuyên Quang vùng trung du hay Quảng Ninh vùng biển bắc. SKYWATCH tự tin là điểm lựa chọn gần gũi với bạn nhất trong tất cả các phân khúc chính hãng từ thấp tới cao, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả nước.

      • Chính sách bảo hành 5 năm kéo dài cùng chính sách bảo hành pin vĩnh viễn, áp dụng chung cho tất cả 46 chi nhánh trên cả nước. Điều này đem lại sự yên tâm cho khách hàng khi đặt hàng vì dù ở đâu bạn cũng có thể tìm được chi nhánh gần mình nhất để trao đổi trực tiếp với nhân viên hệ thống.
      • SKYWATCH luôn ủng hộ việc bài trừ và đẩy lui những sản phẩm giả, nhái làm tổn hại tới nhu cầu cũng như mong muốn được sử dụng sản phẩm chính hãng của khách hàng, vì thế để thay đổi tư duy người dùng SKYWATCH cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng.
      • Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc SKYWATCH tin rằng mình có thể đem lại cho khách hàng nhiều hơn những gì các bạn có thể thấy được từ những cửa hàng nhỏ lẻ khác đang mọc lên như nấm sau mưa với những lời lẽ ngon ngọt về chế độ dịch vụ nhưng thực tế không được như vậy.

      Do đó SKYWATCH cam kết là điểm tới uy tín, chất lượng và đem lại sự tin tưởng cho sự lựa chọn của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 KIOT L1-K7-K12, TTTM Vincom Hạ Long, Khu cột đồng hồ, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 1900 636 797 & 0979 634 373

      Email: skywatchvietnam@gmail.com

      Website: https://www.skywatch.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghoskywatch/

      Gọi điện
      SKYWATCH Quảng Ninh
      SKYWATCH Quảng Ninh
      SKYWATCH Quảng Ninh
      SKYWATCH Quảng Ninh
    • Đồng Hồ Phố với tiền thân là một cửa hàng đồng hồ chuyên sửa chữa và bán đồng hồ ở ngõ nhỏ không tên trên phố Hà Nội.Tuy khởi sự từ một quy mô nhỏ, nhưng Đồng Hồ Phố luôn chỉnh chu trong thái độ phục vụ cho đến chất lượng sản phẩm đến người dùng, và Đồng Hồ Phố hiểu giá trị “Thật” của một đồng hồ chính hãng không chỉ dừng lại là một phụ kiện xem giờ chính xác, mà hơn thế nữa đồng hồ còn là một người bạn đẳng cấp bền bỉ và trung thành đối với chủ nhân sử dụng


      Đồng Hồ Phố mong muốn rằng mỗi người Việt Nam đều có thể sở hữu được đồng hồ chính hãng với một mức giá trong tầm tay. Và mục tiêu Đồng Hồ Phố trong tương lai sẽ là mỗi người Việt sẽ đều có ít nhất 1 chiếc đồng hồ chính hãng. Mặt khác, Đồng Hồ Phố đang nỗ lực từng ngày để thay đổi thói quen khó bỏ của một bộ phận không nhỏ người Việt từ trước tới nay, đó là thói quen sử dụng đồng hồ fake.

      Phát triển từ số 0, Đồng Hồ Phố cần phải cố gắng hơn trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với cộng đồng đam mê thời trang và công nghệ Việt Nam. Không dừng ở nói, Đồng Hồ Phố làm “Thật”: với đội ngũ nhân viên “CỨNG” về nghề, xử lý “ÊM” cho dù là “CA KHÓ” với hầu hết các thương hiệu đồng hồ, đồng thời thể hiện qua chính sách:

      • “Bảo hành 10 năm cả lỗi người dùng”
      • Tặng GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ: miễn phí thay kính và lau dầu trong lần đầu tiên
      • Với những lần sau Đồng Hồ Phố hỗ trợ chi phí trong suốt 10 năm.
      • Thay pin đồng hồ MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.
      • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp luôn cập nhật tình trạng đồng hồ qua điện thoại tới quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 571 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0939 302 888

      Email: donghopho2012@gmail.com

      Website: http://donghopho.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Phodonghochinhhang/

      Gọi điện
      Đồng Hồ Phố
      Đồng Hồ Phố
      Đồng Hồ Phố
      Đồng Hồ Phố
    • Đồng hồ Thái Trinh là cửa hàng đồng hồ thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu chính hãng nổi tiếng Thế Giới tại Quảng Ninh! Thương hiệu đã trải qua một quá trình dài song hành cùng khách hàng khi mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới của Nhật Bản, Thụy Sỹ đến với khách hàng.


      Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất đã giúp cửa hàng ghi điểm hoàn toàn. Đến mua hàng và lựa chọn sản phẩm của Đồng hồ Thái Trinh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì cửa hàng này không bán hàng giả, hàng fake. Sản phẩm chỉ có chính hãng từ những thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu thế giới. Khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm mà shop bán ra. Dịch vụ và chất lượng phục vụ của Shop đồng hồ cũng rất tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 761 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0816 311 111
      Email: nguyenmanhcuonghl88@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DonghoThaiTrinh88

      Gọi điện
      Đồng hồ Thái Trinh
      Đồng hồ Thái Trinh
      Đồng hồ Thái Trinh
      Đồng hồ Thái Trinh
    • Được hình thành từ năm 2015, ban đầu chỉ là một đội ngũ đam mê vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ chính hãng từ thương hiệu nhỏ của Nhật Bản đến những thương hiệu lớn của Thuỵ Sĩ, Đức, Anh…Nhận thấy xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của người tiêu dùng về việc sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng ngày càng cao giữa một thị trường đầy dãy hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


      Mario Authentic được thành lập từ 16/08/2015 tại 68 Tuệ Tĩnh – Uông Bí – Quảng Ninh. Ban đầu mô hình còn nhỏ nên chủ yếu phục vụ các khách hàng trong tỉnh Quảng Ninh, qua một thời gian phát triển Mario Authentic đã phục vụ được tất cả người yêu đồng hồ trên toàn quốc.


      Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Tuệ Tĩnh, TP Uông Bí, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0906 055 505
      Email: mario.authentic@gmail.com
      Website: https://marioauthentic.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mario.authentic
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng
      MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng
      MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng
      MARIO Authentic - Đồng hồ chính hãng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy