Top 7 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mưa Lạnh 733 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ niềm đam mê và yêu thích đồng hồ, với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo dành tới các khách hàng yêu quý, Realwatch đã ra đời và phát triển cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Shop có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, có thể phù hợp với mọi sở thích cũng như gu thẩm mỹ của các khách hàng, từ các mẫu cổ điển, sang trọng đến những mẫu hiện đại, trẻ trung.

    Hàng giao đến khách đảm bảo đúng mô tả và thông số kỹ thuật, với đầy đủ hộp cao cấp, thẻ bảo hành, và túi đựng. Đặc biệt tại shop rất hay có những chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành tốt, có dịch vụ ship hàng toàn quốc,... điều này giúp shop luôn được rất nhiều khách hàng gần xa biết đến và ủng hộ.


    Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành đồng hồ cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đầy nhiệt tình và tính chuyên nghiệp cao, Realwatch cam kết sẽ mang đến cho những khách hàng thân yêu của mình những chiếc đồng hồ chính hãng, đúng chất lượng và phù hợp nhất với từng nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Shop DO-1A, Tầng G1, The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 3256 5066
    • Facebook: https://www.facebook.com/donghorealwatch.com.vn
    • Website: https://donghorealwatch.com.vn/
    Gọi điện
    Realwatch
    Realwatch
    Realwatch
    Realwatch

  2. Watchplus24h là một hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, khi tới dây mỗi khách hàng sẽ được hưởng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


    Watchplus24h luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, khiến khách hàng hoàn toàn AN TÂM đặt trọn niềm tin vào Watchplus24h.

    Watchplus24h
    hiểu rằng, quy mô càng lớn thì càng phải chỉnh chu trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ sản phẩm và đặc biệt phải luôn giữ vững giá trị cốt lõi: “Bán hàng bằng chữ TÂM” của mình.

    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Watchplus24h rất quan tâm. Watchplus24h tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Watchplus24h đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Watchplus24h.

    Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Watchplus24h đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Watchplus24h đang nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm thấy yên tâm và tinh tưởng.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 23BT4-3 KĐT Trung văn, Nam từ liêm, Hà Nội
    • Tel: 0399 376 518
    • Facebook: https://www.facebook.com/s2a1907/
    • Website: https://watchplus24h.com/
    Gọi điện
    Watchplus24h
    Watchplus24h
    Watchplus24h
    Watchplus24h
  3. Urus Watch là một cái tên không thế thiếu trong danh sách những địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Nam Từ Liêm - Hà Nội. Urus Watch luôn đi đầu về chất lượng và uy tín với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáp ứng dịch dụ chuyên nghiệp, tối ưu.


    Mang đến những sản phẩm đồng hồ cực kỳ đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, cùng với dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp khiến bất cứ ai đều cảm thấy yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Urus Watch, shop mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường dài, luôn lắng nghe và cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang đến một nơi mua sắm và giao lưu uy tín nhất cho mọi người.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng cảm giác của một thượng đế, có tất cả quyền lợi như khi mua hàng tại Việt Nam, Urus Watch cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì trọn đời và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 86 Phú Đô Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 081.249.1111 - 0899.226.228
    • Facebook: https://www.facebook.com/urus.watch.luxury/
    Gọi điện
    Urus Watch
    Urus Watch
    Urus Watch
    Urus Watch
  4. Zenio đã xây dựng tên tuổi cho thương hiệu nhờ vào bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, sử dụng nguồn da thuộc cao cấp để tạo ra những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn có rất nhiều chức năng. MỖi sản phẩm ví , thắt lưng, túi xách, dây đồng hồ,… của Zenio thì đều được lắp ráp thủ công, tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Zenio đều được làm bằng chất liệu da thật . Để sản phẩm bền đẹp theo thời gian nên để sản phẩm ở nơi khô, thoáng . Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước


    Bên cạnh các loại sản phẩm phụ kiện trên thì Zenio còn là địa chỉ bán đồng hồ uy tín với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Casio, Seiko, Citizen, Orient với đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Đến với Zenio các bạn sẽ được thoả sức mua sắm và giải đáp được tất cả những thắc mắc. Với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sẽ giải đáp được tất cả những câu hỏi khách hàng thắc mắc và đồng thời đem tới sự thoải mái khi mua hàng của khách hàng.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mang trên mình những chiếc đồng hồ đẳng cấp và sang trọng. Để khi làm việc thì nó như là kim chỉ nam để bạn hoàn thành tốt công việc, mọi sự lựa chọn quyết định đều sáng suốt.


    Thật an tâm khi mua hàng ở Zenio. Bởi shop rất tự tin về chất lượng sản phẩm bằng việc thời gian bảo hành của tất cả sản phẩm ở shop là 12 tháng và bảo dưỡng suốt quá trình sử dụng. Bằng thời gian bảo hành như vậy thì các bạn không phải tìm kiếm đâu xa nữa nhé


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Khu đô thị Mon city, Hàm Nghi, Mỹ Đình, NamTừ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0901 440 404
    • Facebook: https://www.facebook.com/Zenio.vn/
    • Website: https://zeniowatch.com/
    Gọi điện
    Đồng hồ ZENIO
    Đồng hồ ZENIO
    Đồng hồ ZENIO
    Đồng hồ ZENIO

  5. Tự hào mang đến quý khách những chiếc đồng hồ treo tường trang trí chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. BISA luôn quan niệm rằng: "Thành công của Shop chính là niềm vui của khách hàng". Bởi vậy BISA luôn cam kết những sản phẩm giao cho khách hàng đều được kiểm tra chặt chẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đến với BISA bạn sẽ yên tâm về chất lượng cả sản phẩm lẫn dịch vụ.


    Đồng hồ treo tường là món quà tặng ý nghĩa đem lại may mắn cho mỗi gia đình. Một chiếc đồng hồ treo tường đẹp sẽ mang lại sự độc đáo, và sang trọng cho mỗi ngội nhà. Bởi vậy hiện nay ngày càng nhiều người ưa chuộng những mỗi đồng hồ treo tường mang phong cách riêng, phù hợp với sở thích, phong thủ của gia chủ.


    Đồng hồ trang trí treo tường nghệ thuật được giới nghệ thuật đánh giá cao. Sản phẩm đồng hồ trang trí Bisa mang lại vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho không gian nội thất, tạo điểm nhấn hài hoà cho mỗi căn nhà và không gian riêng. Bên cạnh đó, Bisa còn có rất nhiều mẫu đồng hồ để bàn vô vô cùng ấn tượng và sáng tạo, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp ngôi nhà của bạn. Hãy đến ngay Bisa để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ trang trí đẹp và chất lượng nhé.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: A15 Xuân Phương Garden (mặt đường Trịnh Văn Bô kéo dài), Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0946.660.660 - 0916.170.170 - 0932.130.130 - 0961.666.988
    • Website: http://bisa.vn/
    Gọi điện
    Đồng Hồ BISA
    Đồng Hồ BISA
    Đồng Hồ BISA
    Đồng Hồ BISA
  6. Hàng Xịn Chính Hãng - Shop đồng hồ Nam Từ Liêm, Hà Nội là địa chỉ uy tín bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm của các thương hiệu như Rolex, Hublot, Omega, Breitling, Franck Muller... Với những nỗ lực mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng cho người tiêu dùng, Hàng Xịn Chính Hãng luôn cẩn trọng từ khâu lựa chọn sản phẩm đăng bán, những sản phẩm được Hangxin.com đăng tải phải có giấy kiểm định chất lượng, giấy chứng nhận, giấy cấp phép lưu hành cũng như giấy tờ xuất nhập khẩu khác.

    Hàng Xịn Chính Hãng
    cam kết với khách hàng: Mọi sản phẩm đồng hồ đến tay khách hàng với giá tốt nhất và khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Hàng Xịn Chính Hãng luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành đầy đủ và chu đáo, khiến khách hàng hoàn toàn AN TÂM đặt trọn niềm tin.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5A, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0904 962 568
    • Facebook: https://www.facebook.com/donghochinhhanghangxin/
    Gọi điện
    Hàng Xịn Chính Hãng
    Hàng Xịn Chính Hãng
    Hàng Xịn Chính Hãng
    Hàng Xịn Chính Hãng
  7. Khang shop là địa chỉ chuyên về dòng đồng hồ trang trí nghệ thuật. Đến Khang Shop ngay để sở hữu cho ngôi nhà của bạn những mẫu đồng hồ hiện đại và đẳng cấp.


    Với cuộc sống hiện đại ngày nay, chiếc đồng hồ không đơn giản chỉ là một công cụ để xem giờ nữa mà nó còn là một món đồ trang trí đẹp giúp cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh và độc đáo. Đây cũng là một món quà ý nghĩa khi bạn đi ăn tân gia, hay được nhiều người lựa chọn kết hợp cùng nội thất phòng, làm nổi bật phong cách cũng như tăng tính nghệ thuật cho mỗi căn nhà.


    Đến với Khang Shop, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu đồng hồ độc đáo, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ màu trầm cá tính đến những màu sắc tươi trẻ, đảm bảo phù hợp với mọi sở thích của khách hàng.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0914.580.088 - 0979.580.088 - 0838.580.088
    • Facebook: https://www.facebook.com/donghotrangtrikhangshop/
    Gọi điện
    Khang Shop
    Khang Shop
    Khang Shop
    Khang Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy