Top 9 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trọng Vương 4768 0 Báo lỗi

Lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với không gian nhà ở, chất liệu sang trọng, chất lượng bền bỉ luôn là một vấn đề được chủ nhà quan tâm và cân nhắc kĩ lưỡng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Galle Watch

    Gọi điện

    Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


    Từ những thành công bước đầu, Galle Watch dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling,… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 30. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình. Đến nay, Galle Watch đã có gần 30 cửa hàng trên toàn quốc.


    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, hệ thống các trung tâm/trạm bảo hành & sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care đã ra đời. Galle Care có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 505 Lê Văn Sỹ, phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    • 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. HCM
    • 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://galle.vn/dong-ho-trang-tri.html

    Số điện thoại: 1800 6785

    Email: info@galle.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Website: https://galle.vn/

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch

  2. Top 2

    Lala Shop

    Gọi điện

    Lala Shop đã có nhiều năm phát triển và luôn tự hào là thương hiệu uy tín, đã phân phối rộng khắp TP. HCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ti và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế nhất. Đồng hồ tại Lala Shop vừa có tính thẩm mĩ nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường sống và làm việc đẳng cấp hiện đại.


    Lala Shop sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc tô điểm, làm đẹp tổ ấm của bạn. Lala Shop có đa dạng các sản phẩm như: đồng hồ treo tường, tranh treo tường, decal dán tường, decal dán kính, decal cuộn Hàn Quốc, khung ảnh treo tường, kệ gỗ trang trí, xống đá và các phụ kiện trang trí nội thất khác,... luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, với thiết kế độc đáo, giá cả tốt nhất thị trường, nhiều phong cách và trường phái khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Với tiêu chí "Khách hàng không chỉ đến với mình một lần", Lala Shop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những không gian hoàn hảo nhất, tạo ấn tượng cho không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM

    Số điện thoại: 0286 687 3579 & 0907 160 184

    Email: hotro@lala.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/shop.lala/

    Website: https://lala.com.vn/

    Gọi điện
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
  3. Top 3

    Decor Mart

    Gọi điện

    Decor Mart là thương hiệu trang trí nội thất chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm về nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ như tranh sắc nghệ thuật, tranh phù điêu, đồng hồ, decor bàn, đèn trang trí, bàn ăn, đồ gia dụng,… Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí độc đáo, mới lạ cho mọi không gian, Decor mart đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để gửi đến khách hàng những sản phẩm từ trang trí đến đồ gia dụng hoàn mỹ từng chi tiết nhỏ nhất với giá thành phải chăng, dịch vụ tận tâm, chu đáo.


    Chính vì biết được tâm tư của khách hàng, Decor Mart đã đem đến những dịch vụ chất lượng để giúp khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn với sản phẩm. Các sản phẩm tại đây đảm bảo có chính sách bảo hành 24 tháng bắt đầu từ ngày sản phẩm về tay bạn. Bên cạnh đó, Decor Mart còn có chính sách hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Không những thế, nhằm ưu đãi và khuyến khích khách hàng mua hàng, Decor Mart còn miễn phí giao hàng toàn quốc.


    Decor Mart còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về nội thất và thấu hiểu về sản phẩm của chính mình. Vì vậy mà họ hoàn toàn có thể tư vẫn và hỗ trợ bạn tìm thấy được sản phẩm đúng nhu cầu và mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP. HCM
      Số điện thoại: 0903 892 276
      Email: decormart.team@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/decormart.vn/

      Website: https://decormart.vn/

      Gọi điện
      Decor Mart
      Decor Mart
      Decor Mart
      Decor Mart
    • Top 4

      Ironstyle

      Gọi điện

      Với phương châm "Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có", Ironstyle hiểu rằng bạn là người luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi, phong cách hiện đại và sự thoải mái cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, bạn luôn trăn trở tìm những sản phẩm không chỉ đẹp và phong cách nhất để trang trí, mà còn mang lại không gian dễ chịu, ấm áp cho các thành viên trong gia đình.


      Những món đồ trang trí nội thất Ironstyle rất thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp nhà bạn như: đồng hồ treo tường, tranh treo tường, gương treo tường, vật dụng trang trí, đèn ngủ,... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích nhất để trang trí không gian nội ngoại thất của mình.


      Những mẫu đồng hồ treo tường của Ironstyle luôn chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã mới, mang lại vẻ đẹp hiện đại, và đi kèm với chất lượng tốt, làm sao để mỗi khách hàng mua được một sản phẩm đều cảm thấy hài lòng nhất. Và với giá thành phải chăng, đồng hồ treo tường Ironstyle còn là món quà tặng rất ý nghĩa cho bạn bè và đối tác. Với giá thành không quá đắt, chất lượng tốt, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


      Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn mà không có thời gian trang trí ngôi nhà của mình, Ironstyle sẽ nhận tư vấn, thiết kế và thi công, để bạn có thể nhận được sự hài lòng nhất của thành quả cuối cùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23/2 Đặng Thuỳ Trâm, phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

      Số điện thoại: 0908 115 916

      Email: tananhcorp@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/ironstyle.vn/

      Website: http://ironstyle.vn

      Gọi điện
      Ironstyle
      Ironstyle
      Ironstyle
      Ironstyle
    • Top 5

      Đại Phát Furniture

      Gọi điện

      Đại Phát Furniture là đơn vị trực thuộc Đại Phát Group, tự hào là địa chỉ uy tín hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí, đồng hồ treo tường, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm giá rẻ,... đa dạng thiết kế, mẫu mã hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đại Phát Furniture là kênh phân phối các thiết bị tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.


      Đến Đại Phát Furniture mua đồng hồ, bạn chắc chắn sẽ được những sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100% với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thị trường. Đối với các đối tác và đại lí thân quen, Đại Phát Furniture sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn và ưu đãi nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề bảo hành vì tại đây sẽ luôn có mức bảo hành phù hợp với từng mặt hàng và giá cả. Nhân viên tại đây luôn tận tâm phục vụ và tư vấn nhằm mang lại những điều tốt nhất cho mọi khách hàng.


      Bên cạnh đó, Đại Phát Furniture thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho một số mặt hàng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì hợp túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP. HCM

      Số điện thoại: 0799 999 984

      Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/noithatdepgiarehcm/

      Website: https://noithatdepgiare.vn/

      Gọi điện
      Đại Phát Furniture
      Đại Phát Furniture
      Đại Phát Furniture
      Đại Phát Furniture
    • Trong suốt quãng thời gian vừa qua kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động, cửa hàng Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM đã cung cấp rất nhiều đồng hồ treo tường cho khách hàng tại TP. HCM, các mẫu đồng hồ luôn luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, cũng như độ nghệ thuật của sản phẩm. Chính vì thế đã có rất nhiều khách hàng quay lại để mua thêm, để trang trí cho các không gian khác như phòng ngủ, phòng ăn,… hay làm quà tặng tân gia, cũng rất là ý nghĩa.


      Hiện nay, cửa hàng Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM đã có chuỗi hệ thống cửa hàng trưng bày các sản phẩm đồng hồ treo tường để khách hàng có thể thuận tiện đến quan sát và tham khảo sát phẩm. Dù đã hoạt động lâu năm và sở hữu nhiều mặt hàng, mẫu mã, nhưng cửa hàng Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM luôn nhận được những đánh giá tích cực, hài lòng của khách hàng như: sở hữu chất lượng bền bỉ và kiểu dáng không bao giờ lỗi thời.


      Cửa hàng Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM cung cấp những dòng sản phẩm đồng hồ treo tường được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và bằng công nghệ tiêu chuẩn của châu Âu. Cửa hàng bảo hành các sản phẩm đồng hồ 3 năm và trong thời gian này, nếu có vấn đề gì với đồng hồ, bạn có thể mang tới hệ thống cửa hàng để cửa hàng kiểm tra và tiến hành bảo hiểm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 26, đường 35, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM

      Số điện thoại: 0976 191 848 & 0979 823 728
      Email: trangtriangia@gmail.com
      Facebook: facebook.com/Đồng-Hồ-Treo-Tường-Trang-Trí-TPHCM-282191112262561/

      Website: https://donghotreotuongdep.com.vn/

      Gọi điện
      Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM
      Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM
      Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM
      Đồng hồ treo tường trang trí TP. HCM
    • Top 7

      Misa House

      Gọi điện

      Misa House là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng tân gia và đồ trang trí nhà cửa, bao gồm tranh treo tường, đồng hồ treo tường, bình hoa, giấy decal,... Nơi đây còn được yêu thích bởi có nhiều món đồ trang trí mang phong cách đa dạng mà giá thành lại vô cùng cạnh tranh. Các mẫu đồng hồ tại Misa House có đa dạng màu sắc, kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có nét đặc trưng, sáng tạo riêng, không trùng lặp và nhàm chán.


      Với tiêu chí “Your House – Your Style”, Misa House luôn muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lí mà lại đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Khi sử dụng đồng hồ tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng bởi các sản phẩm tại đây luôn được chú trọng đầu tư cả về mặt chất lượng và thẩm mĩ. Vì thế mà chiếc đồng hồ của bạn sẽ luôn bền bỉ, điểm đúng giờ và có phong cách không bao giờ lỗi thời.


      Nhân viên tư vấn và các chuyên viên am hiểu về đồng hồ tại Misa House sẽ luôn là những người nhiệt huyết, năng nổ, sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn và cùng bạn tìm ra được chiếc đồng hồ phù hợp cho không gian nhà ở của mình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, phường 6, Tân Bình, TP. HCM
      Số điện thoại: 0865 300 955
      Email: misahouse.sg@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/misahouse.comm/

      Website: https://misahouse.com/

      Gọi điện
      Misa House
      Misa House
      Misa House
      Misa House
    • Top 8

      Duy Anh Watch

      Gọi điện

      Duy Anh Watch là cửa hàng bán đồng hồ có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa các loại đồng hồ uy tín chất lượng. Cửa hàng đồng hồ Duy Anh đã được công nhận cửa hàng đạt tiêu chuẩn cũng như các giải thưởng khác, trở thành một trong những địa điểm phân phối đồng hồ và trang sức cao cấp chính hãng nổi bật nhất Việt Nam hiện nay.


      Tại Duy Anh Watch, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ treo tường cùng với các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Một số thương hiệu đồng hồ treo tường danh tiếng tại đây như: Longines, Tissot, Ck, Seiko, Citizen, Mido, Frederique Constant, Orient,…


      Duy Anh Watch cam kết rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Các mẫu mã đồng hồ tại Duy Anh Watch được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ chính thống và rõ ràng. Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tại đây đều là những người có kiến thức chuyên môn tốt về đồng hồ và luôn sẵn sàng phục vụ, lắng nghe khách hàng. Mua hàng tại đây, bạn sẽ được chăm sóc kĩ lưỡng bởi chế độ hậu mãi, bảo hành lâu năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 205 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, quận 1, TP. HCM
      • 300 Hai Bà Trưng, Tân Định, quận 1, TP. HCM

      Số điện thoại: 0243 991 8668
      Email: duyanhwatch@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/

      Website: https://donghoduyanh.com/

      Gọi điện
      Duy Anh Watch
      Duy Anh Watch
      Duy Anh Watch
      Duy Anh Watch
    • Top 9

      Catihome

      Gọi điện

      Catihome sẽ là nơi giúp bạn tìm ra chiếc đồng hồ treo tường thật sự ưng ý, vừa giúp bạn quản lý được thời gian và vừa giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn.


      Hiện nay đèn treo tường không còn chỉ mang mục đích xem giờ mà còn là vật trang trí cho ngôi nhà. Chúng giúp cho nhà của bạn trở nên hiện đại hơn, sáng sủa hơn với những thiết kế bắt mắt và đa dạng. Cửa hàng mang đến cho bạn các mẫu đồng hồ chính hãng, mang đến chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồng hồ treo tường tại đây khá đa dạng về phong cách, mẫu mã nhưng lại rất phù hợp với kiến trúc của gia đình Việt. Tuỳ theo phong cách kiến trúc mà bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ khác nhau, cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn đa dạng về kích thước, hình dáng. Về giá cả, Catihome có các loại đồng hồ từ giá rẻ cho đến cao cấp, thích hợp cho tất cả đối tượng khách hàng khi lựa chọn đồng hồ treo tường tại đây. Nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn đồng hồ nào cho phù hợp thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn cách nhiệt tình. Catihome sẽ vận chuyển miễn phí cho các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ phí vận chuyển cho các tỉnh thành khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 95/4A Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0355 037 735

      Website: https://catihome.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/Catihome/

      Gọi điện
      Catihome
      Catihome
      Catihome
      Catihome




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy