Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Hằng Nga 3320 1 Báo lỗi

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện rất quan trọng trong cuộc sống, giúp nhắc nhở những thời điểm quan trọng nhất của bạn. Tuy nhiên mua được một sản phẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ĐĂNG QUANG WATCH

    Gọi điện

    Tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với nền tảng vững chắc, Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang được thành lập theo quyết định số 0104938104 Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 07 tháng 10 năm 2010, tên giao dịch tiếng Anh là Dang Quang Online .,Jsc, chính thức đặt nền móng xây dựng trở thành công ty phân phối, bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Và website dangquangwatch.vn của Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp.

    Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đăng Quang Watch mong muốn tìm kiếm những đối tác tiềm năng có khả năng cung cấp những mẫu đồng hồ mới nhất để thiết lập mối quan hệ hợp tác trong tinh thần tất cả các bên cùng có lợi và cùng phát triển.

    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 616 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 681 189 & 0986 681 189

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

    Website: https://www.kinhmatdangquang.vn/

    Gọi điện
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH
    ĐĂNG QUANG WATCH

  2. Top 2

    Đồng hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Được thành lập cách đây hơn 20 năm - vào những ngày cuối cùng của năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành 1 trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam.


    Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu. Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng.


    Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Facebook: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Website: donghohaitrieu.com

    Gọi điện
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
  3. Top 3

    Galle Watch

    Gọi điện

    Đã từ lâu, vấn nạn hàng giả, hàng nhái diễn ra quá tinh vi và phổ biến dẫn tới người Việt mất niềm tin vào việc mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của ngành đồng hồ lại thua xa quốc tế. Đó là những câu hỏi luôn khiến những người sáng lập của Galle Watch trăn trở. Chính vì vậy, Galle Watch nghĩ rằng, đã đến lúc người Việt có quyền được phục vụ XỨNG ĐÁNG ngay tại Việt Nam bằng việc TỰ DO mua sắm các sản phẩm đồng hồ chính hãng với chất lượng DỊCH VỤ CHUẨN QUỐC TẾ mà không phải lo ngại những vấn đề trên. Hơn ai hết, chính Galle Watch sẽ là đơn vị tiên phong thực hiện sứ mệnh này.


    Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, Galle Watch phấn đấu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với sự đầu tư bài bản, Galle Watch hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


    Tại sao bạn nên chọn Galle Watch:

    • Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hàng loạt thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới để trở thành đơn vị phân phối của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như: Alpina, Breitling, Century, Chronoswiss, Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines, Roamer, Rado, Romanson, Tissot, Orient…
    • Galle Watch hiện đã phát triển hệ thống lên tới 31 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 17 cửa hàng nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte...
    • Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch tại TP.Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Lotte Mart, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 102 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6785

    Email: info@galle.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch

    Website: https://galle.vn/

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
  4. Top 4

    PNJ Watch

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ & mắt kính thời trang chính hãng. Tính đến tháng 3.2020, PNJ Watch đã có 30 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, thương hiệu mang đến nhiều đặc quyền như sau: chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm, nhận thay pin trọn đời, giao hàng miễn phí, đánh bóng miễn phí cho 2 năm đầu dành cho đồng hồ dây thép không gỉ và không si mạ,…


    PNJ Watch đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 04 thương hiệu đến từ kinh đô thời gian Thụy Sỹ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 01 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,… Bên cạnh đồng hồ, PNJ Watch còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ kính mát với các thương hiệu như: Ray-Ban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla,…


    Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.


    Trong tương lai gần, số cửa hàng PNJ Watch hứa hẹn sẽ có độ phủ sóng dày đặt hơn cũng như mang nhiều thương hiệu đồng hồ & mắt kính đến gần các tín đồ thời trang Việt Nam hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 439A1 Phan Văn Trị, Phường 5 , Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 114 - 116 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 863 - 865 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: pnjwatch@pnj.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

    Website: www.pnjwatch.com.vn

    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  5. Top 5

    Shopdongho.com

    Gọi điện

    SHOPDONGHO.com là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Casio, Citizen, Seiko,...


    Ra đời từ năm 2004, bắt nguồn từ niềm đam mê những cỗ máy thời gian đầy mê hoặc, không ngại tìm tòi, không ngại chia sẻ, SHOPDONGHO.com đã từng bước trở thành 1 trong những chuỗi bán lẻ đồng hồ lớn nhất và uy tín nhất miền Nam.


    Trải qua nhiều thời kỳ, giờ đây đồng hồ không chỉ đóng vai trò là vật dụng để xem giờ, mà được người sử dụng xem như một món trang sức giá trị, đặc biệt đối với phái mạnh. SHOPDONGHO.com định hướng sẽ trở thành thương hiệu đi đầu trong việc “thời trang hóa” đồng hồ, để người sử dụng có được giá trị thẩm mỹ tốt nhất, song song với giá trị chất lượng của đồng hồ chính hãng.


    Khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm mà shop bán ra. Dịch vụ và chất lượng phục vụ của SHOPDONGHO.com cũng rất tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 678 910

    Email: quoccuong0804@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/shopdongho2004/

    Website: https://shopdongho.com/

    Gọi điện
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
  6. Top 6

    TopWatch.vn

    Gọi điện

    Topwatch với nền tảng hơn 60 năm kinh nghiệm và xây dựng uy tín trong ngành đồng hồ tại Việt Nam, hệ thống đồng hồ Topwatch tự hào phân phối đồng hồ chính hãng Nhật Bản, Thụy Sĩ…uy tín được nhập khẩu chính ngạch, bảo hành toàn cầu và góp phần giảm thiểu đồng hồ giả, đồng hồ fake trên thị trường.


    Đồng hồ ngày càng trở thành phụ kiện không thể thiếu của chúng ta trong cuộc sống hiện đại. Đồng hồ không đơn chỉ là để xem giờ mà còn được xem là phụ kiện thời trang của nhiều quý ông, quý cô hiện nay tạo nên phong cách và đẳng cấp riêng của mỗi người. Nắm rõ xu thế của khách hàng cũng như tầm quan trọng của đồng hồ, Topwatch luôn cập nhật và mang đến cho quý khách hàng những chiếc đồng hồ độc, lạ, chất, chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Candino, Ogival, Seiko, Orient, Citizen, Casio, Olympia Star, Olym Pianus, SR, Romanson… Ngoài ra khách hàng còn tìm được cho mình những chiếc đồng hồ thời trang với thiết kế đẹp mắt và tinh tế của các thương hiệu như Marc by Marc Jacobs, Esprit tại Topwatch.


    Topwatch mang trong mình sứ mệnh đem đến những mẫu đồng hồ chính hãng với giá hợp lý nhất. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành toàn cậu, dịch vụ hậu mãi chu đáo trong từng sản phẩm. Vì Topwatch hiểu rằng những trải nghiệm tốt, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đó thành công trong kinh doanh của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 367 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vập, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 691 691

    Email: topwatchvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/topwatch.vn

    Website: https://topwatch.vn/

    Gọi điện
    TopWatch.vn
    TopWatch.vn
    TopWatch.vn
    TopWatch.vn
  7. Top 7

    1994s STORE

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được set phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. 1994s STORE tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân về đồng hồ của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Tất cả những mặt hàng đồng hồ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau xuất hiện tại 1994s STORE đều đa đang và phù hợp với nhu cầu, sở thích, thị hiếu của đông đảo khách hàng tại khu vực TP. HCM. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn khi nói về đồng hồ tại 1994s STORE, vì nó vừa làm tăng chất lượng, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, đồng thời cũng đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.


    Được mệnh danh là "thiên đường đồng hồ" tại TP. HCM, 1994s STORE sở hữu bộ sưu tập phụ kiện đồng hồ thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển xen lẫn hiện đại. 1994s luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về thời trang không chỉ tại TP.HCM và còn trên phạm vi toàn quốc. Đến với cửa hàng, chỉ cần "tậu" ngay cho mình một chiếc đồng hồ để kết hợp cùng váy đầm hay quần Jean trẻ trung là bạn đã có ngay outfit ngày mới "chuẩn không cần chỉnh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 672/76 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 192 728

    Email: 1994s.official@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994s.watch

    Website: https://1994s.vn/

    Gọi điện
    1994s STORE
    1994s STORE
    1994s STORE
    1994s STORE
  8. Top 8

    WatchStore.vn

    Gọi điện

    Dù chỉ mới thành lập năm 2020, trải qua hơn 2 năm không quá dài, nhưng cũng không phải là quá ngắn ngủi, WatchStore hiện tại đã vươn mình trở thành một địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng, đi kèm chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất tại Việt Nam.


    Hiện WatchStore đã trở thành đại lý chính hãng ủy quyền cho rất nhiều thương hiệu đồng hồ từ Nhật Bản, Thụy Sỹ,… Nổi bật nhất có thể kể đến như Orient, Casio, Seiko, Frederique Constant, Freelook, Daniel Klein, Certina, SRWatch,…


    Với triết lý “Dẫn đầu chất lượng – An tâm về giá”, WatchStore luôn đề ra những tiêu chuẩn gắt gao và nghiêm ngặt trong quá trình kiểm duyệt đồng hồ đầu vào và đầu ra. Đảm bảo đem đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và đặc biệt là với giá thành tốt nhất Việt Nam.


    Bên cạnh đó, công ty cam kết chính sách bảo hành 5 năm cho mọi sản phẩm đồng hồ không kể giá trị cao hay thấp. Các chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả tại WatchStore cũng được đề ra với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    61 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0931 892 222
    Email:
    watchstore.hotro@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/watchstore.kenhbanle
    Website:
    https://www.watchstore.vn/

    Gọi điện
    WatchStore.vn
    WatchStore.vn
    WatchStore.vn
    WatchStore.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy