Top 2 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Cổ Decor
  2. Top 2 Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn

Top 2 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 517 0 Báo lỗi

Hiện nay đồng hồ treo tường không chỉ dùng để theo dõi thời gian mà còn là một vật dụng trang trí không gian nội thất ngôi nhà thêm sống động. Chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cổ Decor

    Gọi điện

    Cổ Decor là một đơn vị tại Bình Định chuyên kinh doanh các vật phẩm trang trí nội thất cực đẹp, đặc biệt là các loại tranh canvas, tranh nghệ thuật, đồng hồ treo tường nghệ thuật,... rất được lòng người dân nơi đây. Đây là một đơn vị uy tín tại thành phố Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đã giúp biết bao nhiêu khách hàng thỏa mãn nhu cầu xây dựng nên một không gian nhà ở hiện đại và nghệ thuật. Các mẫu đồng hồ treo tường tại Cổ Decor chủ yếu là đồng hồ kết hợp tranh sắt nghệ thuật được thiết kế cực kì tỉ mỉ và kì công,... giúp bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo được việc vừa theo dõi giờ giấc.


    Đến đây, khách hàng sẽ được chọn lựa từ những mẫu đồng hồ được thiết kế chú trọng đến tính năng cho đến cả những mẫu đồng hồ hiện đại để mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ nhất. Hơn nữa, sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như là độ bền, thiết kế cũng khá tinh tế làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Chính vì thế, hãy đến với Cổ Decor và chọn lựa cho mình mẫu đồng hồ treo tường ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 445 955
    Email: mytran0601@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/codecorvn

    Gọi điện
    Cổ Decor
    Cổ Decor
    Cổ Decor
    Cổ Decor

  2. Một địa chỉ khác mà bạn nên ghé đến nếu muốn sắm một chiếc đồng hồ treo tường vừa đẹp, bền mà còn chất lượng thì Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn. Tại đây chuyên bán các sản phẩm trang trí nội thất nhà cửa hiện đại như tranh, đồ treo tường nghệ thuật, đồng hồ treo tường với thiết kế đa dạng, mẫu mã không ngừng được cập nhật mới để mang đến cho không gian sống sự độc đáo, tươi mới nên khi khách hàng cần đồng hồ treo tường đều được đáp ứng nhanh nhất. Hơn nữa, sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như là độ bền, thiết kế cũng khá tinh tế làm hài lòng khách hàng dù là khó tính.


    Bên cạnh đó, không gian trưng bày sản phẩm của Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn tuy không hoành tráng nhưng lại rất ấm áp và đầy đủ, chính vì thế, khách hàng đến đây sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên bán hàng hàng nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình nhất cùng với các mẫu đồng hồ rất đa dạng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0832 598 989
    Gọi điện
    Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng hồ Đồng Khánh Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy